MENANDLIFE
MENANDLIFE

Movenpick Phú Quốc được vinh danh trong danh sách 1% khách sạn có dịch vụ tốt nhất thế giới

Vừa qua, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc chính thức ghi dấu trên bản đồ du lịch toàn cầu khi lọt vào danh sách 1% khách sạn có dịch vụ tốt nhất thế giới và top 25 khu nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam. Kết quả được bình chọn công tâm bởi chính các khách hàng đã sử dụng kỳ nghỉ thông qua cổng thông tin đánh giá du lịch và nghỉ dưỡng uy tín Tripadvisor.

Vào ngày 12/5, nền tảng du lịch lớn nhất thế giới Tripadvisor với hơn 60 triệu thành viên đã công bố danh sách những doanh nghiệp khách sạn, du lịch vinh dự đạt giải thưởng Travellers’ Choice 2022. Đây là giải thưởng được tổ chức hàng năm bởi Tripadvisor để tôn vinh các khu nghỉ, điểm tham quan và nhà hàng với chất lượng dịch vụ xuất sắc dựa trên những đánh giá từ khách hàng thực tế đã trải nghiệm. Theo thông lệ thường niên, nền tảng Tripadvisor sẽ vinh danh 10% doanh nghiệp có lượt bình chọn cao nhất với giải thưởng Traveller’s Choice và chọn ra top 1% các doanh nghiệp được công nhận “Dịch vụ xuất sắc nhất thế giới” dựa trên số điểm và lượng phiếu bình bầu với giải thưởng “Best of The Best”.

Vinh dự “nhận giải kép” trong danh sách 25 khách sạn tốt nhất Việt Nam và Best of The Best gồm 1% khách sạn có số điểm bình bầu cao nhất trên toàn thế giới được Tripadvisor xướng tên trong mùa giải năm nay, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc tự hào khi 3 năm qua luôn được lựa chọn là điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu cho du khách từ gia đình, cặp đôi, các nhóm bạn trẻ, cho đến các doanh nghiệp hay những công ty lữ hành trong và ngoài nước.

Nằm ngoài dòng chảy của cuộc sống tấp nập, sở hữu vẻ đẹp nên thơ, yên bình nép mình bên bãi cát vàng trải dài 2,5 km cùng làn nước biển trong xanh, khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc là nơi tuyệt vời để du khách thư giãn, tận hưởng cuộc sống và chìm đắm trong vẻ đẹp mê hoặc của ánh hoàng hôn rực rỡ. Không gian nghỉ dưỡng riêng tư, thoáng đãng cùng lối kiến trúc hiện đại chấm phá những dấu ấn biển khơi tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên, nhẹ nhàng và thư thái là điểm nhấn trong thiết kế của hơn 700 phòng khách sạn, căn hộ nghỉ dưỡng và những căn biệt thự với hồ bơi riêng biệt của Mövenpick Phú Quốc.

Với sứ mệnh “Cùng tạo khoảnh khắc – khu nghỉ dưỡng luôn đề cao và trân trọng những trải nghiệm của mỗi du khách khi về thăm đảo Ngọc. Điều này không chỉ thể hiện tại sự chăm chút trong tiện nghi phòng nghỉ và dịch vụ xứng tầm thương hiệu Thụy Sỹ chỉnh chu và đẳng cấp, mà bên cạnh đó, các chương trình ẩm thực đầy phong vị và đa sắc tại các hệ thống nhà hàng của khu nghỉ dưỡng cũng để lại những ấn tượng với mỗi thực khách ghé thăm các hệ thống nhà hàng nơi đây, đó có thể là một cuộc viễn du ẩm thực năm châu cùng các đầu bếp tài hoa tại nhà hàng The Islander, hay tiệc chiêu đãi vị giác với hải sản tươi ngon và đậm đà hương vị truyền thống từ căn bếp Việt tại nhà hàng Làng Chài, hay thanh lịch hơn là thưởng thức trà chiều tao nhã trong không gian nhẹ nhàng và thư thái của Waverly Lounge, hoặc sôi động với Giờ Socola mỗi chiều để lan tỏa tinh hoa Thụy Sỹ từ thương hiệu mẹ. Tất cả đều được các đầu bếp tại khu nghỉ dưỡng chăm chút với cả trái tim với mong muốn tạo nên một hành trình, nơi du khách tìm thấy và khám phá những điều lạ mà quen cho những chuyến đi xa của mình.

Bên cạnh đó, các hoạt động thể thao, giải trí và phong cách sống cũng góp phần tạo tác ấn tượng với mỗi du khách khi đặt chân đến với nơi đây. Bất kể là khách đi gia đình hay nhóm bạn, các chương trình như Lễ Hội Sắc Màu, Lễ Hội Bọt Nước hay những điệu nhảy vui nhộn mỗi chiều cuối tuần đều là cách kết nối thú vị đầy yêu thương, hay đơn giản là thư thái tận hưởng cảm giác massage chân khi ngắm hoàng hôn dần buông, hoặc đung đưa theo những giai điệu âm nhạc yêu thích với ban nhạc ngay trước biển, hoặc yên lặng ngả lưng thưởng thức môn nghệ thuật thứ 7 cùng người thương sẽ là những khoảnh khắc an yên mà khu nghỉ dưỡng muốn dành tặng du khách khi tìm về với đảo nghỉ ngơi sau những giờ hoạt động hết công suất. Và trên hết những dịch vụ được khẳng định bởi chất lượng Thụy Sỹ ấy, là sự phối kết hài hòa với lòng mến khách nồng hậu, vốn có của người Việt Nam, đã khiến cho nơi đây trở thành “ngôi nhà đi xa” để du khách luôn muốn trở về khi nhắc đến du lịch đảo Ngọc.

Phát biểu trong thông cáo báo chí chính thức về giải thưởng năm nay, Bà Kanika Soni, Giám đốc Thương mại tại Tripadvisor cho biết: “Giải thưởng Travelers’ Choice vinh danh những điểm đến du lịch và nghỉ dưỡng xuất sắc nhất – mang đến trải nghiệm chất lượng ngay cả khi có sự thay đổi lớn trong kỳ vọng, yêu cầu của khách hàng cũng như cách thức vận hành mới. Dựa trên toàn bộ đánh giá từ khách hàng trong một năm qua, giải thưởng này là minh chứng về chất lượng dịch vụ và trải nghiệm tuyệt vời mà các doanh nghiệp đã cung cấp cho khách hàng trong bối cảnh đại dịch.”

Tổng hợp ý kiến từ gần 880 triệu lượt đánh giá, xếp hạng…của du khách toàn cầu, “Tripadvisor’s Travelers' Choice 2022” được xem là giải thưởng du lịch uy tín và danh tiếng bậc nhất hiện nay. Với riêng Mövenpick Phú Quốc, giải thưởng khẳng định được tên tuổi, vị thế và sức cạnh tranh của khu nghỉ dưỡng với thị trường trong nước và quốc tế. Đồng thời, đây cũng là bước đệm hoàn hảo để Mövenpick Phú Quốc tiếp tục hoàn thiện “dịch vụ từ trái tim” đến tất cả các khách hàng của mình.  

Cách sân bay quốc tế Phú Quốc 30 phút, cách 1 giờ bay từ thành phố Hồ Chí Minh, và 2 giờ bay từ Hà Nội., Khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc và Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc tọa lạc tại Bãi Ông Lang, Xã Cửa Dương, thành phố Phú Quốc, Việt Nam.

Để biết thêm thông tin về khách sạn và chương trình ưu đãi, vui lòng gửi email về địa chỉ [email protected] hoặc liên lạc qua số điện thoại (0) 297 26 99999.

Ngoài ra, để tìm hiểu thêm về Mövenpick Hotels & Resorts, vui lòng truy cập https://www.movenpick.com/en/asia/vietnam/phu-quoc/  

Men&life



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Initio Hedonist Collection - Nghệ thuật từ sự thức tỉnh nội tâm

Với Initio Parfums Privés, hương thơm là sự giao hòa giữa nghệ thuật và cảm xúc. Hedonist Collection dẫn dắt hành trình giác quan – nơi mùi hương trở thành liệu pháp đánh thức năng lượng, tái tạo cân bằng và kết nối giữa thể chất, tâm trí, linh hồn.

Cyber Exclusive Sale - Ưu đãi toàn cầu cho mọi kỳ nghỉ tại IHG Hotels & Resorts

Dịp Travel Tuesday năm nay, IHG Hotels & Resorts mang đến cho du khách thêm nhiều lý do để hiện thực hóa những chuyến đi trong mơ với chương trình Cyber Sale thường niên. Dù là trải nghiệm trượt tuyết trên những dãy núi Alps ở Pháp, tận hưởng ánh nắng ấm áp tại Thái Lan hay khám phá vẻ đẹp hoang sơ của các công viên quốc gia ở Mỹ, IHG dành tặng ưu đãi lên đến 25% tại hơn 6.800 khách sạn trên toàn cầu khi đặt phòng trước ngày 4 tháng 12 năm 2025 cho các kỳ nghỉ đến hết tháng 3 năm 2026.

Lacoste Pickleball Day Việt Nam: Sport chic gắn kết cộng đồng – di sản chuyển động

Lacoste tổ chức sự kiện Lacoste Pickleball Day tại Việt Nam, tiếp nối chuỗi hoạt động thường niên nhằm kết nối cộng đồng Lacoste trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sport chic” và di sản thể thao Pháp, sự kiện kiến tạo một không gian giàu cảm xúc nơi thời trang, vận động và âm nhạc giao thoa đưa các giá trị cốt lõi của thương hiệu đến gần hơn với công chúng đương đại trong khi mạch chảy di sản vẫn được tôn vinh xuyên suốt.

Ferragamo Signorina Collection - Mỗi mùi hương, mỗi cá tính riêng

Bộ sưu tập Signorina là cách Ferragamo tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phái nữ – thanh lịch, rạng rỡ, đôi khi nổi loạn nhưng luôn cuốn hút. Từ sự tinh khôi cổ điển đến nét hiện đại phóng khoáng, mỗi mùi hương là một tuyên ngôn về bản ngã và phong thái Ý.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.