MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Men&life Awards 2019 được chính thức phát động với chủ đề ‘Born To Lead’

Với chủ đề ‘Born To Lead’, chương trình Men&life Awards 2019 được tổ chức để vinh danh những nhân vật tiên phong, dám dấn thân và đạt được những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực mình theo đuổi.

Ra mắt số đầu tiên vào năm 2011, Men&life xác định hướng đi của mình là ấn phẩm đẳng cấp và uy tín dành cho quý ông hiện đại. Trong gần mười năm qua, với nhiều chuyên mục hấp dẫn định hướng về phong cách sống, thời trang cùng những trải nghiệm đỉnh cao về kinh doanh, văn hóa, du lịch, giải trí, thể thao... Men&life đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy của các doanh nhân thành đạt, quý ông thành thị, và những người nổi tiếng.

Nhằm góp phần xây dựng hình ảnh quý ông hiện đại, những người đạt được thành tích nổi bật và ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng, ấn phẩm Men&life đã phát động chương trình Men&life Awards 2019 thông qua buổi lễ vừa được tổ chức vào chiều ngày 30/08 trong không gian sang trọng và hiện đại của khách sạn Liberty Central Saigon Riverside

Tham dự buổi lễ phát động có sự hiện diện của ông Phạm Canh - Nhà sáng lập, Chủ biên ấn phẩm Men&life, Tổng giám đốc ĐTN Communication, Trưởng BTC Men&life Awards 2019; ông Nguyễn Ngọc Dũng - Phó Chủ tịch Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam, đại diện Ban cố vấn Men&life Awards 2019; ông Ngô Dương Hoàng Thao  - Tiến sĩ khoa học, Chủ tịch First Global One tại Singapore, Chủ tịch First Indochina Group tại Việt Nam, Lào, Cambodia và Myanmar, chủ tịch Men&life Network, ông Henri Hubert - Giám đốc Sáng tạo ấn phẩm Men&life... Ngoài ra, chương trình cũng chào đón sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng như nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, ca sĩ Trọng Hiếu - quán quân Vietnam Idol 2015… 

Ông Phạm Canh - Nhà sáng lập, Chủ biên ấn phẩm Men&life, Tổng giám đốc ĐTN Communication, Trưởng BTC Men&life Awards 2019 chụp ảnh cùng ông Ngô Dương Hoàng Thao - Tiến sĩ khoa học, Chủ tịch First Global One tại Singapore, Chủ tịch First Indochina Group tại Việt Nam, Lào, Cambodia và Myanmar, chủ tịch Men&life Network

Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí và ca sĩ Trọng Hiếu

Giám đốc sáng tạo Henri Hubert và nhà thiết kế Nguyễn Công Trí

Ông Phạm Canh, Trưởng BTC Men&life Awards 2019, chia sẻ: “Chúng tôi tổ chức chương trình Men&life Awards 2019 với chủ đề Born To Lead nhằm vinh danh những nhân vật tiên phong, dám dấn thân và đạt được những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực mình theo đuổi. Thành công của họ sẽ trở thành động lực và nguồn cảm hứng tích cực cho cộng đồng."

Ông Phạm Canh phát động chương trình Men&life Awards 2019

Ông Nguyễn Ngọc Dũng, đại diện ban cố vấn của Men&life Awards cho biết: “Đây là một chương trình có ý nghĩa vô cùng đặc biệt, là nơi để chúng ta tôn vinh những điều tốt đẹp nhất, những câu chuyện truyền cảm hứng nhất trong xã hội. Những cá nhân, đơn vị được vinh danh tại Men&life Awards ngoài thành tựu đầy ngưỡng mộ, còn đóng góp những giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội.”

Ông Nguyễn Ngọc Dũng - Phó Chủ tịch Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam, đại diện Ban cố vấn Men&life Awards 2019

Bên cạnh chương trình Men&life Awards, trong buổi lễ phát động này, ông Phạm Canh cũng công bố dự án Men&life Network - một sân chơi tích cực dành cho quý ông Việt với nhiều hoạt động ý nghĩa. Thông qua các hoạt động này, ban tổ chức hy vọng sẽ góp phần tôn vinh và xây dựng hình ảnh người đàn ông hiện đại ngày càng đẹp hơn không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới.

Ông Ngô Dương Hoàng Thao, chủ tịch Men&life Network, cho biết mạng lưới này được tạo ra không chỉ nhằm kết nối các doanh nhân trẻ, hay các quý ông Việt với phong cách sống rất “chất” mà còn là nơi để bất kỳ người đàn ông nào cũng tìm thấy điều mình mong muốn tại đây. 

Ông Ngô Dương Hoàng Thao, Chủ tịch Men&life Network

Các doanh nhân tham gia Men&life Network nhận hoa từ ban tổ chức

Quá trình đề cử ứng viên cho chương trình Men&life Awards 2019 đã được diễn ra từ tháng 7/2019, và danh sách các ứng viên được công bố trên ấn phẩm Men&life. Ban tổ chức sẽ tiếp tục đề cử và nhận danh sách các ứng cử từ nay cho đến tháng 12/2019. Hội đồng bình chọn của Men&life Awards bao gồm ban cố vấn ấn phẩm Men&life - là những chuyên gia uy tín trong nhiều lĩnh vực, cùng với đội ngũ thực hiện Men&life chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

Tiêu chí bình chọn của chương trình sẽ dựa trên thành tựu, tinh thần cống hiến và tầm ảnh hưởng mà các nhân vật đã đạt được trong năm qua. Chương trình dự kiến sẽ trao giải cho 15 nhân vật hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau như kinh tế, nghệ thuật, giải trí, thể thao, hoạt động xã hội… 

Chương trình sẽ kéo dài từ nay đến tháng 12/2019 với nhiều hoạt động bên lề như các buổi talkshow chia sẻ, giao lưu, kết nối của các quý ông thành đạt trong mạng lưới Men&life Network. Đêm công bố và trao giải các hạng mục dự kiến sẽ tổ chức vào tháng 12/2019 tại TP.HCM. 

Men&life



Bình Luận

PARFUMS DE MARLY – DẤU ẤN HƯƠNG THƠM MANG PHONG CÁCH THỜI ĐẠI

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

MEMO PARIS - Ghi dấu hành trình khứu giác qua vùng đất huyền bí

Với MEMO PARIS, mỗi mùi hương là một hành trình lặng thầm đi qua những miền đất xa xôi – nơi thiên nhiên, ký ức và văn hóa hòa quyện thành dấu ấn rất riêng. Bộ ba Madurai, Inverness và Cappadocia là những chuyến đi không lời, được kể bằng ngôn ngữ của hương thơm và cảm xúc.

Ra mắt “Once Upon a Time” - Concert nghệ thuật tương tác đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, “Once Upon A Time - Disney’s Dream Magic in Concert” do OrcheStars tổ chức - một chương trình nghệ thuật kết hợp nhạc giao hưởng mang tính tương tác và kết nối đa giác quan được tổ chức ngoài không gian nhà hát - nơi âm nhạc, sân khấu, cổ tích và trải nghiệm sống động hội tụ trong một concert đặc biệt dành cho mọi lứa tuổi khán giả.

Chạy Bộ Vì Rùa Biển Mùa 4 – Mở Rộng Cự Ly, Giữ Vững Sứ Mệnh Bảo Tồn

Sáng 17/08/2025, “Chạy Bộ Vì Rùa Biển – Save Turtles Run” sẽ chính thức trở lại Côn Đảo với mùa giải thứ tư – tiếp tục hành trình gắn kết thể thao cộng đồng với bảo tồn sinh thái tại một trong những vùng biển nguyên sơ nhất Việt Nam.