MENANDLIFE
MENANDLIFE

Men&life Awards 2019 được chính thức phát động với chủ đề ‘Born To Lead’

Với chủ đề ‘Born To Lead’, chương trình Men&life Awards 2019 được tổ chức để vinh danh những nhân vật tiên phong, dám dấn thân và đạt được những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực mình theo đuổi.

Ra mắt số đầu tiên vào năm 2011, Men&life xác định hướng đi của mình là ấn phẩm đẳng cấp và uy tín dành cho quý ông hiện đại. Trong gần mười năm qua, với nhiều chuyên mục hấp dẫn định hướng về phong cách sống, thời trang cùng những trải nghiệm đỉnh cao về kinh doanh, văn hóa, du lịch, giải trí, thể thao... Men&life đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy của các doanh nhân thành đạt, quý ông thành thị, và những người nổi tiếng.

Nhằm góp phần xây dựng hình ảnh quý ông hiện đại, những người đạt được thành tích nổi bật và ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng, ấn phẩm Men&life đã phát động chương trình Men&life Awards 2019 thông qua buổi lễ vừa được tổ chức vào chiều ngày 30/08 trong không gian sang trọng và hiện đại của khách sạn Liberty Central Saigon Riverside

Tham dự buổi lễ phát động có sự hiện diện của ông Phạm Canh - Nhà sáng lập, Chủ biên ấn phẩm Men&life, Tổng giám đốc ĐTN Communication, Trưởng BTC Men&life Awards 2019; ông Nguyễn Ngọc Dũng - Phó Chủ tịch Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam, đại diện Ban cố vấn Men&life Awards 2019; ông Ngô Dương Hoàng Thao  - Tiến sĩ khoa học, Chủ tịch First Global One tại Singapore, Chủ tịch First Indochina Group tại Việt Nam, Lào, Cambodia và Myanmar, chủ tịch Men&life Network, ông Henri Hubert - Giám đốc Sáng tạo ấn phẩm Men&life... Ngoài ra, chương trình cũng chào đón sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng như nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, ca sĩ Trọng Hiếu - quán quân Vietnam Idol 2015… 

Ông Phạm Canh - Nhà sáng lập, Chủ biên ấn phẩm Men&life, Tổng giám đốc ĐTN Communication, Trưởng BTC Men&life Awards 2019 chụp ảnh cùng ông Ngô Dương Hoàng Thao - Tiến sĩ khoa học, Chủ tịch First Global One tại Singapore, Chủ tịch First Indochina Group tại Việt Nam, Lào, Cambodia và Myanmar, chủ tịch Men&life Network

Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí và ca sĩ Trọng Hiếu

Giám đốc sáng tạo Henri Hubert và nhà thiết kế Nguyễn Công Trí

Ông Phạm Canh, Trưởng BTC Men&life Awards 2019, chia sẻ: “Chúng tôi tổ chức chương trình Men&life Awards 2019 với chủ đề Born To Lead nhằm vinh danh những nhân vật tiên phong, dám dấn thân và đạt được những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực mình theo đuổi. Thành công của họ sẽ trở thành động lực và nguồn cảm hứng tích cực cho cộng đồng."

Ông Phạm Canh phát động chương trình Men&life Awards 2019

Ông Nguyễn Ngọc Dũng, đại diện ban cố vấn của Men&life Awards cho biết: “Đây là một chương trình có ý nghĩa vô cùng đặc biệt, là nơi để chúng ta tôn vinh những điều tốt đẹp nhất, những câu chuyện truyền cảm hứng nhất trong xã hội. Những cá nhân, đơn vị được vinh danh tại Men&life Awards ngoài thành tựu đầy ngưỡng mộ, còn đóng góp những giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội.”

Ông Nguyễn Ngọc Dũng - Phó Chủ tịch Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam, đại diện Ban cố vấn Men&life Awards 2019

Bên cạnh chương trình Men&life Awards, trong buổi lễ phát động này, ông Phạm Canh cũng công bố dự án Men&life Network - một sân chơi tích cực dành cho quý ông Việt với nhiều hoạt động ý nghĩa. Thông qua các hoạt động này, ban tổ chức hy vọng sẽ góp phần tôn vinh và xây dựng hình ảnh người đàn ông hiện đại ngày càng đẹp hơn không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới.

Ông Ngô Dương Hoàng Thao, chủ tịch Men&life Network, cho biết mạng lưới này được tạo ra không chỉ nhằm kết nối các doanh nhân trẻ, hay các quý ông Việt với phong cách sống rất “chất” mà còn là nơi để bất kỳ người đàn ông nào cũng tìm thấy điều mình mong muốn tại đây. 

Ông Ngô Dương Hoàng Thao, Chủ tịch Men&life Network

Các doanh nhân tham gia Men&life Network nhận hoa từ ban tổ chức

Quá trình đề cử ứng viên cho chương trình Men&life Awards 2019 đã được diễn ra từ tháng 7/2019, và danh sách các ứng viên được công bố trên ấn phẩm Men&life. Ban tổ chức sẽ tiếp tục đề cử và nhận danh sách các ứng cử từ nay cho đến tháng 12/2019. Hội đồng bình chọn của Men&life Awards bao gồm ban cố vấn ấn phẩm Men&life - là những chuyên gia uy tín trong nhiều lĩnh vực, cùng với đội ngũ thực hiện Men&life chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

Tiêu chí bình chọn của chương trình sẽ dựa trên thành tựu, tinh thần cống hiến và tầm ảnh hưởng mà các nhân vật đã đạt được trong năm qua. Chương trình dự kiến sẽ trao giải cho 15 nhân vật hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau như kinh tế, nghệ thuật, giải trí, thể thao, hoạt động xã hội… 

Chương trình sẽ kéo dài từ nay đến tháng 12/2019 với nhiều hoạt động bên lề như các buổi talkshow chia sẻ, giao lưu, kết nối của các quý ông thành đạt trong mạng lưới Men&life Network. Đêm công bố và trao giải các hạng mục dự kiến sẽ tổ chức vào tháng 12/2019 tại TP.HCM. 

Men&life



Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.