MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Mena Gourmet Market ký kết hợp tác với Ngọc Duy Group và Da Dream Farm tại Đà Lạt

Vừa qua, tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt, Menas, đơn vị phát triển chuỗi hệ thống siêu thị cao cấp Mena Gourmet Market, chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Ngọc Duy Group và Da Dream Farm.

Trong sự kiện lần này đã đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong việc đưa các sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao từ Đà Lạt vào hệ thống phân phối của Mena Gourmet Market trên toàn quốc. Đặc biệt, sự kiện có sự tham gia của Hiệp hội Doanh nhân trẻ YBA Lâm Đồng, góp phần quan trọng vào việc tăng cường kết nối giao thương và nâng tầm chuỗi giá trị nông sản hữu cơ. Trong sự kiện lần này, Hiệp hội Doanh nhân trẻ YBA Lâm Đồng đóng vai trò quan trọng trong việc:

·Tăng cường kết nối giao thương: Kết nối các nhà cung cấp địa phương với các hệ thống phân phối hiện đại, mở rộng thị trường tiêu thụ cho nông sản Đà Lạt.

·Nâng tầm chuỗi giá trị: Đào tạo và nâng cao công nghệ canh tác, đặc biệt tập trung vào sản phẩm hữu cơ và các sản phẩm phát triển bền vững.

·Đầu tư máy móc và thiết bị: Hỗ trợ các đối tác trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến để cải thiện quy trình sản xuất, nâng cao chất lượng và giá trị gia tăng cho nông sản.

Ông Nguyễn Ngọc Quý ký kết hợp tác với Da Dream Farm

Ông Phạm Nguyễn Ngọc Duy, Giám đốc điều hành Ngọc Duy Group kiêm Chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân trẻ YBA Lâm Đồng, chia sẻ:

“Sự hợp tác này không chỉ giúp kết nối các nhà sản xuất địa phương với hệ thống phân phối hiện đại như Mena Gourmet Market, mà còn khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc phát triển nông nghiệp bền vững. YBA Lâm Đồng sẽ tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp và nông dân địa phương về công nghệ, đào tạo và đổi mới sáng tạo để tạo nên những sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao.” Về phía Ngọc Duy Group,  “Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với Mena Gourmet Market – một thương hiệu luôn chú trọng vào chất lượng và sự hài lòng của khách hàng. Thông qua mối quan hệ hợp tác này, Ngọc Duy Group hy vọng sẽ đưa các sản phẩm từ atiso, nông sản Đà Lạt đạt chuẩn hữu cơ đến gần hơn với người tiêu dùng trên toàn quốc, góp phần xây dựng thị trường nông sản bền vững.”

Bà Lê Thị Minh Tâm,  Giám đốc kinh doanh Da Dream Farm, chia sẻ:

“Sự hợp tác giữa Da Dream Farm và Mena Gourmet Market là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi giới thiệu những sản phẩm tâm huyết của mình đến với những khách hàng yêu thích sự tươi ngon và chất lượng cao. Chúng tôi tin rằng, thông qua hệ thống phân phối chuyên nghiệp và rộng khắp của Mena, các sản phẩm từ Đà Lạt sẽ chạm đến tay người tiêu dùng với sự trọn vẹn nhất về chất lượng và giá trị.”

Hành trình xây dựng một hệ sinh thái tiêu dùng bền vững

Ông Nguyễn Ngọc Quý, Giám đốc vận hành của Mena Gourmet Market, chia sẻ: “Chúng tôi tự hào được hợp tác với các đối tác uy tín tại Đà Lạt, nơi được xem là cái nôi của nông sản cao cấp tại Việt Nam. Hợp tác này là minh chứng cho chiến lược của chúng tôi nhằm mang lại những giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng và xây dựng một hệ sinh thái tiêu dùng bền vững.”

Ông Nguyễn Ngọc Quý ký kết hợp tác với Ngọc Duy Group

Hỗ trợ nông dân và phát triển kinh tế địa phương

Bên cạnh việc phân phối sản phẩm, Mena Gourmet Market sẽ hỗ trợ quảng bá hình ảnh của các đối tác thông qua các kênh bán lẻ hiện đại như siêu thị, thương mại điện tử và các sự kiện xúc tiến thương mại. Đây cũng là cơ hội để nông dân Đà Lạt và các nhà sản xuất địa phương mở rộng thị trường, góp phần cải thiện đời sống và phát triển kinh tế vùng.

Lễ ký kết hợp tác hôm nay không chỉ là cột mốc quan trọng đối với Mena Gourmet Market, Ngọc Duy Group và Da Dream Farm và YBA Lâm Đồng, mà còn góp phần thúc đẩy chuỗi giá trị nông nghiệp tại Việt Nam. Trong tương lai, khách hàng của Mena Gourmet Market sẽ được trải nghiệm những sản phẩm cao cấp, mang đậm hương vị của Đà Lạt ngay tại hệ thống siêu thị của chúng tôi.

Mena Gourmet Market là hệ thống siêu thị cao cấp với hơn 20.000 sản phẩm được chọn lọc kỹ lưỡng, từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm hữu cơ, đặc sản vùng miền đến các mặt hàng nhập khẩu chất lượng cao. Siêu thị đặt trọng tâm vào việc xây dựng một mô hình kinh doanh bền vững dựa trên các tiêu chí ESG (Môi trường, Xã hội, và Quản trị), không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn hướng đến việc tạo ra tác động tích cực cho cộng đồng và môi trường.

Mena Gourmet Market đã hợp tác với các nhà cung cấp tại Đà Nẵng, Quảng Nam và Tây Giang để đưa nông sản chất lượng cao của đồng bào đến tay người tiêu dùng, góp phần cải thiện đời sống người dân địa phương và thúc đẩy phát triển kinh tế vùng. Ngoài ra, siêu thị luôn tiên phong trong việc giảm thiểu sử dụng nhựa và khuyến khích các sáng kiến bảo vệ môi trường trong mọi hoạt động, từ đóng gói sản phẩm, vận hành chuỗi cung ứng đến tương tác với khách hàng.

Ngọc Duy Group: Từ những ngày đầu của thế kỷ 21, trải qua 31 năm hành trình phát triển, Ngọc Duy Group đã khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu và sáng tạo trà atiso túi lọc, với thương hiệu Trà Ngọc Duy - biểu tượng của tinh hoa dược liệu Việt Nam, mang theo thông điệp “Atiso Ngọc Duy - Nâng Tầm Hương Vị Thật”.

Da Dream Farm toạ lạc tại thành phố Đà Lạt- nơi thổ nhưỡng và khí hậu cực kỳ thích hợp để trồng những món nông sản ngon ngọt. Hiện Da Dream Farm đang canh tác gần 4 hecta hoàn toàn theo hướng hữu cơ, cam kết không sử dụng hoá chất độc hại trong suốt quá trình canh tác. Sản phẩm được kiểm tra định kỳ các chỉ tiêu an toàn để đảm bảo chất lượng cho khách hàng.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.

EuroStyle chính thức ra mắt monobrand showroom đầu tiên của Minotti tại Việt Nam

Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên của Minotti tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.