MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Mena Gourmet Market ký kết hợp tác với Ngọc Duy Group và Da Dream Farm tại Đà Lạt

Vừa qua, tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt, Menas, đơn vị phát triển chuỗi hệ thống siêu thị cao cấp Mena Gourmet Market, chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Ngọc Duy Group và Da Dream Farm.

Trong sự kiện lần này đã đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong việc đưa các sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao từ Đà Lạt vào hệ thống phân phối của Mena Gourmet Market trên toàn quốc. Đặc biệt, sự kiện có sự tham gia của Hiệp hội Doanh nhân trẻ YBA Lâm Đồng, góp phần quan trọng vào việc tăng cường kết nối giao thương và nâng tầm chuỗi giá trị nông sản hữu cơ. Trong sự kiện lần này, Hiệp hội Doanh nhân trẻ YBA Lâm Đồng đóng vai trò quan trọng trong việc:

·Tăng cường kết nối giao thương: Kết nối các nhà cung cấp địa phương với các hệ thống phân phối hiện đại, mở rộng thị trường tiêu thụ cho nông sản Đà Lạt.

·Nâng tầm chuỗi giá trị: Đào tạo và nâng cao công nghệ canh tác, đặc biệt tập trung vào sản phẩm hữu cơ và các sản phẩm phát triển bền vững.

·Đầu tư máy móc và thiết bị: Hỗ trợ các đối tác trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến để cải thiện quy trình sản xuất, nâng cao chất lượng và giá trị gia tăng cho nông sản.

Ông Nguyễn Ngọc Quý ký kết hợp tác với Da Dream Farm

Ông Phạm Nguyễn Ngọc Duy, Giám đốc điều hành Ngọc Duy Group kiêm Chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân trẻ YBA Lâm Đồng, chia sẻ:

“Sự hợp tác này không chỉ giúp kết nối các nhà sản xuất địa phương với hệ thống phân phối hiện đại như Mena Gourmet Market, mà còn khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc phát triển nông nghiệp bền vững. YBA Lâm Đồng sẽ tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp và nông dân địa phương về công nghệ, đào tạo và đổi mới sáng tạo để tạo nên những sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao.” Về phía Ngọc Duy Group,  “Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với Mena Gourmet Market – một thương hiệu luôn chú trọng vào chất lượng và sự hài lòng của khách hàng. Thông qua mối quan hệ hợp tác này, Ngọc Duy Group hy vọng sẽ đưa các sản phẩm từ atiso, nông sản Đà Lạt đạt chuẩn hữu cơ đến gần hơn với người tiêu dùng trên toàn quốc, góp phần xây dựng thị trường nông sản bền vững.”

Bà Lê Thị Minh Tâm,  Giám đốc kinh doanh Da Dream Farm, chia sẻ:

“Sự hợp tác giữa Da Dream Farm và Mena Gourmet Market là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi giới thiệu những sản phẩm tâm huyết của mình đến với những khách hàng yêu thích sự tươi ngon và chất lượng cao. Chúng tôi tin rằng, thông qua hệ thống phân phối chuyên nghiệp và rộng khắp của Mena, các sản phẩm từ Đà Lạt sẽ chạm đến tay người tiêu dùng với sự trọn vẹn nhất về chất lượng và giá trị.”

Hành trình xây dựng một hệ sinh thái tiêu dùng bền vững

Ông Nguyễn Ngọc Quý, Giám đốc vận hành của Mena Gourmet Market, chia sẻ: “Chúng tôi tự hào được hợp tác với các đối tác uy tín tại Đà Lạt, nơi được xem là cái nôi của nông sản cao cấp tại Việt Nam. Hợp tác này là minh chứng cho chiến lược của chúng tôi nhằm mang lại những giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng và xây dựng một hệ sinh thái tiêu dùng bền vững.”

Ông Nguyễn Ngọc Quý ký kết hợp tác với Ngọc Duy Group

Hỗ trợ nông dân và phát triển kinh tế địa phương

Bên cạnh việc phân phối sản phẩm, Mena Gourmet Market sẽ hỗ trợ quảng bá hình ảnh của các đối tác thông qua các kênh bán lẻ hiện đại như siêu thị, thương mại điện tử và các sự kiện xúc tiến thương mại. Đây cũng là cơ hội để nông dân Đà Lạt và các nhà sản xuất địa phương mở rộng thị trường, góp phần cải thiện đời sống và phát triển kinh tế vùng.

Lễ ký kết hợp tác hôm nay không chỉ là cột mốc quan trọng đối với Mena Gourmet Market, Ngọc Duy Group và Da Dream Farm và YBA Lâm Đồng, mà còn góp phần thúc đẩy chuỗi giá trị nông nghiệp tại Việt Nam. Trong tương lai, khách hàng của Mena Gourmet Market sẽ được trải nghiệm những sản phẩm cao cấp, mang đậm hương vị của Đà Lạt ngay tại hệ thống siêu thị của chúng tôi.

Mena Gourmet Market là hệ thống siêu thị cao cấp với hơn 20.000 sản phẩm được chọn lọc kỹ lưỡng, từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm hữu cơ, đặc sản vùng miền đến các mặt hàng nhập khẩu chất lượng cao. Siêu thị đặt trọng tâm vào việc xây dựng một mô hình kinh doanh bền vững dựa trên các tiêu chí ESG (Môi trường, Xã hội, và Quản trị), không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn hướng đến việc tạo ra tác động tích cực cho cộng đồng và môi trường.

Mena Gourmet Market đã hợp tác với các nhà cung cấp tại Đà Nẵng, Quảng Nam và Tây Giang để đưa nông sản chất lượng cao của đồng bào đến tay người tiêu dùng, góp phần cải thiện đời sống người dân địa phương và thúc đẩy phát triển kinh tế vùng. Ngoài ra, siêu thị luôn tiên phong trong việc giảm thiểu sử dụng nhựa và khuyến khích các sáng kiến bảo vệ môi trường trong mọi hoạt động, từ đóng gói sản phẩm, vận hành chuỗi cung ứng đến tương tác với khách hàng.

Ngọc Duy Group: Từ những ngày đầu của thế kỷ 21, trải qua 31 năm hành trình phát triển, Ngọc Duy Group đã khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu và sáng tạo trà atiso túi lọc, với thương hiệu Trà Ngọc Duy - biểu tượng của tinh hoa dược liệu Việt Nam, mang theo thông điệp “Atiso Ngọc Duy - Nâng Tầm Hương Vị Thật”.

Da Dream Farm toạ lạc tại thành phố Đà Lạt- nơi thổ nhưỡng và khí hậu cực kỳ thích hợp để trồng những món nông sản ngon ngọt. Hiện Da Dream Farm đang canh tác gần 4 hecta hoàn toàn theo hướng hữu cơ, cam kết không sử dụng hoá chất độc hại trong suốt quá trình canh tác. Sản phẩm được kiểm tra định kỳ các chỉ tiêu an toàn để đảm bảo chất lượng cho khách hàng.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

PARFUMS DE MARLY – DẤU ẤN HƯƠNG THƠM MANG PHONG CÁCH THỜI ĐẠI

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

MEMO PARIS - Ghi dấu hành trình khứu giác qua vùng đất huyền bí

Với MEMO PARIS, mỗi mùi hương là một hành trình lặng thầm đi qua những miền đất xa xôi – nơi thiên nhiên, ký ức và văn hóa hòa quyện thành dấu ấn rất riêng. Bộ ba Madurai, Inverness và Cappadocia là những chuyến đi không lời, được kể bằng ngôn ngữ của hương thơm và cảm xúc.

Ra mắt “Once Upon a Time” - Concert nghệ thuật tương tác đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, “Once Upon A Time - Disney’s Dream Magic in Concert” do OrcheStars tổ chức - một chương trình nghệ thuật kết hợp nhạc giao hưởng mang tính tương tác và kết nối đa giác quan được tổ chức ngoài không gian nhà hát - nơi âm nhạc, sân khấu, cổ tích và trải nghiệm sống động hội tụ trong một concert đặc biệt dành cho mọi lứa tuổi khán giả.

Chạy Bộ Vì Rùa Biển Mùa 4 – Mở Rộng Cự Ly, Giữ Vững Sứ Mệnh Bảo Tồn

Sáng 17/08/2025, “Chạy Bộ Vì Rùa Biển – Save Turtles Run” sẽ chính thức trở lại Côn Đảo với mùa giải thứ tư – tiếp tục hành trình gắn kết thể thao cộng đồng với bảo tồn sinh thái tại một trong những vùng biển nguyên sơ nhất Việt Nam.