MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Meliá Hotels International hợp tác với Vinpearl mở rộng thị trường Việt Nam

Tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International vừa ký kết hợp tác với thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu khách sạn quốc tế lớn nhất tại Việt Nam.

Meliá Hotels International sẽ tiếp quản 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động của Vinpearl tại những điểm đến hàng đầu của Việt Nam trải dài từ Hải Phòng đến Tây Ninh.

Việc hợp tác với Vinpearl sẽ đưa Meliá Hotels International trở thành tập đoàn khách sạn lớn thứ hai tại Việt Nam xét về số lượng phòng. Kể từ khi có mặt lần đầu tiên ở Việt Nam năm 1999 với Meliá Hà Nội, tập đoàn hiện có 6 khách sạn đang hoạt động và 6 khách sạn sắp khai trương tại những điểm đến thu hút khách du lịch trên khắp Việt Nam. Việc hợp tác với Vinpearl sẽ nâng tổng số phòng hiện có của Meliá tại Việt Nam lên 8.000 phòng, với 24 khách sạn và khu nghỉ dưỡng, trong đó 8 khách sạn đang hoạt động và 16 khách sạn sắp khai trương.

“Chúng tôi rất tin tưởng vào mối quan hệ hợp tác chiến lược với các doanh nghiệp có mối liên kết sâu sắc với địa phương mà họ hoạt động. Các khách sạn và khu nghỉ dưỡng Vinpearl tại những điểm đến hàng đầu của Việt Nam chính là những mảnh ghép tuyệt vời cho hệ thống khách sạn mà chúng tôi đã và đang kiến tạo ở Việt Nam”, ông Gabriel Escarrer, phó chủ tịch kiêm CEO của Meliá Hotels International cho biết.

Khách sạn Meliá Vinpearl Quảng Bình sẽ được chuyển đổi thương hiệu từ Vinpearl Quảng Bình vào tháng 3/2022.

Meliá Hotels International hiện có 3 thương hiệu tại Việt Nam là Meliá Hotels & Resorts, Sol by Meliá và INNSiDE by Meliá. Theo thỏa thuận, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng Vinpearl sẽ được chuyển đổi thành Meliá Vinpearl nhằm thể hiện tính độc đáo và sức mạnh của cả hai thương hiệu.

Ông Thái Thanh Nhật Quang, CEO của hệ thống Vinpearl Hotel cho biết: “Việc hợp tác với các đối tác quốc tế để vận hành chuỗi khách sạn của chúng tôi sẽ tạo điều kiện cho Vinpearl gia nhập mạng lưới khách sạn nổi tiếng thế giới và góp phần nâng tầm du lịch Việt Nam. Thông qua sự hợp tác này, Vinpearl và Meliá Hotels International cùng kỳ vọng mang đến nhiều trải nghiệm dịch vụ khách sạn đẳng cấp cho hàng triệu khách du lịch trong nước và quốc tế”.

Meliá Hotels International hiện đang vận hành hơn 380 khách sạn đang và sắp đưa vào hoạt động tại hơn 40 quốc gia kể từ khi thành lập tại Palma De Mallorca vào năm 1956. Tại Đông Nam Á, tập đoàn hiện có 20 khách sạn đang hoạt động và 20 khách sạn khác chuẩn bị ra mắt tại Indonesia, Malaysia, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam.

Ông Ignacio Martin, giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á của Meliá Hotels International chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy tiềm năng phát triển rất lớn ở Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực khách sạn hạng sang. Mặc dù COVID-19 đã ảnh hưởng rất lớn đến ngành du lịch, chúng tôi luôn tin rằng trong tương lai Việt Nam sẽ chứng kiến sự tăng trưởng mạnh thị trường du lịch quốc tế và nội địa.”

12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng năm sao Meliá Vinpearl sẽ giúp mở rộng dấu chân Meliá tại Việt Nam. Khách sạn đầu tiên ra mắt với thương hiệu mới này là Meliá Vinpearl Quảng Bình – được chuyển đổi thương hiệu từ Vinpearl Quảng Bình vào tháng 3/2022. Quảng Bình trở nên nổi tiếng trong vài năm trở lại đây khi hang động lớn nhất thế giới – Sơn Đoòng – được phát hiện trong khu vực Phong Nha Kẻ Bàng. Là một điểm đến thu hút du khách, khu vực này vẫn còn khá hoang sơ với rất ít thương hiệu khách sạn quốc tế.

Vinpearl Hotel Huế đang hoạt động sẽ được chuyển đổi thành Meliá Vinpearl Hotel Huế vào tháng 5/ 2022.

Vinpearl Hotel Huế đang hoạt động cũng sẽ được chuyển đổi thành Meliá Vinpearl Hotel Huế vào tháng 5/ 2022. Khách sạn có vị trí đắc địa tại cố đô Huế với tầm nhìn ra sông Hương huyền thoại.

10 khách sạn còn lại sẽ hoàn thành việc chuyển đổi thương hiệu sang Meliá Vinpearl trong nửa đầu năm nay, bao gồm các khách sạn từ Hải Phòng ở miền Bắc đến Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh ở miền Trung và cả Tây Ninh ở miền Nam. Meliá Hotels International sẽ mở rộng hệ thống Meliá Vinpearl đến những địa danh nơi đã có khách sạn mang thương hiệu Meliá như ở Đà Nẵng và cả những nơi chưa có như ở Nha Trang và Huế.

Dù ở bất cứ địa điểm nào, Meliá cũng sẽ mang hơi thở và tinh thần hiếu khách nồng nhiệt của Tây Ban Nha đến với các khách sạn Meliá Vinpearl. “Tại Meliá, với những dịch vụ cá nhân hóa, chúng tôi luôn ưu tiên chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần cho từng vị khách nhằm tạo nên sự gắn kết thực sự với tất cả những người lưu trú cùng chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang những giá trị tinh túy đó đến với mỗi một khách sạn Meliá Vinpearl”, ông Ignacio Martin khẳng định.

10 khách sạn còn lại sẽ hoàn thành việc chuyển đổi thương hiệu sang Meliá Vinpearl trong nửa đầu năm nay, ảnh trên là Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort sẽ sớm khai trương.

Meliá Hotels International cũng luôn đặt mục tiêu phát triển bền vững lên hàng đầu. Tập đoàn được vinh danh là thương hiệu khách sạn bền vững nhất Tây Ban Nha và châu Âu trong ba năm liên tiếp, theo Đánh giá Bền vững Doanh nghiệp (CSA) của S&P Global, đơn vị đánh giá toàn diện uy tín nhất thế giới.

Men&life



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Những liệu pháp chăm sóc sức khỏe độc đáo tại các khu nghỉ dưỡng

Thời gian gần đây, các khu nghỉ dưỡng đã không ngừng sáng tạo và thiết kế nhiều chương trình chăm sóc sức khỏe mới để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe ngày càng gia tăng của du khách. Trị liệu chuông xoay Himalaya, liệu pháp gội đầu truyền thống, hay liệu pháp thải độc “Detox Hydro Circuit Therapy” của các khu nghỉ dưỡng dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thật sự thư giãn.

Khách sạn Windsor Plaza giới thiệu Bộ quà tặng Trung Thu ‘Khổng Tước Khai Thịnh Vượng’

Trong văn hóa Á Đông, chim Khổng Tước không chỉ là biểu tượng của vẻ đẹp cao quý với bộ lông rực rỡ sắc màu cùng vũ điệu quyến rũ, đầy say mê mà còn mang ý nghĩa của may mắn và thịnh vượng, ẩn chứa sức mạnh của sự hồi sinh, phát triển với nguồn năng lượng an nhiên và thuần khiết. Bộ sưu tập bánh trung thu 2025 “Khổng Tước Khai Thịnh Vương” lấy cảm hứng từ hình ảnh nghệ thuật của bức tranh Khổng Tước mosaic tại đại sảnh khách sạn Windsor Plaza. Đây là món quà trân quý để bạn dành tặng người thân, bạn bè và đối tác trong dịp Tết Đoàn Viên này.

Ice-cream Festival – Lễ hội kem đầu tiên tại Sài Gòn chào mừng sinh nhật 2 tuổi của La Creme

Đánh dấu cột mốc 2 năm đồng hành cùng khách hàng, thương hiệu kem La Creme – Finest Ice-cream chính thức tổ chức Ice-cream Festival đầu tiên tại Sài Gòn vào ngày Chủ nhật, 20/7/2025 tại  chi nhánh đầu tiên,19 Trần Ngọc Diện, phường Thảo Điền, Quận 2. Sự kiện diễn ra đúng Ngày Quốc tế Kem, và là dịp đặc biệt để thương hiệu gửi lời tri ân đến các Ice-cream Lovers – những người đã luôn ủng hộ La Creme từ những ngày đầu tiên.

Somerset Ho Chi Minh City: Điểm đến lý tưởng đầu thu với gói ưu đãi đặc biệt

Ngay giữa trung tâm Sài Gòn sôi động, Somerset Ho Chi Minh City mang đến không gian sống xanh yên tĩnh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo với gói ưu đãi đặc biệt. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, tái tạo năng lượng cho công việc, hoặc đơn giản là một chốn nghỉ ngơi, “đổi gió” trong những ngày đầu thu.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.