MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Marriott International ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Masterise Homes ra mắt khu căn hộ Ritz-Carlton

Marriott International công bố ký kết thoả thuận ra mắt khu căn hộ The Ritz-Carlton Residences, Hà Nội, một dự án khu căn hộ hàng hiệu tại Việt Nam dự kiến sẽ khai trương từ cuối năm 2023.

Khu căn hộ The Ritz-Carlton Residences, Hà Nội toạ lạc tại vị trí đắt giá ở trung tâm quận Hoàn Kiếm, trên phố Hàng Bài, ngay cạnh địa danh nổi tiếng hồ Hoàn Kiếm. 104 căn hộ cao cấp của dự án dự kiến được chia thành các phân khúc một phòng ngủ - Premier, hai phòng ngủ - Classic, và ba phòng ngủ - Presidential để phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. 

Dự án Ritz-Carlton được phát triển dựa trên hợp tác chiến lược dài hạn giữa Masterise Homes và Marriott International, là sự kết hợp giữa sản phẩm, dịch vụ giữa đơn bị phát triển bất động sản tiên phong tại Việt Nam và tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới. Đội ngũ phát triển dự án gồm các kiến trúc sư, nhà thiết kế và nhà tư vấn quản lý dự án từng giành nhiều giải thưởng danh giá. Khi hoàn thành, khu căn hộ The Ritz-Carlton Residences, Hà Nội dự kiến sẽ là sản phẩm bất động sản hàng hiệu thứ 5 của thương hiệu này ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương. 

Đại diện tập đoàn Marriott International tại Việt Nam Ông Hà Quốc Minh (bên trái) &  Đại diện Masterise Homes Ông Gibran Bukhari – Giám Đốc Khối Kinh Doanh (bên phải) tham gia ký kết. 

Nhân dịp lễ ký kết hợp tác, ông Jason Turnbull, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Tài chính Masterie Homes chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi mang thương hiệu huyền thoại Ritz-Carlton đến với Việt Nam và kiến tạo một phong cách sống hoàn toàn mới. Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại The Grand là một dự án mang đến di sản trường tồn theo thời gian cho chủ nhân, một kiệt tác kết hợp giữa vẻ đẹp của kiến trúc cổ điển và thiết kế hiện đại, đi kèm với dịch vụ huyền thoại của Ritz-Carlton. Dự án kỳ vọng sẽ nâng tầm tiêu chuẩn sống sang, khẳng đinh vị thế của Việt Nam trên bản đồ bất động sản toàn cầu".

Theo truyền thống thương hiệu, chủ căn hộ sẽ được tận hưởng những tiện ích đẳng cấp thế giới cùng dịch vụ đặc biệt sang trọng của Ritz-Carlton. Với vị trí độc tôn giữa lòng thành phố, khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton Hà Nội cho phép chủ nhân dễ dàng kết nối với đời sống sôi động của thủ đô chỉ với vài bước chân. 

Masterise Homes và Marriott International chính thức hợp tác mang dự án Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đến Hà Nội – ghi dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của thương hiệu Ritz-Carlton ở Việt Nam.

Ông Rajeev Menon - Chủ tịch vùng Châu Á - Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc) của Marriott International chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi bổ sung Việt Nam, cụ thể là Hà Nội, vào danh mục bất động sản mang thương hiệu Ritz-Carlton, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về cuộc sống "có thương hiệu" của tầng lớp thượng lưu tại quốc gia đang phát triển mạnh mẽ này. Việt Nam là một thị trường năng động với nhiều tiềm năng, chúng tôi mong chờ được giới thiệu thương hiệu cũng như dịch vụ đẳng cấp này tới các chủ căn hộ tại Việt Nam".

Việc ký kết hợp tác khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hà Nội diễn ra sau lễ ký kết quan trọng với Masterise Homes tại Thành phố Hồ Chí Minh cho dự án 4,200 căn hộ biệt thự và căn hộ đa chức năng (làm việc và cư trú) thuộc hai thương hiệu trong danh mục Marriott Bonvoy - JW Marriott và Marriott Hotels. 

Men&life



Bình Luận

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.

Hành trình trải nghiệm New York cùng TUMI tại Việt Nam

TUMI thổi bùng nguồn năng lượng tươi mới và tinh thần sáng tạo của New York đến TP. Hồ Chí Minh qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập Thu 2025 và không gian pop-up TUMI tại Saigon Centre. Đêm tiệc đánh dấu cột mốc 50 năm hành trình đầy cảm hứng của TUMI, đồng thời gửi lời tri ân gửi đến New York – thành phố được ví như trái tim sáng tạo và nguồn cảm hứng bất tận cho tinh thần thiết kế của mùa này.

Longines Primaluna 2025 – Di sản Thụy Sĩ gặp gỡ tinh thần thanh lịch của phụ nữ hiện đại

Nhân dịp Tháng Phụ nữ Việt Nam, Tạp chí Nữ Doanh Nhân phối hợp cùng Longines tổ chức chương trình giới thiệu bộ sưu tập (BST) đồng hồ nữ PrimaLuna 2025. Đây là phiên bản tái thiết kế toàn diện, mang đến một chương mới trong hành trình hơn 190 năm lịch sử của Longines, thương hiệu gắn liền với sự thanh lịch, chuẩn xác và nghệ thuật chế tác đỉnh cao của Thụy Sĩ.

Aventus và Aventus for Her - Bản giao hưởng mùi hương dành cho cặp đôi mùa giáng sinh

Aventus và Aventus for Her là cặp đôi mùi hương biểu tượng của Creed – đại diện cho sức mạnh và sự quyến rũ, cho tình yêu và sự đồng điệu. Mùa Giáng Sinh năm nay, hãy trao tặng người thương của bạn để hương thơm trở thành ngôn ngữ của tình yêu, và món quà hóa thành kỷ niệm vĩnh cửu.

Dyson ra mắt dòng máy tạo kiểu tóc đa năng - Dyson Airwrap Co-anda 2x™ thế hệ mới tại Việt Nam

Máy được trang bị động cơ mới với áp suất luồng khí mạnh gấp đôi - giúp uốn xoăn hoặc duỗi thẳng dễ dàng hơn, sấy tóc nhanh hơn. Công nghệ thông minh, hiện đại phù hợp với nhu cầu tạo kiểu của mọi loại tóc, không gây hư tổn do nhiệt. Thiết kế nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn, dễ dàng cầm nắm và thao tác.

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.