MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

L’Oréal tăng cường đầu tư và hỗ trợ các nhà khởi nghiệp ngành công nghệ làm đẹp tại Đông Nam Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và Bắc Phi

Cuộc thi BIG BANG về Những Cải tiến ngành Công nghệ Làm đẹp năm 2025 sẽ có thêm chủ đề mới "Khoa học trong ngành Làm đẹp" với quy mô mở rộng đến Úc và New Zealand.

L’Oréal chính thức khởi động Cuộc thi BIG BANG - Những Cải tiến ngành Công Nghệ Làm đẹp năm 2025 dành cho các nhà khởi nghiệp thuộc các quốc gia ở khu vực Đông Nam Á – Thái Bình Dương, Trung Đông và Bắc Phi (SAPMENA). Các nhà khởi nghiệp sẽ tranh tài để dành lấy cơ hội hợp tác cùng L’Oréal cho một dự án thương mại thử nghiệm cùng với một trong 37 thương hiệu quốc tế của tập đoàn và có cơ hội tiếp cận với 35 thị trường trong khu vực này, đồng thời các nhà khởi nghiệp đạt giải sẽ được các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn cũng như các đối tác của chương trình cố vấn trong một năm sau khi thắng giải.

Cuộc thi khởi nghiệp lớn nhất ngành Công nghệ Làm đẹp này mang đến cơ hội cạnh tranh với quy mô lớn về địa lý và năm nay sẽ tiếp tục mở rộng để có mặt tại Úc và New Zealand. Các nhà khởi nghiệp tham gia cuộc thi sẽ giải quyết một trong năm chủ đề thách thức, bao gồm chủ đề mới của năm 2025 là “Khoa học trong ngành Làm đẹp” bên cạnh các hạng mục truyền thông như Trải nghiệm của Khách hàng, Nội dung & Truyền thông, Thương mại mới và Công nghệ cho Lợi ích chung

Chủ tịch khu vực SAPMENA của tập đoàn L’Oréal, Ông Vismay Sharma chia sẻ: "Với hệ sinh thái khởi nghiệp năng động và lực lượng người tiêu dùng am hiểu công nghệ, chúng tôi tự tin rằng khu vực SAPMENA có tiềm năng to lớn để trở thành động lực thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong ngành làm đẹp. Cuộc thi khởi nghiệp Cải tiến Sáng tạo ngành Công nghệ Làm đẹp Big Bang sẽ giúp mở ra cơ hội để chúng tôi khám phá, hỗ trợ và nuôi dưỡng thế hệ nhà sáng tạo mới trong ngành công nghiệp này. Thông qua việc hợp tác với các nhà khởi nghiệp đầy triển vọng để đồng sáng tạo và phát triển các giải pháp công nghệ và khoa học trong ngành làm đẹp, chúng tôi có thể đẩy nhanh tốc độ đổi mới và nâng tầm trải nghiệm làm đẹp cho người tiêu dùng trong khu vực.”

Khu vực SAPMENA nơi có đến 40% dân số thế giới sinh sống và có một nền tảng người tiêu dùng trẻ trung cùng tốc độ phát triển nhanh chóng đang thúc đẩy sự tăng trưởng của ngành làm đẹp tại khu vực này. Hệ sinh thái khởi nghiệp tại khu vực SAPMENA đang phát triển mạnh mẽ, với hơn 625.200 nhà khởi nghiệp (startup) và hơn 245 nhà khởi nghiệp kỳ lân (unicorns), khiến khu vực này đang trở thành một trong những thị trường sôi động nhất cho sự đổi mới trong ngành làm đẹp. Việt Nam cũng là một trong những thị trường có tốc độ tiếp cận công nghệ nhanh nhất khu vực. Trong bối cảnh người tiêu dùng sẵn sàng thử nghiệm các giải pháp công nghệ mới trong làm đẹp, các nhà khởi nghiệp Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội phát triển các thiết bị làm đẹp thông minh, ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong tư vấn chăm sóc da cũng như áp dụng các công nghệ sinh học tiên tiến nhằm nâng cao hiệu quả sản phẩm. 

Với chủ đề 'Khoa học trong ngành Làm đẹp' trong cuộc thi BIG BANG năm nay, chúng tôi tin rằng các nhà khởi nghiệp Việt nam có thể mang đến những sáng kiến giúp ngành công nghiệp làm đẹp trở nên bền vững hơn. Đây là cơ hội đặc biệt để các nhà khởi nghiệp Việt Nam khẳng định vị thế trên bản đồ công nghệ làm đẹp toàn cầu và đưa những sáng kiến của mình đến với hàng triệu người tiêu dùng trong khu vực và trên thế giới. Chúng tôi ước mong sẽ nhận được sự hưởng ứng tích cực của các nhà khởi nghiệp để cùng kiến tạo tương lai ngành làm đẹp tại Việt Nam.”, ông Benjamin Rachow, Tổng Giám Đốc L’Oreal Việt Nam chia sẻ. 

Cuộc thi Những Cải tiến trong ngành Công Nghệ Làm Đẹp - Big Bang 2025 tại Đông Nam Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và Bắc Phi.

Là cuộc thi khởi nghiệp cải tiến ngành công nghệ làm đẹp có quy mô lớn nhất cho tất cả mọi người, Big Bang hướng đến việc khám phá, hỗ trợ và nuôi dưỡng các nhà khởi nghiệp tiềm năng của khu vực Đông Nam Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và Bắc Phi hàng năm. Cuộc thi đã đón nhận sự tham gia nồng nhiệt của các startup từ Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Ả Rập Xê Út, Ấn Độ, Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Việt Nam và trong năm nay, sẽ đón nhận thêm các nhà khởi nghiệp tại Úc và New Zealand.

Các nhà khởi nghiệp tham gia cuộc thi BIG BANG sẽ có cơ hội phát triển các dự án thử nghiệm trong ngành công nghệ làm đẹp theo một trong năm chủ đề thách thức bao gồm Trải nghiệm Khách hàng, Nội dung & Truyền thông, Thương mại Mới, Công nghệ Vì Lợi ích Chung và Khoa học áp dụng trong ngành Làm đẹp. 

Sau các vòng bán kết tại quốc gia, vòng Chung kết toàn khu vực SAPMENA sẽ diễn ra vào ngày 5 tháng 11 năm 2025 tại Singapore, nơi 10 nhà khởi nghiệp xuất sắc nhất sẽ cạnh tranh để giành giải thưởng cao nhất. Ban giám khảo cuộc thi bao gồm các lãnh đạo cấp cao từ tập đoàn L’Oreal và các đối tác thực hiện chương trình.

Ba nhà khởi nghiệp đạt giải hạng đầu tại vòng Chung kết SAPMENA sẽ nhận tài trợ từ L’Oréal để phát triển dự án thương mại, đồng thời sẽ được các lãnh đạo cấp cao từ tập đoàn và các đối tác chương trình cố vấn trong một năm. Vào năm 2024, các đối tác chương trình bao gồm các tập đoàn Accenture, Google và Meta.

Những nhà khởi nghiệp chứng minh được sự thành công của các dự án thử nghiệm tại khu vực SAPMENA sẽ tiếp tục có cơ hội hợp tác với Tập đoàn L’Oréal trên phạm vi toàn cầu. Với nền tảng phát triển đầu tiên tại SAPMENA, các startup có thể tiếp cận một mạng lưới rộng lớn các đối tác và thông tin thị trường toàn cầu.  

THÔNG TIN NỘP ĐƠN:

  • Hạn chót nộp hồ sơ: ngày 30 tháng 5 năm 2025
  • Vòng bán kết khu vực (theo hình thức trực tuyến) sẽ diễn ra vào tháng 8 - 9 năm 2025 cho các quốc gia thuộc khu vực Trung Đông, Ấn Độ, Đông Nam Á, Úc và New Zealand
  • Vòng chung kết SAPMENA sẽ diễn ra tại Singapore vào ngày 5 tháng 11 năm 2025
  • Nộp đơn qua trang web cuộc thi: https://bigbang.lorealsapmena.com/

Các nhà khởi nghiệp đạt giải BIG BANG 2024 đến từ Singapore và Ấn Độ

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”