MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

L’Oréal tăng cường đầu tư và hỗ trợ các nhà khởi nghiệp ngành công nghệ làm đẹp tại Đông Nam Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và Bắc Phi

Cuộc thi BIG BANG về Những Cải tiến ngành Công nghệ Làm đẹp năm 2025 sẽ có thêm chủ đề mới "Khoa học trong ngành Làm đẹp" với quy mô mở rộng đến Úc và New Zealand.

L’Oréal chính thức khởi động Cuộc thi BIG BANG - Những Cải tiến ngành Công Nghệ Làm đẹp năm 2025 dành cho các nhà khởi nghiệp thuộc các quốc gia ở khu vực Đông Nam Á – Thái Bình Dương, Trung Đông và Bắc Phi (SAPMENA). Các nhà khởi nghiệp sẽ tranh tài để dành lấy cơ hội hợp tác cùng L’Oréal cho một dự án thương mại thử nghiệm cùng với một trong 37 thương hiệu quốc tế của tập đoàn và có cơ hội tiếp cận với 35 thị trường trong khu vực này, đồng thời các nhà khởi nghiệp đạt giải sẽ được các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn cũng như các đối tác của chương trình cố vấn trong một năm sau khi thắng giải.

Cuộc thi khởi nghiệp lớn nhất ngành Công nghệ Làm đẹp này mang đến cơ hội cạnh tranh với quy mô lớn về địa lý và năm nay sẽ tiếp tục mở rộng để có mặt tại Úc và New Zealand. Các nhà khởi nghiệp tham gia cuộc thi sẽ giải quyết một trong năm chủ đề thách thức, bao gồm chủ đề mới của năm 2025 là “Khoa học trong ngành Làm đẹp” bên cạnh các hạng mục truyền thông như Trải nghiệm của Khách hàng, Nội dung & Truyền thông, Thương mại mới và Công nghệ cho Lợi ích chung

Chủ tịch khu vực SAPMENA của tập đoàn L’Oréal, Ông Vismay Sharma chia sẻ: "Với hệ sinh thái khởi nghiệp năng động và lực lượng người tiêu dùng am hiểu công nghệ, chúng tôi tự tin rằng khu vực SAPMENA có tiềm năng to lớn để trở thành động lực thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong ngành làm đẹp. Cuộc thi khởi nghiệp Cải tiến Sáng tạo ngành Công nghệ Làm đẹp Big Bang sẽ giúp mở ra cơ hội để chúng tôi khám phá, hỗ trợ và nuôi dưỡng thế hệ nhà sáng tạo mới trong ngành công nghiệp này. Thông qua việc hợp tác với các nhà khởi nghiệp đầy triển vọng để đồng sáng tạo và phát triển các giải pháp công nghệ và khoa học trong ngành làm đẹp, chúng tôi có thể đẩy nhanh tốc độ đổi mới và nâng tầm trải nghiệm làm đẹp cho người tiêu dùng trong khu vực.”

Khu vực SAPMENA nơi có đến 40% dân số thế giới sinh sống và có một nền tảng người tiêu dùng trẻ trung cùng tốc độ phát triển nhanh chóng đang thúc đẩy sự tăng trưởng của ngành làm đẹp tại khu vực này. Hệ sinh thái khởi nghiệp tại khu vực SAPMENA đang phát triển mạnh mẽ, với hơn 625.200 nhà khởi nghiệp (startup) và hơn 245 nhà khởi nghiệp kỳ lân (unicorns), khiến khu vực này đang trở thành một trong những thị trường sôi động nhất cho sự đổi mới trong ngành làm đẹp. Việt Nam cũng là một trong những thị trường có tốc độ tiếp cận công nghệ nhanh nhất khu vực. Trong bối cảnh người tiêu dùng sẵn sàng thử nghiệm các giải pháp công nghệ mới trong làm đẹp, các nhà khởi nghiệp Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội phát triển các thiết bị làm đẹp thông minh, ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong tư vấn chăm sóc da cũng như áp dụng các công nghệ sinh học tiên tiến nhằm nâng cao hiệu quả sản phẩm. 

Với chủ đề 'Khoa học trong ngành Làm đẹp' trong cuộc thi BIG BANG năm nay, chúng tôi tin rằng các nhà khởi nghiệp Việt nam có thể mang đến những sáng kiến giúp ngành công nghiệp làm đẹp trở nên bền vững hơn. Đây là cơ hội đặc biệt để các nhà khởi nghiệp Việt Nam khẳng định vị thế trên bản đồ công nghệ làm đẹp toàn cầu và đưa những sáng kiến của mình đến với hàng triệu người tiêu dùng trong khu vực và trên thế giới. Chúng tôi ước mong sẽ nhận được sự hưởng ứng tích cực của các nhà khởi nghiệp để cùng kiến tạo tương lai ngành làm đẹp tại Việt Nam.”, ông Benjamin Rachow, Tổng Giám Đốc L’Oreal Việt Nam chia sẻ. 

Cuộc thi Những Cải tiến trong ngành Công Nghệ Làm Đẹp - Big Bang 2025 tại Đông Nam Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và Bắc Phi.

Là cuộc thi khởi nghiệp cải tiến ngành công nghệ làm đẹp có quy mô lớn nhất cho tất cả mọi người, Big Bang hướng đến việc khám phá, hỗ trợ và nuôi dưỡng các nhà khởi nghiệp tiềm năng của khu vực Đông Nam Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và Bắc Phi hàng năm. Cuộc thi đã đón nhận sự tham gia nồng nhiệt của các startup từ Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Ả Rập Xê Út, Ấn Độ, Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Việt Nam và trong năm nay, sẽ đón nhận thêm các nhà khởi nghiệp tại Úc và New Zealand.

Các nhà khởi nghiệp tham gia cuộc thi BIG BANG sẽ có cơ hội phát triển các dự án thử nghiệm trong ngành công nghệ làm đẹp theo một trong năm chủ đề thách thức bao gồm Trải nghiệm Khách hàng, Nội dung & Truyền thông, Thương mại Mới, Công nghệ Vì Lợi ích Chung và Khoa học áp dụng trong ngành Làm đẹp. 

Sau các vòng bán kết tại quốc gia, vòng Chung kết toàn khu vực SAPMENA sẽ diễn ra vào ngày 5 tháng 11 năm 2025 tại Singapore, nơi 10 nhà khởi nghiệp xuất sắc nhất sẽ cạnh tranh để giành giải thưởng cao nhất. Ban giám khảo cuộc thi bao gồm các lãnh đạo cấp cao từ tập đoàn L’Oreal và các đối tác thực hiện chương trình.

Ba nhà khởi nghiệp đạt giải hạng đầu tại vòng Chung kết SAPMENA sẽ nhận tài trợ từ L’Oréal để phát triển dự án thương mại, đồng thời sẽ được các lãnh đạo cấp cao từ tập đoàn và các đối tác chương trình cố vấn trong một năm. Vào năm 2024, các đối tác chương trình bao gồm các tập đoàn Accenture, Google và Meta.

Những nhà khởi nghiệp chứng minh được sự thành công của các dự án thử nghiệm tại khu vực SAPMENA sẽ tiếp tục có cơ hội hợp tác với Tập đoàn L’Oréal trên phạm vi toàn cầu. Với nền tảng phát triển đầu tiên tại SAPMENA, các startup có thể tiếp cận một mạng lưới rộng lớn các đối tác và thông tin thị trường toàn cầu.  

THÔNG TIN NỘP ĐƠN:

  • Hạn chót nộp hồ sơ: ngày 30 tháng 5 năm 2025
  • Vòng bán kết khu vực (theo hình thức trực tuyến) sẽ diễn ra vào tháng 8 - 9 năm 2025 cho các quốc gia thuộc khu vực Trung Đông, Ấn Độ, Đông Nam Á, Úc và New Zealand
  • Vòng chung kết SAPMENA sẽ diễn ra tại Singapore vào ngày 5 tháng 11 năm 2025
  • Nộp đơn qua trang web cuộc thi: https://bigbang.lorealsapmena.com/

Các nhà khởi nghiệp đạt giải BIG BANG 2024 đến từ Singapore và Ấn Độ

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.

EuroStyle chính thức ra mắt monobrand showroom đầu tiên của Minotti tại Việt Nam

Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên của Minotti tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.