MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Khu nghỉ dưỡng mang phong cách Đông Dương The Anam Mũi Né chính thức khai trương

Được hoàn thiện tỉ mỉ bởi những bàn tay nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm đến từ khắp cả nước, khu nghỉ dưỡng mang phong cách Đông Dương The Anam Mũi Né vừa chính thức khai trương ngày 11/1 tại thiên đường cát trắng Bình Thuận.

Tọa lạc trên khuôn viên đất rộng 1,2ha với tầm nhìn ngoạn mục hướng biển, khu nghỉ dưỡng được sở hữu và vận hành độc lập mới của tập đoàn The Anam vừa mang một làn gió mới đến với Mũi Né, vùng biển nổi tiếng cách thành phố Hồ Chí Minh không xa.

Khu nghỉ dưỡng mang phong cách Đông Dương The Anam Mũi Né vừa chính thức khai trương ngày 11/1 tại thiên đường cát trắng Bình Thuận

The Anam Mũi Né sẽ mang những dịch vụ khách sạn đẳng cấp quốc tế 5 sao đến Mũi Né với 127 phòng tiêu chuẩn và phòng suite thượng hạng và hàng loạt tiện nghi sang trọng như hai nhà hàng, một quầy bar, khu spa 5 phòng trị liệu, hai hồ bơi lớn trong đó một hồ bơi nước ngọt và một hồ bơi nước mặn, phòng tiệc lớn, phòng hội nghị, trung tâm thể thao dưới nước, phòng tập thể hình, phòng tập yoga, khu vui chơi trẻ em, cửa hàng quà tặng, v.v.

Được thiết kế theo kiểu kiến trúc của những tòa nhà Pháp cổ điển ở Hà Nội, The Anam Mũi Né là nơi tôn vinh nghệ thuật kiến trúc Đông Dương và nét thẩm mỹ cổ điển Việt Nam. Không gian lãng mạn tinh tế của khu nghỉ dưỡng được điểm tô với gạch khảm, chum gốm Champa cỡ lớn, tượng trang trí, đồ nội thất bằng gỗ tếch từ nguồn trồng bền vững được điêu khắc tinh xảo, đá từ Thanh Hóa và Nghệ An, và những mái lợp bằng tranh có nguồn gốc địa phương.

Được thiết kế theo kiểu kiến trúc của những tòa nhà Pháp cổ điển ở Hà Nội, The Anam Mũi Né là nơi tôn vinh nghệ thuật kiến trúc Đông Dương và nét thẩm mỹ cổ điển Việt Nam.

Hơn 250 bức tranh sơn dầu độc đáo trang trí cho các phòng nghỉ, tiền sảnh, nhà hàng và hành lang được sáng tác bởi các nghệ nhân Việt, trong đó phải kể đến họa sĩ Bùi Văn Quang - nổi tiếng với những bức tranh miêu tả chân thực đời sống thường nhật của người Việt Nam qua góc nhìn sống động đầy màu sắc và họa sĩ Vũ Trọng Anh - người được thế giới biết đến với những tác phẩm phong cảnh Việt Nam trừu tượng và hiện đại.

The Anam Mũi Né là khu nghỉ dưỡng thứ hai của tập đoàn The Anam, sau The Anam Cam Ranh khai trương năm 2017 và liên tục nhận được nhiều giải thưởng lớn quốc tế, trong đó phải kể đến danh hiệu Top các Khu nghỉ dưỡng Hàng đầu châu Á trong giải Readers’ Choice Awards năm 2021 và 2020 của tạp chí du lịch uy tín hàng đầu của Mỹ Condé Nast Traveler.

The Anam Mũi Né có hai hồ bơi lớn trong đó một hồ bơi nước ngọt và một hồ bơi nước mặn.

Tọa lạc tại trung tâm đường Nguyễn Đình Chiểu, The Anam Mũi Né sở hữu một trong những bãi biển đẹp nhất ở phía Nam với tầm nhìn ngoạn mục ra biển Đông. Nổi tiếng với những bãi biển, cồn cát, làng chài, tháp Chăm và Suối Tiên, Mũi Né - Phan Thiết đang ngày càng hoàn thiện cơ sở hạ tầng, với tuyến đường cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết sắp thông xe - sẽ giúp giảm quãng đường lái xe từ thành phố Hồ Chí Minh đến Mũi Né xuống còn 2 giờ, và sân bay quốc tế Mũi Né - Phan Thiết dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào năm 2025.

Đối với ông Phạm Văn Hiến, chủ đầu tư và nhà sáng lập The Anam, việc khai trương The Anam Mũi Né cho thấy sự phát triển lớn mạnh của một thương hiệu nghỉ dưỡng Việt Nam. “The Anam” được đặt tên theo “An Nam” - tên của miền Trung Việt Nam trong thời kỳ Đông Dương thuộc Pháp. Ông Hiến luôn tự hào là người trực tiếp tham gia việc thiết kế khu nghỉ dưỡng, áp dụng những bài học quý giá mà mình học được để đưa The Anam Cam Ranh và The Anam Mũi Né thành hiện thực.

Ông Hiến chia sẻ: “Tham vọng của tôi đối với The Anam là tạo ra một thương hiệu khách sạn Việt Nam hoài cổ, gần gũi nhưng khác biệt, một thương hiệu Việt có thể sánh vai với các chuỗi khách sạn quốc tế đang tràn vào Việt Nam với những khách sạn mà nói thật là bạn có thể gặp bất cứ nơi đâu.”

The Anam Mũi Né có 127 phòng thuộc 6 hạng phòng được bố trí trong tòa nhà hình chữ U thông thoáng với tầm nhìn hướng ra biển, khu vườn, hồ bơi và thị trấn Mũi Né.

Tổng cộng 127 phòng thuộc 6 hạng phòng được bố trí trong tòa nhà hình chữ U thông thoáng với tầm nhìn hướng ra biển, khu vườn, hồ bơi và thị trấn Mũi Né. Phòng suite có hồ bơi riêng Private Pool Suite và phòng tổng thống Presidential Suite là hai hạng phòng hàng đầu của khu nghỉ dưỡng. Phòng suite có hồ bơi riêng rộng 142m2 với hồ bơi rộng 22m2 và sân tắm nắng. Phòng Tổng thống rộng 122m2 có phòng khách, phòng ăn, nhà bếp, và cả phòng riêng cho vệ sĩ.

Với nhà hàng phục vụ ẩm thực và đồ nướng cả ngày The Indochine, nhà hàng và quầy bar bên bờ biển Làng Việt, quầy bar tiền sảnh Saigon Bar và dịch vụ tại phòng 24/7, The Anam Mũi Né phục vụ ẩm thực đa dạng từ các món dành cho người sành ăn, các món ăn kiểu truyền thống gia đình và các món ăn lấy cảm hứng từ ẩm thực đường phố.

Phòng tắm được trang trí bằng đá phiến xám hoặc gạch khảm, bồn tắm chân đế cổ điển và vòi sen.

The Anam Spa có năm phòng trị liệu, trong đó có ba phòng VIP được thiết kế cho các cặp đôi - mỗi phòng được trang bị hai giường massage và bồn tắm. Ngoài ra còn có hai phòng trị liệu đơn, hai phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô, bể sục Jacuzzi trong nhà và phòng chăm sóc sắc đẹp đầy đủ tiện nghi với các dịch vụ chăm sóc móng, gội đầu, sấy và tạo kiểu tóc.

The Anam Mũi Né có nhiều hoạt động giải trí và rèn luyện sức khỏe như các môn thể thao dưới nước, bida, yoga, cũng như khu vui chơi trẻ em với hàng loạt các hoạt động mang tính giáo dục, sáng tạo và năng động dành cho thanh thiếu niên. Khách có thể tham gia lướt ván diều, mô tô nước, chèo thuyền, kayak, chèo ván đứng, lướt ván Kymera và lướt sóng tại bãi biển Mũi Né.

The Anam Mũi Né được xây dựng trên nền tảng phát triển bền vững, loại bỏ đồ nhựa sử dụng một lần, thực hiện một loạt các biện pháp để giảm lượng khí thải carbon bằng cách sử dụng nguồn năng lượng mặt trời và các nguồn nguyên liệu thực phẩm có nguồn gốc địa phương. Nước giặt được lọc và tái sử dụng để tưới cây trong các khu vườn. Ống hút, túi đựng và đồ vệ sinh cá nhân sử dụng chất liệu có thể phân hủy sinh học. Thẻ chìa khóa phòng của khu nghỉ dưỡng cũng được làm từ gỗ thân thiện với môi trường.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.

EuroStyle chính thức ra mắt monobrand showroom đầu tiên của Minotti tại Việt Nam

Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên của Minotti tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.