MENANDLIFE
MENANDLIFE

Khu nghỉ dưỡng mang phong cách Đông Dương The Anam Mũi Né chính thức khai trương

Được hoàn thiện tỉ mỉ bởi những bàn tay nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm đến từ khắp cả nước, khu nghỉ dưỡng mang phong cách Đông Dương The Anam Mũi Né vừa chính thức khai trương ngày 11/1 tại thiên đường cát trắng Bình Thuận.

Tọa lạc trên khuôn viên đất rộng 1,2ha với tầm nhìn ngoạn mục hướng biển, khu nghỉ dưỡng được sở hữu và vận hành độc lập mới của tập đoàn The Anam vừa mang một làn gió mới đến với Mũi Né, vùng biển nổi tiếng cách thành phố Hồ Chí Minh không xa.

Khu nghỉ dưỡng mang phong cách Đông Dương The Anam Mũi Né vừa chính thức khai trương ngày 11/1 tại thiên đường cát trắng Bình Thuận

The Anam Mũi Né sẽ mang những dịch vụ khách sạn đẳng cấp quốc tế 5 sao đến Mũi Né với 127 phòng tiêu chuẩn và phòng suite thượng hạng và hàng loạt tiện nghi sang trọng như hai nhà hàng, một quầy bar, khu spa 5 phòng trị liệu, hai hồ bơi lớn trong đó một hồ bơi nước ngọt và một hồ bơi nước mặn, phòng tiệc lớn, phòng hội nghị, trung tâm thể thao dưới nước, phòng tập thể hình, phòng tập yoga, khu vui chơi trẻ em, cửa hàng quà tặng, v.v.

Được thiết kế theo kiểu kiến trúc của những tòa nhà Pháp cổ điển ở Hà Nội, The Anam Mũi Né là nơi tôn vinh nghệ thuật kiến trúc Đông Dương và nét thẩm mỹ cổ điển Việt Nam. Không gian lãng mạn tinh tế của khu nghỉ dưỡng được điểm tô với gạch khảm, chum gốm Champa cỡ lớn, tượng trang trí, đồ nội thất bằng gỗ tếch từ nguồn trồng bền vững được điêu khắc tinh xảo, đá từ Thanh Hóa và Nghệ An, và những mái lợp bằng tranh có nguồn gốc địa phương.

Được thiết kế theo kiểu kiến trúc của những tòa nhà Pháp cổ điển ở Hà Nội, The Anam Mũi Né là nơi tôn vinh nghệ thuật kiến trúc Đông Dương và nét thẩm mỹ cổ điển Việt Nam.

Hơn 250 bức tranh sơn dầu độc đáo trang trí cho các phòng nghỉ, tiền sảnh, nhà hàng và hành lang được sáng tác bởi các nghệ nhân Việt, trong đó phải kể đến họa sĩ Bùi Văn Quang - nổi tiếng với những bức tranh miêu tả chân thực đời sống thường nhật của người Việt Nam qua góc nhìn sống động đầy màu sắc và họa sĩ Vũ Trọng Anh - người được thế giới biết đến với những tác phẩm phong cảnh Việt Nam trừu tượng và hiện đại.

The Anam Mũi Né là khu nghỉ dưỡng thứ hai của tập đoàn The Anam, sau The Anam Cam Ranh khai trương năm 2017 và liên tục nhận được nhiều giải thưởng lớn quốc tế, trong đó phải kể đến danh hiệu Top các Khu nghỉ dưỡng Hàng đầu châu Á trong giải Readers’ Choice Awards năm 2021 và 2020 của tạp chí du lịch uy tín hàng đầu của Mỹ Condé Nast Traveler.

The Anam Mũi Né có hai hồ bơi lớn trong đó một hồ bơi nước ngọt và một hồ bơi nước mặn.

Tọa lạc tại trung tâm đường Nguyễn Đình Chiểu, The Anam Mũi Né sở hữu một trong những bãi biển đẹp nhất ở phía Nam với tầm nhìn ngoạn mục ra biển Đông. Nổi tiếng với những bãi biển, cồn cát, làng chài, tháp Chăm và Suối Tiên, Mũi Né - Phan Thiết đang ngày càng hoàn thiện cơ sở hạ tầng, với tuyến đường cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết sắp thông xe - sẽ giúp giảm quãng đường lái xe từ thành phố Hồ Chí Minh đến Mũi Né xuống còn 2 giờ, và sân bay quốc tế Mũi Né - Phan Thiết dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào năm 2025.

Đối với ông Phạm Văn Hiến, chủ đầu tư và nhà sáng lập The Anam, việc khai trương The Anam Mũi Né cho thấy sự phát triển lớn mạnh của một thương hiệu nghỉ dưỡng Việt Nam. “The Anam” được đặt tên theo “An Nam” - tên của miền Trung Việt Nam trong thời kỳ Đông Dương thuộc Pháp. Ông Hiến luôn tự hào là người trực tiếp tham gia việc thiết kế khu nghỉ dưỡng, áp dụng những bài học quý giá mà mình học được để đưa The Anam Cam Ranh và The Anam Mũi Né thành hiện thực.

Ông Hiến chia sẻ: “Tham vọng của tôi đối với The Anam là tạo ra một thương hiệu khách sạn Việt Nam hoài cổ, gần gũi nhưng khác biệt, một thương hiệu Việt có thể sánh vai với các chuỗi khách sạn quốc tế đang tràn vào Việt Nam với những khách sạn mà nói thật là bạn có thể gặp bất cứ nơi đâu.”

The Anam Mũi Né có 127 phòng thuộc 6 hạng phòng được bố trí trong tòa nhà hình chữ U thông thoáng với tầm nhìn hướng ra biển, khu vườn, hồ bơi và thị trấn Mũi Né.

Tổng cộng 127 phòng thuộc 6 hạng phòng được bố trí trong tòa nhà hình chữ U thông thoáng với tầm nhìn hướng ra biển, khu vườn, hồ bơi và thị trấn Mũi Né. Phòng suite có hồ bơi riêng Private Pool Suite và phòng tổng thống Presidential Suite là hai hạng phòng hàng đầu của khu nghỉ dưỡng. Phòng suite có hồ bơi riêng rộng 142m2 với hồ bơi rộng 22m2 và sân tắm nắng. Phòng Tổng thống rộng 122m2 có phòng khách, phòng ăn, nhà bếp, và cả phòng riêng cho vệ sĩ.

Với nhà hàng phục vụ ẩm thực và đồ nướng cả ngày The Indochine, nhà hàng và quầy bar bên bờ biển Làng Việt, quầy bar tiền sảnh Saigon Bar và dịch vụ tại phòng 24/7, The Anam Mũi Né phục vụ ẩm thực đa dạng từ các món dành cho người sành ăn, các món ăn kiểu truyền thống gia đình và các món ăn lấy cảm hứng từ ẩm thực đường phố.

Phòng tắm được trang trí bằng đá phiến xám hoặc gạch khảm, bồn tắm chân đế cổ điển và vòi sen.

The Anam Spa có năm phòng trị liệu, trong đó có ba phòng VIP được thiết kế cho các cặp đôi - mỗi phòng được trang bị hai giường massage và bồn tắm. Ngoài ra còn có hai phòng trị liệu đơn, hai phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô, bể sục Jacuzzi trong nhà và phòng chăm sóc sắc đẹp đầy đủ tiện nghi với các dịch vụ chăm sóc móng, gội đầu, sấy và tạo kiểu tóc.

The Anam Mũi Né có nhiều hoạt động giải trí và rèn luyện sức khỏe như các môn thể thao dưới nước, bida, yoga, cũng như khu vui chơi trẻ em với hàng loạt các hoạt động mang tính giáo dục, sáng tạo và năng động dành cho thanh thiếu niên. Khách có thể tham gia lướt ván diều, mô tô nước, chèo thuyền, kayak, chèo ván đứng, lướt ván Kymera và lướt sóng tại bãi biển Mũi Né.

The Anam Mũi Né được xây dựng trên nền tảng phát triển bền vững, loại bỏ đồ nhựa sử dụng một lần, thực hiện một loạt các biện pháp để giảm lượng khí thải carbon bằng cách sử dụng nguồn năng lượng mặt trời và các nguồn nguyên liệu thực phẩm có nguồn gốc địa phương. Nước giặt được lọc và tái sử dụng để tưới cây trong các khu vườn. Ống hút, túi đựng và đồ vệ sinh cá nhân sử dụng chất liệu có thể phân hủy sinh học. Thẻ chìa khóa phòng của khu nghỉ dưỡng cũng được làm từ gỗ thân thiện với môi trường.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Initio Hedonist Collection - Nghệ thuật từ sự thức tỉnh nội tâm

Với Initio Parfums Privés, hương thơm là sự giao hòa giữa nghệ thuật và cảm xúc. Hedonist Collection dẫn dắt hành trình giác quan – nơi mùi hương trở thành liệu pháp đánh thức năng lượng, tái tạo cân bằng và kết nối giữa thể chất, tâm trí, linh hồn.

Cyber Exclusive Sale - Ưu đãi toàn cầu cho mọi kỳ nghỉ tại IHG Hotels & Resorts

Dịp Travel Tuesday năm nay, IHG Hotels & Resorts mang đến cho du khách thêm nhiều lý do để hiện thực hóa những chuyến đi trong mơ với chương trình Cyber Sale thường niên. Dù là trải nghiệm trượt tuyết trên những dãy núi Alps ở Pháp, tận hưởng ánh nắng ấm áp tại Thái Lan hay khám phá vẻ đẹp hoang sơ của các công viên quốc gia ở Mỹ, IHG dành tặng ưu đãi lên đến 25% tại hơn 6.800 khách sạn trên toàn cầu khi đặt phòng trước ngày 4 tháng 12 năm 2025 cho các kỳ nghỉ đến hết tháng 3 năm 2026.

Lacoste Pickleball Day Việt Nam: Sport chic gắn kết cộng đồng – di sản chuyển động

Lacoste tổ chức sự kiện Lacoste Pickleball Day tại Việt Nam, tiếp nối chuỗi hoạt động thường niên nhằm kết nối cộng đồng Lacoste trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sport chic” và di sản thể thao Pháp, sự kiện kiến tạo một không gian giàu cảm xúc nơi thời trang, vận động và âm nhạc giao thoa đưa các giá trị cốt lõi của thương hiệu đến gần hơn với công chúng đương đại trong khi mạch chảy di sản vẫn được tôn vinh xuyên suốt.

Ferragamo Signorina Collection - Mỗi mùi hương, mỗi cá tính riêng

Bộ sưu tập Signorina là cách Ferragamo tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phái nữ – thanh lịch, rạng rỡ, đôi khi nổi loạn nhưng luôn cuốn hút. Từ sự tinh khôi cổ điển đến nét hiện đại phóng khoáng, mỗi mùi hương là một tuyên ngôn về bản ngã và phong thái Ý.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.