MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hoa hậu Khánh Vân và thông điệp “Your something unique, Your something special”

Để chuẩn bị cho “Brave Heart Fashion Show 2022” vào tháng 12 tới, Hoa hậu Khánh Vân và ekip sẽ tổ chức buổi Model Casting Call nhằm tìm kiếm những người mẫu tham gia trình diễn cho chương trình thời trang đầu tiên của mình. Đồng thời, cô gửi đến khán giả bộ ảnh quảng bá mang tinh thần “your something unique, your something special”.

Bộ ảnh quảng bá được Hoa hậu Khánh Vân và ekip Khánh Vân Entertainment lồng ghép thông điệp “your something unique, your something special” - hãy biến những điều khác biệt của bạn trở thành những điều đặc biệt. Đây cũng là thông điệp chính của “Brave Heart Fashion Show 2022” do Hoa hậu Khánh Vân đảm nhận vai trò sáng lập và tổ chức. 

Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ: “Mỗi người là một mảnh ghép thú vị của cuộc sống, hãy luôn tự tin vào chính mình, thể hiện cá tính vì bạn là duy nhất, bạn là điều đặc biệt mà không ai có thể giống bạn. Đừng ngần ngại che giấu bản thân, hãy khám phá, mở lối và cho những sức mạnh bên trong bạn được bộc lộ. Và thời trang cũng như vậy, không có một khuôn khổ hay giới hạn nào, tình yêu thời trang là sợi dây kết nối mọi người lại với nhau, và tương lai thời trang do chính chúng ta quyết định. Đến với Brave Heart Fashion Show, Vân hy vọng các nhà thiết kế sẽ thoã sức sáng tạo của mình và các người mẫu có một nơi để bùng nổ những đam mê, khát vọng với thời trang”. Bên cạnh đó, công việc huấn luyện tại Khánh Vân’s Academy cũng giúp Khánh Vân nung nấu ý định tổ chức show thời trang đề cao cá tính và sự tự tin của các người mẫu. “Brave Heart Fashion Show - hãy dũng cảm biến những điều khác biệt của bạn trở thành những điều đặc biệt”, Hoa hậu Khánh Vân nhấn mạnh. 

Bộ ảnh quảng bá gồm 04 layout chính, Hoa hậu Khánh Vân biến hoá đa dạng phù hợp với tinh thần của bộ sưu tập đến từ NTK Hoàng Hải, NTK Phương Hồ, NTK Đặng Trọng Minh Châu, NTK Brian Võ. 

Với layout từ bộ sưu tập của NTK Hoàng Hải, Hoa hậu Khánh Vân thể hiện phong thái quý cô sang trọng trong thiết kế dạ hội đính kết lấp lánh. Kiểu tóc búi gợi đến hình ảnh những phụ nữ thập niên xưa, hoạ tiết trên bộ cánh giao thoa giữa tính truyền thống và hiện đại. 

Ở layout thứ hai từ bộ sưu tập của NTK Phương Hồ, mái tóc ngắn ngang vai uốn cúp kết hợp hài hoà cùng trang phục thiết kế sáng tạo, độc đáo giúp Hoa hậu Khánh Vân tôn vinh nét cá tính của mình. 

Nổi bật trong tà áo dài của NTK Đặng Trọng Minh Châu, Hoa hậu Khánh Vân duyên dáng thướt tha uyển chuyển truyền tải tinh thần mà nhà thiết kế muốn hướng đến. Màu son đỏ và tóc bím như điểm xuyến thêm vẻ đẹp của Hoa hậu Khánh Vân. 

Cuối cùng là layout ấn tượng đến từ NTK Brian Võ. Bộ trang phục xuyên thấu với những đường cắt xẻ táo bạo, tôn vinh vóc dáng Hoa hậu Khánh Vân. Son môi ton-sur-ton với màu trang phục là điểm nhấn chính của shoot ảnh này, cùng tóc mái ngang khiến Hoa hậu Khánh Vân như hoá thân thành búp bê. 

Dự kiến, “Brave Heart Fashion Show” sẽ được tổ chức định kỳ hằng năm vào tháng 12. Lý do chọn tháng 12 vì đây là tháng có nhiều ý nghĩa với Khánh Vân: đăng quang ngày 07/12/2019. Ngày đăng quang và vương miện Brave Heart là những dấu ấn khó quên trong lòng Khánh Vân nên cô chọn tổ chức show vào thời điểm này cũng nhằm mục đích tri ân và kỷ niệm. 

Buổi Model Casting Call “Brave Heart Fashion Show 2022” được tổ chức ngày 30/11/2022 từ 10 giờ, tại Saigon South Marina Club (SSMC), quận 07. Các người mẫu trẻ có thể đến ghi danh đăng ký và tìm kiếm cơ hội trình diễn cho 04 bộ sưu tập đến từ NTK Hoàng Hải, NTK Phương Hồ (mẫu nhí), NTK Đặng Trọng Minh Châu, NTK Brian Võ. Lịch trình và thông tin chi tiết buổi Casting Call được cập nhật trên fanpage Khánh Vân Entertainment. 

“Brave Heart Fashion Show 2022” diễn ra ngày 21/12/2022 tại Saigon South Marina Club (SSMC), Quận 07 là show diễn đầu tiên của Hoa hậu Khánh Vân với vai trò nhà sáng lập và tổ chức. “Brave Heart Fashion Show 2022” có sự đồng hành của các đơn vị: Thẩm mỹ viện Halavu Beauty Clinic - Nhà tài trợ kim cương, Nam A Bank - Nhà tài trợ vàng, Minh Tuấn Mobile - Nhà tài trợ vàng, Kim cương Ngọc Châu Âu - Nhà tài trợ vàng, Ẩm thực Trần - Nhà tài trợ bạc, các nhà đồng tài trợ: Phường Hoa, Học viện Quân Nguyễn & Pu Lê, Nhà tài trợ địa điểm - Saigon South Marina Club (SSMC), TikTok - Đối tác chiến lược, các đơn vị bảo trợ truyền thông: SaoStar, VieZ, VieON, tạp chí Lavyon, tạp chí Men&Life, Phụ Nữ Ngày Nay. 

Photo: Nguyễn Long
Make Up: Trung Lạc
Hair: Sang Nguyễn
Costume: NTK Hoàng Hải, NTK Phương Hồ,
NTK Đặng Trọng Minh Châu, NTK Brian Võ 

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.