MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hoa hậu Khánh Vân diện trang phục dạ hội lấy cảm hứng từ hừng đông tại bán kết Miss Universe

Sáng 15/05 (giờ Việt Nam), Bán kết Miss Universe 69th diễn ra tại Florida, Mỹ. Hoa hậu Khánh Vân đã lần lượt hoàn thành xong hai phần thi: trình diễn bikini và trình diễn dạ hội. Trong đó, bộ trang phục dạ hội mang tên “Dawn” (Hừng đông) lấy cảm hứng từ chuyển giao giữa bóng tối và ánh sáng để lại nhiều ấn tượng với khán giả.

Những ngày qua, Hoa hậu Khánh Vân liên tục nhận được nhiều lời khen của khán giả trong và ngoài nước về phong thái, gu thời trang ấn tượng và câu chuyện đồng hành cùng ngôi nhà OBV hỗ trợ trẻ em gái bị xâm hại tình dục hoặc có nguy cơ bị khai thác tình dục. Sau khi tham gia buổi phỏng vấn kín với ban giám khảo và phần thi National Costume vào ngày 14/05, Hoa hậu Khánh Vân cùng các thí sinh đã bước vào đêm thi Bán kết với nhiều nội dung hấp dẫn của Miss Universe 69th . 

Trong phần thi trình diễn trang phục dạ hội, Hoa hậu Khánh Vân diện trang phục của nhà thiết kế Thượng Gia Kỳ, với cảm hứng từ hình ảnh hừng đông chuyển giao giữa bóng tối và ánh sáng. Hừng đông là sự khởi đầu mang ánh sáng và năng lượng đến cho nhân loại. Đến với Miss Universe, Khánh Vân và ê kíp muốn truyền tải năng lượng ấy vào chiếc đầm dạ hội trình diễn trong đêm bán kết: Mang vẻ đẹp của mặt trời rạng rỡ và bầu trời tươi sáng, đem theo hy vọng, bình minh, ánh nắng. 

Bên cạnh đó, với gam màu cam nổi bật, Khánh Vân khéo lồng ghép thông điệp ý nghĩa về gia đình và cộng đồng. 

Đây là màu sắc đầu tiên của chiếc áo dài mà Ba của Khánh Vân chọn, chính tay vẽ lên áo dài cho Khánh Vân trong cuộc thi sắc đẹp đầu tiên tham gia và đăng quang vào năm 2013. Từ đó, mỗi lần khoác lên người trang phục màu cam, Khánh Vân như được thụ hưởng sự mạnh mẽ của màu đỏ, sự ám áp của màu vàng, tổng hợp hai nguồn năng lượng giúp cô luôn tràn đầy sức sống. 

Đó cũng là năng lượng mà Khánh Vân cảm nhận được sau đại dịch Covid-19, tất cả người dân Việt Nam và thế giới luôn có sự đoàn kết, đồng lòng vượt qua khó khăn, dù trong hoàn cảnh nào vẫn giữ vững niềm tin, hướng về phía trước. 

Cùng với bộ trang phục dạ hội, Khánh Vân còn khéo kết hợp thêm trang sức đá quý IJC, mang tên Sunshine – Rực sáng vẻ đẹp Á Đông. Lấy ý tưởng từ vẻ đẹp riêng biệt, sự rực rỡ, ấm áp như ban mai của người phụ nữ Á Đông, bộ trang sức là sự kết hợp hài hoà của những viên đá quý tông vàng, trắng được gắn kết tinh xảo. Viên đá trung tâm mang màu vàng chói sáng tượng trưng cho mặt trời toả năng lượng xung quanh. Được biết, đội ngũ chế tác gồm 20 người đã làm việc liên tục suốt 15 ngày đêm để hoàn thành xong bộ trang sức đặc biệt dành riêng cho phần trình diễn dạ hội của Hoa hậu Khánh Vân.

Kết thúc phần thi bán kết, cùng với kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp, tự tin và thần thái, Hoa hậu Khánh Vân đã chinh phục sân khấu Miss Universe và khiến khán giả nước nhà phải tự hào bởi đại diện Việt Nam không hề thua kém các đại diện nước khác. 

Chung kết diễn ra sáng 17/05 lúc 07 giờ, khán giả có thể xem trên kênh Foxlife. Miss Universe 69th diễn ra tại Mỹ từ ngày 06 – 16/05/2021 (theo giờ Mỹ). Khán giả có thể bầu chọn cho Khánh Vân vào thẳng Top 21 bằng cách vote thông qua ứng dụng Miss Universe, cổng bình chọn đã mở và sẽ đóng lại đến hết ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ). Phần thi National Costume mở cổng bình chọn từ ngày 13/05/2021 (theo giờ Mỹ) đến hết ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ).

Photo: Nguyễn Long

Dress: Thượng Gia Kỳ

Make Up & Hair: Quân Nguyễn, Pu Lê

Stylist: Trần Đạt D2 Styling Agency

Trang sức: IJC

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”