MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hoa Ca – khu vườn đoàn viên rực rỡ từ khách sạn Hà Nội Daewoo

Tiếp nối hành trình tinh hoa qua gần 30 mùa trăng viên mãn, Tết Đoàn Viên 2025, khách sạn Hà Nội Daewoo ra mắt bộ sưu tập Hoa Ca - Floral Reverie - bản hòa ca hoàn mỹ của sắc - hương - vị, nơi giấc mộng mùa trăng thăng hoa trong khu vườn đoàn viên rực rỡ. Với hai thiết kế mới đầy phong cách, Hoa Ca hứa hẹn là tặng phẩm tri ân độc bản đầy tinh tế, dành tặng những mối thân tình trân quý trong mùa Trung thu.

Hoa Ca - Floral Reverie - bản hòa ca hoàn mỹ của sắc - hương - vị cho Tết Đoàn Viên 2025

Lunar Bloom – Cuộc Viễn Du Trong Khu Vườn Trăng

Lấy cảm hứng từ tinh thần viễn du phóng khoáng, bộ sưu tập Lunar Bloom đánh dấu bước chuyển mình ấn tượng trong ngôn ngữ thiết kế của Hà Nội Daewoo với tạo hình túi xách thời thượng. 

Lunar Bloom chinh phục mọi ánh nhìn bởi họa tiết dập nổi sống động cùng bảng màu đối lập đầy cảm hứng.

Tựa một khu vườn đoàn viên thu nhỏ, Lunar Bloom chinh phục mọi ánh nhìn bởi họa tiết hoa dập nổi sống động cùng bảng màu đối lập đầy cảm hứng. Nếu phiên bản màu cam rực rỡ khắc họa hình ảnh hoa thiên điểu tung cánh - biểu tượng của khát vọng vươn xa và thịnh vượng, thì phiên bản xanh ngọc lục bảo lại mang tới vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch, điểm xuyết hoa ly kiêu sa và lan hồ điệp mềm mại, gợi lên xúc cảm an yên của những khoảnh khắc sum vầy. Từng chi tiết từ chất liệu cao cấp, hộp thiếc ấn tượng, điểm nhấn da cầu kỳ đều được hoàn thiện tỉ mỉ, mang đến diện mạo đẳng cấp và cuốn hút cho bộ sưu tập. 

Lunar Bloom đánh dấu bước chuyển mình ấn tượng của Hà Nội Daewoo với tạo hình túi xách thời thượng. Bộ sưu tập có giá từ 980.000 VNĐ đến 1.860.000 VNĐ.

Nâng tầm trải nghiệm mùa trăng, bộ sưu tập bánh Trung thu Hà Nội Daewoo là sự hòa quyện tinh tế giữa hương vị truyền thống và dấu ấn hiện đại với 06 vị bánh tuyển chọn sáng tạo bởi nghệ nhân bếp bánh 5 sao. Từ Hạt Sen thơm dịu êm ái, Việt Quất tươi mới đến Ngũ Hạt giòn bùi, Trà Xanh thanh mát, hay Hạt Chia bổ dưỡng và Khoai Môn Mè Rang ngọt ngào, mỗi chiếc bánh là một món quà tinh tế, gửi gắm hương vị đoàn viên và ước nguyện an khang.

Sakura Dream – Nàng Thơ Đêm Trăng

Sakura Dream gợi liên tưởng đến chiếc hộp nữ trang tinh xảo, có mức giá 1.560.000 VNĐ.

Tái hiện vẻ đẹp tinh khôi của những đóa anh đào nở rộ dưới ánh trăng dát vàng sóng sánh, trên nền sắc tím pastel đậm chất thơ, Sakura Dream - dòng tặng phẩm thượng hạng gồm 08 bánh nướng trọng lượng 80gr lần đầu tiên ra mắt - biểu trưng cho sự cân bằng, thịnh vượng, may mắn và viên mãn tròn đầy.

Dáng hộp thanh tú, kết hợp quai xách da và khoá ánh kim tinh xảo, bộ sưu tập gợi liên tưởng đến chiếc hộp nữ trang tao nhã. 

Thiết kế hộp tái hiện vẻ đẹp của những đóa anh đào nở rộ dưới ánh trăng, với sắc tím pastel đậm chất thơ.

Bên cạnh 06 vị bánh trứ danh, Sakura Dream giới thiệu 02 hương vị mới là Sữa Dừa và Lá Dứa Dừa Sợi đượm hương thu tinh tế. Tất cả được xếp đặt chỉn chu trong hộp thiếc thanh lịch với hoa văn dập nổi trang nhã, phối sắc đầy thẩm mỹ.

08 vị bánh biểu trưng cho sự cân bằng, thịnh vượng, may mắn và viên mãn tròn đầy.

Hoà quyện hoàn hảo giữa sự kỳ công trong lựa chọn nguyên liệu, nét đặc sắc trong hương vị, cùng tinh thần sáng tạo không ngừng trong phong cách thiết kế, bộ sưu tập Hoa Ca - Floral Reverie không chỉ một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của thương hiệu bánh trung thu Hà Nội Daewoo trên thị thường mà còn hứa hẹn là tặng phẩm tri ân độc bản, thay bạn gửi trao tâm tình đến đối tác, khách hàng và những người thân yêu.

Bộ sưu tập bánh trung thu của khách sạn Hà Nội Daewoo có giá từ 980.000 VNĐ/ Hộp, được bày bán tại sảnh và quầy bánh của khách sạn từ ngày 08/08/2025. Chương trình Early Bird giảm giá 20% khi khách hàng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước ngày 28/08/2025. Ưu đãi hấp dẫn khi mua số lượng lớn.

Men&life



Bình Luận

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

Moschino Toy 2 – Mềm mại không có nghĩa là yếu đuối

Nữ tính không còn là chiếc váy xoè, một đôi mắt ướt hay cái cúi đầu e dè. Với thế hệ Gen Z, nữ tính có thể là một cái nhún vai tự tin, là ánh mắt nhìn thẳng, là cách bạn biết mình cần gì – và không ngại thể hiện điều đó.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

Creed Eladaria & Chloe Nguyễn: Bản giao hưởng của hương thơm và khí chất

Trong thế giới của những mùi hương huyền thoại, nơi mỗi giọt hương là một di sản được chưng cất qua nhiều thế hệ, sự ra đời của một sáng tạo mới từ nhà Creed luôn là một sự kiện được giới mộ điệu toàn cầu nín thở trông đợi

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

Ẩm Thực Chay Mùa Vu Lan với nhiều chương trình hấp dẫn tại Khách sạn Windsor Plaza

Mùa Vu Lan năm nay, với mong muốn mang đến sự đa dạng và hấp dẫn hơn các món chay ngon, thanh lành và tốt cho sức khỏe để bạn thưởng thức cùng các đấng sinh thành, người thân, bạn bè và đối tác, khách sạn Windsor Plaza mở ra nhiều chương trình ẩm thực chay gồm Buffet Chay ‘Gửi Trao Duyên Lành’ được yêu thích qua nhiều năm cũng như thêm lựa chọn phong phú với các thực đơn chay đặc sắc từ ngày 22/08 đến 30/09/2025.

Lê Gia Mao Trung Group kỷ niệm 35 năm thành lập và giới thiệu sáng kiến mới Matone

Là một trong những hệ sinh thái vật liệu đầu tiên tại Việt Nam tích hợp AI vào trải nghiệm trưng bày, Lê Gia Mao Trung Group đánh dấu bước ngoặt 35 năm bằng sự kiện “TRIO” – nơi vật liệu không chỉ để xây, mà còn để kể chuyện.

Thưởng thức Trà chiều sang trọng tại các khách sạn 5 sao

Có nguồn gốc từ Anh Quốc, văn hóa thưởng thức trà chiều đã trở nên phổ biến khắp nơi trên thế giới và cả ở Việt Nam. Trong không gian sang trọng của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, nhâm nhi một tách trà, thưởng thức một chút bánh, và hàn huyên tâm sự với bạn bè, người thân chắc chắn là một trải nghiệm khó quên.

Cùng UNIQLO “Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển” qua Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2025 với chủ đề “Revisiting Classic - Tìm Lại Vẻ Đẹp Kinh Điển”. BST mang đến những thiết kế vượt thời gian cùng những trang phục giàu tính năng, được cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ.

Dolce&Gabbana ra mắt K&Q Parfums – Biểu tượng mới của sự cuốn hút bất tận

Dolce&Gabbana K&Q Parfums - Trong thế giới thời trang và làm đẹp, có những mùi hương không chỉ đơn thuần là một sản phẩm, mà là một câu chuyện, một dấu ấn để lại trên làn da và trong ký ức

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Minh Beta – Chủ nhân bản hit quốc dân “Việt Nam ơi” và hành trình gieo cảm hứng yêu nước

Tối 10/8, tại Concert Quốc gia “Tổ Quốc Trong Tim”, hàng chục nghìn khán giả hòa giọng fanchant trong ca khúc “Việt Nam ơi”, sáng tác của Minh Beta - Chủ tịch Beta Group.

Quốc Khánh năm nay, khám phá vẻ đẹp văn hóa Việt giữa kiệt tác kiến trúc tại JW Marriott Phú Quốc

Quốc Khánh năm nay, JW Marriott Phú Quốc xây dựng nên những trải nghiệm văn hóa độc đáo, nơi mà dấu ấn Việt Nam được tôn vinh trong những đường nét kiến trúc kiệt tác của nhà thiết kế huyền thoại Bill Bensley, những hành trình ẩm thực đa sắc màu, và hoạt động nghỉ dưỡng chăm sóc thân – tâm dành cho cả gia đình.

Thương hiệu Skechers trở lại với diện mạo mới tại Cresent Mall

Skechers chính thức tái xuất tại Crescent Mall với cửa hàng lớn nhất Việt Nam, khoác lên mình diện mạo mới hiện đại, trẻ trung. Sự kiện re-opening bùng nổ với sự góp mặt của các nghệ sĩ, KOLs đình đám cùng nbững hoạt động tương tác sôi động, mang đến trải nghiệm trọn vẹn kết hợp giữa thời trang, giải trí và kết nối cộng đồng.

Double Points, Double Joy: Trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt tại Somerset Feliz Hồ Chí Minh City

Giữa cái nắng hừng hực của Sài Gòn vào mùa đỉnh điểm, không gian xanh trở nên quý giá hơn bao giờ hết. Khi thành phố ướp mình trong cái nóng oi ả, Somerset Feliz Ho Chi Minh City lại dịu dàng mở ra một thế giới khác: mát lành, yên tĩnh và đầy hơi thở thiên nhiên.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.