MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hoa Ca – khu vườn đoàn viên rực rỡ từ khách sạn Hà Nội Daewoo

Tiếp nối hành trình tinh hoa qua gần 30 mùa trăng viên mãn, Tết Đoàn Viên 2025, khách sạn Hà Nội Daewoo ra mắt bộ sưu tập Hoa Ca - Floral Reverie - bản hòa ca hoàn mỹ của sắc - hương - vị, nơi giấc mộng mùa trăng thăng hoa trong khu vườn đoàn viên rực rỡ. Với hai thiết kế mới đầy phong cách, Hoa Ca hứa hẹn là tặng phẩm tri ân độc bản đầy tinh tế, dành tặng những mối thân tình trân quý trong mùa Trung thu.

Hoa Ca - Floral Reverie - bản hòa ca hoàn mỹ của sắc - hương - vị cho Tết Đoàn Viên 2025

Lunar Bloom – Cuộc Viễn Du Trong Khu Vườn Trăng

Lấy cảm hứng từ tinh thần viễn du phóng khoáng, bộ sưu tập Lunar Bloom đánh dấu bước chuyển mình ấn tượng trong ngôn ngữ thiết kế của Hà Nội Daewoo với tạo hình túi xách thời thượng. 

Lunar Bloom chinh phục mọi ánh nhìn bởi họa tiết dập nổi sống động cùng bảng màu đối lập đầy cảm hứng.

Tựa một khu vườn đoàn viên thu nhỏ, Lunar Bloom chinh phục mọi ánh nhìn bởi họa tiết hoa dập nổi sống động cùng bảng màu đối lập đầy cảm hứng. Nếu phiên bản màu cam rực rỡ khắc họa hình ảnh hoa thiên điểu tung cánh - biểu tượng của khát vọng vươn xa và thịnh vượng, thì phiên bản xanh ngọc lục bảo lại mang tới vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch, điểm xuyết hoa ly kiêu sa và lan hồ điệp mềm mại, gợi lên xúc cảm an yên của những khoảnh khắc sum vầy. Từng chi tiết từ chất liệu cao cấp, hộp thiếc ấn tượng, điểm nhấn da cầu kỳ đều được hoàn thiện tỉ mỉ, mang đến diện mạo đẳng cấp và cuốn hút cho bộ sưu tập. 

Lunar Bloom đánh dấu bước chuyển mình ấn tượng của Hà Nội Daewoo với tạo hình túi xách thời thượng. Bộ sưu tập có giá từ 980.000 VNĐ đến 1.860.000 VNĐ.

Nâng tầm trải nghiệm mùa trăng, bộ sưu tập bánh Trung thu Hà Nội Daewoo là sự hòa quyện tinh tế giữa hương vị truyền thống và dấu ấn hiện đại với 06 vị bánh tuyển chọn sáng tạo bởi nghệ nhân bếp bánh 5 sao. Từ Hạt Sen thơm dịu êm ái, Việt Quất tươi mới đến Ngũ Hạt giòn bùi, Trà Xanh thanh mát, hay Hạt Chia bổ dưỡng và Khoai Môn Mè Rang ngọt ngào, mỗi chiếc bánh là một món quà tinh tế, gửi gắm hương vị đoàn viên và ước nguyện an khang.

Sakura Dream – Nàng Thơ Đêm Trăng

Sakura Dream gợi liên tưởng đến chiếc hộp nữ trang tinh xảo, có mức giá 1.560.000 VNĐ.

Tái hiện vẻ đẹp tinh khôi của những đóa anh đào nở rộ dưới ánh trăng dát vàng sóng sánh, trên nền sắc tím pastel đậm chất thơ, Sakura Dream - dòng tặng phẩm thượng hạng gồm 08 bánh nướng trọng lượng 80gr lần đầu tiên ra mắt - biểu trưng cho sự cân bằng, thịnh vượng, may mắn và viên mãn tròn đầy.

Dáng hộp thanh tú, kết hợp quai xách da và khoá ánh kim tinh xảo, bộ sưu tập gợi liên tưởng đến chiếc hộp nữ trang tao nhã. 

Thiết kế hộp tái hiện vẻ đẹp của những đóa anh đào nở rộ dưới ánh trăng, với sắc tím pastel đậm chất thơ.

Bên cạnh 06 vị bánh trứ danh, Sakura Dream giới thiệu 02 hương vị mới là Sữa Dừa và Lá Dứa Dừa Sợi đượm hương thu tinh tế. Tất cả được xếp đặt chỉn chu trong hộp thiếc thanh lịch với hoa văn dập nổi trang nhã, phối sắc đầy thẩm mỹ.

08 vị bánh biểu trưng cho sự cân bằng, thịnh vượng, may mắn và viên mãn tròn đầy.

Hoà quyện hoàn hảo giữa sự kỳ công trong lựa chọn nguyên liệu, nét đặc sắc trong hương vị, cùng tinh thần sáng tạo không ngừng trong phong cách thiết kế, bộ sưu tập Hoa Ca - Floral Reverie không chỉ một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của thương hiệu bánh trung thu Hà Nội Daewoo trên thị thường mà còn hứa hẹn là tặng phẩm tri ân độc bản, thay bạn gửi trao tâm tình đến đối tác, khách hàng và những người thân yêu.

Bộ sưu tập bánh trung thu của khách sạn Hà Nội Daewoo có giá từ 980.000 VNĐ/ Hộp, được bày bán tại sảnh và quầy bánh của khách sạn từ ngày 08/08/2025. Chương trình Early Bird giảm giá 20% khi khách hàng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước ngày 28/08/2025. Ưu đãi hấp dẫn khi mua số lượng lớn.

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.