MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Harley-Davidson® tổ chức ngày hội Asia Harley Days lần 3 với quy mô lớn nhất từ trước đến nay

Sự kiện Asia Harley Days lần thứ ba sẽ hội tụ của những người đam mê xe máy và tín đồ âm nhạc từ khắp châu Á, đồng thời đóng góp vào nỗ lực cứu trợ lũ lụt ở Thái Lan.

Harley-Davidson, hợp tác cùng Singha Soda, để mang đến sự kiện Asia Harley Days lần ba tại Singha Park ở thành phố Chiang Rai (Thái Lan) vào ngày 15 và 16 tháng 11 năm 2024 với một chương trình ca nhạc hoành tráng hơn khi kết hợp cùng Singha Soda Music Concert. Lễ hội mô tô âm nhạc thường niên của Harley-Davidson là điểm hẹn tuyệt vời của những tay đua, những người đam mê phong cách sống, và người hâm mộ từ hơn 13 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm Thái Lan, Hàn Quốc, Philippines, Malaysia, Việt Nam, Indonesia, Đài Loan, Macao, Hồng Kông, Trung Quốc, Ấn Độ, và Singapore, cũng như 80 chi hội H.O.G.™ (Harley Owners Group™), và hơn 100 câu lạc bộ mô tô. Chương trình âm nhạc kéo dài hai ngày sẽ mang đến những màn trình diễn sôi động, bao gồm sự góp mặt của nhiều nhóm nhạc và DJ nổi tiếng, buổi chiếu đặc biệt của bộ phim được đánh giá cao ‘The Bikeriders’, các trò chơi và giải thưởng hấp dẫn, những buổi lái thử các mẫu xe mô tô mới nhất từ Harley-Davidson, và buổi diễu hành xe mô tô đậm chất Harley-Davidson.

Hiện tại, vé tham dự ngày hội Asia Harley Days đã được bán trực tuyến trên trang web chính thức www.asiaharleydays.com, cũng như tại các đại lý Harley-Davidson gần nhất. Vé được chia thành ba loại với những quyền lợi khác nhau dành cho cả vé 1 ngày và 2 ngày. Khách tham dự cũng có thể mua vé trực tiếp tại sự kiện nhưng mức giá sẽ cao hơn so với mua trước. Mỗi vé sẽ bao gồm một phần quà với những vật phẩm kỷ niệm độc quyền. Lễ hội mở cửa chào đón tất cả mọi người, bất kể bạn là người đam mê mô tô, hay đơn giản là người yêu thích âm nhạc. Ngoài ra, vé cũng được bán thông qua cổng Thai Ticket Melon.

Mẫu áo thun chính thức của sự kiện cũng sẽ được bán tại các cửa hàng Harley-Davidson từ nay cho đến hết tháng 10/2024.

Lễ hội kéo dài hai ngày với nhiều hoạt động hấp dẫn

Lễ hội Asia Harley Days lần ba hứa hẹn sẽ là một chương trình đầy ắp hoạt động, với các màn trình diễn của nhiều nghệ sĩ và DJ nổi tiếng, cùng với một loạt hoạt động như Cuộc thi Custom Kings Asia, Asia Harley Days Fashion Icons (Biểu tượng Thời trang), đua xe gymkhana và biểu diễn mô tô mạo hiểm, lái thử xe và tham quan nhiều địa điểm hấp dẫn tại Singha Park. Hội viên H.O.G. sẽ nhận được một vật phẩm sưu tầm đặc biệt, và độc quyền trải nghiệm phòng chờ H.O.G. tại sự kiện. Khách tham dự cũng có thể mua sắm quần áo, phụ kiện, đồ bảo hộ Harley-Davidson, và những sản phẩm khác với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại khu vực Harley-Davidson Apparel.

Lễ hội mô tô kết hợp âm nhạc sẽ mở đầu với cuộc diễu hành đậm chất Harley-Davidson vào ngày 15/11. Các tay nài sẽ tập hợp tại cổng công viên Singha Park lúc 2 giờ chiều để đi đến Wat Rong Khun (Chùa Trắng) nổi tiếng ở Chiang Rai và sau đó quay lại Singha Park. Sự kiện sẽ mở cửa đón khách từ 4.30 chiều, sau đó khách tham quan sẽ được thưởng thức bộ phim The Bikeriders và những màn biểu diễn âm nhạc kéo dài đến tận đêm. Chương trình biểu diễn âm nhạc ngày đầu tiên sẽ có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ được yêu thích như Joneloydnuan, Instinct, Pae MVL, Stone Metal Fire, và DJ Naanza Maahoya. Đặc biệt hơn, sự kiện cũng sẽ tổ chức Lễ hội Loy Krathong nổi tiếng với những ngọn đèn hoa rực rỡ để khách tham quan có thể trải nghiệm một trong những ngày lễ truyền thống lớn nhất của Thái Lan.

Ngày thứ hai của lễ hội sẽ bắt đầu với nhiều hoạt động vui chơi giải trí tại Singha Park, bao gồm một tour đạp xe, sau đó khách tham dự có thể đến buổi hòa nhạc chính vào lúc 4.30 chiều để chuẩn bị hòa mình vào không khí sôi động. Chương trình sẽ tiếp tục vào buổi tối với các màn biểu diễn mô tô mạo hiểm, các tiết mục âm nhạc, trình diễn thời trang, trao giải, rút thăm trúng thưởng, vòng chung kết Custom Kings Asia và công bố người chiến thắng Homecoming 2025. Dàn nghệ sĩ trình diễn vào ngày thứ hai bao gồm Aomsin, Nuvo, Younghom và DJ Karn.

Trong số các giải thưởng của chương trình rút thăm trúng thưởng sẽ bao gồm một chiếc xe mô tô Harley-Davidson mới tinh được tùy chỉnh kết hợp với Singha Soda. Các khách hàng mua những chai nước soda đồng thương hiệu Singha Soda x Harley-Davidson từ www.singhaonline.com trong thời gian từ 15/10 đến hết 10/11/2024 với hóa đơn tối thiểu 999 baht sẽ đủ điều kiện tham gia bốc thăm trúng thưởng (chỉ áp dụng tại thị trường Thái Lan). Và ba vé máy bay khứ hồi đến lễ hội mô tô và âm nhạc thường niên của Harley-Davidson, HomecomingTM 2025, tại Mỹ, dành cho những khách tham dự sở hữu vé 2 ngày. Một điểm nhấn quan trọng khác của Asia Harley Days là cuộc thi Harley-Davidson Custom Kings Asia khi người giành được danh hiệu ‘King of the Kings’ sẽ được giải thưởng vô cùng danh giá, trong đó có vé khứ hồi tham dự sự kiện HomecomingTM 2025. Người chiến thắng sẽ được chọn từ các tác phẩm lọt vào vòng chung kết, dựa trên bình chọn của công chúng và ban giám khảo do H-D chỉ định.

Ngoài âm nhạc và các tiết mục biểu diễn, lễ hội cũng mang đến nhiều lựa chọn về ẩm thực và đồ uống để phục vụ người tham dự, bao gồm những bất ngờ thú vị từ Singha Soda. Khu vực Singha Soda DJ cũng sẽ nơi mang lại bầu không khí sôi động trong suốt sự kiện với những bản nhạc quốc tế, châu Á, và Thái Lan hay nhất.

Nhà tài trợ và đối tác

Các nhà tài trợ cho Asia Harley Days bao gồm nhà tài trợ chính Harley-Davidson và Singha Soda Water, đồng tài trợ bởi Wyndham Rewards, hỗ trợ bởi Michelin, cùng sự đồng hành của Products Bangkok, Snap On, Insta360 và Krungsri Auto. Wyndham Rewards cũng sẽ trao tặng sáu giải thưởng nghỉ dưỡng thú vị cho những người chiến thắng tại Đêm trao giải Asia Harley Days. Đối tác địa điểm là Singha Park Chiang Rai, cùng với các nhà tài trợ & đối tác khác như Cardo, Touratech, Avatr & Infinite automobile, R2M Asia, SF Cinemas, Desaru International Bike Week, và Amazing Thailand. Một bữa tiệc trước thềm Asia Harley Days cũng sẽ được tổ chức tại Richco Harley-Davidson với tư cách là đối tác điểm dừng chân chính thức vào tối ngày 14/11/2024. Một trạm dịch vụ kiểm tra nhanh cũng sẽ được sắp xếp để phục vụ các tay nài mô tô tại Asia Harley Days. Các khách sạn liên kết được thiết lập để mang đến cho khách mời và du khách một kỳ nghỉ thoải mái, và nhiều thông tin tham khảo khác đã được đăng trên trang web của sự kiện.

Asia Harley Days và Singha Soda Music Concert đánh dấu một bước tiến mới trong quan hệ hợp tác giữa Harley-Davidson Châu Á và Singha Soda Thái Lan. Hai thương hiệu tiếp tục mở rộng hợp tác từ việc ra mắt nước soda đồng thương hiệu phiên bản giới hạn, tổ chức roadshow và các chương trình khuyến mãi chung, đến việc cùng tạo nên một sự kiện cộng đồng mang đậm dấu ấn phong cách sống riêng.

Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

LOEWE mang di sản thủ công Tây Ban Nha bước vào thế giới hương với Botanical Rainbow – bộ sưu tập táo bạo biến nước hoa thành ngôn ngữ bản ngã. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn bước vào một hành trình khứu giác, nơi mỗi mùi hương là một cánh cửa mở ra một thế giới cảm xúc riêng biệt.

Nguyễn Minh Công bùng nổ với ‘Miệt Cù Lao’: Show diễn độc bản tái hiện tinh hoa bánh dân gian

Giữa hơi thở đương đại của làng mốt Việt, Nguyễn Minh Công chọn trở về miền ký ức để kể câu chuyện quê hương bằng thời trang. “Miệt Cù Lao” – triển lãm kỷ niệm 10 năm làm nghề là nơi ký ức, văn hoá và cái đẹp gặp nhau trong hành trình sáng tạo của NTK Nguyễn Minh Công. Triển lãm “Miệt Cù Lao” chính thức khai mạc tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM) vào ngày 15/10, đánh dấu hành trình một thập kỷ sáng tạo duy mỹ và khẳng định tiếng nói riêng trong làng mốt Việt. Không chỉ là một cột mốc nghề nghiệp, triển lãm còn là dự án được Nguyễn Minh Công ấp ủ suốt nhiều năm như một lời tri ân gửi đến tuổi thơ và quê hương miền Tây – vùng đất đã nuôi dưỡng tâm hồn nghệ thuật đầy mộng mơ và phong cách thiết kế đặc trưng của “NTK Công Chúa”.