MENANDLIFE
MENANDLIFE

Harley-Davidson® tổ chức ngày hội Asia Harley Days lần 3 với quy mô lớn nhất từ trước đến nay

Sự kiện Asia Harley Days lần thứ ba sẽ hội tụ của những người đam mê xe máy và tín đồ âm nhạc từ khắp châu Á, đồng thời đóng góp vào nỗ lực cứu trợ lũ lụt ở Thái Lan.

Harley-Davidson, hợp tác cùng Singha Soda, để mang đến sự kiện Asia Harley Days lần ba tại Singha Park ở thành phố Chiang Rai (Thái Lan) vào ngày 15 và 16 tháng 11 năm 2024 với một chương trình ca nhạc hoành tráng hơn khi kết hợp cùng Singha Soda Music Concert. Lễ hội mô tô âm nhạc thường niên của Harley-Davidson là điểm hẹn tuyệt vời của những tay đua, những người đam mê phong cách sống, và người hâm mộ từ hơn 13 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm Thái Lan, Hàn Quốc, Philippines, Malaysia, Việt Nam, Indonesia, Đài Loan, Macao, Hồng Kông, Trung Quốc, Ấn Độ, và Singapore, cũng như 80 chi hội H.O.G.™ (Harley Owners Group™), và hơn 100 câu lạc bộ mô tô. Chương trình âm nhạc kéo dài hai ngày sẽ mang đến những màn trình diễn sôi động, bao gồm sự góp mặt của nhiều nhóm nhạc và DJ nổi tiếng, buổi chiếu đặc biệt của bộ phim được đánh giá cao ‘The Bikeriders’, các trò chơi và giải thưởng hấp dẫn, những buổi lái thử các mẫu xe mô tô mới nhất từ Harley-Davidson, và buổi diễu hành xe mô tô đậm chất Harley-Davidson.

Hiện tại, vé tham dự ngày hội Asia Harley Days đã được bán trực tuyến trên trang web chính thức www.asiaharleydays.com, cũng như tại các đại lý Harley-Davidson gần nhất. Vé được chia thành ba loại với những quyền lợi khác nhau dành cho cả vé 1 ngày và 2 ngày. Khách tham dự cũng có thể mua vé trực tiếp tại sự kiện nhưng mức giá sẽ cao hơn so với mua trước. Mỗi vé sẽ bao gồm một phần quà với những vật phẩm kỷ niệm độc quyền. Lễ hội mở cửa chào đón tất cả mọi người, bất kể bạn là người đam mê mô tô, hay đơn giản là người yêu thích âm nhạc. Ngoài ra, vé cũng được bán thông qua cổng Thai Ticket Melon.

Mẫu áo thun chính thức của sự kiện cũng sẽ được bán tại các cửa hàng Harley-Davidson từ nay cho đến hết tháng 10/2024.

Lễ hội kéo dài hai ngày với nhiều hoạt động hấp dẫn

Lễ hội Asia Harley Days lần ba hứa hẹn sẽ là một chương trình đầy ắp hoạt động, với các màn trình diễn của nhiều nghệ sĩ và DJ nổi tiếng, cùng với một loạt hoạt động như Cuộc thi Custom Kings Asia, Asia Harley Days Fashion Icons (Biểu tượng Thời trang), đua xe gymkhana và biểu diễn mô tô mạo hiểm, lái thử xe và tham quan nhiều địa điểm hấp dẫn tại Singha Park. Hội viên H.O.G. sẽ nhận được một vật phẩm sưu tầm đặc biệt, và độc quyền trải nghiệm phòng chờ H.O.G. tại sự kiện. Khách tham dự cũng có thể mua sắm quần áo, phụ kiện, đồ bảo hộ Harley-Davidson, và những sản phẩm khác với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại khu vực Harley-Davidson Apparel.

Lễ hội mô tô kết hợp âm nhạc sẽ mở đầu với cuộc diễu hành đậm chất Harley-Davidson vào ngày 15/11. Các tay nài sẽ tập hợp tại cổng công viên Singha Park lúc 2 giờ chiều để đi đến Wat Rong Khun (Chùa Trắng) nổi tiếng ở Chiang Rai và sau đó quay lại Singha Park. Sự kiện sẽ mở cửa đón khách từ 4.30 chiều, sau đó khách tham quan sẽ được thưởng thức bộ phim The Bikeriders và những màn biểu diễn âm nhạc kéo dài đến tận đêm. Chương trình biểu diễn âm nhạc ngày đầu tiên sẽ có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ được yêu thích như Joneloydnuan, Instinct, Pae MVL, Stone Metal Fire, và DJ Naanza Maahoya. Đặc biệt hơn, sự kiện cũng sẽ tổ chức Lễ hội Loy Krathong nổi tiếng với những ngọn đèn hoa rực rỡ để khách tham quan có thể trải nghiệm một trong những ngày lễ truyền thống lớn nhất của Thái Lan.

Ngày thứ hai của lễ hội sẽ bắt đầu với nhiều hoạt động vui chơi giải trí tại Singha Park, bao gồm một tour đạp xe, sau đó khách tham dự có thể đến buổi hòa nhạc chính vào lúc 4.30 chiều để chuẩn bị hòa mình vào không khí sôi động. Chương trình sẽ tiếp tục vào buổi tối với các màn biểu diễn mô tô mạo hiểm, các tiết mục âm nhạc, trình diễn thời trang, trao giải, rút thăm trúng thưởng, vòng chung kết Custom Kings Asia và công bố người chiến thắng Homecoming 2025. Dàn nghệ sĩ trình diễn vào ngày thứ hai bao gồm Aomsin, Nuvo, Younghom và DJ Karn.

Trong số các giải thưởng của chương trình rút thăm trúng thưởng sẽ bao gồm một chiếc xe mô tô Harley-Davidson mới tinh được tùy chỉnh kết hợp với Singha Soda. Các khách hàng mua những chai nước soda đồng thương hiệu Singha Soda x Harley-Davidson từ www.singhaonline.com trong thời gian từ 15/10 đến hết 10/11/2024 với hóa đơn tối thiểu 999 baht sẽ đủ điều kiện tham gia bốc thăm trúng thưởng (chỉ áp dụng tại thị trường Thái Lan). Và ba vé máy bay khứ hồi đến lễ hội mô tô và âm nhạc thường niên của Harley-Davidson, HomecomingTM 2025, tại Mỹ, dành cho những khách tham dự sở hữu vé 2 ngày. Một điểm nhấn quan trọng khác của Asia Harley Days là cuộc thi Harley-Davidson Custom Kings Asia khi người giành được danh hiệu ‘King of the Kings’ sẽ được giải thưởng vô cùng danh giá, trong đó có vé khứ hồi tham dự sự kiện HomecomingTM 2025. Người chiến thắng sẽ được chọn từ các tác phẩm lọt vào vòng chung kết, dựa trên bình chọn của công chúng và ban giám khảo do H-D chỉ định.

Ngoài âm nhạc và các tiết mục biểu diễn, lễ hội cũng mang đến nhiều lựa chọn về ẩm thực và đồ uống để phục vụ người tham dự, bao gồm những bất ngờ thú vị từ Singha Soda. Khu vực Singha Soda DJ cũng sẽ nơi mang lại bầu không khí sôi động trong suốt sự kiện với những bản nhạc quốc tế, châu Á, và Thái Lan hay nhất.

Nhà tài trợ và đối tác

Các nhà tài trợ cho Asia Harley Days bao gồm nhà tài trợ chính Harley-Davidson và Singha Soda Water, đồng tài trợ bởi Wyndham Rewards, hỗ trợ bởi Michelin, cùng sự đồng hành của Products Bangkok, Snap On, Insta360 và Krungsri Auto. Wyndham Rewards cũng sẽ trao tặng sáu giải thưởng nghỉ dưỡng thú vị cho những người chiến thắng tại Đêm trao giải Asia Harley Days. Đối tác địa điểm là Singha Park Chiang Rai, cùng với các nhà tài trợ & đối tác khác như Cardo, Touratech, Avatr & Infinite automobile, R2M Asia, SF Cinemas, Desaru International Bike Week, và Amazing Thailand. Một bữa tiệc trước thềm Asia Harley Days cũng sẽ được tổ chức tại Richco Harley-Davidson với tư cách là đối tác điểm dừng chân chính thức vào tối ngày 14/11/2024. Một trạm dịch vụ kiểm tra nhanh cũng sẽ được sắp xếp để phục vụ các tay nài mô tô tại Asia Harley Days. Các khách sạn liên kết được thiết lập để mang đến cho khách mời và du khách một kỳ nghỉ thoải mái, và nhiều thông tin tham khảo khác đã được đăng trên trang web của sự kiện.

Asia Harley Days và Singha Soda Music Concert đánh dấu một bước tiến mới trong quan hệ hợp tác giữa Harley-Davidson Châu Á và Singha Soda Thái Lan. Hai thương hiệu tiếp tục mở rộng hợp tác từ việc ra mắt nước soda đồng thương hiệu phiên bản giới hạn, tổ chức roadshow và các chương trình khuyến mãi chung, đến việc cùng tạo nên một sự kiện cộng đồng mang đậm dấu ấn phong cách sống riêng.

Men&life



Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.