MENANDLIFE
MENANDLIFE

Giải thưởng tài năng ngành tóc “L’Oréal - Sắc Màu Cuộc Sống 2024” vinh danh những tấm gương vượt qua nghịch cảnh

Trải qua hơn 15 năm với sứ mệnh trao quyền để thay đổi cuộc sống cho hàng chục ngàn phụ nữ Việt Nam, chương trình trao quyền cho phụ nữ thông qua đào tạo kỹ năng trong ngành làm đẹp -L’Oréal Beauty for a better life (L’Oréal – Vì cuộc sống tốt đẹp hơn) đã trở thành chương trình truyền cảm hứng và trở thành nguồn động lực mạnh mẽ cho những phụ nữ dám mơ ước và quyết tâm vượt qua khó khăn để thành công trong ngành làm đẹp.

Chương trình được sáng lập tại Việt Nam và trở thành mô hình thế giới từ năm 2015 với sự hỗ trợ tài chính từ L’Oréal Việt Nam, đã cung cấp liên tục các chương trình đào tạo kỹ năng ngành tóc và làm đẹp từ năm 2009 đến nay ở các địa bàn khó khăn, vùng sâu vùng xa trên cả nước cho mọi phụ nữ, thanh niên nam nữ có hoàn cảnh khó khăn và tạo điều kiện cho họ tham gia vào mạng lưới salon tóc trên toàn quốc. Từ khi ra mắt vào năm 2009, chương trình đã tiếp cận và thay đổi cuộc sống của hơn 15,000 phụ nữ, giúp họ độc lập tài chính và tự tin hướng tới tương lai.

Ông Benjamin Rachow, Tổng Giám đốc L’Oréal Việt Nam, chia sẻ: “L’Oréal Vì Cuộc sống tốt đẹp hơn là một minh chứng sống động cho ý nghĩa của ngành làm đẹp, nó là nguồn lực mạnh mẽ để đóng góp vào sự thay đổi xã hội và trao quyền cho phụ nữ. Chúng tôi đã rất hạnh phúc khi được chứng kiến những người phụ nữ trẻ vượt qua thử thách, phá vỡ rào cản và đạt được ước mơ của mình để thay đổi cuộc đời trong hành trình đi cùng chúng tôi 15 năm qua, đây cũng là niềm tự hào lớn lao của chúng tôi và chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực mang lại tương lai tốt đẹp hơn cho mọi phụ nữ Việt Nam."

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập chương trình trao quyền cho phụ nữ Việt- L’Oreal Vì Cuộc sống tốt đẹp hơn, cuộc thi L’Oréal Sắc Màu Cuộc Sống – một sân chơi dành cho những tài năng trẻ đã vượt lên nghịch cảnh để khẳng định bản thân trong ngành tóc đã được khởi động lại sau nhiều năm gián đoạn. Sắc màu cuộc sống không chỉ là một cuộc thi tài năng mà còn là nơi để những câu chuyện truyền cảm hứng của học viên được lan tỏa, trở thành nguồn động lực tinh thần cho cộng đồng phụ nữ yếu thế. Với hơn 300 thí sinh tham gia từ khắp các tỉnh thành, cuộc thi bước vào vòng Chung kết tại thành phố Hồ Chí Minh với 10 thí sinh xuất sắc nhất sẽ thể hiện tài năng trong ngành làm tóc trong đêm Gala trao giải vào ngày 22/11 tại Trung tâm Hội nghị Metropole.

Top 10 cuộc thi Sắc Màu Cuộc Sống

Bà Nguyễn Ngọc Tuyết Trinh, Nhà sáng lập chương trình L’Oreal Vì cuộc sống tốt đẹp hơn tại Việt Nam đã bày tỏ lòng biết ơn: “Sự ủng hộ không ngừng nghỉ từ các ban ngành, từ các đối tác, và sự tin tưởng của các phóng viên báo đài đã là nền tảng vững chắc tiếp sức cho chúng tôi thực hiện hành trình trao quyền cho phụ nữ không ngừng nghỉ trong 15 năm qua. Chúng tôi may mắn có sự đồng hành và yêu thương từ các Đại sứ tận tâm với cộng đồng và một mạng lưới hỗ trợ nhiệt huyết. Chính nhờ sự gắn kết ấy mà chương trình đã tạo nên những thay đổi ý nghĩa cho hàng ngàn phụ nữ Việt Nam, giúp họ tự tin, độc lập và có thể chăm lo cho gia đình mình như hôm nay."

Không chỉ thu hút sự hỗ trợ từ những người tình nguyện tại Việt Nam, chương trình trao quyền phụ nữ L’Oreal Vì Cuộc sống tốt đẹp hơn đã nhận được sự hỗ trợ chuyên môn của các chuyên gia ngành tóc hàng đầu thế giới. Cuộc thi tài năng ngành tóc L’Oreal Sắc màu cuộc sống 2024 đã nhận được sự cố vấn và giúp đỡ tận tình của nghệ sĩ tóc Rebecca Brent, Quán quân cuộc thi Style & Colour Trophy khu vực Úc và New Zealand năm 2023, và Cô tiếp tục giành giải Ba toàn cầu trong cùng năm. Với kinh nghiệm và thành tựu xuất sắc, cô Rebecca Brent đã đóng góp quan trọng trong vai trò giám khảo, truyền cảm hứng và chia sẻ kiến thức quý báu cho các thí sinh tham gia cuộc thi năm nay.

Hành trình 15 năm với L’Oreal sẽ là sự tiếp nối và khởi đầu cho các sáng kiến và chương trình mới trong cam kết trao quyền cho phụ nữ Việt nhằm tiếp cận và trao nhiều cơ hội hơn cho những người khó khăn. Trong năm 2025, L’Oreal sẽ tiếp tục giới thiệu chương trình đào tạo kỹ năng bán hàng qua mạng và cung cấp cơ hội việc làm cho 5.000 người tham gia chương trình, mang đến những tác động tích cực hơn nữa cho cộng đồng và phụ nữ Việt Nam, khẳng định cam kết không gì lay chuyển của Tập đoàn là tạo nên cái đẹp làm lay động thế giới, trong đó có Việt Nam. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Lacoste Pickleball Day Việt Nam: Sport chic gắn kết cộng đồng – di sản chuyển động

Lacoste tổ chức sự kiện Lacoste Pickleball Day tại Việt Nam, tiếp nối chuỗi hoạt động thường niên nhằm kết nối cộng đồng Lacoste trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sport chic” và di sản thể thao Pháp, sự kiện kiến tạo một không gian giàu cảm xúc nơi thời trang, vận động và âm nhạc giao thoa đưa các giá trị cốt lõi của thương hiệu đến gần hơn với công chúng đương đại trong khi mạch chảy di sản vẫn được tôn vinh xuyên suốt.

Ferragamo Signorina Collection - Mỗi mùi hương, mỗi cá tính riêng

Bộ sưu tập Signorina là cách Ferragamo tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phái nữ – thanh lịch, rạng rỡ, đôi khi nổi loạn nhưng luôn cuốn hút. Từ sự tinh khôi cổ điển đến nét hiện đại phóng khoáng, mỗi mùi hương là một tuyên ngôn về bản ngã và phong thái Ý.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.