MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Gây ấn tượng mạnh tại Hollywood, mẫu thiết kế của Công Trí được Vogue UK ngợi khen

Lễ Trao giải Điện ảnh Hollywood Thường niên 2019 vào Chủ Nhật vừa qua tại Beverly Hilton vinh danh những tên tuổi trong giới nghệ thuật quốc tế như Charlize Theron hay Pharrell Williams và Bong Joon Ho.

Trong không gian sang trọng tại trung tâm thành phố California, dàn khách mời là giới chuyên môn cùng sao hạng A trong làng giải trí tụ hội. Như một lẽ hiển nhiên, giới elite xúng xính trong những mẫu trang phục thảm đỏ lộng lẫy một lần nữa thu hút sự quan tâm của người mộ điệu.

Xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ lần thứ 23, Sienna Miller chiếm trọn spotlight khi được cả hai tờ Vogue và Daily Mail của Anh Quốc dành riêng bài báo ca ngợi sự xuất hiện hoàn hảo của nữ minh tinh tại sự kiện. Trang CountyPress ví von Sienna “như một tia nắng làm bừng sáng thảm đỏ”. Quả thật cũng không ngạc nhiên khi Công Trí chính là người đứng sau tạo nên kì tích thảm đỏ mới của ngôi sao người Anh.

Vogue UK đánh giá sự xuất hiện của Sienna Miller đã truyền cảm hứng thay đổi tư duy thông thường trong việc sử dụng các màu trầm buồn của mùa cuối năm.

Lộng lẫy trong thiết kế thuộc bộ sưu tập Cong Tri Xuân Hè 2020, Sienna Miller khoe khéo đôi vai trần gợi cảm bằng một mẫu đầm suông xẻ tà màu vàng tươi, gợi liên tưởng đến sự rực rỡ của một ngày đầu mùa hạ. Sự tinh tế trong việc xử lí màu của nhà thiết kế người Việt Nam gây ấn tượng mạnh với báo giới quốc tế, khi hầu hết các biên tập viên thời trang đều dành những lời có cánh cho sắc vàng (marigold yellow) ấn tượng này.

Công Trí tiếp tục chứng minh khả năng xử lí chất liệu tài tình khi sáng tạo ra một thiết kế có độ mềm rũ tinh tế, tôn vinh tính nữ và sự gợi cảm của nàng thơ Anh quốc trong mỗi bước chuyển động. Chi tiết xẻ tà trái tạo báo giúp tôn vinh đôi thân thon dài của Sienna Miller.

Được biết, stylist quốc tế Kate Young là người đã tạo ra hình ảnh này cho Sienna Miller. Cô là một stylist quen thuộc của những tên tuổi lớn trong ngành giải trí như Selena Gomez và Dakota Johnson. 

Sienna Miller khéo lựa chọn bộ đôi nhẫn và hoa tai của nhà kim hoàn Cartier, cùng giày cao gót màu đồng của Tabitha Simmons làm điểm nhấn tôn lên vẻ quyến rũ của mình

Mẫu thiết kế đồng thời khiến giới mộ điệu nhớ lại diện mạo hoàn hảo của diva Beyoncé trong buổi công chiếu The Lion King hồi đầu năm.

Diễn viên kiêm siêu mẫu người Puerto Rico, Joan Smalls cũng từng xuất hiện gợi cảm trong chiếc đầm vàng của Cong Tri tại AMFAR Gala Milano 2019

Thể hiện sự cá tính quyến rũ của mình trong trang phục Cong Tri Xuân Hè 2020, Jada Pinkett Smith hoàn toàn chiếm trọn mọi ánh nhìn trong ngày sinh nhật ngôi sao tài năng Will Smith.

Cách đây không lâu tại sự kiện The Diamond Ball 2019, Georgia Fowler cũng gây thương nhớ bởi mẫu thiết kế mềm mại, quyến rũ của Cong Tri Xuân hè 2020

Sienna Miller sinh năm 1981, là một diễn viên, người mẫu và nhà thiết kế thời trang người Anh. Trước khi bước chân vào sự nghiệp diễn xuất, Miller là một người mẫu ảnh và thường được so sánh với huyền thoại Kate Moss. Cô từng xuất hiện trong các chiến dịch quảng bá của Cocacola, Pepe Jeans London cũng như trên những trang Vogue Italy danh giá. Năm 2009, Hugo Boss Fragrances thông báo Miller là đại sứ cho nhãn hiệu nước hoa phụ nữ BOSS Orange. Cô từng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Factory Girl, The Edge of Love, G.I. Joe: The Rise of Cobra, Foxcatcher và American Sniper.

Sự nghiệp diễn xuất của Sienna Miller gặt hái được nhiều thành công đáng kể như đề cử giải BAFTA cho Ngôi sao mới nổi vào năm 2008, đề cử BAFTA cho diễn viên xuất sắc nhất và một Quả cầu vàng với phim truyền hình "The Girl" năm 2012. Năm 2015, Miller được chọn vаo ban hội thẩm cho phần thi chính của Liên hoan phim Cannes. Sienna Miller còn được biết đến như một trong những cô đào quyến rũ và xinh đẹp bậc nhất điện ảnh Mỹ. Phong cách thời trang của Miller cũng được chú ý khi dần trở nên nữ tính và thanh lịch hơn qua năm tháng, cũng như với nguyên tắc: khi lựa chọn quần áo không phải là theo đuổi một thương hiệu nổi tiếng, mà phải nhìn sâu hơn vào giá trị ẩn sau chúng.

Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025