MENANDLIFE
MENANDLIFE

Cathay Travel Fair lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, mang đến tinh thần Hồng Kông sống động

Lần đầu tiên, Cathay Pacific tổ chức Cathay Travel Fair - Khám Phá Hồng Kông Với Cathay Pacific tại Việt Nam, sự kiện đặc biệt giới thiệu trải nghiệm bay hạng sang và mang đến tinh thần sôi động của Hồng Kông đến với du khách Việt Nam. Chương trình diễn ra trong ba ngày, từ 10 đến 12/10/2025, tại Thiso Mall Sala (TP. Hồ Chí Minh).

Từ ngày 10 – 12/10/2025, hãy tận hưởng mức giá ưu đãi độc quyền và khám phá những điều tuyệt vời nhất của Hồng Kông tại Thiso Mall Sala, TP. Hồ Chí Minh

Cathay Travel Fair truyền tải thông điệp “Với Cathay, niềm vui không chỉ nằm ở nơi bạn đến, mà còn trong từng khoảnh khắc trên hành trình di chuyển”. Năm nay, Cathay Pacific được xếp hạng trong “Top 3 Hãng hàng không tốt nhất thế giới” tại Giải thưởng Hàng không Thế giới Skytrax, đồng thời được vinh danh là “Hãng hàng không có Hạng Phổ thông tốt nhất” năm thứ hai liên tiếp và “Dịch vụ giải trí trên chuyến bay tốt nhất” trong ba năm qua.

Đến với sự kiện, khách tham quan có cơ hội khám phá hơn 100 điểm đến toàn cầu do Tập đoàn Cathay khai thác, trải nghiệm dịch vụ bay đẳng cấp của Cathay Pacific và thực đơn hợp tác cùng các nhà hàng Michelin trên mọi hạng ghế. Là thương hiệu du lịch - phong cách sống cao cấp, không chỉ đơn thuần những chuyến bay mà Cathay còn mang đến không gian trải nghiệm đa dạng, gợi mở cảm hứng du lịch sang trọng cho khách hàng.

Ưu đãi độc quyền và vé máy bay hấp dẫn

Trong suốt ba ngày diễn ra sự kiện, khách tham quan có thể nhận được giá vé ưu đãi độc quyền đến nhiều điểm đến nổi tiếng trên thế giới, với giá khứ hồi trọn gói chỉ từ 198USD. Bên cạnh đó, du khách còn có thể tham gia các hoạt động tương tác nhận qua hoặc đăng ký thành viên Cathay để mở ra nhiều quyền lợi đặc biệt. Đặc biệt, vào ngày 12/10/2025, khách tham dự có thể tham gia bốc thăm may mắn với nhiều giải thưởng hấp dẫn bao gồm 02 vé khứ hồi đến Hồng Kông, thẻ vào phòng chờ sân bay và bộ quà độc quyền từ Cathay.

Tại khu vực bán lẻ, khách tham quan có thể mua sắm hàng loạt sản phẩm độc quyền từ Cathay Shop với ưu đãi lên đến 30% khi thanh toán bằng Asia Miles hoặc tiền mặt, thậm chí có thể đặt hàng trực tuyến và nhận tại hội chợ.

Khám phá Hồng Kông sôi động

Là hãng hàng không của Hồng Kông, Cathay tự hào mang tinh thần năng động đến Việt Nam. Với sự hợp tác của Tổng cục Du lịch Hồng Kông (Hong Kong Tourism Board), sự kiện giới thiệu những điểm đến mang tính biểu tượng như WestK (Khu Văn hóa Tây Cửu Long) - trung tâm văn hóa nghệ thuật đương đại; Ocean Park Hồng Kông - công viên giải trí và thủy cung được yêu thích; và Ngong Ping 360 - nơi du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh đảo Lantau. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể tìm hiểu các gói du lịch Hong Kong hấp dẫn được Vietravel thiết kế riêng tại sự kiện.

Kết nối du khách Việt Nam với Hồng Kông và thế giới

Năm 2025 là cột mốc đánh dấu 76 năm kể từ chuyến bay đầu tiên của Cathay Pacific đến Việt Nam, điều này thể hiện cam kết lâu dài của hãng đối với thị trường Việt. Hiện tại, Cathay Pacific khai thác 24 chuyến bay khứ hồi mỗi tuần giữa TP.HCM, Hà Nội với Hồng Kông và sẽ tăng lên 30 chuyến/tuần từ ngày 26/10/2025. Hãng hàng không giá rẻ HK Express cũng đang vận hành 49 chuyến bay khứ hồi mỗi tuần từ Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc đến Hồng Kông.

Bà Đào Hoàng Hải Linh, Giám đốc Kinh doanh của Cathay Việt Nam chia sẻ tại buổi khai mạc: “Chúng tôi rất vui khi Cathay Travel Fair được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam. Đây là cơ hội tuyệt vời để du khách trực tiếp cảm nhận trọn vẹn hành trình mà Cathay mang đến - từ dịch vụ hàng không đạt nhiều giải thưởng quốc tế cho đến những ưu đãi và trải nghiệm đẳng cấp hơn cả một chuyến bay. Chúng tôi rất mong được chào đón khách tham quan đến và khám phá những hành trình mới mẻ tại Hồng Kông sôi động cùng nhiều điểm đến hấp dẫn khác”

Hãy cùng Cathay Pacific khám phá hành trình từ trái tim Hồng Kông đến khắp nơi trên thế giới. 

Men&life



Bình Luận

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.

Hành trình trải nghiệm New York cùng TUMI tại Việt Nam

TUMI thổi bùng nguồn năng lượng tươi mới và tinh thần sáng tạo của New York đến TP. Hồ Chí Minh qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập Thu 2025 và không gian pop-up TUMI tại Saigon Centre. Đêm tiệc đánh dấu cột mốc 50 năm hành trình đầy cảm hứng của TUMI, đồng thời gửi lời tri ân gửi đến New York – thành phố được ví như trái tim sáng tạo và nguồn cảm hứng bất tận cho tinh thần thiết kế của mùa này.

Longines Primaluna 2025 – Di sản Thụy Sĩ gặp gỡ tinh thần thanh lịch của phụ nữ hiện đại

Nhân dịp Tháng Phụ nữ Việt Nam, Tạp chí Nữ Doanh Nhân phối hợp cùng Longines tổ chức chương trình giới thiệu bộ sưu tập (BST) đồng hồ nữ PrimaLuna 2025. Đây là phiên bản tái thiết kế toàn diện, mang đến một chương mới trong hành trình hơn 190 năm lịch sử của Longines, thương hiệu gắn liền với sự thanh lịch, chuẩn xác và nghệ thuật chế tác đỉnh cao của Thụy Sĩ.