MENANDLIFE
MENANDLIFE

Bùng nổ Đại hội Liên minh Winner  - Cuộc hội ngộ của cộng đồng xe tay côn lớn nhất vịnh Bắc Bộ

Chuỗi sự kiện mang tên “Đại hội Liên minh Winner” khởi động sau một tháng ra mắt Liên minh Winner đã tạo nên “cơn chấn động” thu hút nhiều anh em biker tham gia tại nhiều tỉnh thành ở miền Bắc. Chuỗi sự kiện không chỉ là nơi hội ngộ của Liên minh Winner mà còn là dịp kết nối, gặp gỡ và phát triển cộng đồng chơi xe tay côn Winner và Winner X tại Việt Nam. 

Được khởi động tại Thanh Hóa vào ngày 11/07, hành trình “Đại hội Liên minh Winner” đã “càn quét” qua Hải Phòng, Bắc Giang, Lạng Sơn và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng các anh em biker của miền Bắc.  

“Đại hội Liên minh Winner” chính là dịp để các anh em biker sử dụng xe Winner và Winner X của Honda trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh, sáng tạo và mới lạ cùng các đồng đội của mình để giành chiến thắng và thiết lập những kỷ lục mới.

Các anh em Winner tại các tỉnh sẽ có một ngày hoạt động, vui chơi cùng nhau tại “Đại hội Liên minh Winner”. Ban tổ chức đã sẽ sắp xếp rất nhiều trò chơi, chướng ngại vật để các anh em biker liên minh cùng nhau vượt qua những trở ngại để chiến đấu cùng các đội khác giành phần thắng cho đội mình.

Liên minh du kích - thử thách đầu tiên trong ngày nhưng không kém phần khó khăn khi đòi hỏi người tham gia phải có sức bền tốt. Một trong những nhiệm vụ của trò chơi tốn nhiều sức nhất của anh em biker là phải leo qua được ngọn núi chướng ngại vật khá cao để đem cờ về cho đồng đội.

Liên minh tấn công - trò chơi tiếp theo cũng “hành” không kém khi không chỉ đòi hỏi sức khoẻ mà cả sự khéo léo của anh em biker. Mỗi đội sẽ cử ra hai thành viên tham gia, người phía sau sẽ cầm chân, người phía trước di chuyển bằng tay từ vạch xuất phát đến vị trí đặt trái bóng. Tới vị trí đá, người chơi sẽ xoay tròn vòi voi tại chỗ 6 vòng. Khi có tiếng còi của trọng tài sẽ phải thực hiện cú sút vào những tấm bảng có ghi các mức điểm để giành lợi thế cho đội mình.

Liên minh bứt phá - trò chơi mang tính đồng đội cực kỳ cao để chứng sự đoàn kết mạnh mẽ của các anh em Winner. Các đội sẽ cử ra 8 thành viên cầm vào đầu sợi dây, khéo léo đưa thật nhiều chai dầu động cơ từ vị trí xuất phát tới vạch đích để giành được chiến thắng. 

Sau khi hoàn thành những thử thách khó nhằn đến từ BTC, anh em Winner dường như đã hiểu nhau hơn và bắt đầu có những câu chuyện đàm đạo thú vị tại bữa tiệc buffet ngoài trời với những món ăn hấp dẫn để nạp đầy năng lượng để chiến tiếp cho đêm hội âm nhạc sắp bùng nổ. 

Điểm nhấn của “Đại hội Liên minh Winner” chính là đêm nhạc bùng nổ với sự góp mặt của rất nhiều gương mặt nổi tiếng của showbiz Việt như Đen Vâu, Hòa Minzy, Erik, Vũ Cát Tường, Đạt G, Du Uyên, Erik, Da LAB... Các nghệ sĩ đã cùng nhau mang đến những màn trình diễn máu lửa trước hàng nghìn người tham dự.  

Chàng Rapper đình đám Đen Vâu cùng nữ ca sĩ Biên đã hát bài “Cảm ơn chúng ta” - một bài hát mà Đen đã hợp tác cùng Honda Việt Nam để gửi lời tri ân đến Liên minh Winner, bài hát như lời cảm ơn và tri ân đến các anh em đã cùng nhau hợp sức trong chiến dịch “Cùng Honda đẩy lùi Corona” vừa qua.

Sau thành công của chuỗi "Đại hội Liên minh Winner" ở miền Bắc, Liên minh Winner đã không khép lại mà đã sẵn sàng tiếp tục hành trình kết nối từ ngày 17/10 để đến với các anh em ở các tỉnh Đắk Lắk, Bình Định, Khánh Hòa, Lâm Đồng, An Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Đồng Nai, Kiên Giang, Cà Mau và hứa hẹn sẽ mang đến một những buổi đại hội bùng nổ hơn nữa với các nghệ sĩ Đen Vâu, Hòa Minzy, Amee, Binz...

Anh em có thể tìm hiểu thêm các thông tin về thể lệ chương trình, hình thức khuyến mãi, giải đáp thắc mắc về chương trình thành viên Liên minh Winner tại https://lienminhwinner.com/ và trên fanpage chính thức Honda WINNER 150.

Men&life



Bình Luận

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.

Hành trình trải nghiệm New York cùng TUMI tại Việt Nam

TUMI thổi bùng nguồn năng lượng tươi mới và tinh thần sáng tạo của New York đến TP. Hồ Chí Minh qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập Thu 2025 và không gian pop-up TUMI tại Saigon Centre. Đêm tiệc đánh dấu cột mốc 50 năm hành trình đầy cảm hứng của TUMI, đồng thời gửi lời tri ân gửi đến New York – thành phố được ví như trái tim sáng tạo và nguồn cảm hứng bất tận cho tinh thần thiết kế của mùa này.