MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

AIA Việt Nam được Great Place To Work tôn vinh Doanh nghiệp có “Môi trường Làm việc Lý tưởng” năm thứ hai liên tiếp

AIA Việt Nam là công ty đầu tiên và cũng là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ (BHNT) duy nhất tại Việt Nam đạt danh hiệu “MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC LÝ TƯỞNG” trong đánh giá về Văn hóa Tổ chức do Great Place To Work® thực hiện.

Vào sáng ngày 12 tháng 9 vừa qua, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) (“AIA Việt Nam”) tự hào thông báo Công ty vừa được tổ chức Great Place To Work® (GPTW) tôn vinh là doanh nghiệp có “Môi trường Làm việc Lý tưởng” (Great Place To Work®). Đây là năm thứ 2 liên tiếp AIA Việt Nam được Great Place To Work® - một tổ chức toàn cầu chuyên về xây dựng, phát triển và công nhận những nền văn hóa doanh nghiệp có hiệu quả làm việc, hoạt động và độ tin tưởng, tín nhiệm cao - chứng nhận danh hiệu danh giá này.

Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ sau gần 5 năm gắn bó với AIA Việt Nam, ông tự hào khi cùng với cộng sự của mình tạo ra môi trường mà ở đó, mọi thành viên của AIA Việt Nam đều được truyền cảm hứng làm việc và mong muốn cống hiến hết sức mình.

Bắt đầu từ năm 1981 qua cuốn sách “The 100 Best Companies to Work for in America” cùng với quá trình hơn 30 năm khảo sát và đánh giá, chứng nhận của Great Place To Work® có ảnh hưởng rất lớn trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp toàn cầu. Quá trình đánh giá văn hóa tổ chức của Great Place To Work® là một quá trình chuyên nghiệp, độc lập và đáng tin cậy. Để vượt qua thành công quá trình đánh giá “khắc nghiệt” của Great Place To Work® trong năm nay, AIA Việt Nam đã thực hiện Khảo sát Chỉ số Tín nhiệm (Trust Index® Survey) gồm hơn 70 câu hỏi tập trung vào 5 yếu tố quan trọng tại môi trường làm việc: Tín nhiệm (Credibility), Tôn trọng (Respect), Công bằng (Fairness), Tự hào (Pride) và Tình bằng hữu (Camaraderie); và được Great Place To Work® thực hiện một cuộc “Kiểm toán Văn hóa” (Culture Audit) trong đó AIA Việt Nam có cơ hội chia sẻ và đưa ra bằng chứng cụ thể về triết lý và thực hành về công tác tuyển dụng nhân tài, phát triển nguồn nhân lực, thông tin, ghi nhận, truyền cảm hứng cho nhân viên, thúc đẩy đổi mới, sáng tạo, phát triển môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập,…  

AIA Việt Nam luôn đặc biệt quan tâm xây dựng văn hóa doanh nghiệp và xây dựng môi trường làm việc gắn kết, nhân văn với đội ngũ lãnh đạo truyền cảm hứng.

Những khách hàng đã tham gia đánh giá của Great Place To Work® có thể kể đến nhiều thương hiệu lớn như Coca-Cola, Google, Microsoft, Intel, E&Y, McDonalds… hay các “đại gia” được chứng nhận Asia’s Best Multinational Workplace 2018 (Môi trường làm việc đa quốc gia tốt nhất châu Á) như DHL, Cisco, InterContinental Hotels Group… Danh sách các doanh nghiệp được chứng nhận chính thức “Môi trường Làm việc Lý tưởng” được Great Place To Work®công bố theo từng khu vực thông qua các đối tác báo chí uy tín trên toàn thế giới như tạp chí Fortune và báo chí tại các nước sở tại. Trong năm 2018, riêng tại thị trường khu vực Hồng Kông, Macao, Trung Quốc, Đài Loan đã có 152 tổ chức tham gia đánh giá của Great Place To Work®, nhưng chỉ 36 tổ chức đạt được chứng nhận danh giá này. Năm 2019 là năm thứ 2 liên tiếp AIA Việt Nam tham gia đánh giá và đã được chứng nhận “Môi trường làm việc lý tưởng” cho giai đoạn từ tháng 8/2019 – 7/2020.

Nhân viên AIA Việt Nam hào hứng chụp ảnh cùng chứng nhận “Môi trường Làm việc Lý tưởng” vừa được Great Place To Work® Hoa Kỳ trao.

Ông José Carlos Bezanilla – Tổng Giám đốc Great Place To Work® khu vực Hồng Kông, Macao, Trung Quốc, Đài Loan chia sẻ: “Chúng tôi đã đến rất nhiều công ty trên toàn thế giới, chứng kiến văn hóa tuyệt vời tại các tổ chức lớn, tham gia vào quá trình đánh giá kết quả của họ. Và tôi có thể khẳng định rằng, AIA Việt Nam là một hình mẫu với môi trường làm việc và những hoạt động vô cùng thú vị, mà chắc chắn các nhân viên ở đây sẽ rất tự hào. Với danh hiệu này, các bạn hãy sẵn sàng chào đón những nhân viên tài năng gia nhập công ty để cùng tận hưởng môi trường làm việc thân thiện và rất hiệu quả tại AIA Việt Nam”.

Danh hiệu “Môi trường Làm việc Lý tưởng” là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của các doanh nghiệp toàn cầu trong quá trình tạo dựng văn hóa công ty và môi trường làm việc, nơi có mức độ “Tin tưởng” cao giữa cấp quản lý - nhân viên và giữa các nhân viên với nhau. Mức độ tin tưởng này được đánh giá dựa trên hai công cụ chính – Khảo sát Trust Index © (chỉ số niềm tin) và Đánh giá Culture Audit © (văn hóa doanh nghiệp). Để được cấp chứng nhận, một công ty cần tham gia 2 công cụ khảo sát trên. Trong đó, số điểm của Khảo sát Trust Index© chiếm 70% kết quả khảo sát và số điểm của Đánh giá Culture Audit© chiếm 30%.

Đông đảo báo đài và quý khách mời đã đến chung vui cùng AIA Việt Nam khi năm thứ hai liên tiếp được vinh dự trao chứng nhận danh giá này.

Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ: “Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) là ngành kinh doanh dựa trên yếu tố con người. Vì vậy, tại AIA chúng tôi luôn đặc biệt quan tâm xây dựng văn hóa doanh nghiệp và xây dựng môi trường làm việc gắn kết, nhân văn với đội ngũ lãnh đạo truyền cảm hứng. Song song với việc phát triển kinh doanh, chúng tôi cũng muốn giúp đỡ phát triển đội ngũ nhân tài của mình. Chúng tôi liên tục nỗ lực cải thiện chính sách tuyển dụng để thu hút nhân tài, hỗ trợ, đồng thời tạo cho họ nhiều cơ hội phát triển và chứng minh năng lực bản thân. Gần 5 năm gắn bó với AIA Việt Nam, tôi tự hào khi cùng với cộng sự của mình tạo ra môi trường mà ở đó, mọi thành viên của AIA Việt Nam đều được truyền cảm hứng làm việc và mong muốn cống hiến hết sức mình”. 

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp trên nền tảng lấy con người là cốt lõi, AIA Việt Nam cam kết luôn đầu tư và phát triển con người, nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng và giúp họ sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn. “Tôi tin rằng mọi người đều có thể thay đổi hướng tới lối sống lành mạnh bằng cách thực hiện từng bước nhỏ mỗi ngày. AIA Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng khách hàng và các bên liên quan trên mỗi chặng đường vì chúng tôi tin rằng “Những gì tốt cho Việt Nam cũng sẽ tốt cho AIA Việt Nam”. Ông Wayne Besant nhấn mạnh.

AIA đang khẳng định là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam bằng các mô hình kinh doanh hiện đại và sáng tạo như nest by AIA, AIA Exchange, AIA NEXT, AIA NEO. AIA Việt Nam đã triển khai các chương trình tuyển dụng chất lượng cao, củng cố đội ngũ Đại lý Ngoại hạng, khuyến khích tuyển dụng đại lý toàn thời gian. 

Thành quả cho chiến lược đúng đắn đó chính là việc Tập đoàn AIA đã làm nên lịch sử khi là Tập đoàn BHNT duy nhất trong 5 năm liên tiếp (2015, 2016, 2017, 2018, 2019) có số lượng thành viên MDRT (Câu lạc bộ Bàn tròn Triệu đô) dẫn đầu trên phạm vi toàn thế giới. “Danh hiệu này chứng tỏ vị thế áp đảo tuyệt đối của Tập đoàn AIA về trình độ và chất lượng của lực lượng đại lý”, Tổng giám đốc AIA Việt Nam Wayne Besant nhận xét. Việc tiếp tục đứng đầu về số lượng thành viên MDRT cho thấy nỗ lực không ngơi nghỉ của Tập đoàn AIA trong tập trung tuyển dụng theo chất lượng và đào tạo lực lượng đại lý tinh nhuệ, chuyên nghiệp - đứng đầu là lực lượng MDRT. 

Ông José Carlos Bezanilla (giữa) – Tổng Giám đốc Great Place To Work® khu vực Hồng Kông, Macao, Trung Quốc, Đài Loan khẳng định rằng, AIA Việt Nam là một hình mẫu với môi trường làm việc và những hoạt động vô cùng thú vị, mà chắc chắn các nhân viên ở đây sẽ rất tự hào.

Song song đó, AIA Việt Nam cũng giới thiệu mô hình kinh doanh bảo hiểm mới - AIA Exchange 2.0 được coi là môi trường khởi nghiệp, giúp xây dựng một doanh nghiệp với chi phí thấp. Đây là một phiên bản hoàn toàn mới trong ngành bảo hiểm nhân thọ, cho phép bạn tự do phá cách trong công thức thành công của kinh doanh nhượng quyền.

AIA exchange 2.0 với sự kỳ vọng và đầu tư rất lớn từ Tập đoàn AIA để xây dựng đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp toàn thời gian theo xu thế toàn cầu. AIA exchange 2.0 là một ý tưởng “rất khác” của AIA Việt Nam – một môi trường khởi nghiệp nơi đào tạo các bạn trẻ trở thành những doanh nhân thực thụ.

Bà Trần Thị Ái Liên, Phó Tổng Giám đốc Nhân sự của AIA Việt Nam cho biết thêm: “Tại AIA, chúng tôi hiểu rằng con người là chìa khóa khai phá mọi tiềm lực. Chỉ bằng sự cống hiến và tận tâm của đội ngũ nhân viên, chúng tôi mới có thể đạt được tầm nhìn trở thành Tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ ưu việt trên thế giới. Đó là lý do vì sao chúng tôi muốn tạo ra và duy trì một môi trường làm việc tích cực nơi mỗi cá nhân được đối xử một cách tôn trọng và theo phẩm giá để mỗi người có thể phát huy tính sáng tạo tốt nhất mỗi ngày tại nơi làm việc là điều quan trọng nhất, và là một phần không thể thiếu trong quy tắc ứng xử và triết lý hoạt động của AIA”.

 



Bình Luận

Thưởng lãm trọn vẹn Lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng cùng Marriott Bonvoy Moments™

Sáu gói trải nghiệm độc quyền kèm vé VIP tham dự Lễ hội, bao gồm lựa chọn lưu trú tại năm khách sạn và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp của Marriott Bonvoy tại Đà Nẵng từ ngày 31/5 đến 12/7/2025.

Bắt nhịp lối sống năng động cùng đồng hồ thông minh GPS Garmin vívoactive 6 thế hệ mới

Garmin chính thức lên kệ vívoactive 6 - mẫu đồng hồ thông minh GPS sở hữu bộ tính năng theo dõi sức khỏe và thể thao mới nhẩt cùng màn hình AMOLED rực rỡ. Với thời lượng pin ấn tượng lên đến 11 ngày, người dùng có thể yên tâm sử dụng cả ngày lẫn đêm mà không bị gián đoạn bởi những lần sạc, từ đó khai thác tối đa các tính năng nổi bật như theo dõi năng lượng cơ thể, huấn luyện giấc ngủ chuyên sâu, hàng loạt bài tập vận động và bộ môn thể thao mới cùng nhiều tính năng mới.

Đầu tư gần 200 tỉ đồng cho hệ thống xạ phẫu bằng robot tích hợp AI, bệnh viện FV tạo bước đột phá trong điều trị ung thư không xâm lấn

Bệnh viện FV vừa công bố đầu tư hệ thống xạ phẫu CyberKnife S7 – hệ thống xạ phẫu bằng robot duy nhất trên thế giới có thể điều trị khối u ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể mà không cần phẫu thuật, mở ra cuộc cách mạng trong điều trị ung thư bằng phương pháp không xâm lấn, an toàn hơn và chính xác hơn.

Trên tay Acerpure COOL C2-UVC và Acerpure COZY F2: Giải pháp cho mùa hè nắng nóng và ô nhiễm!

Nắng nóng và ô nhiễm không khí đang ảnh hưởng đến rất nhiều người. Gần đây, nhiệt độ ngoài trời ở TP.HCM liên tục chạm ngưỡng 35–38 °C, độ ẩm cao khiến không khí trong nhà nhanh chóng trở nên ngột ngạt, ảnh hưởng đến giấc ngủ, công việc và chất lượng sinh hoạt hàng ngày. Acerpure C2‑UVC được xem là giải pháp lọc không khí và làm mát thông minh khi được trang bị nhiều tính năng thông minh.

Từ biển cả đến bàn ăn: Câu chuyện hai gian bếp tại Mia Nha Trang

Tại Mia Nha Trang, ẩm thực không đơn thuần là một phần trong hành trình nghỉ dưỡng - mà là bản giao hưởng của cảm xúc, thiên nhiên, và nghệ thuật sống đẹp. Ẩm thực nơi đây thì thầm kể những câu chuyện về đại dương xanh thẳm, về bàn tay tận tụy của người đầu bếp và về những khoảnh khắc ngập tràn cảm hứng bên bàn ăn. Vào những ngày đầu mùa hạ trời xanh ngắt, vài cụm mây bồng trôi lững thững qua miền duyên hải, hai nhà hàng biểu tượng của Mia Nha Trang - Kitchen by the Sea và La Baia - mở ra một thế giới vị giác riêng biệt, nhưng vẫn hoà quyện trong một tinh thần đậm đà bản sắc không thể nhầm lẫn.

Khách sạn Windsor Plaza ra mắt dịch vụ “Hành Trình Thanh Âm Chữa Lành”

Khách sạn Windsor Plaza được xem là khách sạn 5 sao đầu tiên tại TPHCM chính thức giới thiệu dịch vụ “Hành Trình Thanh Âm Chữa Lành” với mong muốn mang đến cho khách thêm trải nghiệm sống khỏe, cân bằng thân, tâm, trí, giúp khai mở nguồn năng lượng tích cực từ bên trong, đem đến những khám phá bản thân đầy cảm hứng và mới mẻ.

ASUS ra mắt Máy tính All-in-One ASUS V440 thiết kế tinh giản, tối ưu hiệu năng

ASUS hôm nay chính thức ra mắt Máy tính All-in-One ASUS V440, dòng máy tính All-in-One (máy tính tất cả trong một) hoàn toàn mới, sở hữu thiết kế hướng đến người dùng mỏng nhẹ, tinh tế và tối ưu hiệu năng, phù hợp với gia đình hiện đại và môi trường làm việc chuyên nghiệp. Với màn hình NanoEdge 24 inch, vi xử lý lên đến Intel® Core™ i5-13420H và RAM DDR5 16GB, V440 được thiết kế để xử lý các tác vụ đòi hỏi cao và đa nhiệm một cách trơn tru, sẵn sàng đồng hành trong công việc, sáng tạo và giải trí.

BYD Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Mua xe nhận quà, không lo lãi suất”

Đón đầu xu thế sống xanh và phát triển bền vững, Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) kết hợp cùng Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai chương trình “Mua xe nhận quà, không lo lãi suất” (Chương trình*), dành cho tất cả khách hàng mua xe năng lượng mới của BYD.

Giới thiệu Wedding Showcase tại JW Marriott Saigon – Khu vườn cho tình yêu nở rộ

Thương hiệu khách sạn hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh – JW Marriott Hotel & Suites Saigon cho ra mắt sự kiện “Blooming Love - Wedding Showcase” (Tạm dịch: Nơi tình yêu nở rộ - Triển lãm cưới cao cấp) diễn ra trong hai ngày 10 và 11 tháng năm tại sảnh yến tiệc của khách sạn.

Định vị thành công trong Ngành Thẩm định rủi ro: Bài học từ những chuyên gia hàng đầu Việt Nam

Trong bối cảnh tài chính đang thay đổi nhanh chóng của Việt Nam, nghề Phân tích Rủi ro và Định phí bảo hiểm đang nổi lên trong việc xây dựng nền tảng cho sự đổi mới và ổn định. Ngành nghề độc đáo này, nổi bật vì kết hợp giữa toán học, tài chính và phân tích dữ liệu, đang thu hút sự chú ý của những chuyên gia trẻ tìm kiếm sự nghiệp mang lại ổn định về tài chính, thử thách trí tuệ, hoàn thiện bản thân và tác động tích cực đến xã hội.

Chào hè, chào vô vàn ưu đãi cùng trải nghiệm tại “Quận Vui”

Mùa hè rực rỡ đã đến! Còn gì lý tưởng hơn một chuyến “getaway” sang-xịn-mịn tại Quận Vui – nơi cặp đôi tận hưởng riêng tư, gia đình quẩy hết mình, giải trí đẳng cấp mọi khoảnh khắc!

ShEconomy và cơ hội nào cho thương hiệu khi lối sống năng động đang trở thành xu hướng chủ đạo?

Xu hướng ShEconomy – nền kinh tế do phụ nữ dẫn dắt đang ảnh hưởng như thế nào đến sự thay đổi trong hành vi tiêu dùng, đặc biệt trong lĩnh vực sức khỏe?

Trao gửi yêu thương trong Ngày của Mẹ cùng Montblanc

Không gì quý giá hơn những thông điệp chân thành nhất được gửi gắm đến người quan trọng đã đưa bạn đến với thế giới này. Nhân Ngày của Mẹ, Montblanc tinh tế kết hợp sức mạnh ngôn từ cùng những món quà ý nghĩa, tạo nên dấu ấn khó quên. Dù đó là lời bày tỏ tình yêu, hay thể hiện lòng biết ơn và trân trọng, bộ sưu tập tôn vinh vẻ đẹp của tình mẫu tử, là sự tri ân đối với những người mẹ đã nuôi dưỡng và để lại dấu ấn sâu đậm trong cuộc đời bạn.

Four Points by Sheraton Hà Giang chào đón Tổng bếp trưởng mới – Khởi đầu chương ẩm thực mới tại vùng cao nguyên đá

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025), Four Points by Sheraton Hà Giang hân hạnh chào đón Bếp trưởng điều hành mới – Lê Trọng Thuật, người mang đến làn gió mới cho hành trình khám phá ẩm thực tại vùng cao nguyên đá. Cùng với đó, khách sạn cũng giới thiệu chuỗi trải nghiệm ẩm thực đậm chất văn hóa bản địa kết hợp tinh hoa quốc tế, tạo nên điểm nhấn đáng nhớ trong mùa lễ hội năm nay.

HUAWEI FreeArc, tai nghe thiết kế mở với móc vành tai đầu tiên của Huawei chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam công bố sẽ mở bán tai nghe HUAWEI FreeArc, tai nghe thiết kế mở với móc vành tai đầu tiên của Huawei, từ ngày 3 tháng 5 sắp tới. HUAWEI FreeArc đánh dấu bước tiến vượt bậc của Huawei trong hành trình sáng tạo và phát triển công nghệ âm thanh nói chung và các sản phẩm tai nghe mở nói riêng.

Khám phá vẻ đẹp của Phú Yên cùng TUI BLUE Tuy Hòa

Phú Yên là một mảnh đất tuyệt đẹp ven biển thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ, là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở miền Trung với những bãi biển dài, cát trắng mịn, rừng núi nguyên sinh và những thác nước trong vắt.

Chuỗi sự kiện ‘Waves of Flavor’ quay trở lại với Bữa tiệc Nga Hoàng cho tháng 5!

Khách sạn Le Méridien Saigon hân hoan thông báo sự trở lại của chuỗi sự kiện ẩm thực nổi bật "Waves of Flavor" (tạm dịch: Những làn sóng hương vị), nơi giới thiệu ẩm thực và văn hóa của các quốc gia khác nhau. Tháng 5 này, chúng tôi mời bạn tham gia Bữa tiệc Nga Hoàng, một chủ đề được thiết kế để mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đầy màu sắc chào hè.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay.