MENANDLIFE
MENANDLIFE

AIA Việt Nam được Great Place To Work tôn vinh Doanh nghiệp có “Môi trường Làm việc Lý tưởng” năm thứ hai liên tiếp

AIA Việt Nam là công ty đầu tiên và cũng là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ (BHNT) duy nhất tại Việt Nam đạt danh hiệu “MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC LÝ TƯỞNG” trong đánh giá về Văn hóa Tổ chức do Great Place To Work® thực hiện.

Vào sáng ngày 12 tháng 9 vừa qua, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) (“AIA Việt Nam”) tự hào thông báo Công ty vừa được tổ chức Great Place To Work® (GPTW) tôn vinh là doanh nghiệp có “Môi trường Làm việc Lý tưởng” (Great Place To Work®). Đây là năm thứ 2 liên tiếp AIA Việt Nam được Great Place To Work® - một tổ chức toàn cầu chuyên về xây dựng, phát triển và công nhận những nền văn hóa doanh nghiệp có hiệu quả làm việc, hoạt động và độ tin tưởng, tín nhiệm cao - chứng nhận danh hiệu danh giá này.

Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ sau gần 5 năm gắn bó với AIA Việt Nam, ông tự hào khi cùng với cộng sự của mình tạo ra môi trường mà ở đó, mọi thành viên của AIA Việt Nam đều được truyền cảm hứng làm việc và mong muốn cống hiến hết sức mình.

Bắt đầu từ năm 1981 qua cuốn sách “The 100 Best Companies to Work for in America” cùng với quá trình hơn 30 năm khảo sát và đánh giá, chứng nhận của Great Place To Work® có ảnh hưởng rất lớn trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp toàn cầu. Quá trình đánh giá văn hóa tổ chức của Great Place To Work® là một quá trình chuyên nghiệp, độc lập và đáng tin cậy. Để vượt qua thành công quá trình đánh giá “khắc nghiệt” của Great Place To Work® trong năm nay, AIA Việt Nam đã thực hiện Khảo sát Chỉ số Tín nhiệm (Trust Index® Survey) gồm hơn 70 câu hỏi tập trung vào 5 yếu tố quan trọng tại môi trường làm việc: Tín nhiệm (Credibility), Tôn trọng (Respect), Công bằng (Fairness), Tự hào (Pride) và Tình bằng hữu (Camaraderie); và được Great Place To Work® thực hiện một cuộc “Kiểm toán Văn hóa” (Culture Audit) trong đó AIA Việt Nam có cơ hội chia sẻ và đưa ra bằng chứng cụ thể về triết lý và thực hành về công tác tuyển dụng nhân tài, phát triển nguồn nhân lực, thông tin, ghi nhận, truyền cảm hứng cho nhân viên, thúc đẩy đổi mới, sáng tạo, phát triển môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập,…  

AIA Việt Nam luôn đặc biệt quan tâm xây dựng văn hóa doanh nghiệp và xây dựng môi trường làm việc gắn kết, nhân văn với đội ngũ lãnh đạo truyền cảm hứng.

Những khách hàng đã tham gia đánh giá của Great Place To Work® có thể kể đến nhiều thương hiệu lớn như Coca-Cola, Google, Microsoft, Intel, E&Y, McDonalds… hay các “đại gia” được chứng nhận Asia’s Best Multinational Workplace 2018 (Môi trường làm việc đa quốc gia tốt nhất châu Á) như DHL, Cisco, InterContinental Hotels Group… Danh sách các doanh nghiệp được chứng nhận chính thức “Môi trường Làm việc Lý tưởng” được Great Place To Work®công bố theo từng khu vực thông qua các đối tác báo chí uy tín trên toàn thế giới như tạp chí Fortune và báo chí tại các nước sở tại. Trong năm 2018, riêng tại thị trường khu vực Hồng Kông, Macao, Trung Quốc, Đài Loan đã có 152 tổ chức tham gia đánh giá của Great Place To Work®, nhưng chỉ 36 tổ chức đạt được chứng nhận danh giá này. Năm 2019 là năm thứ 2 liên tiếp AIA Việt Nam tham gia đánh giá và đã được chứng nhận “Môi trường làm việc lý tưởng” cho giai đoạn từ tháng 8/2019 – 7/2020.

Nhân viên AIA Việt Nam hào hứng chụp ảnh cùng chứng nhận “Môi trường Làm việc Lý tưởng” vừa được Great Place To Work® Hoa Kỳ trao.

Ông José Carlos Bezanilla – Tổng Giám đốc Great Place To Work® khu vực Hồng Kông, Macao, Trung Quốc, Đài Loan chia sẻ: “Chúng tôi đã đến rất nhiều công ty trên toàn thế giới, chứng kiến văn hóa tuyệt vời tại các tổ chức lớn, tham gia vào quá trình đánh giá kết quả của họ. Và tôi có thể khẳng định rằng, AIA Việt Nam là một hình mẫu với môi trường làm việc và những hoạt động vô cùng thú vị, mà chắc chắn các nhân viên ở đây sẽ rất tự hào. Với danh hiệu này, các bạn hãy sẵn sàng chào đón những nhân viên tài năng gia nhập công ty để cùng tận hưởng môi trường làm việc thân thiện và rất hiệu quả tại AIA Việt Nam”.

Danh hiệu “Môi trường Làm việc Lý tưởng” là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của các doanh nghiệp toàn cầu trong quá trình tạo dựng văn hóa công ty và môi trường làm việc, nơi có mức độ “Tin tưởng” cao giữa cấp quản lý - nhân viên và giữa các nhân viên với nhau. Mức độ tin tưởng này được đánh giá dựa trên hai công cụ chính – Khảo sát Trust Index © (chỉ số niềm tin) và Đánh giá Culture Audit © (văn hóa doanh nghiệp). Để được cấp chứng nhận, một công ty cần tham gia 2 công cụ khảo sát trên. Trong đó, số điểm của Khảo sát Trust Index© chiếm 70% kết quả khảo sát và số điểm của Đánh giá Culture Audit© chiếm 30%.

Đông đảo báo đài và quý khách mời đã đến chung vui cùng AIA Việt Nam khi năm thứ hai liên tiếp được vinh dự trao chứng nhận danh giá này.

Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ: “Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) là ngành kinh doanh dựa trên yếu tố con người. Vì vậy, tại AIA chúng tôi luôn đặc biệt quan tâm xây dựng văn hóa doanh nghiệp và xây dựng môi trường làm việc gắn kết, nhân văn với đội ngũ lãnh đạo truyền cảm hứng. Song song với việc phát triển kinh doanh, chúng tôi cũng muốn giúp đỡ phát triển đội ngũ nhân tài của mình. Chúng tôi liên tục nỗ lực cải thiện chính sách tuyển dụng để thu hút nhân tài, hỗ trợ, đồng thời tạo cho họ nhiều cơ hội phát triển và chứng minh năng lực bản thân. Gần 5 năm gắn bó với AIA Việt Nam, tôi tự hào khi cùng với cộng sự của mình tạo ra môi trường mà ở đó, mọi thành viên của AIA Việt Nam đều được truyền cảm hứng làm việc và mong muốn cống hiến hết sức mình”. 

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp trên nền tảng lấy con người là cốt lõi, AIA Việt Nam cam kết luôn đầu tư và phát triển con người, nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng và giúp họ sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn. “Tôi tin rằng mọi người đều có thể thay đổi hướng tới lối sống lành mạnh bằng cách thực hiện từng bước nhỏ mỗi ngày. AIA Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng khách hàng và các bên liên quan trên mỗi chặng đường vì chúng tôi tin rằng “Những gì tốt cho Việt Nam cũng sẽ tốt cho AIA Việt Nam”. Ông Wayne Besant nhấn mạnh.

AIA đang khẳng định là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam bằng các mô hình kinh doanh hiện đại và sáng tạo như nest by AIA, AIA Exchange, AIA NEXT, AIA NEO. AIA Việt Nam đã triển khai các chương trình tuyển dụng chất lượng cao, củng cố đội ngũ Đại lý Ngoại hạng, khuyến khích tuyển dụng đại lý toàn thời gian. 

Thành quả cho chiến lược đúng đắn đó chính là việc Tập đoàn AIA đã làm nên lịch sử khi là Tập đoàn BHNT duy nhất trong 5 năm liên tiếp (2015, 2016, 2017, 2018, 2019) có số lượng thành viên MDRT (Câu lạc bộ Bàn tròn Triệu đô) dẫn đầu trên phạm vi toàn thế giới. “Danh hiệu này chứng tỏ vị thế áp đảo tuyệt đối của Tập đoàn AIA về trình độ và chất lượng của lực lượng đại lý”, Tổng giám đốc AIA Việt Nam Wayne Besant nhận xét. Việc tiếp tục đứng đầu về số lượng thành viên MDRT cho thấy nỗ lực không ngơi nghỉ của Tập đoàn AIA trong tập trung tuyển dụng theo chất lượng và đào tạo lực lượng đại lý tinh nhuệ, chuyên nghiệp - đứng đầu là lực lượng MDRT. 

Ông José Carlos Bezanilla (giữa) – Tổng Giám đốc Great Place To Work® khu vực Hồng Kông, Macao, Trung Quốc, Đài Loan khẳng định rằng, AIA Việt Nam là một hình mẫu với môi trường làm việc và những hoạt động vô cùng thú vị, mà chắc chắn các nhân viên ở đây sẽ rất tự hào.

Song song đó, AIA Việt Nam cũng giới thiệu mô hình kinh doanh bảo hiểm mới - AIA Exchange 2.0 được coi là môi trường khởi nghiệp, giúp xây dựng một doanh nghiệp với chi phí thấp. Đây là một phiên bản hoàn toàn mới trong ngành bảo hiểm nhân thọ, cho phép bạn tự do phá cách trong công thức thành công của kinh doanh nhượng quyền.

AIA exchange 2.0 với sự kỳ vọng và đầu tư rất lớn từ Tập đoàn AIA để xây dựng đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp toàn thời gian theo xu thế toàn cầu. AIA exchange 2.0 là một ý tưởng “rất khác” của AIA Việt Nam – một môi trường khởi nghiệp nơi đào tạo các bạn trẻ trở thành những doanh nhân thực thụ.

Bà Trần Thị Ái Liên, Phó Tổng Giám đốc Nhân sự của AIA Việt Nam cho biết thêm: “Tại AIA, chúng tôi hiểu rằng con người là chìa khóa khai phá mọi tiềm lực. Chỉ bằng sự cống hiến và tận tâm của đội ngũ nhân viên, chúng tôi mới có thể đạt được tầm nhìn trở thành Tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ ưu việt trên thế giới. Đó là lý do vì sao chúng tôi muốn tạo ra và duy trì một môi trường làm việc tích cực nơi mỗi cá nhân được đối xử một cách tôn trọng và theo phẩm giá để mỗi người có thể phát huy tính sáng tạo tốt nhất mỗi ngày tại nơi làm việc là điều quan trọng nhất, và là một phần không thể thiếu trong quy tắc ứng xử và triết lý hoạt động của AIA”.

 



Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.