PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Top những mẫu đồng hồ Rolex đắt nhất mọi thời đại

Rolex sản xuất những chiếc đồng hồ xa xỉ và đẳng cấp để thu hút những ngôi sao điện ảnh, người nổi tiếng và nhà sưu tập giàu có nhất. Rolex đã củng cố vị trí của mình trong lịch sử và những chiếc đồng hồ của hãng thường được bán đấu giá cao ngất ngưởng. Sau đây là danh sách những chiếc đồng hồ Rolex có giá cao nhất từ trước đến nay của hãng, cùng đón xem nhé!

Có thể nói không có một người nào trên thế giới không biết đến Rolex. Ngay cả những người xem giờ trên điện thoại hoặc sử dụng đồng hồ mặt trời cũng đã nghe nói về đồng hồ Rolex - thương hiệu đồng hồ toàn cầu đẳng cấp, sang trọng và phong cách.

Chúng sở hữu các vật liệu tốt nhất, các bộ phận ấn tượng nhất và kiểu dáng đẹp nhất. Chiếc Rolex đắt tiền là món đồ còn thiếu trong mọi bộ trang phục của các ngôi sao. Không còn nghi ngờ gì nữa, đồng hồ Rolex không chỉ để xem giờ mà còn là cách thu hút sự chú ý của mọi người và toả sáng giữa đám đông.

1. Rolex Daytona của Paul Newman – 17,8 triệu USD

Chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng Paul Newman's Daytona được bán với giá “khủng” 17,8 triệu USD vào năm 2017 tại nhà đấu giá Phillips. Chiếc Rolex đắt tiền lần đầu tiên được tung ra thị trường vào những năm 1960 và có một máy đo tốc độ gắn vào vòng bezel, vòng bezel bằng thép không gỉ 300 đơn vị mỗi giờ và ba mặt số phụ có đánh dấu khối. Chiếc Rolex với kiểu dáng đẹp và quý hiếm cũng có chuyển động 18.000 nhịp mỗi giờ.

Tuy nhiên, chiếc đồng hồ này mang tính biểu tượng và đắt tiền vì câu chuyện độc đáo của nó. Vợ của Newman, Joanne Woodward, đã tặng ông chiếc Rolex này và khắc dòng chữ “Drive Carefully Me”. Paul Newman thường đeo chiếc Rolex tuyệt đẹp khi đua xe và trong một số bộ phim, đáng chú ý nhất là trong bộ phim Wining năm 1969. Paul Newman's Daytona cũng là chiếc đồng hồ đắt nhất được bán tại một cuộc đấu giá.

2. Rolex Unicorn Oyster Cosmograph – 5,9 triệu USD

Có một lý do Rolex Oyster Cosmograph được gọi là kỳ lân. Đây là một trong những chiếc đồng hồ Rolex hiếm nhất và đắt nhất trên thế giới. Vào thời điểm đó, Rolex đã sản xuất Daytona bằng thép không gỉ, nhưng vẫn có một vài trường hợp ngoại lệ.

Rolex Oyster Cosmograph 1970 là chiếc duy nhất có vàng trắng 18 karat với đồ họa bạc, nền đen và mặt số sigma đen. Chiếc đồng hồ tuyệt đẹp này xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2013 như một phần trong bộ sưu tập của John Goldberger. Sau đó, nó được bán với giá đáng kinh ngạc là 5,9 triệu USD vào năm 2018. Goldberger đã quyên góp số tiền bán được cho Tổ chức Hành động vì Trẻ em.

3. Big Red Rolex Daytona của Paul Newman – 5,4 triệu USD

Trong suốt lịch sử ngành điện ảnh, rất nhiều người nổi tiếng sở hữu Rolex sành điệu và đắt tiền. Tuy nhiên, huyền thoại Hollywood Paul Newman dường như đồng nghĩa với thương hiệu Rolex. Thật vậy, một số chiếc đồng hồ Rolex của ông đã được bán với giá ngất ngưởng.

Vào năm 2020, chiếc Daytona hay Big Red của Paul Newman được bán với giá 5,4 triệu USD tại một cuộc đấu giá do Aurel Bacs tổ chức. Newman tự hào đeo Rolex trong 25 năm. Vợ của ông, Joanna Woodward, đã tặng cho chồng mình chiếc Rolex Daytona cổ điển có khắc dòng chữ “Lái chậm thôi, Joanna”. Vào năm 2008, con gái của Newman là Clea đã nhận được chiếc đồng hồ này như một món quà. Cuối cùng, Clea đã cho phép chiếc đồng hồ của cha cô được bán đấu giá.

4. Rolex Bảo Đại – 5,1 triệu USD

Vào năm 2017, chiếc Rolex Bảo Đại bóng bẩy đã được bán tại nhà đấu giá Phillips với giá 5,1 triệu USD. Chiếc Rolex đặc biệt này được mệnh danh là “Người giữ gìn sự vĩ đại”. Tuy chỉ là một trong ba phiên bản được tạo ra nhưng Bao Dai là chiếc duy nhất có các điểm đánh dấu kim cương xung quanh mặt số màu đen. Chiếc Rolex hiếm có vỏ sò bằng vàng với lịch đầy đủ.

Nó cũng có một cốt truyện hấp dẫn bắt đầu từ những năm 1950. Chủ nhân đầu tiên của chiếc Rolex Bảo Đại đắt giá là vị hoàng đế cuối cùng của Việt Nam, Nguyễn Phúc Vĩnh Thụy. Chiếc đồng hồ này vẫn nằm trong gia đình ông trong nhiều thập kỷ cho đến khi họ bán nó vào năm 2002.

5. Rolex Antimagnetique – 3,5 triệu USD

Rolex Antimagnetique 1942 hiếm đến mức chỉ có 12 chiếc đồng hồ còn tồn tại cho đến ngày nay. Vào thời điểm đó, Rolex tham gia rất nhiều vào các cuộc đua và cung cấp Antimagentique như một món quà cho các đội chiến thắng. Chiếc đồng hồ bằng thép không gỉ tuyệt đẹp này có vỏ dày 44 m với các vạch chỉ giờ kiểu Ả Rập. Nó cũng tự hào có một máy đo từ xa màu xanh lam và thang đo tachymeter màu đen trên mặt số.

Vào năm 2013, chiếc đồng hồ cổ điển tuyệt đẹp này đã được bán với giá 1,16 triệu USD tại nhà đấu giá Christie’s. Tuy nhiên, ba năm sau, chiếc đồng hồ này đã tăng giá trị và được bán với giá ấn tượng 3,5 triệu USD tại nhà đấu giá Philips ở Thụy Sĩ.

Men&life



Bình Luận

Loạt thành tích khủng của Thanh Như - Mẫu nhí tài năng của làng thời trang Việt

Huỳnh Thanh Như - hay còn gọi là Emily Thanh Như (sinh năm 2014), cô bé đến từ Cần Thơ không chỉ được biết đến khi là mẫu nhí tài năng và triển vọng của làng thời trang Việt những năm gần đây mà còn là một học sinh xuất sắc, chăm chỉ và đầy nỗ lực trên ghế nhà trường. Mới đây, ngày 1/3/2025, Huỳnh Thanh Như đã vinh dự nhận danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ của Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ cấp Quận - Lần thứ IV năm 2025 tại Trường Phổ thông Việt Mỹ.

Sự kiện hợp tác ẩm thực Oku & Reka: Khúc xuân ca của vẻ đẹp phù du

Nhà hàng Oku tại Regent Phú Quốc sẽ kết hợp cùng REKA, một trong 50 quán bar tốt nhất châu Á 2024, giới thiệu trải nghiệm bữa tối hợp tác độc đáo nhằm tôn vinh nghệ thuật ẩm thực và tinh hoa thi vị của thiên nhiên,. Sự kiện đặc biệt này kết hợp kỹ thuật ẩm thực tinh tế của Oku với nghệ thuật pha chế đầy sáng tạo của REKA, xoay quanh sự tán thưởng vẻ đẹp phù du mỏng manh của hoa anh đào trong thời điểm mùa xuân rực rỡ.

Six Senses Ninh Van Bay tự hào là một trong những khu nghỉ tiên phong giới thiệu chương trình sức khỏe đầu tiên cho phụ nữ

Hợp tác cùng với Tiến sĩ Mindy Pelz* – chuyên gia hàng đầu về sức khỏe phụ nữ, tập đoàn Six Senses đã ra mắt một chương trình tiên phong dành riêng cho sức khỏe toàn diện của phụ nữ. Chương trình được tiên phong giới thiệu tại 5 khu nghỉ độc đáo của tập đoàn ở mỗi châu lục.

Tặng nàng kỳ nghỉ đậm chất thơ giữa lòng Cố đô Hoa Lư

Chỉ cách Hà Nội 2 tiếng chạy xe, Emeralda Resort Tam Cốc hiện đã trở thành điểm đến nghỉ dưỡng được du khách yêu thích khi đến Ninh Binh bởi một không gian vô cùng đặc biệt, đem đến những điểm nhấn vô cùng tinh hoa, sắc nét của một thời vàng son giữa cố đô Hoa Lư.

Xu hướng màu sắc năm 2025

Liệu năm 2025 sẽ là sự lên ngôi của hồng phấn ngọt ngào và đen trầm buồn? Hay màu xanh dương vẫn sẽ là lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế? Hoặc có thể sẽ có những sắc thái bất ngờ nổi lên, gây sốt trong thế giới nội thất?

Cà phê trứng - Hơi thở Hà Nội, hương vị Việt Nam

Gắn liền với hình ảnh Hà Nội cổ kính, cà phê trứng xuất hiện từ những năm 1940, trong bối cảnh đất nước còn nhiều khó khăn. Chính sự thiếu hụt sữa tươi đã thôi thúc người pha chế sáng tạo ra một loại thức uống mới, kết hợp giữa cà phê đậm đà và vị béo ngậy của lòng đỏ trứng gà.

Thêm yêu chiều bản thân ngày 8 tháng 3 tại “Quận Vui” The Grand Ho Tram

Khung cảnh tuyệt mỹ, ẩm thực tinh tế và muôn vàn trải nghiệm hấp dẫn dành riêng cho phái đẹp, tận hưởng ngày đặc biệt 8/3 tại “Quận Vui” The Grand Ho Tram chính là lựa chọn hoàn hảo để mọi quý cô say đắm ngay từ giây phút đầu tiên!

Giải golf kỷ niệm 30 năm thành lập Hoa Viên & 30 bia Pilsner có mặt tại Việt Nam

Trong ba thập kỷ, Nhà hàng Nấu bia Hoa Viên đã trở thành biểu tượng của truyền thống, sự xuất sắc và văn hóa bia Séc tại Việt Nam. Là nhà hàng nấu bia thủ công đầu tiên tại Việt Nam, Hoa Viên đã xây dựng được danh tiếng với niềm tự hào sở hữu dây chuyền nấu bia chất lượng cao theo công nghệ truyền thống của vùng Plzen - Cộng Hòa Séc, kết hợp với trải nghiệm ẩm thực trong không gian thanh lịch đậm chất châu Âu và lòng hiếu khách của người Việt.

Tận hưởng không gian thanh bình tại Renaissance Hội An Resort & Spa nằm ẩn mình nơi ngoại ô Hội An.

Khu nghỉ dưỡng trải dài trên bãi biển cát trắng, ôm trọn tầm nhìn ra đảo Cù Lao Chàm, mang đến cho bạn cơ hội kết nối với thiên nhiên tươi đẹp và tìm lại sự bình yên trong tâm hồn. Dưới ánh nắng vàng rực rỡ, hãy để mọi âu lo tan biến và kỳ nghỉ khi đặt phòng từ nay đến hết ngày 30 tháng 9 năm 2025:

YÊU THƯƠNG NGẬP TRÀN VÌ NÀNG XỨNG ĐÁNG

Với thông điệp “Yêu thương ngập tràn vì nàng xứng đáng”, thể hiện sự tinh tế thấu hiểu, lắng nghe, và gửi đến niềm vui, tiếng cười, cùng những món quà vô giá từ phái mạnh đến những người phụ nữ trân quý. Hãy để Mövenpick Resort Phan Thiết làm cầu nối để gắn kết yêu thương đến người phụ nữ trân quý của bạn, mang đến niềm hạnh phúc bằng những chương trình ưu đãi trong tháng 3 này:

ECCO GOLF BIOM H5 - Bước tiến đột phá của giày Golf 2025

ECCO Golf, thương hiệu Đan Mạch tiên phong trong giày golf, tiếp tục khẳng định đẳng cấp với ECCO GOLF BIOM H5 – dòng giày golf đột phá kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất tối ưu và sự thoải mái vượt trội. Lấy cảm hứng từ vùng cao nguyên Scotland hùng vĩ, BIOM H5 mang đến sự ổn định, linh hoạt và phong cách hiện đại cho mọi golfer.

Maybelline New York lựa chọn NINGNING làm đại sứ thương hiệu khu vực Bắc Á và Đông Nam Á

NINGNING sẽ hợp tác cùng Maybelline New York trên hành trình tôn vinh dấu ấn cá nhân và định hình xu hướng làm đẹp tại Bắc Á và Đông Nam Á.

Garmin chính thức ra mắt Approach S50 - Đồng hồ thông minh GPS tiên tiến giúp golfer thăng hạng, giá chỉ 10,990,000 đồng

Được mệnh danh là “Trợ thủ toàn diện của golfer”, Garmin Approach S50 mới siêu gọn nhẹ, sở hữu đầy đủ bộ tính năng chuyên dụng trên sân golf cùng loạt chức năng theo dõi sức khỏe, giúp golfer nâng cao phong độ trên sân cỏ lẫn cuộc sống hàng ngày.

Hotel Indigo ra mắt khách sạn đầu tiên tại Việt Nam

Khám phá nhịp sống sôi động của Sài Gòn qua lăng kính thiết kế, di sản và văn hóa tại Hotel Indigo Saigon The City – điểm đến mới đầy cảm hứng.

CROCS ECHO WAVE NEW FORM - ĐỘC & LẠ

Sáng tạo là không dừng lại, Crocs tiếp tục khuấy đảo giới underground với Echo Wave The New Form.

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2025: Khoảnh khắc rực rỡ

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2025 với chủ đề “Sunny Moments - Khoảnh Khắc Rực Rỡ”. Sự kiện diễn ra trong không gian ngập tràn sắc xanh của thiên nhiên xuân hè, giới thiệu những thiết kế mang gam màu tươi mới và phom dáng, chất liệu thoải mái, lấy cảm hứng từ hai thành phố Copenhagen (Đan Mạch) và Athens (Hy Lạp), với sự tham gia của nhiều influencer và người nổi tiếng như Hoa hậu H’Hen Niê, nghệ sĩ Jun Phạm. Sự kiện diễn ra tại trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre (TP Hồ Chí Minh), kéo dài trong 03 ngày, từ ngày 21 tháng 2 đến hết ngày 23 tháng 2 năm 2025, với các hoạt động hấp dẫn dành cho khách hàng.

Tập đoàn Fusion chính thức quản lý khách sạn Đông Dương Huế

Tập đoàn Fusion ký kết thành công hợp đồng quản lý khách sạn Đông Dương tại Huế. Đây là một bước tiến mới của tập đoàn trong chiến lược mang thương hiệu gần hơn với du khách và tạo thêm dấu ấn, xây dựng tên tuổi ngay tại điểm đến di sản nổi tiếng của Việt Nam. Khách sạn dự kiến sẽ đi vào hoạt động và đón du khách từ quý III năm 2025.

NovaGroup ký hợp tác với Marriott International vận hành Legacy Mekong tại Cồn Ấu, Cần Thơ

Cần Thơ, ngày 19 tháng 2 năm 2025 – Tập đoàn Marriott International (Marriott) và Nova Hotel & Resort World (NovaGroup) chính thức ký kết hợp tác chiến lược nhằm quản lý, khai thác và vận hành Khu nghỉ dưỡng Legacy Mekong tại TP. Cần Thơ.