PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Top những mẫu đồng hồ Rolex đắt nhất mọi thời đại

Rolex sản xuất những chiếc đồng hồ xa xỉ và đẳng cấp để thu hút những ngôi sao điện ảnh, người nổi tiếng và nhà sưu tập giàu có nhất. Rolex đã củng cố vị trí của mình trong lịch sử và những chiếc đồng hồ của hãng thường được bán đấu giá cao ngất ngưởng. Sau đây là danh sách những chiếc đồng hồ Rolex có giá cao nhất từ trước đến nay của hãng, cùng đón xem nhé!

Có thể nói không có một người nào trên thế giới không biết đến Rolex. Ngay cả những người xem giờ trên điện thoại hoặc sử dụng đồng hồ mặt trời cũng đã nghe nói về đồng hồ Rolex - thương hiệu đồng hồ toàn cầu đẳng cấp, sang trọng và phong cách.

Chúng sở hữu các vật liệu tốt nhất, các bộ phận ấn tượng nhất và kiểu dáng đẹp nhất. Chiếc Rolex đắt tiền là món đồ còn thiếu trong mọi bộ trang phục của các ngôi sao. Không còn nghi ngờ gì nữa, đồng hồ Rolex không chỉ để xem giờ mà còn là cách thu hút sự chú ý của mọi người và toả sáng giữa đám đông.

1. Rolex Daytona của Paul Newman – 17,8 triệu USD

Chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng Paul Newman's Daytona được bán với giá “khủng” 17,8 triệu USD vào năm 2017 tại nhà đấu giá Phillips. Chiếc Rolex đắt tiền lần đầu tiên được tung ra thị trường vào những năm 1960 và có một máy đo tốc độ gắn vào vòng bezel, vòng bezel bằng thép không gỉ 300 đơn vị mỗi giờ và ba mặt số phụ có đánh dấu khối. Chiếc Rolex với kiểu dáng đẹp và quý hiếm cũng có chuyển động 18.000 nhịp mỗi giờ.

Tuy nhiên, chiếc đồng hồ này mang tính biểu tượng và đắt tiền vì câu chuyện độc đáo của nó. Vợ của Newman, Joanne Woodward, đã tặng ông chiếc Rolex này và khắc dòng chữ “Drive Carefully Me”. Paul Newman thường đeo chiếc Rolex tuyệt đẹp khi đua xe và trong một số bộ phim, đáng chú ý nhất là trong bộ phim Wining năm 1969. Paul Newman's Daytona cũng là chiếc đồng hồ đắt nhất được bán tại một cuộc đấu giá.

2. Rolex Unicorn Oyster Cosmograph – 5,9 triệu USD

Có một lý do Rolex Oyster Cosmograph được gọi là kỳ lân. Đây là một trong những chiếc đồng hồ Rolex hiếm nhất và đắt nhất trên thế giới. Vào thời điểm đó, Rolex đã sản xuất Daytona bằng thép không gỉ, nhưng vẫn có một vài trường hợp ngoại lệ.

Rolex Oyster Cosmograph 1970 là chiếc duy nhất có vàng trắng 18 karat với đồ họa bạc, nền đen và mặt số sigma đen. Chiếc đồng hồ tuyệt đẹp này xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2013 như một phần trong bộ sưu tập của John Goldberger. Sau đó, nó được bán với giá đáng kinh ngạc là 5,9 triệu USD vào năm 2018. Goldberger đã quyên góp số tiền bán được cho Tổ chức Hành động vì Trẻ em.

3. Big Red Rolex Daytona của Paul Newman – 5,4 triệu USD

Trong suốt lịch sử ngành điện ảnh, rất nhiều người nổi tiếng sở hữu Rolex sành điệu và đắt tiền. Tuy nhiên, huyền thoại Hollywood Paul Newman dường như đồng nghĩa với thương hiệu Rolex. Thật vậy, một số chiếc đồng hồ Rolex của ông đã được bán với giá ngất ngưởng.

Vào năm 2020, chiếc Daytona hay Big Red của Paul Newman được bán với giá 5,4 triệu USD tại một cuộc đấu giá do Aurel Bacs tổ chức. Newman tự hào đeo Rolex trong 25 năm. Vợ của ông, Joanna Woodward, đã tặng cho chồng mình chiếc Rolex Daytona cổ điển có khắc dòng chữ “Lái chậm thôi, Joanna”. Vào năm 2008, con gái của Newman là Clea đã nhận được chiếc đồng hồ này như một món quà. Cuối cùng, Clea đã cho phép chiếc đồng hồ của cha cô được bán đấu giá.

4. Rolex Bảo Đại – 5,1 triệu USD

Vào năm 2017, chiếc Rolex Bảo Đại bóng bẩy đã được bán tại nhà đấu giá Phillips với giá 5,1 triệu USD. Chiếc Rolex đặc biệt này được mệnh danh là “Người giữ gìn sự vĩ đại”. Tuy chỉ là một trong ba phiên bản được tạo ra nhưng Bao Dai là chiếc duy nhất có các điểm đánh dấu kim cương xung quanh mặt số màu đen. Chiếc Rolex hiếm có vỏ sò bằng vàng với lịch đầy đủ.

Nó cũng có một cốt truyện hấp dẫn bắt đầu từ những năm 1950. Chủ nhân đầu tiên của chiếc Rolex Bảo Đại đắt giá là vị hoàng đế cuối cùng của Việt Nam, Nguyễn Phúc Vĩnh Thụy. Chiếc đồng hồ này vẫn nằm trong gia đình ông trong nhiều thập kỷ cho đến khi họ bán nó vào năm 2002.

5. Rolex Antimagnetique – 3,5 triệu USD

Rolex Antimagnetique 1942 hiếm đến mức chỉ có 12 chiếc đồng hồ còn tồn tại cho đến ngày nay. Vào thời điểm đó, Rolex tham gia rất nhiều vào các cuộc đua và cung cấp Antimagentique như một món quà cho các đội chiến thắng. Chiếc đồng hồ bằng thép không gỉ tuyệt đẹp này có vỏ dày 44 m với các vạch chỉ giờ kiểu Ả Rập. Nó cũng tự hào có một máy đo từ xa màu xanh lam và thang đo tachymeter màu đen trên mặt số.

Vào năm 2013, chiếc đồng hồ cổ điển tuyệt đẹp này đã được bán với giá 1,16 triệu USD tại nhà đấu giá Christie’s. Tuy nhiên, ba năm sau, chiếc đồng hồ này đã tăng giá trị và được bán với giá ấn tượng 3,5 triệu USD tại nhà đấu giá Philips ở Thụy Sĩ.

Men&life



Bình Luận

L’echo hân hạnh là nhà tài trợ cho chương trình thiện nguyện “Road to Global” - Cùng con đi khắp thế gian

Vào chiều ngày 15/12/2024, L'echo đã vinh dự đồng hành cùng chiến dịch “Hướng đến Công dân Toàn cầu – Road to Global Citizen”, được tổ chức tại văn phòng Alpha by AIA, TP.HCM. Đây là chiến dịch mang tính chất quan trọng, nhằm hỗ trợ và phát triển những tài năng trẻ, tạo cơ hội cho 66 học sinh đạt được các học bổng quốc tế từ các trường đại học hàng đầu thế giới mỗi năm.

TTC Hospitality hợp tác trao đổi và thúc đẩy du lịch Việt Nam - Hàn Quốc

Công ty CP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality, Hose: VNG) - thành viên Tập đoàn TTC sẽ phát triển các gói du lịch nghỉ dưỡng và những sản phẩm du lịch độc quyền kết hợp với tập đoàn du lịch Hàn Quốc nhằm nâng cao trải nghiệm du lịch khách du lịch Việt Nam và Hàn Quốc.

City Tết Fest - Thủ Đức 2025

Sáng ngày 24/12/2024 vừa qua, tại Trung tâm báo chí Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi họp báo lần thứ 2 giới thiệu Lễ hội Chào đón năm mới “City Tết Fest - Thủ Đức 2025” nhằm cung cấp những thông tin được cập nhật mới nhất về công tác chuẩn bị cũng như các hoạt động sẽ diễn ra trong khuôn khổ Lễ hội từ ngày 28/12/2024 đến ngày 01/01/2025 tại Công viên bờ sông Sài Gòn.

IKACHI ra mắt quà Giáng Sinh Xanh - Thủ công, sáng tạo và bảo vệ môi trường

Giáng sinh 2025, lần đầu IKACHI - Giải pháp quà tặng sáng tạo cho ra mắt bộ sưu tập quà tặng Giáng Sinh Xanh mang tên “Đón Giáng Sinh Xanh, Quà Xanh An Lành” vẫn giữ sứ mệnh lan tỏa thông điệp vì môi trường xanh nên mỗi hộp quà bên cạnh thiết kế 3D ấn tượng được làm thủ công đậm nét nghệ thuật cùng với những chiếc bánh cookie vị dừa, ca cao, sầu riêng, hạt điều 3 vị tomyum, tỏi ớt và wasabi thì mỗi hộp quà đều được thiết kế theo tiêu chí Thiết Kế Bền Vững (Sustainable Design) thân thiện với môi trường. Là món quà nhiều ý nghĩa dành tặng dành tặng gia đình, bạn bè hay khách hàng, góp phần làm cho Noel năm nay thêm xanh và an lành.

Cheng Bảo Phương dẫn đầu trào lưu “Party at the store” kết hợp với các thương hiệu xa xỉ

Nhà thiết kế nội thất, doanh nhân Cheng Bảo Phương vừa gây chú ý khi cùng Tiffany & Co. mang đến series “Breakfast at Tiffany with Cheng Bao Phuong”, đánh dấu một cách tiếp cận mới đầy sáng tạo của giới tinh hoa với các thương hiệu xa xỉ, nơi giá trị thẩm mỹ và phong cách sống thượng lưu được giao thoa hoàn mỹ.

Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “ hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý

Trong tháng 09 vừa qua, NTK Phan Đăng Hoàng ghi dấu ấn cá nhân đầy ấn tượng bằng sự hợp tác với thương hiệu thời trang Giovanni ra mắt BST Ceramics( Gốm sứ) mang đậm bản sắc văn hóa Việt tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2025 (Milan Fashion Week), Sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa truyền thống và hiện đại này khẳng định vị thế một thương hiệu Việt, một tinh thần Việt được tôn vinh đầy kiêu hãnh và tự hào tại kinh đô thời trang danh giá đến từ nước Ý.

Sự kiện Asia Harley Days lần ba tại Thái Lan ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thú vị

Quy tụ hơn 4.000 tay nài và người đam mê phân khối lớn, Asia Harley Days 2024 kết hợp với Singha Soda Music Concert đã tạo nên một lễ hội mô tô - âm nhạc khó quên.

Thưởng lãm tuyệt tác giới hạn: Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus

Garmin chính thức tổ chức sự kiện trải nghiệm siêu phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – phiên bản Thép Damascus tại thị trường Việt Nam, đánh dấu một chuẩn mực mới về đẳng cấp chế tác và công nghệ, đồng thời khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu trên thị trường đồng hồ thông minh.

Hà Nội: Toshiba Lifestyle lần đầu tiên giới thiệu bộ sưu tập đồ gia dụng cao cấp

Sau thành công của sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Toshiba JAPANDi tại TP. Hồ Chí Minh, Toshiba Lifestyle tiếp tục mang phong cách sống “Quiet Perfection” - “Sự Hoàn Hảo Trong Thầm Lặng” đến với người dân Thủ đô Hà Nội, với điểm nhấn là sự ra mắt sản phẩm Nồi cơm cao tần áp suất chân không trong Bộ sưu tập JAPANDi và Bộ sưu tập lò vi sóng Mirror Lake, một cơ hội để trải nghiệm những giá trị 'xa xỉ thầm lặng' từ Toshiba.

Bí quyết chọn sản phẩm nhuộm tóc bạc lành tính từ Tiến sĩ Bích Na

Tiến sĩ da liễu Bích Na chia sẻ bí quyết lựa chọn sản phẩm nhuộm tóc lành tính, giúp bạn yên tâm làm đẹp mà vẫn bảo vệ an toàn cho da đầu và mái tóc.

Đêm tiệc thân mật của Azzaro tỏa sáng với sự góp mặt của Phạm Tuấn Ngọc, Hóa Trần, Dương Minh Đăng và dàn sao việt

Azzaro, thương hiệu danh tiếng toàn cầu, đã tổ chức một đêm tiệc thân mật đầy ấn tượng vào ngày 06/12 vừa qua như một dấu ấn cho hành trình đồng hành cùng thị trường Việt Nam. Sự kiện đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới mộ điệu, với sự góp mặt của hàng loạt gương mặt đình đám có sức ảnh hưởng.

Từ tháng 1.2025: Bệnh nhân được trả góp viện phí tại Bệnh viện FV

Từ tháng 1.2025, Bệnh nhân được trả góp khi sử dụng tất cảdịch vụ tại Bệnh viện FV (Thuộc Tập đoàn Y tế Thomson – Singapore). Chương trình này được FV triển khai nhằm mục đích giúp bệnh nhân an tâm điều trị, không đắn đo về tài chính khi mong muốn được chăm sóc y tế chất lượng quốc tế…

Bệnh viện FV trợ giá đến 20% viện phí cho bệnh nhân không có bảo hiểm sức khỏe

Bệnh viện FV là bệnh viện quốc tế đẳng cấp khu vực nhưng nhiều năm qua vẫn áp dụng một mức giá dịch vụ khám chữa bệnh niêm yết tại Việt Nam chỉ bằng 50% so với các bệnh viện cùng tiêu chuẩn ở một số quốc gia hàng đầu khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines, Malaysia… Hơn nữa, FV còn trợ giá thêm 20% trên giá dịch vụ niêm yết đối với người bệnh không có bảo hiểm sức khỏe tư nhân (*) (không phân biệt bệnh nhân có hay không có bảo hiểm y tế nhà nước). Và từ tháng 1.2025, FV còn áp dụng chương trình trả góp viện phí và dịch vụ tại bệnh viện cho tất cả bệnh nhân.

Năm mới trọn vẹn hơn khi du xuân như ý

Đầu năm là khoảng thời gian lý tưởng để bạn ghé thăm Thành phố Hồ Chí Minh. Khi sự náo nhiệt thường nhật tạm nhường chỗ cho vẻ tĩnh lặng hiếm hoi, cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn cảm nhận vẻ đẹp thuần tuý của thành phố.

Tiger® Beer trở thành Bia Chính Thức của Câu lạc bộ Tottenham Hotspur, tăng cường trải nghiệm cho người hâm mộ bóng đá

Tiger® Beer tự hào trở thành Bia Chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Tottenham Hotspur, tiếp tục hành trình tiến bước không ngừng của thương hiệu này cùng với những người yêu bóng đá. Đây là lần thứ hai Tiger® Beer hợp tác với một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh (Premier League), sau hợp tác với CLB Manchester United, đã được công bố vào tháng 10 năm 2024 vừa qua. Thông qua các thỏa thuận hợp tác dài hạn này, thương hiệu bia hàng đầu thế giới khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc kết nối người hâm mộ bóng đá tại châu Á cũng như trên khắp thế giới với câu lạc bộ mà họ yêu mến.

Onitsuka Tiger giới thiệu những mẫu giày độc đáo cho mùa lễ hội 2024

Mùa Lễ Hội năm nay, Onitsuka Tiger cho ra mắt những mẫu giày độc đáo, mới mẻ giúp tăng thêm phần ấm áp và phong cách cho mọi trang phục.

Chính thức lộ diện Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus: “Kiệt tác thời gian” tái hiện nghệ thuật cổ xưa và hơi thở đương đại

Tuyệt phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus sinh ra để phục vụ giới tinh anh có niềm đam mê trải nghiệm và khám phá. Sản phẩm được chế tác dựa trên chất liệu thép Damascus cao cấp, sự xa xỉ và hiệu năng vô song.

Maison De Bijoux ra mắt bộ sưu tập “Living Canvas” khẳng định vị thế trên thị trường trang sức Việt

Ngày 11/12 vừa qua, Maison De Bijoux đã chính thức ra mắt bộ sưu tập mùa lễ hội "Living Canvas". Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng khi thương hiệu mang đến những thiết kế trang sức độc đáo, kết hợp hài hòa giữa nét đẹp truyền thống và tinh hoa chế tác hiện đại, hứa hẹn làm say lòng những tín đồ yêu thích nghệ thuật và trang sức.