PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Tommy Hilfiger tôn vinh “Khoảnh Khắc Ở New York” cho show diễn thời trang mùa Thu Đông 2024

Với không gian sang trọng tại Grand Central’s Oyster Bar, thương hiệu Tommy Hilfiger đã khéo léo làm nổi bật những thiết kế mang phong cách biểu tượng Classic American Cool cả trong và ngoài sàn diễn bằng dòng chữ “See Now, Buy Now” chạy dọc trên hàng ghế đầu. Show diễn có sự tham dự của dàn khách mời VIP như người mẫu Sofia Richie Grainge, nam diễn viên Damson Idris, nữ diễn viên Sonam Kapoor, ca sĩ Junho Lee, nữ blogger Nicole Warne và nam ca sĩ Jon Batiste với tiết mục kết màn cực hấp dẫn.

Tại sàn diễn Tuần lễ thời trang New York vừa qua, Tommy Hilfiger gây chú ý khi đưa thương hiệu trở về “Khoảnh khắc ở New York” mang phong cách cổ điển Mỹ đặc trưng. Trong không gian đẳng cấp của Grand Central’s Oyster Bar, Tommy Hilfiger đã biến nơi đây thành câu lạc bộ The Tommy với lối trang trí gợi nhắc văn hóa biểu tượng của thương hiệu, phủ lên toàn bộ không gian bằng những gam màu đỏ - trắng – xanh bắt mắt, đưa các khách mời nổi tiếng hòa cùng thời trang và âm nhạc sôi động tại Grand Central Terminal. Khởi nguồn từ một bức thư tình gửi đến New York, bộ sưu tập Thu Đông ‘24 đã truyền tải phong cách độc đáo của thành phố Mỹ và tái hiện phong cách ấy với nét đặc trưng của Tommy đan xen. Buổi trình diễn thời trang công bố sự trở lại của TOMMY HILFIGER với phong cách Preppy, đậm chất Mỹ và cool ngầu cùng những thiết kế lấy cảm hứng từ cuộc sống đô thị ở thành phố New York.

Bộ sưu tập mùa Thu ‘24

“CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI ‘KHOẢNH KHẮC Ở NEW YORK’.” Bộ sưu tập mùa Thu Đông '24 bắt đầu như một bức thư tình gửi đến New York – nơi mà Tommy Hilfiger bắt đầu giấc mơ thời trang của mình và gói ghém những kỷ niệm cả đời của ông với thành phố ấy để tạo nên một show diễn thật hoàn hảo. Đây cũng chính là nơi khai sinh ra Classic American Cool – phong cách cổ điển mang tinh thần Preppy, được hiện đại hóa qua lăng kính trẻ trung và phóng khoáng của thành phố New York.

Tiếp nối truyền thống đưa các chi tiết thể thao vào bộ sưu tập của mình, Tommy mang đến một góc nhìn mới mẻ hơn cho tủ quần áo thể thao thường nhật của người Mỹ bằng những trang phục Preppy kinh điển của thập niên 90s bao gồm áo khoác thể thao, áo khoác blazer, quần chinos và áo khoác varsity vải nhung họa tiết xương cá và kẻ sọc độc đáo. Những chiếc áo khoác dành riêng cho nữ được may đo chỉn chu bằng chất liệu len, chất liệu dạ tông màu đất và họa tiết caro cổ điển; bên cạnh đó, áo len dệt kim và váy polo mini đều được chế tác bằng vải cashmere sang trọng. Những trang phục này được thiết kế từ giai đoạn TOMMY HILFIGER hiện đại hóa phong cách Preppy kinh điển bằng những kiểu quần ống rộng cá tính, những chiếc áo sơ mi button down cổ điển hay áo khoác dáng hộp cứng cáp và thoải mái. Bộ sưu tập phản chiếu văn hóa Tommy Americana sống động hơn với các sắc thái đỏ, trắng và xanh hiện đại; tôn vinh DNA mang tính biểu tượng của thương hiệu lừng danh. 

Tại địa điểm quán bar Oyster nổi tiếng của Grand Central Station Terminal, buổi trình diễn ở hàng ghế đầu được diễn ra với không gian thân mật, mang đến một làn gió mới cho hình thức giải trí thời trang của Tommy. Các khách mời sẽ được trải nghiệm câu lạc bộ thời trang bí mật dưới lòng đất đầy thú vị, hài hòa trọn vẹn cùng những tiết mục âm nhạc hấp dẫn từ huyền thoại giải trí Questlove và người chiến thắng nhiều giải GRAMMY® - nam ca sĩ Jon Batiste.

Nam ca sĩ Jon Jon Batiste và nhà sáng lập thương hiệu – ông Tommy Hilfiger

Nhằm tôn vinh lịch sử của thương hiệu Tommy, không gian Oyster Bar được trang trí theo phong cách và nguồn gốc cá nhân sâu xa của những người Mỹ mộng mơ. Mỗi vị trí ngồi đều được ốp gỗ sang trọng với những chiếc đệm có đường sọc đặc trưng và sẽ được quyên góp cho Material For The Arts để tri ân cộng đồng địa phương. Những gam màu DNA đỏ, trắng và xanh của thương hiệu được điểm xuyết khắp các tấm lót đĩa và đế lót ly với hình ảnh của thành phố New York, bên cạnh đó là tấm thảm màu xanh navy tạo nền cho không gian theo phong cách biểu tượng của Tommy.  

Đại sứ thời trang mới của TOMMY HILFIGER – người mẫu Sofia Richie Grainge cùng với chồng là nhà sản xuất âm nhạc Elliot Grainge đang định hình lại những yếu tố ảnh hưởng đến thời trang ngày nay và tự tin thể hiện phong cách Classic American Cool riêng biệt lên hàng ghế đầu. Damson Idris, diễn viên Hollywood và Đại sứ thời trang TOMMY HILFIGER nhiều năm cũng xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt. Idris hiện đang quay APXGP, một bộ phim Công thức 1™️ rất được mong đợi do Tommy Hilfiger tài trợ và do hãng Dawn Apollo Films của Sir Lewis Hamilton sản xuất.

Tiếp nối di sản TOMMY HILFIGER hợp tác với những tài năng văn hóa đại chúng mang tính biểu tượng nhất từ khắp nơi trên thế giới, địa điểm tổ chức ở New York được tôn vinh bởi sự sang trọng của nữ diễn viên Ấn Độ Sonam Kapoor, tài năng tiên phong của biểu tượng điện ảnh và âm nhạc Hàn Quốc Junho Lee, nữ ca sĩ Nayeon - những ngôi sao của văn hóa đại chúng cũng góp mặt trong các chiến dịch thương hiệu gần đây. Những ngôi sao giải trí và âm nhạc Thái Lan như nam diễn viên Pond Naravit, nam diễn viên Phuwin, nam diễn viên Win Metawin cũng xuất hiện đầy ấn tượng tại show diễn vừa qua.

Ngôi sao giải trí Kelly Rutherford đã tham dự chương trình cùng với các đại sứ mới của Gia đình Tommy là tiền vệ Noah Beck, nữ tiktoker Sabrina Quesada, cựu thiên thần Victoria's Secret Jasmine Tookes, người mẫu Lyndsey Vrckovnik, nữ diễn viên Sophia Hublitz, nam diễn viên Mason Gooding, nữ ca sĩ Justine Skye, người mẫu Elle Smith, nữ Youtuber Orion Carloto và Grier Henchy. Những khách mời đặc biệt bao gồm nam diễn viên – ca sĩ Trần Quán Hy, người mẫu Mia Regan, KOL Xenia Adonts, nam tiktoker Jacob Rott, nữ diễn viên Adele Exarchopoulos và nam tiktoker Ryan Prevedel.

Men&life



Bình Luận

Hành trình hải tặc

Tại triển lãm Milano Unica 39th, ngay cả hành trình hải tặc cũng là nguồn cảm hứng cho chất liệu thời trang trong mùa Thu Đông 2025-2026 sắp tới - Vũ Minh Dương

Thành công của triển lãm Milano Unica lần thứ 39

"Tôi thực sự đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Milano Unica 39th.” Vũ Minh Dương

Xu hướng hậu hiện đại trong thiết kế

Hậu hiện đại đã trở thành một xu hướng mổi bật tại triển lãm Milano Unica 39th.

Cảm hứng Rotterdam cho ngành dệt

Khó có thể ngờ rằng Rotterdam đã trở thành nơi giao thoa giữa nghệ thuật kiến trúc và vải dệt tại Minalo Unica 39th.

Hành trình sáng tạo Tendenze

Có thể nói, Milano Unica Tendenze chính là nguồn cảm hứng quý giá cho giới thời trang.

Shilla Monogram Quangnam Danang: Không gian nghỉ dưỡng hòa quyện cùng nghệ thuật và thiên nhiên

Nằm trên bờ biển Non Nước thơ mộng, Shilla Monogram Quangnam Danang mang đến du khách một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp, nơi nghệ thuật được tôn vinh và hòa quyện cùng thiên nhiên.

Soul Boutique Phú Quốc: thiên đường nghỉ dưỡng mới mẻ cho những du khách trẻ trung và đam mê nghệ thuật

Khách sạn Soul Boutique hân hạnh thông báo khai trương trên bờ biển tuyệt đẹp của đảo Phú Quốc, mang đến sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế tối giản và biểu hiện văn hóa sống động, phù hợp với những du khách trẻ trung và nghệ thuật.

Park Hyatt Saigon ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2024 –Thanh Đình Lục Vũ

Lấy cảm hứng từ hình ảnh chuồn chuồn bay lượn tựa khiêu vũ trên không trung, khách sạn Park Hyatt Saigon mời bạn cùng đồng hành trên chuyến lãng du về mùa trăng tuổi thơ qua bộ sưu tập bánh trung thu 2024 – Thanh Đình Lục Vũ.

Hublot phô diễn tài nghệ chế tác và khả năng “chơi đùa với chất liệu” qua mẫu đồng hồ cực phẩm

Tiếp nối thành công của cỗ máy Square Bang Unico All Black Magic huyền ảo, Hublot tung ra phiên bản Square Bang Unico All Black Diamonds nhằm nâng tầm nghệ thuật “chơi đùa với chất liệu” vốn được xem là DNA của thương hiệu

NSPACE - nền tảng thực hành nói ngoại ngữ cùng AI: Kết nối tri thức, mở rộng tương lai

NSPACE - nền tảng nói ngoại ngữ cùng AI ra đời như một công cụ tiên tiến, giúp người học dễ dàng tiếp cận và nâng cao trình độ ngoại ngữ một cách hiệu quả.

Dyson WashG1™ - Máy lau nhà chuyên dụng đầu tiên của Dyson chính thức có mặt tại Việt Nam

Ngày 19/7 vừa qua, Dyson chính thứcra mắt công nghệ chăm sóc sàn nhà mới nhất: máy lau sàn Dyson WashG1™ tại thị trường Việt Nam.

Nhịp tim Việt Nam kỉ niệm cột mốc chữa lành 11.000 trái tim

Trải qua hành trình 18 năm, chương trình Nhịp tim Việt Nam của tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) đã đạt được cột mốc cứu sống 11.000 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam. Mỗi trái tim được hồi sinh là một hy vọng mới được nhen nhóm, mang đến không chỉ sự sống mà còn cả tương lai tươi sáng cho các em nhỏ, góp phần tạo nên một Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng hơn.

Mia Saigon Luxury Boutique Hotel giới thiệu Bếp trưởng điều hành mới

Khách sạn Mia Saigon bổ nhiệm ông Éric Drogueux vào vị trí Bếp trưởng điều hành mới, đảm nhiệm hoạt động ẩm thực của các nhà hàng, bar cùng các tiệc hội nghị, sự kiện của khách sạn.

BYD chính thức ra mắt tại Việt Nam, giới thiệu 03 dòng xe mới hướng đến tương lai xanh

Thương hiệu xe BYD đã mang đến 03 dòng xe năng lượng mới đến gần hơn với khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng hướng đến phát triển bền vững để hiện thực hóa một tương lai xanh trong tháng 7 vừa rồi.

Tận hưởng kỳ nghỉ gia đình đầy phong cách tại Premier Residences Phu Quoc

Tọa lạc tại Bãi Kem - một trong top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới, du khách lưu trú tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay luôn có thể thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên của “đảo ngọc” Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng hữu hệ thống lưu trú đa dạng với 752 phòng, phù hợp với nhiều đối tượng du khách khác nhau. Với hàng loạt các hoạt động giải trí hấp dẫn, đây chính là điểm đến hoàn hảo dành cho gia đình trong mùa hè này.

SYM 50cc an toàn mùa mưa, năng động mùa tựu trường

Được thiết kế để đáp ứng hoàn hảo nhu cầu di chuyển của người trẻ năng động, SYM 50cc không chỉ giúp Gen Z lái xe an toàn mỗi khi mùa mưa về, mà còn người bạn đồng hành tuyệt vời, truyền cảm hứng cho mùa tựu trường tràn đầy hứng khởi.

Na Uy - Dòng nước mát hồi sinh và đổi mới

Dù bạn thường bị ấn tượng bởi những kỳ quan thiên nhiên hay những sáng tạo vĩ đại của loài người, đất nước Na Uy lại giống như một dòng nước mát: hồi sinh và đổi mới. Dưới đây là 5 lý do để bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến phiêu lưu Bắc Âu đáng nhớ nhất trong đời.

Ngân hàng NCB hướng tới trải nghiệm khách hàng vượt trội qua nền tảng Zoho CRM Plus

Ngày 10/7 vừa qua, công ty công nghệ hàng đầu thế giới Zoho Corporation đã chính thức ký kết hợp tác triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng Zoho CRM Plus với Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình số hóa và chuyển đổi toàn diện của ngân hàng.