MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tommy Hilfiger tôn vinh “Khoảnh Khắc Ở New York” cho show diễn thời trang mùa Thu Đông 2024

Với không gian sang trọng tại Grand Central’s Oyster Bar, thương hiệu Tommy Hilfiger đã khéo léo làm nổi bật những thiết kế mang phong cách biểu tượng Classic American Cool cả trong và ngoài sàn diễn bằng dòng chữ “See Now, Buy Now” chạy dọc trên hàng ghế đầu. Show diễn có sự tham dự của dàn khách mời VIP như người mẫu Sofia Richie Grainge, nam diễn viên Damson Idris, nữ diễn viên Sonam Kapoor, ca sĩ Junho Lee, nữ blogger Nicole Warne và nam ca sĩ Jon Batiste với tiết mục kết màn cực hấp dẫn.

Tại sàn diễn Tuần lễ thời trang New York vừa qua, Tommy Hilfiger gây chú ý khi đưa thương hiệu trở về “Khoảnh khắc ở New York” mang phong cách cổ điển Mỹ đặc trưng. Trong không gian đẳng cấp của Grand Central’s Oyster Bar, Tommy Hilfiger đã biến nơi đây thành câu lạc bộ The Tommy với lối trang trí gợi nhắc văn hóa biểu tượng của thương hiệu, phủ lên toàn bộ không gian bằng những gam màu đỏ - trắng – xanh bắt mắt, đưa các khách mời nổi tiếng hòa cùng thời trang và âm nhạc sôi động tại Grand Central Terminal. Khởi nguồn từ một bức thư tình gửi đến New York, bộ sưu tập Thu Đông ‘24 đã truyền tải phong cách độc đáo của thành phố Mỹ và tái hiện phong cách ấy với nét đặc trưng của Tommy đan xen. Buổi trình diễn thời trang công bố sự trở lại của TOMMY HILFIGER với phong cách Preppy, đậm chất Mỹ và cool ngầu cùng những thiết kế lấy cảm hứng từ cuộc sống đô thị ở thành phố New York.

Bộ sưu tập mùa Thu ‘24

“CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI ‘KHOẢNH KHẮC Ở NEW YORK’.” Bộ sưu tập mùa Thu Đông '24 bắt đầu như một bức thư tình gửi đến New York – nơi mà Tommy Hilfiger bắt đầu giấc mơ thời trang của mình và gói ghém những kỷ niệm cả đời của ông với thành phố ấy để tạo nên một show diễn thật hoàn hảo. Đây cũng chính là nơi khai sinh ra Classic American Cool – phong cách cổ điển mang tinh thần Preppy, được hiện đại hóa qua lăng kính trẻ trung và phóng khoáng của thành phố New York.

Tiếp nối truyền thống đưa các chi tiết thể thao vào bộ sưu tập của mình, Tommy mang đến một góc nhìn mới mẻ hơn cho tủ quần áo thể thao thường nhật của người Mỹ bằng những trang phục Preppy kinh điển của thập niên 90s bao gồm áo khoác thể thao, áo khoác blazer, quần chinos và áo khoác varsity vải nhung họa tiết xương cá và kẻ sọc độc đáo. Những chiếc áo khoác dành riêng cho nữ được may đo chỉn chu bằng chất liệu len, chất liệu dạ tông màu đất và họa tiết caro cổ điển; bên cạnh đó, áo len dệt kim và váy polo mini đều được chế tác bằng vải cashmere sang trọng. Những trang phục này được thiết kế từ giai đoạn TOMMY HILFIGER hiện đại hóa phong cách Preppy kinh điển bằng những kiểu quần ống rộng cá tính, những chiếc áo sơ mi button down cổ điển hay áo khoác dáng hộp cứng cáp và thoải mái. Bộ sưu tập phản chiếu văn hóa Tommy Americana sống động hơn với các sắc thái đỏ, trắng và xanh hiện đại; tôn vinh DNA mang tính biểu tượng của thương hiệu lừng danh. 

Tại địa điểm quán bar Oyster nổi tiếng của Grand Central Station Terminal, buổi trình diễn ở hàng ghế đầu được diễn ra với không gian thân mật, mang đến một làn gió mới cho hình thức giải trí thời trang của Tommy. Các khách mời sẽ được trải nghiệm câu lạc bộ thời trang bí mật dưới lòng đất đầy thú vị, hài hòa trọn vẹn cùng những tiết mục âm nhạc hấp dẫn từ huyền thoại giải trí Questlove và người chiến thắng nhiều giải GRAMMY® - nam ca sĩ Jon Batiste.

Nam ca sĩ Jon Jon Batiste và nhà sáng lập thương hiệu – ông Tommy Hilfiger

Nhằm tôn vinh lịch sử của thương hiệu Tommy, không gian Oyster Bar được trang trí theo phong cách và nguồn gốc cá nhân sâu xa của những người Mỹ mộng mơ. Mỗi vị trí ngồi đều được ốp gỗ sang trọng với những chiếc đệm có đường sọc đặc trưng và sẽ được quyên góp cho Material For The Arts để tri ân cộng đồng địa phương. Những gam màu DNA đỏ, trắng và xanh của thương hiệu được điểm xuyết khắp các tấm lót đĩa và đế lót ly với hình ảnh của thành phố New York, bên cạnh đó là tấm thảm màu xanh navy tạo nền cho không gian theo phong cách biểu tượng của Tommy.  

Đại sứ thời trang mới của TOMMY HILFIGER – người mẫu Sofia Richie Grainge cùng với chồng là nhà sản xuất âm nhạc Elliot Grainge đang định hình lại những yếu tố ảnh hưởng đến thời trang ngày nay và tự tin thể hiện phong cách Classic American Cool riêng biệt lên hàng ghế đầu. Damson Idris, diễn viên Hollywood và Đại sứ thời trang TOMMY HILFIGER nhiều năm cũng xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt. Idris hiện đang quay APXGP, một bộ phim Công thức 1™️ rất được mong đợi do Tommy Hilfiger tài trợ và do hãng Dawn Apollo Films của Sir Lewis Hamilton sản xuất.

Tiếp nối di sản TOMMY HILFIGER hợp tác với những tài năng văn hóa đại chúng mang tính biểu tượng nhất từ khắp nơi trên thế giới, địa điểm tổ chức ở New York được tôn vinh bởi sự sang trọng của nữ diễn viên Ấn Độ Sonam Kapoor, tài năng tiên phong của biểu tượng điện ảnh và âm nhạc Hàn Quốc Junho Lee, nữ ca sĩ Nayeon - những ngôi sao của văn hóa đại chúng cũng góp mặt trong các chiến dịch thương hiệu gần đây. Những ngôi sao giải trí và âm nhạc Thái Lan như nam diễn viên Pond Naravit, nam diễn viên Phuwin, nam diễn viên Win Metawin cũng xuất hiện đầy ấn tượng tại show diễn vừa qua.

Ngôi sao giải trí Kelly Rutherford đã tham dự chương trình cùng với các đại sứ mới của Gia đình Tommy là tiền vệ Noah Beck, nữ tiktoker Sabrina Quesada, cựu thiên thần Victoria's Secret Jasmine Tookes, người mẫu Lyndsey Vrckovnik, nữ diễn viên Sophia Hublitz, nam diễn viên Mason Gooding, nữ ca sĩ Justine Skye, người mẫu Elle Smith, nữ Youtuber Orion Carloto và Grier Henchy. Những khách mời đặc biệt bao gồm nam diễn viên – ca sĩ Trần Quán Hy, người mẫu Mia Regan, KOL Xenia Adonts, nam tiktoker Jacob Rott, nữ diễn viên Adele Exarchopoulos và nam tiktoker Ryan Prevedel.

Men&life



Bình Luận

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

LOEWE mang di sản thủ công Tây Ban Nha bước vào thế giới hương với Botanical Rainbow – bộ sưu tập táo bạo biến nước hoa thành ngôn ngữ bản ngã. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn bước vào một hành trình khứu giác, nơi mỗi mùi hương là một cánh cửa mở ra một thế giới cảm xúc riêng biệt.

Radisson Blu Resort Cam Ranh: Tiên phong du lịch bền vững với trải nghiệm địa phương đích thực

Từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động, Radisson Blu Resort Cam Ranh đã khẳng định cam kết mạnh mẽ đối với du lịch có trách nhiệm và bền vững, đặt lợi ích cộng đồng địa phương và môi trường tự nhiên lên hàng đầu trong mọi hoạt động. Khu nghỉ dưỡng chủ động theo đuổi cách tiếp cận toàn diện trong ngành dịch vụ hiếu khách, kết hợp hài hòa giữa việc thúc đẩy kinh tế, gìn giữ văn hóa và bảo tồn sinh thái trong từng trải nghiệm dành cho du khách.

Quà tặng tinh tế từ LOEWE dành cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ngày 20/10 – Ngày Phụ Nữ Việt Nam, là dịp để tôn vinh sự kiên cường, dịu dàng và vẻ đẹp bất diệt của phái đẹp. Một món quà tinh tế và đầy ý nghĩa sẽ là cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự trân trọng đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời.

Khách sạn Le Méridien Saigon khắc họa kí ức 12 quận của Sài Gòn

Khách sạn Le Méridien Saigon, với vị trí trung tâm đắc địa và tầm nhìn tuyệt đẹp ra cầu Ba Son, là điểm nhấn giữa lòng thành phố sôi động. Tọa lạc ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn mang đến sự thuận tiện cho du khách trong việc di chuyển đến các điểm tham quan, công tác và sự kiện.

Vincent Cao Minh Page: Giữa Hà Nội và Paris, một hành trình ẩm thực

Khám phá bí quyết trở thành một địa chỉ được Michelin công nhận qua những món ăn tưởng như quen thuộc lại tạo ra một trò chơi hương vị.

XõA Social Room – Nơi Sài Gòn được “ăn, uống, làm việc và xoã”

Giữa trung tâm quận 1 (cũ), đối diện toà nhà Bitexco – biểu tượng của Sài Gòn, một không gian mới đang nổi lên: XõA Social Room. Ngay từ lối vào, XõA đã khéo léo dẫn các vị khách qua một hẻm nhỏ mộc mạc, như thể đang rời khỏi phố xá rực rỡ, náo nhiệt để tiến vào cả một thế giới nghệ thuật và tiệc tùng – sự tương phản biến đổi thú vị!

Trải nghiệm ẩm thực đặc sắc tháng 10 tại Hilton Saigon

Tháng 10 này, Hilton Saigon mời bạn khám phá hành trình ẩm thực độc đáo cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, mang đến những trải nghiệm vị giác khó quên.

Garmin Run Vietnam 2025: Minh chứng cho hành trình kiến tạo cộng đồng chạy bộ bền vững

Là điểm đến quan trọng trong chuỗi giải chạy quốc tế Garmin Run Asia Series, Garmin Run Vietnam 2025 đã khép lại thành công rực rỡ với gần 6.000 runners tham dự, trở thành một trong những ngày hội thể thao cộng đồng sôi động nhất trong năm. Lần đầu tiên ra mắt, hạng mục Couple Run 10KM nhanh chóng tạo nên sức hút riêng, đồng thời bầu không khí sự kiện càng thêm trẻ trung, náo nhiệt và tràn đầy năng lượng nhờ sự tham gia tích cực của đông đảo runner Gen Z.

Tôn vinh khí chất phái đẹp cùng Jimmy Choo: Gợi ý 4 sắc hương sang trọng cho ngày 20/10

Không chỉ ghi dấu ấn mạnh mẽ trong làng mốt thời trang, Jimmy Choo còn có những sáng tạo hương tuyệt đẹp tôn vinh người phụ nữ hiện đại.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy của Việt Nam tỏa sáng tại New York Fashion Show

Lấy cảm hứng từ hình ảnh những cánh chim di cư, BST MIGRATORY WINGS là ẩn dụ đầy lãng mạn cho sự vươn mình, bay đến những chân trời mới của một thương hiệu thời trang Việt.

LOEWE 001: Hành trình đánh thức bình minh cảm xúc

Từ một thương hiệu da thủ công lâu đời tại Madrid, LOEWE đã viết nên chương mới cho nghệ thuật hương thơm. Bộ sưu tập 001, với hai mùi hương biểu tượng 001 Man và 001 Woman EDP, tái hiện khoảnh khắc ban mai – nơi khởi đầu của tình yêu, của sự sống và cảm hứng sáng tạo bất tận.

Taste Studio trở lại tháng 11/2025 tại Regent Phú Quốc với một màn trình diễn hoàn toàn mới mang tên “Phổ Đối Lập”

Là dấu ấn riêng biệt của thương hiệu Regent Hotels & Resorts, Taste Studio năm nay tại Regent Phú Quốc dẫn lối vào phổ đối lập của hương vị và cảm xúc

Bữa tiệc mỹ vị thực vật mang hương sắc thu tại sự kiện ẩm thực ‘Nông sản quê nhà’

Một cuộc hạnh ngộ mùa thu mang đến những kết nối bình dị mà sâu lắng giữa thiên nhiên và con người vừa diễn ra trong sự kiện ‘Nông Sản Quê Nhà’ với chủ đề Thu tại Hum Garden ngày 3/10/2025 vừa qua, nơi người yêu ẩm thực được trải nghiệm vẻ đẹp và mỹ vị thanh lành từ những nông sản theo mùa trên khắp các miền đất nước.

INK 360 - Lãng du từ chiều vàng đến đêm say

Có những nơi không chỉ để ngắm nhìn, mà để cảm nhận. INK 360 là một trong số đó - nơi mỗi bước chân, mỗi làn gió, mỗi tia sáng hoàng hôn đều trở thành một phần của trải nghiệm. Ẩn mình giữa tầng cao chót vót, quán bar như đưa bạn rời khỏi thế giới thường nhật, lạc vào miền huyền bí của biển sâu

Nhà hàng Madame Son góp mặt trong Top 100 Nhà hàng Hàng đầu Thế giới 2025

Nhà hàng Madame Son, điểm đến tinh hoa ẩm thực Việt nằm tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Danang Marriott Resort & Spa, vô cùng vinh hạnh trở thành nhà hàng duy nhất tại Việt Nam được vinh danh trong Top 100 Nhà hàng 2025 bởi tổ chức uy tín Luxury Lifestyle Awards.Từ những gian bếp độc đáo tại Morocco đến tinh hoa ẩm thực đương đại của nước Ý, Top 100 Nhà Hàng 2025 tôn vinh bức tranh ẩm thực toàn cầu một cách đa dạng với những nét đặc trưng riêng biệt.

Khai trương JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa, JW Marriott tiếp tục mở rộng hiện diện tại Việt Nam

Nép mình bên bờ biển Bãi Dài nguyên sơ, JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa với diện tích trải dài 22 hecta mở ra không gian nghỉ dưỡng yên bình, kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ, dấu ấn văn hóa bản địa và tinh hoa của nghệ thuật gốm thủ công.

Nâng tầm kỳ nghỉ tại Việt Nam với ưu đãi “Elite Stays, Extra Points” từ Marriott Bonvoy

Marriott Bonvoy, chương trình khách hàng thân thiết được vinh danh toàn cầu của Tập đoàn Marriott International với danh mục 30 thương hiệu khách sạn quốc tế cao cấp, vừa chính thức giới thiệu ưu đãi đặc quyền, khơi mở hành trình để hội viên tận hưởng những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng tại Việt Nam.

Lễ hội Rượu vang và Ẩm thực Hồng Kông: Trải nghiệm không thể bỏ qua cho du khách tháng 10 này

Được đồng tổ chức bởi Tổng cục Du lịch Hồng Kông (Hong Kong Tourism Board - HKTB) và Hội đồng Rượu vang Bordeaux (Bordeaux Wine Council - CIVB), sự kiện thường niên “Lễ hội Rượu vang & Ẩm thực Hồng Kông” sẽ chính thức trở lại. Lần đầu tiên, chương trình buổi tối sẽ được kéo dài đến nửa đêm, tạo điều kiện để du khách tận hưởng lễ hội đến khuya. Ngày 23–26/10/2025, khu Central Harbourfront (bến cảng trung tâm Hồng Kông) sẽ trở thành thiên đường ẩm thực với hàng loạt trải nghiệm có một không hai trong khuôn khổ Lễ hội Rượu vang & Ẩm thực Hồng Kông (Hong Kong Wine & Dine Festival) – sự kiện ẩm thực lớn nhất châu Á. Điểm nhấn của sự kiện năm nay bao gồm khu trưng bày Grand Wine Pavilion với những dòng vang thượng hạng do chuyên gia tuyển chọn và Tasting Room – nhà hàng chỉ mở cửa duy nhất dịp lễ nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa các đầu bếp danh tiếng.