PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Tag Heuer và Porsche hợp tác tạo ra mẫu đồng hồ bản giới hạn kỷ niệm 50 năm

Vào sinh nhật lần thứ 50 của chiếc xe, Tag Heuer đang hợp tác với Porsche để sản xuất một cặp đồng hồ lấy cảm hứng từ RS 2.7. Vì Tag Heuer đã sản xuất chiếc đồng hồ Carrera của riêng mình từ năm 1963, sự hợp tác giữa mẫu đồng hồ mới và chiếc xe cũ này có chung một cái tên: Tag Heuer Carrera x Porsche RS 2.7.

Cách đây 50 năm, Porsche đã ra mắt phiên bản mang tính biểu tượng của mẫu xe 911 tại Paris. Chiếc xe có tên gọi là 911 Carrera RS 2.7 đã giúp Porsche trở thành “quái vật” trên đường đua. Mẫu xe nổi tiếng đến mức sau khi Porsche sản xuất lô 500 chiếc xe đầu tiên, hãng đã phải tăng gấp ba số lượng để đáp ứng nhu cầu. Nói cách khác: chiếc xe này luôn nhận được sự yêu thích cuồng nhiệt của các nhà sưu tập. Một chiếc RS 2.7 đã được bán với giá 2.425.000 USD trong cuộc đấu giá vào mùa hè này. Các chủ sở hữu thành lập các câu lạc bộ để gặp gỡ nhau và thử nghiệm giới hạn của những chiếc ô tô 50 năm tuổi huyền thoại. 

Thiết kế

Những chiếc đồng hồ này là minh chứng cho sự vĩnh cửu của RS 2.7: lấy các yếu tố và cảm hứng từ một chiếc xe hơi được sản xuất vào năm 1972 để tạo ra những chiếc đồng hồ hoàn toàn hiện đại. Bộ sản phẩm này bao gồm một chiếc màu xanh trắng được làm từ thép và một chiếc màu vàng hồng với mặt số màu đỏ nổi bật.

Thiết kế của đồng hồ không quá lạm dụng thiết kế của ô tô nguyên bản, nhưng các chi tiết đã chọn được thực hiện với độ chính xác cực cao. Mặt số của đồng hồ có "màu trắng cạnh tranh", một màu đặc biệt của riêng Porsche, và được tái sử dụng trên mẫu đồng hồ này. Tương tự với mẫu còn lại, Porsche chọn màu “xanh lam sông băng”. Ngay cả kiểu chữ cũng là một vấn đề thảo luận kéo dài giữa Porsche và Tag. Từ “Carrera” được viết trên mặt số và mặt bên của vỏ máy giống như cách xuất hiện trên xe hơi, với cùng một tỷ lệ cụ thể được chăm chút tỉ mỉ. (Đồng hồ Carrera truyền thống có tên mẫu "Carrera" được in trên mặt, nhưng những chiếc đồng hồ này sử dụng biểu tượng Carrera của Porsche như một ưu đãi dành cho phiên bản đặc biệt).

Thông số

Phiên bản màu xanh lam tôn vinh màu sắc lạnh của 911 Carrera RS 2.7 nguyên bản. Vỏ xe được đánh bóng cao gợi nhớ đến tay nắm cửa, gương và khung cửa sổ mạ chrome.

Mặt số được làm bằng opaline trắng mịn. Đồng hồ bấm giờ và kim trung tâm sơn mài màu xanh lam, các nút nhấn sơn mài màu xanh lam và biểu tượng ình chiếc khiên trên núm vặn, và các dấu màu xanh lam trên khối lượng dao động Calibre Heuer 02, tất cả đều mang lại cho chiếc đồng hồ một sự rung cảm cổ điển.

Khi nghĩ đến Porsche, bạn sẽ nghĩ đến màu đỏ. Vì vậy, đối với mục cao cấp trong bộ sưu tập này, bản chất rực lửa của thương hiệu được thể hiện qua vỏ, vương miện và tay đẩy bằng vàng hồng 18K 5N tinh xảo.

Mặt số màu trắng lung linh cũng được bao quanh bởi một đường tròn Guards Red và có các chỉ số được áp dụng màu vàng hồng, chỉ số giây cố định và kim giờ và phút. Bên cạnh đó là những nét chấm phá tinh tế màu đỏ trên đồng hồ và kim giây, vạch dấu phụ và thang giây trên mặt bích. Bổ sung cho vỏ máy tinh xỏ này là dây đeo cá sấu màu đỏ sang trọng với khóa chốt bằng vàng hồng nguyên khối.

Đối với cả hai mẫu, bộ máy chronograph tự động Calibre Heuer 02 có thể được quan sát thông qua lớp vỏ tinh thể sapphire ở mặt sau. Đối với đầu rotor, cơ chế được khắc bằng các dấu đen bóng bẩy.

Phiên bản màu xanh lam được giới hạn ở 500 chiếc được đánh số và có giá 7400 USD. Phiên bản màu đỏ giới hạn 250 chiếc với giá 23,550 USD.

Với rất nhiều sự tôn kính dành cho RS 2.7, mẫu đồng hồ đã có sẵn một lượng khách hàng. Những người sưu tập xe đã mua RS 2.7 với giá khởi điểm khoảng nửa triệu đô la, có thể sẽ muốn bổ sung thêm một chiếc đồng hồ phiên bản mới để kết hợp với chiếc ô tô phiên bản giới hạn của họ. Frédéric Arnault, Giám đốc điều hành của Tag Heuer cho biết: “Lượng khách hàng trung thành chỉ chiếm phần trăm nhỏ trong bức tranh tổng thể. Chúng tôi cũng nhắm đến một nhóm khách hàng tiềm năng khác là những người biết và yêu thích RS 2.7, nhưng không có đủ điều kiện để mua. Thay vào đó, họ có thể sở hữu mẫu đồng hồ với giá mềm hơn ”.

Điều khó khăn là có hơn 1.500 chủ sở hữu RS 2.7 nhưng chỉ có 750 chiếc đồng hồ RS 2.7 được phát hành (500 chiếc màu xanh và 250 chiếc màu đỏ). Arnault đã hối hận vì sản xuất với số lượng quá ít. Anh cho biết: “Chúng tôi đã đưa ra quyết định đó cách đây một năm rưỡi. Chắc chắn khách hàng sẽ phải “tranh giành” để có thể sở hữu được một chiếc đồng hồ. Chúng tôi sẽ cố gắng để giải quyết vấn đề này”.

Men&life



Bình Luận

Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “ hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý

Trong tháng 09 vừa qua, NTK Phan Đăng Hoàng ghi dấu ấn cá nhân đầy ấn tượng bằng sự hợp tác với thương hiệu thời trang Giovanni ra mắt BST Ceramics( Gốm sứ) mang đậm bản sắc văn hóa Việt tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2025 (Milan Fashion Week), Sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa truyền thống và hiện đại này khẳng định vị thế một thương hiệu Việt, một tinh thần Việt được tôn vinh đầy kiêu hãnh và tự hào tại kinh đô thời trang danh giá đến từ nước Ý.

Sự kiện Asia Harley Days lần ba tại Thái Lan ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thú vị

Quy tụ hơn 4.000 tay nài và người đam mê phân khối lớn, Asia Harley Days 2024 kết hợp với Singha Soda Music Concert đã tạo nên một lễ hội mô tô - âm nhạc khó quên.

Thưởng lãm tuyệt tác giới hạn: Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus

Garmin chính thức tổ chức sự kiện trải nghiệm siêu phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – phiên bản Thép Damascus tại thị trường Việt Nam, đánh dấu một chuẩn mực mới về đẳng cấp chế tác và công nghệ, đồng thời khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu trên thị trường đồng hồ thông minh.

Hà Nội: Toshiba Lifestyle lần đầu tiên giới thiệu bộ sưu tập đồ gia dụng cao cấp

Sau thành công của sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Toshiba JAPANDi tại TP. Hồ Chí Minh, Toshiba Lifestyle tiếp tục mang phong cách sống “Quiet Perfection” - “Sự Hoàn Hảo Trong Thầm Lặng” đến với người dân Thủ đô Hà Nội, với điểm nhấn là sự ra mắt sản phẩm Nồi cơm cao tần áp suất chân không trong Bộ sưu tập JAPANDi và Bộ sưu tập lò vi sóng Mirror Lake, một cơ hội để trải nghiệm những giá trị 'xa xỉ thầm lặng' từ Toshiba.

Bí quyết chọn sản phẩm nhuộm tóc bạc lành tính từ Tiến sĩ Bích Na

Tiến sĩ da liễu Bích Na chia sẻ bí quyết lựa chọn sản phẩm nhuộm tóc lành tính, giúp bạn yên tâm làm đẹp mà vẫn bảo vệ an toàn cho da đầu và mái tóc.

Đêm tiệc thân mật của Azzaro tỏa sáng với sự góp mặt của Phạm Tuấn Ngọc, Hóa Trần, Dương Minh Đăng và dàn sao việt

Azzaro, thương hiệu danh tiếng toàn cầu, đã tổ chức một đêm tiệc thân mật đầy ấn tượng vào ngày 06/12 vừa qua như một dấu ấn cho hành trình đồng hành cùng thị trường Việt Nam. Sự kiện đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới mộ điệu, với sự góp mặt của hàng loạt gương mặt đình đám có sức ảnh hưởng.

Từ tháng 1.2025: Bệnh nhân được trả góp viện phí tại Bệnh viện FV

Từ tháng 1.2025, Bệnh nhân được trả góp khi sử dụng tất cảdịch vụ tại Bệnh viện FV (Thuộc Tập đoàn Y tế Thomson – Singapore). Chương trình này được FV triển khai nhằm mục đích giúp bệnh nhân an tâm điều trị, không đắn đo về tài chính khi mong muốn được chăm sóc y tế chất lượng quốc tế…

Bệnh viện FV trợ giá đến 20% viện phí cho bệnh nhân không có bảo hiểm sức khỏe

Bệnh viện FV là bệnh viện quốc tế đẳng cấp khu vực nhưng nhiều năm qua vẫn áp dụng một mức giá dịch vụ khám chữa bệnh niêm yết tại Việt Nam chỉ bằng 50% so với các bệnh viện cùng tiêu chuẩn ở một số quốc gia hàng đầu khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines, Malaysia… Hơn nữa, FV còn trợ giá thêm 20% trên giá dịch vụ niêm yết đối với người bệnh không có bảo hiểm sức khỏe tư nhân (*) (không phân biệt bệnh nhân có hay không có bảo hiểm y tế nhà nước). Và từ tháng 1.2025, FV còn áp dụng chương trình trả góp viện phí và dịch vụ tại bệnh viện cho tất cả bệnh nhân.

Năm mới trọn vẹn hơn khi du xuân như ý

Đầu năm là khoảng thời gian lý tưởng để bạn ghé thăm Thành phố Hồ Chí Minh. Khi sự náo nhiệt thường nhật tạm nhường chỗ cho vẻ tĩnh lặng hiếm hoi, cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn cảm nhận vẻ đẹp thuần tuý của thành phố.

Tiger® Beer trở thành Bia Chính Thức của Câu lạc bộ Tottenham Hotspur, tăng cường trải nghiệm cho người hâm mộ bóng đá

Tiger® Beer tự hào trở thành Bia Chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Tottenham Hotspur, tiếp tục hành trình tiến bước không ngừng của thương hiệu này cùng với những người yêu bóng đá. Đây là lần thứ hai Tiger® Beer hợp tác với một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh (Premier League), sau hợp tác với CLB Manchester United, đã được công bố vào tháng 10 năm 2024 vừa qua. Thông qua các thỏa thuận hợp tác dài hạn này, thương hiệu bia hàng đầu thế giới khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc kết nối người hâm mộ bóng đá tại châu Á cũng như trên khắp thế giới với câu lạc bộ mà họ yêu mến.

Onitsuka Tiger giới thiệu những mẫu giày độc đáo cho mùa lễ hội 2024

Mùa Lễ Hội năm nay, Onitsuka Tiger cho ra mắt những mẫu giày độc đáo, mới mẻ giúp tăng thêm phần ấm áp và phong cách cho mọi trang phục.

Chính thức lộ diện Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus: “Kiệt tác thời gian” tái hiện nghệ thuật cổ xưa và hơi thở đương đại

Tuyệt phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus sinh ra để phục vụ giới tinh anh có niềm đam mê trải nghiệm và khám phá. Sản phẩm được chế tác dựa trên chất liệu thép Damascus cao cấp, sự xa xỉ và hiệu năng vô song.

Maison De Bijoux ra mắt bộ sưu tập “Living Canvas” khẳng định vị thế trên thị trường trang sức Việt

Ngày 11/12 vừa qua, Maison De Bijoux đã chính thức ra mắt bộ sưu tập mùa lễ hội "Living Canvas". Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng khi thương hiệu mang đến những thiết kế trang sức độc đáo, kết hợp hài hòa giữa nét đẹp truyền thống và tinh hoa chế tác hiện đại, hứa hẹn làm say lòng những tín đồ yêu thích nghệ thuật và trang sức.

Fashion show “Go Toward the Newness” - Khơi nguồn tinh thần tiên phong

Fashion show “Go Toward the Newness” tôn vinh di sản nghệ thuật và nghề thủ công phong phú của Việt Nam, kết hợp nhuần nhuyễn giữa truyền thống với nhịp đập thời đại mới.

Tips lái xe máy an toàn vào mùa đông

Mùa đông ở Việt Nam không quá khắc nghiệt như các quốc gia khác, tuy nhiên thời tiết vào mùa lạnh sẽ mang đến một số bất tiện cho người tham gia giao thông, đặc biệt là người sử dụng xe máy. Hãy cùng Men&life tìm hiểu một số cách lái xe an toàn khi vào đông nhé!

Rộn ràng một mùa lễ hội bên sông

Tháng Mười Hai luôn là thời điểm được ưa thích và chờ đợi không chỉ do tiết trời Sài Gòn bỗng trở nên dịu dàng, mát mẻ mà còn vì đó là mùa lễ hội, mùa của những gặp gỡ thân tình và vui vẻ.

Nhìn lại năm 2024 ấn tượng của The Grand Ho Tram: Xứng danh “Quận Vui” với nhiều giải thưởng danh giá

Giữ vững sức hút của một điểm đến hàng đầu khu vực, The Grand Ho Tram - sở hữu 3 khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao InterContinental® Grand Ho Tram, Holiday Inn Resort Ho Tram Beach và Ixora Ho Tram by Fusion với hơn 1,200 phòng nghỉ, 17 nhà hàng và quầy bar, 9 hồ bơi, 3 khu vực Spa và hệ thống sân golf The Bluffs Grand Ho Tram hàng đầu Châu Á, đã đón tiếp hàng trăm ngàn lượt khách từ khắp nơi trên thế giới trong năm 2024, đồng thời khép lại một năm rực rỡ với nhiều giải thưởng danh giá ghi nhận chất lượng dịch vụ và sự tận tâm của đội ngũ nơi đây.

Dàn sao Việt đình đám tỏa sáng tại ICE MELT Fashion Show của thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy

Hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Lý Nhã Kỳ, siêu mẫu Tuyết Lan, Ca sĩ Lâm Bảo Ngọc Miss Cosmo 2023 Bùi Xuân Hạnh, Hoa hậu Hoa Thái, Hot girl Linh Trương... cùng góp mặt trong sự kiện thời trang mùa đông ICE MELT Fashion Show của thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy tối 14.12 tại TP.HCM.