MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Ralph Lauren ra mắt BST Purple Label mùa thu 2025

Bộ sưu tập Purple Label mùa Thu 2025 tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch vượt thời gian, nơi tinh thần Mỹ phóng khoáng gặp gỡ sự tinh xảo của nghệ thuật Ý. Từ những con phố thời trang ở Milan đến những đỉnh núi tuyết hùng vĩ ở làng Cortina, phong cách sang trọng và hiện đại đan xen cùng vẻ đẹp thiên nhiên tráng lệ và di sản vùng núi cao, tạo nên một tuyệt tác vừa đậm chất thơ vừa ấn tượng.

Bộ sưu tập là sự giao thoa đầy mê hoặc giữa những gam màu nhã nhặn - xanh đậm Inverness, xanh rêu thẫm và kem tinh khôi, với nhiều tầng lớp màu sắc đan xen nhau tạo nên hiệu ứng thị giác mạnh mẽ và có chiều sâu. Họa tiết vải Birdseye (mắt chim) và chất liệu cashmere cao cấp được ứng dụng để mang lại sự thoải mái, nhưng vẫn giữ trọn nét tinh tế của nghệ thuật may đo truyền thống.

Après-ski, xu hướng thời trang mùa đông trên đỉnh núi tuyết, được tái hiện qua bảng màu sang trọng gồm màu nâu be, nâu truffle và nâu sẫm. Những mẫu áo khoác da lộn thủ công được hoàn thiện từ chất liệu len cashmere mềm mại và vải cotton sea island thượng hạng, không chỉ giúp giữ ấm mà còn tạo nên vẻ ngoài nổi bật và xa hoa.

“Thương hiệu Purple Label đại diện cho sự sang trọng đích thực mà tôi hướng đến. Bộ sưu tập Purple Label mùa Thu 2025 giao thoa hoàn hảo giữa vẻ đẹp mộc mạc, giản dị cùng nét thanh lịch vượt thời gian. Từ kỹ thuật may đo thượng thừa theo phong cách sartorial đến phom dáng hiện đại, tất cả tạo nên một thế giới thời trang ấm áp, tôn vinh nét thời thượng và chỉn chu trong từ chi tiết.

Purple Label được định nghĩa bởi phong cách riêng biệt của một quý ông, khi anh ấy khoác lên và thể hiện nó theo cách của riêng mình." – Ralph Lauren.

Bộ sưu tập đưa người xem vào hành trình khám phá vẻ đẹp hoang sơ miền Tây nước Mỹ kết hợp nét ngoạn mục của dãy núi Dolomites, với sự pha trộn khéo léo các gam màu đen, kem tuyết và nâu sang trọng cùng họa tiết trượt tuyết mùa lễ hội. Những chất liệu xa xỉ như nhung lụa, da thủ công và da cừu mềm mại càng tôn vinh vẻ thanh lịch của thành phố Milan và sức hút đặc biệt của vùng Cortina.

Những trang phục may đo mang đến sự sáng tạo mới mẻ trong cách kết hợp khéo léo giữa áo sơ mi xanh dương, trang phục xanh navy lịch lãm và cà vạt họa tiết đặc trưng. Các đường kẻ sọc và họa tiết kẻ ô kinh điển trên nền vải cao cấp cũng tạo nên vẻ đẹp trang nhã và đẳng cấp khác biệt cho tủ đồ.

Mùa này, bộ sưu tập phụ kiện của Ralph Lauren giới thiệu những món trang sức mới thuộc bộ sưu tập trang sức nam, trong đó có các sản phẩm thủ công tinh xảo làm từ bạc và đá turquoise, được chế tác qua sự hợp tác với thợ bạc Neil Zarama (Bộ tộc Chiricahua Apache). Đây là một phần của chương trình Authentic Makers, nơi Ralph Lauren hợp tác cùng các nghệ nhân tài hoa, những người gìn giữ nghề thủ công truyền thống, để thiết kế và chế tác các sản phẩm độc đáo với kỹ thuật cổ điển, kết hợp cùng các đội ngũ sáng tạo của thương hiệu.

ĐỊA CHỈ MUA SẮM
Tại Việt Nam, thương hiệu Polo Ralph Lauren do ACFC nhập khẩu và phân phối độc quyền. Bạn có thể tham khảo mặt hàng trực tiếp trên website acfc.com.vn hoặc liên hệ Facebook fanpage ACFC VietNam. Các cửa hàng chính thức của Polo Ralph Lauren Việt Nam có tại:
1.    Polo Ralph Lauren Lotte Center Hà Nội
Tầng 1 - A11, Toà Nhà Lotte Center Hà Nội, Số 54 Đường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 73010199
2.    Polo Ralph Lauren Lotte Mall West Lake Hà Nội
Gian hàng 124, Tầng 1 Lotte Mall West Lake Hà Nội, số 272 Võ Chí Công, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 7302 5099
3.    Polo Ralph Lauren Tràng Tiền Plaza Hà Nội
Gian hàng số 13 - Tầng 3, Tràng Tiền Plaza, số 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7302 6299

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.