MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Onitsuka Tiger giới thiệu những mẫu giày độc đáo cho mùa lễ hội 2024

Mùa Lễ Hội năm nay, Onitsuka Tiger cho ra mắt những mẫu giày độc đáo, mới mẻ giúp tăng thêm phần ấm áp và phong cách cho mọi trang phục.

Trong năm 2024, Onitsuka Tiger đã không chỉ giữ vững vị thế trong ngành thời trang mà còn chiếm lĩnh trái tim của những tín đồ yêu thích phong cách streetwear cao cấp. Với sự kết hợp giữa thiết kế cổ điển và công nghệ hiện đại, các mẫu giày của thương hiệu đã "làm mưa làm gió" trên các trang mạng xã hội. Những đôi giày Onitsuka Tiger cũng hiện diện trong tủ đồ của nhiều nổi tiếng cũng như giới trẻ yêu thích sự đổi mới.

Mùa Giáng sinh không chỉ là dịp để mọi người tận hưởng không khí lễ hội mà còn là thời điểm tuyệt vời để mỗi người thể hiện phong cách riêng. Trong mùa lễ hội năm nay, Onitsuka Tiger mang đến loạt sản phẩm giày với thiết kế độc đáo để mọi tín đồ thời trang có thể tìm cho mình đôi giày lý tưởng cho mùa lễ hội cũng như những dịp đặc biệt khác.  

1. MEXICO 66 SD VELVET

Mẫu giày mang tính biểu tượng MEXICO 66 được làm mới với chất liệu nhung cao cấp, sản xuất tại Nhật Bản, tạo nên một phiên bản sang trọng cho Mùa Lễ Hội năm nay - MEXICO 66 SD VELVET. Với hai tông màu ấn tượng – Grand Shark Blue và Refined Brown, mẫu giày sở hữu vẻ ngoài lộng lẫy với lớp nhung mềm mại, bóng mượt.

MEXICO 66 SD VELVET không chỉ là một mẫu giày “nịnh mắt”, mà còn được trang bị các công nghệ tiên tiến mang lại cảm giác thoải mái nhất khi diện. Phần đế giày AMPLIFOAM tăng cường độ êm ái, cùng với phần lót giày mang đến sự hỗ trợ tối ưu, giúp người diện hoàn thiện phong cách thời thượng mà vẫn thoải mái.

MEXICO 66 SD VELVET là lựa chọn hoàn hảo để kết hợp giữa phong cách sang trọng và hiện đại mùa lễ hội. Thú vị hơn nữa, người dùng còn có thể cảm nhận sự thay đổi màu sắc tự nhiên của chất liệu nhung theo thời gian.

MEXICO 66 SD VELVET - 5,301,818 VND

2. MEXICO 66 DRIVING 

MEXICO 66 DRIVING kết hợp giữa mẫu giày MEXICO 66 biểu tượng của Onitsuka Tiger với những đôi giày lái xe, mang lại dáng vẻ thon gọn. Phần thân giày làm từ da mềm mịn, tạo sự cân bằng giữa thiết kế tinh tế và sự thoải mái trong khi phần đế tạo cảm giác êm ái ngay cả khi lái xe. Các chi tiết kim loại trang trí cùng sọc Onitsuka Tiger được thêu tỉ mỉ, thể hiện phong cách thiết kế đẳng cấp và chú trọng đến từng chi tiết.

Cô nàng An Japan kết hợp mẫu giày MEXICO 66 DRIVING với áo hoodie và quần shorts, tạo nên một trang phục trendy, có gu và cá tính (@hoaiann_)

MEXICO 66 DRIVING được làm từ chất liệu Alcantara cao cấp, thường dùng trong nội thất xe hơi sang trọng, được ứng dụng ở phần mũi và gót giày. Phần lót giày được làm từ vật liệu đệm cao cấp, nhẹ nhàng nâng đỡ đôi chân, giúp người dùng thoải mái ngay cả khi mang trong thời gian dài.

Kết hợp MEXICO 66 DRIVING với áo thun và quần jogger, Bá Tùng tạo nên một outfit monotone cực chất, nhưng vẫn mang lại vẻ thoải mái, năng động (@swuzz22)

MEXICO 66 DRIVING - 5,596,364 VND

3. DELECITY BOOT

Là phiên bản nâng cấp của dòng DELECITY, mẫu boot này giữ nguyên phần đế chunky nhẹ nhàng và nâng cấp phần thân giày thành mẫu boot 9 lỗ, mang lại vẻ cá tính mạnh mẽ. DELECITY BOOT sử dụng len tái chế từ Ý với sợi len neppy màu sắc và đa dạng kích cỡ, với phần gót được trang trí logo Onitsuka Tiger, tôn lên vẻ đẹp tinh tế của thương hiệu.

DELECITY BOOT còn được trang bị dây kéo bên trong, giúp mang và tháo boot dễ dàng hơn. Không chỉ tạo điểm nhấn mới mẻ cho trang phục, mẫu boot này là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự ấm áp, thoải mái và phong cách, phù hợp với những ngày đông bận rộn.

DELECITY BOOT - 6,578,182 VND

Men&life



Bình Luận

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

Novotel Phú Quốc Resort - Thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp bên bờ biển Bãi Trường

Hoàng hôn trên Phú Quốc luôn là khoảnh khắc khiến lòng người xao xuyến, khi ánh mặt trời cuối ngày phản chiếu trên sóng biển, vẽ nên bức tranh rực rỡ và bình yên.

Hilton Saigon giới thiệu bộ sưu tập bánh Trung thu “Viên Vi Nguyệt Sắc” – Trọn vẹn khoảnh khắc đoàn viên

Khi mùa thu gõ cửa với sắc vàng rực rỡ và hương hoa cúc dịu dàng lan tỏa, cũng là lúc báo hiệu một mùa trăng tròn đang đến gần. Nhân dịp Tết Trung thu, Hilton Saigon trân trọng giới thiệu bộ sưu tập bánh Trung thu cao cấp “Viên Vi Nguyệt Sắc”, lấy cảm hứng từ hình ảnh gia đình sum vầy dưới ánh trăng rằm, gửi gắm lời chúc về một mùa đoàn viên hạnh phúc và viên mãn.

Mùa Trung Thu ngọt ngào tại những thiên đường nghỉ dưỡng: Từ tiệc trà trên bán đảo Sơn Trà đến la bàn hương vị Phú Quốc

Không chỉ là dịp trăng rằm đoàn viên, Trung Thu còn là hành trình khám phá văn hóa, ẩm thực và những trải nghiệm tinh tế tại các khu nghỉ dưỡng. Năm nay, InterContinental Danang, JW Marriott Phu Quoc và La Festa Phu Quoc cùng mang đến những hoạt động đặc biệt, biến mùa trăng trở thành một lễ hội ngọt ngào, gắn kết và đầy cảm hứng.

ASUS Expert Series - Giải pháp bền bỉ đưa doanh nghiệp Việt bứt phá trong kỷ nguyên AI

Việt Nam hiện đang nổi lên như một trong những thị trường tiềm năng nhất Đông Nam Á về tốc độ chuyển đổi số và nhu cầu nâng cấp hạ tầng CNTT. Trong bối cảnh các doanh nghiệp, tổ chức đang dần chuẩn hóa sang hệ điều hành Windows 11, việc lựa chọn một thiết bị vừa bảo mật, vừa sẵn sàng cho AI, lại bền bỉ trong điều kiện vận hành thực tế là ưu tiên hàng đầu.

Lễ hội Ánh trăng - Hành trình giao thoa văn hóa tại JW Marriott Phú Quốc

Tháng Mười này, khi ánh trăng rằm soi sáng Vịnh Ngọc Lục Bảo cũng là lúc JW Marriott Phú Quốc mừng Lễ hội Trăng rằm. Xuyên suốt 12 ngày, những phong tục mùa thu đặc sắc nhất châu Á: Tết Trung Thu, Chuseok và Tuần Lễ Vàng được kết nối đan xen thành một bức tranh đầy màu sắc về sự đoàn viên, sẻ chia và thưởng thức.

Ant International trở thành đối tác nước ngoài đầu tiên của Cổng Thanh toán Liên kết Xuyên biên giới Trung Quốc

Ant International chính thức trở thành đối tác tổ chức nước ngoài (Foreign Institution Partner - FIP) đầu tiên của Cổng Thanh toán Liên kết Xuyên biên giới Trung Quốc (Cross-Border Interconnection Payment Gateway - CPG), mở ra cơ hội kết nối thanh toán liền mạch giữa các ví điện tử quốc tế và hơn 80 triệu người bán hàng sử dụng Alipay tại Trung Quốc.

Banyan Group chào đón khách sạn thứ 100 với chuỗi sự kiện toàn cầu 100 Journeys

100 Journeys là lời tri ân gửi đến những con người, vùng đất và cộng đồng đã đồng hành cùng Banyan Group suốt ba thập kỷ qua. Trong đó nổi bật là lễ hội kéo dài một tuần tại Singapore, chào mừng khai trương khách sạn thứ 100 - Mandai Rainforest Resort  by Banyan Tree.

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

“Eternal River” của La Phạm - dòng chảy di sản Việt tại Tuần lễ Thời trang New York 2026

Nhà thiết kế Phạm Ngọc Anh, người sáng lập thương hiệu thời trang La Phạm, vừa chính thức giới thiệu bộ sưu tập “Eternal River” tại Tuần lễ Thời trang New York 2026 (New York Fashion Week 2026 - NYFW). Đây là lần thứ ba La Phạm hiện diện tại một trong bốn kinh đô thời trang lớn nhất thế giới, sau những dấu ấn tại London Fashion Week và Paris Fashion Week.

Hoà mình vào lễ hội bia Đức Oktoberfest tại The Long @ Times Square

Vào hai ngày 02 và 03 tháng 10 năm 2025, The Long @ Times Square sẽ chính thức chào đón sự kiện Oktoberfest, mang trọn vẹn không khí Bavaria sôi động về giữa lòng thành phố. Với vị trí vàng, trải dài xuyên suốt hai mặt đường Nguyễn Huệ và Đồng Khởi, The Long @ Times Square sẽ là điểm đến lý tưởng của lễ hội bia Đức năm nay.

NAGA 150 ra mắt phiên bản màu mới Trắng Hồng cùng ưu đãi đặc biệt

SYM Việt Nam vừa cho ra mắt phiên bản màu mới của mẫu xe NAGA 150. Đây là phiên bản được bổ sung vào bộ sưu tập màu sắc hiện tại, mang đến “làn gió” mới cho nhóm khách hàng yêu thích sự độc đáo, ấn tượng trong phong cách.

Radisson Blu Resort Cam Ranh ra mắt gói chăm sóc sức khỏe "Blu Harmony" dành cho sự tái tạo trọn vẹn

Tọa lạc giữa những khu vườn xanh tốt và chỉ cách bãi cát trắng hoang sơ của Bãi Dài vài bước chân, Radisson Blu Resort Cam Ranh hân hạnh mời gọi du khách bắt đầu một hành trình chăm sóc sức khỏe đầy chuyển hóa với việc ra mắt gói "Blu Harmony". Gói nghỉ dưỡng ba ngày độc quyền này được thiết kế tỉ mỉ để trẻ hóa tâm trí, cơ thể và tinh thần, nuôi dưỡng sự bình yên nội tại và phục hồi năng lượng sống.

Việt Thuận khởi công đóng mới du thuyền tham quan Vịnh Hạ Long với hệ số an toàn gấp 4 lần tiêu chuẩn hàng hải

Công ty TNHH Vận tải Việt Thuận – chủ sở hữu cặp đôi siêu du thuyền xanh Grand Pioneers – chính thức khởi công đóng mới tàu tham quan trong ngày sức chứa 99 khách, với hệ số an toàn cao gấp 4 lần tiêu chuẩn hàng hải hiện hành.

Radisson Blu Resort Phú Quốc mang hơi ấm đoàn viên đến với bộ sưu tập bánh trung thu 2025

Trong không khí sum vầy của mùa đoàn viên, Radisson Blu Resort Phú Quốc ra mắt Bộ Sưu Tập Bánh Trung Thu 2025, với sự hòa quyện tinh tế giữa vẻ đẹp truyền thống Việt Nam và dấu ấn sáng tạo hiện đại.

Cùng Fusion tham gia hoạt động hưởng ứng ngày hội sức khỏe World Wellness Weekend 2025

Ngày hội World Wellness Weekend 2025 sẽ diễn ra từ ngày 19-21/9 với hàng loạt sự kiện lan tỏa tinh thần thể thao, chăm sóc sức khỏe diễn ra tại hơn 160 quốc gia.

Mùi hương của những ký ức dịu dàng cùng LOEWE

Khi những tia nắng mùa hè dần lùi lại phía sau, tháng 9 ghé đến với chút se lạnh dịu nhẹ và những bản nhạc thu trong veo. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để bạn chọn cho mình một mùi hương tinh tế, nhẹ nhàng nhưng đủ lưu luyến – như chính cảm giác của một chiều thu lặng lẽ.

LABUBU “đổ bộ” TP.HCM với trải nghiệm mua sắm Wacky Mart cực kỳ độc đáo

Từ ngày 05/09 đến 04/10/2025, POP MART Việt Nam chính thức giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại tầng 1, Thiso Mall Sala (TP.HCM). Ngay từ những ngày đầu mở cửa, sự kiện đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của cộng đồng yêu mô hình nghệ thuật và giới trẻ yêu thích xu hướng sáng tạo, với hơn 4.000 lượt khách xếp hàng tham dự trong những ngày đầu tiên.