MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Niềm đam mê nước hoa của một doanh nhân Paris

BDK Parfums – thương hiệu nước hoa đẳng cấp từ Paris, chính thức ra mắt tại Việt Nam! Được sáng lập bởi David Benedek, BDK Parfums là nơi hội tụ của những câu chuyện khứu giác độc đáo và đầy cảm hứng. Mỗi chai nước hoa như một cuốn sách, mở ra thế giới hương thơm tinh tế, dẫn dắt bạn vào hành trình cảm xúc qua từng nốt hương đầy mê hoặc.

David Benedek - Một doanh nhân Paris với niềm đam mê nước hoa 

Sinh ra tại Paris năm 1989, David Benedek là nhà sản xuất nước hoa thế hệ thứ ba. Ông bà nội của anh chuyển đến thủ đô nước Pháp từ Transylvania vào những năm 1950, nơi họ mở cửa hàng đầu tiên tại khu phố Palais-Royale. 

Bà của David cũng là nhân vật có ảnh hưởng tới anh, người đóng vai trò là bộ bách khoa toàn thư cá nhân về nước hoa của anh. David Benedek cho biết: “Cùng với bà nội tôi, Édith, tôi đã được nghiên cứu tìm hiểu về lịch sử của nước hoa và đồng thời nuôi dưỡng phong cách nghệ thuật sáng tạo trong quá trình trưởng thành của bản thân.” 

Có thể nói, David Benedek sinh ra và lớn lên trong gia đình với nhiều thế hệ kinh doanh về lĩnh vực nước hoa. 

Sau khi học ngành kinh tế, David tiếp tục du học tại Bắc Kinh và New York vào năm 2010 để nâng cao trình độ. Nhưng những người yêu thích nước hoa trong chúng ta đều hiểu quá rõ sức hấp dẫn từ tính của nó, anh trở về Pháp vào năm 2012 và theo học tại Viện Thời trang Pháp, chuyên ngành nước hoa và mỹ phẩm.

Thông qua khứu giác và sự tìm tòi, cũng như học cách cảm nhận, trong thời gian ở Givaudan, anh đã làm quen với những giá trị tinh túy của nghệ thuật nước hoa. David tiếp tục học tập tại Viện Cinquième Sens, nơi giúp anh phát triển vũ trụ khứu giác riêng biệt của mình.

BDK Parfums - Thư viện khứu giác hiện đại

BDK Parfums là thương hiệu nước hoa được thành lập bởi David Benedek – một trong những nhà kinh doanh tài ba người Pháp. Ngay sau khi ra mắt bộ sưu tập đầu tiên vào tháng 6/2016 tại Paris, thương hiệu nước hoa BDK đã nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng bởi hương thơm cao cấp độc đáo, quyến rũ. 

Là một người lớn lên trong một gia đình có truyền thống kinh doanh nước hoa, David Benedek sở hữu thiên phú khứu giác vô cùng nhạy bén. Chính vì vậy, bộ sưu tập nước hoa của ông luôn khiến người dùng phải mê đắm với những mùi hương cực kì cuốn hút. Đối với David Benedek, mỗi dòng sản phẩm được ra mắt sẽ là một câu chuyện truyền cảm hứng, mang đến cho người dùng trải nghiệm khứu giác tuyệt với nhất.

Vào ngày 16 tháng 6 năm 2022, BDK Parfums được vinh danh bởi Fragrance Foundation tại Pháp, giành giải thưởng Nước hoa niche tốt nhất cho thương hiệu độc lập với sản phẩm Velvet Tonka. Vào ngày 15 tháng 6 năm 2023, Gris Charnel Extrait cũng được công nhận bởi Fragrance Foundation tại Hoa Kỳ, đạt danh hiệu Nước hoa đặc biệt nhất.

BDK Parfums, một thư viện khứu giác hiện đại, mong muốn tiếp tục kể những câu chuyện thông qua các dự án mùi hương. Mỗi hộp nước hoa, giống như bìa của một cuốn sách, chứa đựng những câu chuyện chỉ bị giới hạn bởi sự diễn giải và trí tưởng tượng, những ký ức,những khoảnh khắc chạm đến trái tim và đưa chúng ta đến một không gian mới. Con người cũng là nguồn cảm hứng bất tận của chúng tôi: cá tính, phong thái và cuộc sống của họ thường mang đến nguồn cảm xúc đa chiều.

Hãy đến với BDK Parfums để trải nghiệm nghệ thuật nước hoa đỉnh cao, và cùng chúng tôi viết tiếp những câu chuyện khứu giác đầy cảm xúc!

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu BDK Parfums với hệ thống cửa hàng tại tầng 1, TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature) - TP.HCM và Lotte Mall West Lake, Lotte Department Store – Hà Nội.

Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”