MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

MEMO PARIS cùng hành trình chinh phục nốt hương từ thiên nhiên

Mang đến giới mộ điệu những tuyệt hương đẳng cấp, độc đáo nhưng không kém phần cuốn hút, MEMO PARIS đã thành công trong việc chinh phục những nốt hương từ thiên nhiên - đậm đà và nồng nàn ký ức.

Khởi đầu với những hoài niệm hương hoa

Quay ngược về quá khứ, ký ức đầu tiên được MEMO PARIS ấn tượng và khắc ghi, khởi hành cho chuỗi hành trình chạm đến đỉnh cao nghệ thuật kể chuyện qua những dòng nước hoa Niche đẳng cấp chính là hương hoa hồng - nàng thơ của các nhà điều hương. 

Hoa hồng chính là ký ức đầu tiên được MEMO PARIS khắc ghi

Dẫu thách thức khi phải tái tạo nữ hoàng ngàn hoa, thế nhưng MEMO PARIS, với sự điêu luyện trong công thức tạo tác, đã kết hợp sự quyến rũ của nguyên liệu này với một thành phần hoài niệm Myrrh (mộc dược) - liên kết huyền thoại với môt ký ức cá nhân, một câu chuyện lớn và một nỗi niềm riêng, đó cũng chính là tinh thần của MEMO PARIS - đắm mình và tận hưởng sự trù phú của thiên nhiên.

Hoài niệm về hoa hồng khó thể nào quên được tuyệt hương Lalibela. Là một trong những chế tác được Clara Molloy - nhà sáng lập thương hiệu ưa thích nhất, Lalibela là kết tinh của sự pha trộn giữa hoa hồng, labdanum và xạ gương, như một cách để kéo dài những khoảnh khắc thiêng liêng nhất nơi hành hương cùng những kỷ niệm khó quên một thời chiết trung.

Lalibela – Minh chứng cho hành trình tạo nên vẻ tinh tế từ hoa hồng

Tiếp bước sự hoàn hảo, đặc biệt và khác lạ

Nối gót hành trình chinh phục tạo hóa, MEMO PARIS được đánh giá cao bởi sự khác biệt trong việc kết hợp các thành phần, tạo ra những hương thơm mang dấu ấn đặc trưng của "MEMO PARIS" và mang theo tinh hoa Paris mạnh mẽ. Sự độc đáo "hoàn hảo" cùng tính đơn giản hóa trong xu hướng tiêu dùng hiện đại, dẫu tương phản, nhưng luôn là điều MEMO PARIS cân bằng và giao hòa: "Chúng tôi theo đuổi bản sắc thương hiệu của mình, đó là tạo ra những tác phẩm đặc biệt, táo bạo, nhưng không phải như một cử chỉ, mà là một niềm tin."

Đặc trưng, cuốn hút từ nguyên liệu luôn là điều MEMO PARIS theo đuổi

Xuyên suốt 16 năm gầy dựng và phát triển, MEMO PARIS đã cung cấp những loại nước hoa chất lượng hàng đầu, kiến tạo sự chân thành, niềm tin, cống hiến, trực giác, quyết tâm, đam mê, táo bạo, bền bỉ và nhẫn lại đến và thuyết phục khách hàng của mình - "Chúng tôi rất đỗi tự hào khi được giới yêu hương đánh giá cao cách chúng tôi chăm chút cho từng tuyệt tác của mình, qua đó mang đến nhiều nghệ thuật cảm hứng nhất có thể...chúng tôi mong muốn làm thương hiệu tỏa sáng hơn bao giờ hết bằng cách tập trung vào chất lượng và sáng tạo..."

16 năm - hành trình hương thơm MEMO PARIS ngày càng hoàn thiện

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza - TP.HCM, Lotte Center và Lotte Mall West Lake (Cửa hàng Escentric Signature).

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”