MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Lewis Hamilton, F1® The Movie và triệu dặm chu du cùng RIMOWA và Bang & Olufsen

Bên cạnh cún cưng Roscoe, huyền thoại sống của đường đua và nhà đồng sản xuất F1® The Movie là Lewis Hamilton còn tìm thấy những “bạn đồng hành” đặc biệt trên hành trình triệu dặm vòng quanh thế giới.

Quý ông tỷ đô đằng sau bom tấn F1® The Movie là ai? 

Nhiều người dự đoán, Lewis Hamilton, nhà vô địch thế giới 7 lần, khả dĩ sẽ trở thành tay đua Công thức 1 đầu tiên trong lịch sử gia nhập CLB tỷ phú trong làng vận động viên. Bề dày thành tích, những bản hợp đồng bom tấn, những cái bắt tay với các thương hiệu đình đám, giá trị hình ảnh lẫn kinh nghiệm cho bất kỳ đội xe nào: tất cả đã khiến người ta gọi anh bằng biệt danh “người đàn ông tỷ đô” (Billion Dollar Man). 

Không rõ còn bao nhiêu “vòng” Lewis Hamilton mới cán đích trên hành trình tỷ đô của mình, chỉ biết chắc chắn anh đã bứt tốc đáng kể sau F1® The Movie. Đây là bộ phim mà Hamilton vừa hợp tác sản xuất, vừa cameo, vừa… kiêm luôn vai trò cố vấn, hỗ trợ viết kịch bản và là gương mặt đại diện bên cạnh nam tài tử Brad Pitt. Xuất hiện chỉ ít phút trên màn ảnh IMAX toàn cầu, nhưng sự cầu toàn trong từng chi tiết và kiến thức của Lewis Hamilton đã giúp bom tấn mùa hè có được sự chân thực đáng nể. Bộ phim là “gói nâng cấp” quan trọng để anh dấn thân vào một con đường mới không dẫn tới vạch đích Grand Prix. 

Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Hamilton theo đuổi sự nghiệp thời trang hay điện ảnh sau khi gác tay lái. Thái độ đón nhận những cơ hội mới là điều tay đua 40 tuổi đã tìm thấy ở bản thân mình trên hành trình chu du suốt đời. Theo ước tính, trung bình mỗi đội đua F1 di chuyển tổng cộng 75.000 dặm mỗi năm. Lewis Hamilton đã tham gia F1 tổng cộng 18 mùa giải. Phép nhân đơn giản sẽ cho kết quả: anh đã vòng quanh thế giới không dưới 1 triệu dặm trong suốt cuộc đời. 

Trên hành trình triệu dặm ấy, hiệp sĩ người Anh đã dần tìm được những “bạn đồng hành” đặc biệt bên cạnh chú chó Roscoe. Tinh xảo, tinh tế, không chỉ thuận tiện mà còn phù hợp với thẩm mỹ và cá tính của “cây đồ” nổi tiếng tại paddock F1, chính là những phụ kiện lữ hành RIMOWA và tai nghe Bang & Olufsen của Lewis Hamilton. 

RIMOWA: Không chỉ xếp gọn hành lý của Lewis Hamilton 

Năm 2023, Hamilton bắt đầu hợp tác cùng RIMOWA. Ở quý ông Anh Quốc, nhà chế tác phụ kiện lữ hành đến từ thành phố Köln tìm thấy một nhà du hành với số dặm bay bằng… vài đời người cộng lại. Ở RIMOWA, Lewis Hamilton tìm thấy một chuyên gia về những chuyến đi trọn đời. Cả hai chia sẻ đam mê dành cho kỹ thuật chính xác – dù là trên cỗ xe Ý hay bên trong những chiếc vali chế tác thủ công của người Đức. 

“Trong suốt sự nghiệp, tôi đã đi khắp nơi trên thế giới, và những trải nghiệm đó đã định hình tôi cả trong và ngoài đường đua. Thông qua việc chiêm ngưỡng những địa điểm mới, tiếp nhận các quan điểm mới, tôi thực sự học được cách thử thách suy nghĩ của chính mình để đón nhận những cơ hội vô tận mà thế giới mang lại", Lewis từng chia sẻ. Năm nay, anh trở lại với chiến dịch Không Đứng Yên của RIMOWA để tái khẳng định cảm hứng chu du. “Thưởng ngoạn thế giới là một đặc ân. Đó là lúc bạn hiểu rõ hơn về bản thân.” 

Hơn cả nơi cất giữ hành trang, chiếc vali nhôm RIMOWA còn là cuốn album xé lẻ những kỷ niệm và cảm xúc của tay đua từng 105 lần chiến thắng chặng. Từ những nhãn dán gắn liền với hình ảnh Lewis Hamilton cho đến những vết móp nhỏ và trầy xước tự nhiên, chiếc vali kể một câu chuyện không lời về nhà du hành/tay đua kỳ cựu. Chú cún cưng Roscoe cũng góp mặt! 

Bang & Olufsen: “Vặn nhỏ” ồn ào trước mỗi cuộc đua 

RIMOWA cùng Lewis Hamilton đến nơi, còn Bang & Olufsen giúp anh chuẩn bị tâm lý trước giờ cầm lái. Anh từng xuất hiện với chiếc tai nghe tiệp màu trang phục thi đấu của Ferrari: Beoplay EX phiên bản giới hạn Ferrari Edition. Thiết kế được đánh giá dễ sưu tầm hơn cả với các “tín đồ” tốc độ trong BST Ferrari của Bang & Olufsen. 

Mới đây, tay đua Scuderia Ferrari cũng đã “trên tai” mẫu tai nghe in-ear đầu bảng của nhà chế tác Đan Mạch là Beoplay Eleven tại trường đua sân nhà: Silverstone. Như một món trang sức, chiếc tai nghe nổi bật tạo điểm nhấn cho biểu tượng thời trang quốc tế. 

Theo Bang & Olufsen, Beoplay Eleven là mẫu tai nghe in-ear có chức năng khử ồn tiên tiến nhất hiện có trên thị trường. “Phòng cách âm bỏ túi” này giúp số 44 có được sự tập trung và thoải mái trước khi có những màn so bánh khắc nghiệt. Cùng với chiếc vali RIMOWA, tai nghe Bang & Olufsen là bạn đồng hành đắc lực cho mọi chuyến hành trình vượt trùng dương của quý ông tỷ đô đằng sau F1® The Movie. 

Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025