MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hublot chinh phục hình thái chế tác mới Square Bang Unico

Sự mắt tại sự kiện Watches & Wonders 2022 vừa qua, Square Bang Unico không chỉ viết nên một chương mới trong câu chuyện kỳ thú của Hublot, mà còn khởi đầu cho một trụ cột mới trong danh mục sản phẩm của thương hiệu: “The Shaped” sánh vai cùng bộ sưu tập lừng danh Spirit of Big Bang.

Trong nhiều thập kỷ qua, các nhà chế tác đồng hồ dường như đã bỏ ngỏ việc sáng tạo trên dáng vỏ vuông quen thuộc, từ đó khiến dòng đồng hồ này trở nên quá khuôn khổ trong mắt các tín đồ. Tuy nhiên, bằng tinh thần tiên phong và sự sáng tạo không ngừng của mình, Hublot đã tái định nghĩa lại tất cả và ra mắt thế giới đồng hồ vuông của riêng mình: Square Bang Unico, một thiết kế hoàn toàn mới nhưng vẫn đậm chất Hublot.

Khái niệm “chinh phục giới hạn để vươn đến tầm cao mới” chính là DNA của thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sĩ. Sau khi sáng tạo nên các loại vật liệu tiên tiến nhất, hoàn thiện những chất liệu khó gia công nhất, giờ đây Hublot tiến đến việc làm chủ hình dáng vỏ đồng hồ vuông theo cách của riêng mình.

 

 Vượt qua các thử thách trong việc chế tác, Hublot làm chủ hình dáng vỏ đồng hồ vuông theo cách của riêng mình.

Từ lâu, thương hiệu đã bị mê hoặc bởi dáng vỏ đồng hồ vuông vì những thách thức trong kỹ thuật mà dáng vỏ này ẩn chứa. Thử thách đầu tiên là đảm bảo khả năng chống nước cho bộ vỏ vuông - một rào cản kỹ thuật có tính truyền thống. Thử thách thứ hai nằm ở kết cấu bộ máy khi hầu hết các thành phần cơ bản trong bộ máy đồng hồ đều là dạng đĩa tròn, như bánh đà, trống cót, lò xo cân bằng, đĩa ngày, bánh răng chính v.v… Do đó, nếu muốn sắp đặt tất cả những chi tiết ấy vào một chiếc vỏ vuông nhưng vẫn đảm bảo khả năng vận hành hài hòa, đòi hỏi nhà chế tác phải tái định hình toàn bộ thiết kế của bộ máy, thậm chí phải tái phát triển một bộ máy hoàn toàn mới để đáp ứng yêu cầu kỹ thuật. Đó là lý do chính khiến nhiều thương hiệu bỏ qua việc phát triển những bộ sưu tập đồng hồ vuông. Trong khi đó Hublot đã hoàn thành xuất sắc cả hai thử thách trên khi vẫn có thể trang bị cho những chiếc Square Bang Unico mới bộ máy in-house mang tính biểu tượng, cùng khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 100m. 
Về thiết kế, Square Bang Unico tự tin hiện diện cùng bộ vỏ hình vuông với các cạnh bo tròn tinh tế, kết hợp giữa ba chất liệu cao cấp nhờ cấu trúc “Sandwich” đa lớp là King Gold, Titanium cấp 5 và high-tech Ceramic. Dù có hình thái khác biệt, nhưng khi quan sát kỹ, chúng ta có thể nhận ra sáng tạo mới vẫn chứa đựng vài dấu ấn đặc trưng của dòng Spirit of Big Bang, như tấm nền mặt số bằng sapphire trong suốt, đi kèm cọc số ngắn và các kim baton phủ dạ quang Super-Luminova trắng. Tinh ý hơn, bạn sẽ thấy rằng mặt số lộ cơ của Square Bang Unico đã được các nghệ nhân thiết kế lại, nhằm mang đến cái nhìn chân thực hơn về bộ máy cơ tự động UNICO HUB1280 ẩn bên dưới. 

Ra mắt trong diện mạo hoàn toàn mới nhưng Square Bang vẫn sở hữu những nét thiết kế đặc trưng làm nên tên tuổi của thương hiệu Hublot

Không chỉ tập trung vào đặc tính kỹ thuật, mà yếu tố thẩm mỹ của Square Bang Unico cũng được thương hiệu cực kỳ chú trọng. Dù chế tác từ chất liệu gì, tạo phẩm của bộ sưu tập đều toát lên cảm giác hiện đại vì được hoàn thiện tỉ mỉ bằng phương pháp chải satin và đánh bóng xen kẽ. Ngoài ra, cấu trúc vỏ Sandwich độc quyền của Hublot khi kết hợp nắp lưng có thiết kế cong nhẹ và vấu dây ngắn đặc trưng đã phần mang lại cho đồng hồ sự thoải mái tối đa khi đeo trên tay.
Đặc biệt, tính năng thay dây nhanh One-Click độc quyền của Hublot cũng là một điểm nhấn sáng giá giúp Square Bang Unico lấy điểm từ các tín đồ. Chỉ cần một thao tác bấm đơn giản, chủ sở hữu ngay lập tức có thể thay đổi dây đeo phù hợp với từng bối cảnh hay trang phục.
Bên cạnh dây đeo cao su mang họa tiết ô vuông hoặc kẻ sọc với màu sắc phong phú, Hublot còn mang đến cho Square Bang Unico một bộ sưu tập dây đeo đa phong cách từ chất liệu da cá sấu đa sắc cùng chỉ khâu đồng màu, được hoàn thiện công phu bằng phương pháp thủ công. Sự kết hợp hoàn mỹ giữa thiết kế đẳng cấp của đồng hồ và các tùy chọn dây đeo sẽ mang đến cho chủ nhân vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng khi hiện diện tại các buổi gặp gỡ, dạ tiệc hay những sự kiện quan trọng.

Square Bang Unico All Black – Phiên bản giới hạn 250 chiếc toàn cầu

Square Bang Unico ra mắt dưới năm phiên bản trong đó mẫu Square Bang Unico All Black được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 250 chiếc trên toàn cầu, đồng thời là phiên bản giới hạn duy nhất của bộ sưu tập này. Cung cấp sức mạnh cho Square Bang Unico vận hành với độ chính xác tối đa trong 72 giờ liên tục là bộ máy tự động HUB1280 Unico từng góp mặt trong nhiều sáng tạo mang tính biểu tượng của Hublot.
Sở hữu hình thái mạnh mẽ, trẻ trung nhưng không kèm phần thanh lịch, sự ra đời mang tính đột phá của Square Bang Unico như một sự khẳng định của Hublot về việc không ngừng bứt phá để chạm đến giới hạn mới trong lĩnh vực chế tác đồng hồ xa xỉ. Đồng thời, sẽ luôn đưa những bộ sưu tập mới đến với đỉnh cao. Vì vậy, chúng ta có quyền tin rằng bộ sưu tập Square Bang sẽ trở thành một biểu tượng mới của thế giới đồng hồ vuông nói chung và trong “gia tộc” Hublot nói riêng.

Liên hệ:
Hublot Tràng Tiền Plaza Boutique
Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Phone number: (+84) 24 7102 2488
Giờ mở cửa: 9:30 – 21:30 từ Thứ hai đến Thứ năm
Giờ mở cửa: 9:30 – 22:00 từ Thứ sáu đến Chủ nhật
Hublot Saigon Center Boutique
L1-14, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, quận 1, TP.HCM
Hotline: (+84) 28 3636 9860
Giờ mở cửa: 9:30 – 21:30 từ Thứ hai đến Thứ năm
Giờ mở cửa: 9:30 – 22:00 từ Thứ sáu đến Chủ nhật
Hublot Union Square Boutique
L1-04, Union Square Building
171 Đồng Khởi, Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
Hotline: (+84) 28 3535 3349
Giờ mở cửa:
9:00 – 22:00 từ Thứ hai đến Chủ Nhật

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

LOEWE mang di sản thủ công Tây Ban Nha bước vào thế giới hương với Botanical Rainbow – bộ sưu tập táo bạo biến nước hoa thành ngôn ngữ bản ngã. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn bước vào một hành trình khứu giác, nơi mỗi mùi hương là một cánh cửa mở ra một thế giới cảm xúc riêng biệt.

Nguyễn Minh Công bùng nổ với ‘Miệt Cù Lao’: Show diễn độc bản tái hiện tinh hoa bánh dân gian

Giữa hơi thở đương đại của làng mốt Việt, Nguyễn Minh Công chọn trở về miền ký ức để kể câu chuyện quê hương bằng thời trang. “Miệt Cù Lao” – triển lãm kỷ niệm 10 năm làm nghề là nơi ký ức, văn hoá và cái đẹp gặp nhau trong hành trình sáng tạo của NTK Nguyễn Minh Công. Triển lãm “Miệt Cù Lao” chính thức khai mạc tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM) vào ngày 15/10, đánh dấu hành trình một thập kỷ sáng tạo duy mỹ và khẳng định tiếng nói riêng trong làng mốt Việt. Không chỉ là một cột mốc nghề nghiệp, triển lãm còn là dự án được Nguyễn Minh Công ấp ủ suốt nhiều năm như một lời tri ân gửi đến tuổi thơ và quê hương miền Tây – vùng đất đã nuôi dưỡng tâm hồn nghệ thuật đầy mộng mơ và phong cách thiết kế đặc trưng của “NTK Công Chúa”.