MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Garmin chính thức ra mắt Approach S50 - Đồng hồ thông minh GPS tiên tiến giúp golfer thăng hạng, giá chỉ 10,990,000 đồng

Được mệnh danh là “Trợ thủ toàn diện của golfer”, Garmin Approach S50 mới siêu gọn nhẹ, sở hữu đầy đủ bộ tính năng chuyên dụng trên sân golf cùng loạt chức năng theo dõi sức khỏe, giúp golfer nâng cao phong độ trên sân cỏ lẫn cuộc sống hàng ngày.

Hôm nay, Garmin chính thức ra mắt đồng hồ thông minh golf GPS Approach S50 với giao diện năng động, đồng điệu phong cách thời trang của mọi đối tượng. Thiết bị mới nhất của Garmin được trang bị màn hình AMOLED 1,2 inch hiển thị sắc nét, thiết kế vành bezel nhôm màu Đen (Black) hoặc Trắng Sữa (Neutral) với nút bấm kim loại đậm chất thể thao. Không chỉ tích hợp loạt tính năng hữu ích cho hành trình "thăng hạng” trên sân như tính năng khoảng cách Playslike 1.0, khoảng cách đến vùng Green và bản đồ CourseView toàn diện, v.v. đây là chiếc đồng hồ thông minh được thiết kế để golfer tận hưởng từng khoảnh khắc trên sân. Với dây đeo nylon 20mm linh hoạt sử dụng và tổng trọng lượng chỉ 28,36g - vô cùng nhẹ và thoải mái trên cổ tay để người đeo có thể thực hiện những cú phát bóng hoàn hảo nhất. 

Đồng hồ thông minh golf GPS toàn diện cho golfer mới gia nhập “bộ môn quý tộc”

“Trợ tá thăng hạng trên sân golf” Garmin Approach S50 mới giúp golfer “nằm vùng” sân chơi một cách dễ dàng khi có thể nhanh chóng tham khảo chi tiết bản đồ sân golf bằng tính năng Bản đồ CourseView toàn diện1 với hơn 43.000 bản đồ sân trên toàn Thế giới. Đặc biệt, thông tin từng lỗ golf, vị trí cờ, các yếu tố quan trọng như độ dài lỗ, điểm mốc bunker, hồ nước, v.v. đều hiển thị trực quan trên đồng hồ. Bên cạnh đó, đặc điểm độ dốc và hình dạng của vùng green (vùng cỏ bao quanh lỗ golf) sẽ luôn được cập nhật thông qua tính năng Green Contours2 hiện đã chính thức hỗ trợ tại Việt Nam. 

Không chỉ giúp thấu hiểu nhanh chóng đặc điểm sân golf, Garmin Approach S50 còn hỗ trợ nâng cao trình độ cá nhân golf thủ với loạt tính năng tiên tiến như Khoảng cách Playslike 1.0 giúp tính toán khoảng cách điều chỉnh dựa trên độ dốc của sân; tính năng phân tích Vòng chơi Autoshot tự động phát hiện và ghi lại thông tin từng cú gạt và hớt bóng trên sân; hay Stroke Gained giúp người chơi so sánh phong độ bản thân với mức trung bình của toàn bộ golfer khác trong hệ thống. Cuộc chơi sẽ trở nên thú vị hơn khi theo dõi vị trí bản thân trên bảng xếp hạng theo thời gian thực với Leaderboard và Live Scoring.

Đồng hồ Garmin Approach S50 mới cũng hỗ trợ kết nối linh hoạt và nhanh chóng với hệ sinh thái ứng dụng và thiết bị Garmin, như Approach CT1/CT10 và Z30, để mang đến trải nghiệm toàn diện nhất cho người mới bắt đầu chơi golf.

Trợ lý đa năng ngoài sân cỏ

Không chỉ là một trợ tá đáng gờm trên sân golf, Garmin Approach S50 mới còn sắm vai trợ lý sức khỏe sâu sát trong từng khoảnh khắc cuộc sống của người dùng. Chiếc đồng hồ thông minh GPS mới của Garmin nắm bắt nhanh chóng tình trạng sức khỏe trên sân tập lẫn nhịp sống thường nhật, và báo cáo đến người dùng các thông số về nhịp tim, mức độ stress và chất lượng giấc ngủ. 

Đặc biệt, tính năng “năng lượng cơ thể” sẽ giúp người đeo nắm bắt nhanh thể trạng cơ thể để có kế hoạch cân bằng cuộc sống. Với những cá nhân đề cao hoạt động thể thao, đồng hồ cũng sở hữu kho tàng các bài tập tối ưu cho hơn 40 bộ môn thể dục thể thao, giúp tăng cường sức khỏe thể chất mỗi ngày.

Là một chiếc đồng hồ Garmin tích hợp toàn diện, Approach S50 mới mang trong mình loạt tính năng thông minh hỗ trợ cho nhịp sống năng động: từ nhận thông báo tin nhắn, cuộc gọi trên đồng hồ, đến thanh toán một chạm Garmin Pay tiện lợi. Với thời lượng pin bền bỉ lên đến 15 giờ ở chế độ GPS và 10 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh, Garmin Approach S50 luôn sẵn sàng năng lượng để đồng hành cùng những chủ nhân năng động.

Thiết bị đáng tin cậy và dễ tiếp cận cho golf thủ

Lý tưởng cho những cá nhân mới làm quen môn chơi đẳng cấp, đồng hồ thông minh GPS tiên tiến Garmin Approach S50 chính thức được bán tại Việt Nam kể từ hôm nay, bao gồm hai phiên bản đen (Black) và trắng sữa (Neutral) với giá bán 10.990.000 đồng tại website www.garmin.com/vi-VN/, cửa hàng Thương hiệu Garmin tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nghệ An, Vũng Tàu, Bình Dương, Nha Trang và các đại lý ủy quyền chính hãng toàn quốc.

Sản phẩm thực tế có thể có một số khác biệt so với hình ảnh minh họa.

1 Hiện hữu trên ứng dụng Garmin Golf khi đăng ký gói thành viên.

2 Hiện hữu trên ứng dụng Garmin Golf khi đăng ký gói thành viên.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

DSQUARED2 ICON – Hương thơm biểu tượng cho thế hệ mới

Trong thế giới thời trang và mùi hương, “biểu tượng” không chỉ là hình ảnh – đó là một tuyên ngôn sống. Với bộ đôi nước hoa ICON Pour Femme và ICON Pour Homme, nhà DSQUARED² đã mang đến một định nghĩa mới về sự tương phản đầy hài hòa – nơi cá tính riêng biệt và sự kết nối sâu sắc cùng tồn tại.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

MEMO PARIS - Ghi dấu hành trình khứu giác qua vùng đất huyền bí

Với MEMO PARIS, mỗi mùi hương là một hành trình lặng thầm đi qua những miền đất xa xôi – nơi thiên nhiên, ký ức và văn hóa hòa quyện thành dấu ấn rất riêng. Bộ ba Madurai, Inverness và Cappadocia là những chuyến đi không lời, được kể bằng ngôn ngữ của hương thơm và cảm xúc.