MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Cùng dàn sao việt ghi dấu ấn mùa lễ hội tại MEMO PARIS

Mỗi mùi hương MEMO PARIS đều tái hiện mạnh mẽ về không gian nguồn cội của chính nó và luôn khiến dàn sao Việt phải trầm trồ bởi từng nốt hương độc đáo, đánh thức mọi giác quan.

Á Hậu Đỗ Hà Trang, BTV-MC Phan Trung Hậu, Hoa Hậu Du Lịch Lý Kim Thảo, và Người Mẫu Mạc Trung Kiên đã có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời tại cửa hàng MEMO PARIS ở Lotte Department Store Hà Nội và Vincom Center Đồng Khởi. 

Inlé - Bản giao hưởng của hoa nhài, trà Maté và mộc tê. 

Với sức sáng tạo và bứt phá mọi giới hạn hương đơn thuần, MEMO PARIS đã tạo nên tuyệt phẩm Inlé - chỉnh hợp hoàn hảo từ các nốt hương vừa tươi mát, dịu dàng, lại không kém phần trẻ trung và gợi cảm.  

Inlé cùng nàng thơ Đỗ Hà Trang tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời 

Không ngừng khai thác chất liệu nghệ thuật từ thiên nhiên và con người, Inlé đưa người dùng những trải nghiệm hương tinh tế cùng sự kết hợp độc đáo giữa bạch đậu khấu và hoa nhài, để rồi khoảnh khắc ấy được làm đậm hơn cùng trà Maté khiến ai ai cũng mê đắm. 

Marfa – Hành trình giữa sa mạc vô tận  

Khởi đầu với Marfa - một miền Tây nước Mỹ được MEMO PARIS cuộn mình trong sáng tạo hương thuần khiết. Với chủ hương hoa huệ cùng vani ngọt ngào, tô điểm vào đó bởi gỗ tuyết tùng và gỗ đàn hương đầy mị hoặc, Marfa ôm trọn không gian, khuấy động sức sống mùa lễ hội. Tất cả như được bước ra từ một trang cổ tích, hấp dẫn đến lạ thường. 

Chỉnh hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và nghệ thuật của Marfa mang lại một trải nghiệm đầy cảm hứng cho Người Mẫu Mạc Trung Kiên 

Á Hậu Đỗ Hà Trang cũng rất thích chủ hương hoa huệ từ Marfa 

Winter Palace – Bản giao hưởng của Lửa và Băng  

Sự phản chiếu hùng vĩ lấy hình tượng rồng Trung Hoa uy mãnh, hùng dũng và đối lập kì thú giữa ấm áp và lạnh giá - MEMO Paris Winter Palace – mang năng lượng mạnh mẽ của sự tái sinh, vươn mình khám phá sự tự do và khao khát chinh phục mãnh liệt của tâm hồn. 

BTV-MC Phan Trung Hậu, với xu hướng sử dụng những sản phẩm có cảm hứng từ châu Á, đã lựa chọn Winter Palace 

Hoa Hậu Du Lịch Lý Kim Thảo và Người Mẫu Mạc Trung Kiên với định hướng phong cách cá tính, cũng đã lựa chọn sự độc đáo từ Winter Palace 

Chinh phục khứu giác ngay từ lần thưởng đầu tiên với cảm giác tươi mát và sảng khoái từ Winter Palace cùng tinh dầu cam Bergamot thượng hạng và hoa cam. Dần dà, làn hương mon men theo sự tinh tế và say đắm của lá trà đỏ, bí ẩn nhưng ẩn chứa đựng một tâm thế thanh tao, để rồi bùng nổ trước những cảm nhận khó tả từ hương hổ phách khô nồng nàn 

French Leather – Sáng tạo hoa hồng đẳng cấp 

French Leather là câu chuyện về những điều nhỏ bé nhưng tinh tế, như chính cách người Paris biến sự giản dị trở nên đáng giá.  

Hoa Hậu Du Lịch Lý Kim Thảo, Người Mẫu Mạc Trung Kiên và Á Hậu Đỗ Hà Trang khoác lên French Leather một cách tinh tế và thanh lịch 

Mở đầu bằng hương Chanh nhẹ nhàng và sảng khoái, song được Hoa Hồng dẫn lối đến tầng giữa, xen lẫn là sự mềm mại của Da Lộn, French Leather cảm giác khi bạn chạm vào lớp lót mịn màng bên trong một chiếc túi xách yêu thích. Một cuộc phiêu lưu tinh tế, nơi hoa hồng là nhân vật chính, tỏa sáng giữa những sự pha trộn lạ lùng mà quyến rũ. 

MEMO PARIS African Leather – Mang tinh hoa châu Phi đến từng không gian 

Lấy cảm hứng từ những khoảnh khắc Clara cùng John Molloy thả hồn thanh yên tại lục địa Châu Phi, African Leather, là những ký ức hương thơm đầu tiên trong địa hạt của mình. 

Sự lựa chọn hoàn hảo cho Người Mẫu Mạc Trung Kiên - tín đồ thích cảm giác mạnh, sẵn sàng chinh phục mọi thử thách 

Dẫn lối cho sự hứng khởi tỏa khắp khoảng không, African Leather mở đầu bởi những nét kiều diễm và sắc sảo của một chút cam bergamot và hương phong lan tươi mới, cộng hưởng cùng chủ hương da thuộc mê hoặc khó cưỡng. Từng nốt hương dần liên kết vào nhau, hình thành nên một chỉnh hợp hoàn mỹ cho bản giao hưởng giác quan, chấm phá nên một sáng tạo vô cùng tinh tế.  

MEMO PARIS Eau de MEMO - Giao điểm của nghệ thuật điều hương 

Eau de MEMO - Sáng tạo hương kỷ niêm 10 năm thành lập thương hiệu MEMO PARIS, là biểu tượng của sự du hành và tự do trên bầu trời Paris, cũng là nơi MEMO PARIS đặt nền móng cho sự phát triển của mình. 

Những cô nàng Pháp - Lý Kim Thảo và Đỗ Hà Trang vô cùng nổi bật với chế tác Eau de MEMO 

Hương Hoa Nhài dẫn lối người thưởng đến với cơn say chuếnh choáng bằng sự đậm đà của lá trà xanh với đôi nét chấm phá ấm áp và nồng nàn từ diên vĩ và xạ hương. Trong thoáng chốc, Eau de MEMO mãnh liệt nhưng không hề gai góc, kéo người dùng đến với bữa tiệc của da thuộc, tựa hơi ấm còn sót lại giữa tiết trời se lạnh nơi Kinh Đô Paris đầy vĩ hùng. 

AH Perfumes hiện là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO Paris với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza - TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake - Hà Nội (Cửa hàng Escentric Signature).  

Men&life



Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Mùa hoa sen – Sắc hè rực rỡ tại Banyan Tree Lăng Cô

Cứ mỗi độ hè về, từ khoảng tháng Năm đến tháng Chín, Banyan Tree Lăng Cô lại khoác lên mình một sắc màu tươi mới. Trời xanh vời vợi, mây trắng lững lờ, nắng vàng rực rỡ, tất cả hòa quyện cùng vẻ đẹp nao lòng của những đóa sen nở rộ giữa khung cảnh thiên nhiên tĩnh lặng và thanh bình của Vịnh Lăng Cô.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.