MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Bộ ảnh thời trang The Diff Z đậm màu sắc Tết và truyền cảm hứng sáng tạo

Chào đón Tết Tân Sửu 2021, lần đầu tiên HOANG PHUC International hợp tác cùng stylist Bao Paul - người định hình phong cách cá nhân của các ngôi sao hàng đầu Binz, BigDaddy... ra mắt  bộ ảnh thời trang “The Diff Z”, với mong muốn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ không ngừng sáng tạo để tạo nên những điều khác biệt. 

Bộ ảnh được lấy cảm hứng từ sự tự do, phá cách nhưng có gu và đầy tự tin của các bạn trẻ, đặc biệt là thế hệ Z. Điều này được thể hiện ngay từ tên bộ ảnh: The Diff Z – có nghĩa là The Different Gen Z. Thế hệ Z - những bạn trẻ luôn muốn tạo ra sự khác biệt nhiều nhất từ trước đến nay, từ lựa chọn một công việc đem đến ý nghĩa tích cực cho xã hội, đến những trang phục không chỉ mang xu hướng hiện đại mà còn thể hiện phong cách riêng, khác biệt và đầy tự tin. 

Trong hơn 30 năm, HOANG PHUC International là nơi cung cấp những thương hiệu thời trang cá tính cho khách hàng đam mê thời trang như Dr. Martens, Kappa, Ecko Unltd... Sứ mệnh của công ty là cung cấp những sản phẩm giúp khách hàng đẹp hơn, tự tin hơn và khác biệt hơn. 

Đáp lại nhu cầu luôn tìm kiếm phong cách thời trang hiện đại, phá cách của thế hệ Z, HOANG PHUC International hợp tác cùng stylist tài năng Bao Paul - người tư vấn phong cách cá nhân của Binz, BigDaddy, ra mắt bộ ảnh The Diff Z, với mong muốn cùng thế hệ khách hàng trẻ tài năng tạo nên những điều khác biệt trong năm mới 2021.   

The Diff Z quy tụ những thiết kế trong các bộ sưu tập mới nhất đến từ 6 thương hiệu thời trang của HOANG PHUC International, qua phong cách phối đồ sáng tạo và đầy chất nghệ của Bao Paul, hứa hẹn sẽ đem đến cho các fashionista những phong cách dẫn đầu xu hướng thời trang trong mùa Tết năm nay.

Stylist cá nhân của Binz cho biết, khi còn ở lứa tuổi Gen Z, anh từng mơ ước về một sân bóng rổ đẹp, những chiếc xe scooter xịn, cùng những outfit phá cách, không giới hạn bởi chuẩn mực nào và thể hiện được bản thân. Quá trình thực hiện bộ ảnh The Diff Z đã giúp anh thực hiện được những ước mơ xa xỉ ấy, và anh tin thế hệ Z hiện tại cũng sẽ tìm thấy ước mơ và phong cách thời trang cá nhân qua bộ ảnh này. 

   

Các outfit trong The Diff Z được mix & match sáng tạo không theo một khuôn khổ nào, thể hiện ở những chi tiết như đôi giày chiếc this chiếc that…

Qua ống kính của nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn, người được mệnh danh là phù thủy của những bộ ảnh thời trang, các thiết kế trong những bộ sưu tập mới nhất đến từ 6 thương hiệu Dr. Martens, Kappa, Ecko Unltd, Replay, Superga, Staple hiện lên đầy chất nghệ. 

Các items được dự đoán sẽ gây hit trong làng thời trang vào dịp Tết Tân Sửu 2021 đó là: những đôi sneakers cực cool và bắt mắt của Kappa - thương hiệu thời trang thể thao đến từ Italia, những chiếc quần jeans đẹp miễn bàn của Replay - thương hiệu denim danh tiếng của Ý từ năm 1981, hay những đôi boots gây nghiện cho cả nam và nữ đến từ cái tên quen thuộc - Dr. Martens. 

Những chiếc quần jeans Replay có độ tuổi từ 0 đến 20 năm, thể hiện sự hao mòn của thời gian và sự trải nghiệm của người mặc – được gọi tên là sản phẩm denim ai cũng cần phải có một chiếc trong tủ quần áo dịp Tết này. 

Là thương hiệu denim nổi tiếng của Ý - Replay được xem là nhà tiên phong trong lĩnh vực tái chế vải denim. Thương hiệu sử dụng 100% vải tái chế và các loại sợi cotton organic, công đoạn nhuộm hầu hết được thực hiện bằng tay, các nếp wash trên denim được tạo bằng công nghệ Ice Blast - nước đóng băng -80 độ C, nhằm giảm thiểu tác động đến môi trường, hướng đến một lối sống mới hiện đại, thân thiện với môi trường - là những điều mà Gen Z đang theo đuổi. 

Tip thời trang từ stylist của Binz khi mix match để tạo phong cách thời trang cá tính và khác biệt như The Diff Z: Sự khác biệt chỉ đến khi bạn hiểu rõ bản thân mình. Trước khi sáng tạo bất cứ phong cách nào, bạn nên tìm hiểu về phong cách mình mong muốn, nắm rõ mục đích khi phối đồ, hiểu được các điểm cộng và điểm trừ trên cơ thể, và quan trọng nhất: Khi đã dám mặc thì bạn phải tự tin tuyệt đối.    

Màn collab giữa HOANG PHUC International – ngôi nhà chung của 6 thương hiệu thời trang quen thuộc với các tín đồ Việt Nam hơn 30 năm qua, cùng stylist đình đám Bao Paul, “The Diff Z” hứa hẹn đem đến các bạn trẻ những outfit đầy chất riêng và dẫn đầu xu hướng trong mùa Tết năm nay. 

Các thiết kế trong bộ ảnh “The Diff Z” thuộc các bộ sưu tập mới nhất của 6 thương hiệu thời trang của HOANG PHUC International: Dr. Martens, Kappa, Ecko Unltd, Replay, Superga, Staple hiện đã có mặt ở hệ thống 40 cửa hàng trên toàn quốc từ ngày 08/01/2021. 

Mua online và miễn phí giao hàng tại: https://hoang-phuc.com/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphucintl

Credit bộ ảnh: 
Creative – Stylish: Bao Paul 
Photography: Bobby Nguyen 
Videography: Kien Vo – Xing Do 
Models: NgLee, Viet Dung, Bao Chung 
Stylish Assistant: Jackie Nguyen 
Photography Assistant: Duong Do, Thieu Cam 
Production Assistant: Dieu Anh 
Retoucher: Hoa Luu 
Props: Kien La 

Men&life



Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Mùa hoa sen – Sắc hè rực rỡ tại Banyan Tree Lăng Cô

Cứ mỗi độ hè về, từ khoảng tháng Năm đến tháng Chín, Banyan Tree Lăng Cô lại khoác lên mình một sắc màu tươi mới. Trời xanh vời vợi, mây trắng lững lờ, nắng vàng rực rỡ, tất cả hòa quyện cùng vẻ đẹp nao lòng của những đóa sen nở rộ giữa khung cảnh thiên nhiên tĩnh lặng và thanh bình của Vịnh Lăng Cô.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.