MENANDLIFE
MENANDLIFE

Bộ ảnh thời trang The Diff Z đậm màu sắc Tết và truyền cảm hứng sáng tạo

Chào đón Tết Tân Sửu 2021, lần đầu tiên HOANG PHUC International hợp tác cùng stylist Bao Paul - người định hình phong cách cá nhân của các ngôi sao hàng đầu Binz, BigDaddy... ra mắt  bộ ảnh thời trang “The Diff Z”, với mong muốn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ không ngừng sáng tạo để tạo nên những điều khác biệt. 

Bộ ảnh được lấy cảm hứng từ sự tự do, phá cách nhưng có gu và đầy tự tin của các bạn trẻ, đặc biệt là thế hệ Z. Điều này được thể hiện ngay từ tên bộ ảnh: The Diff Z – có nghĩa là The Different Gen Z. Thế hệ Z - những bạn trẻ luôn muốn tạo ra sự khác biệt nhiều nhất từ trước đến nay, từ lựa chọn một công việc đem đến ý nghĩa tích cực cho xã hội, đến những trang phục không chỉ mang xu hướng hiện đại mà còn thể hiện phong cách riêng, khác biệt và đầy tự tin. 

Trong hơn 30 năm, HOANG PHUC International là nơi cung cấp những thương hiệu thời trang cá tính cho khách hàng đam mê thời trang như Dr. Martens, Kappa, Ecko Unltd... Sứ mệnh của công ty là cung cấp những sản phẩm giúp khách hàng đẹp hơn, tự tin hơn và khác biệt hơn. 

Đáp lại nhu cầu luôn tìm kiếm phong cách thời trang hiện đại, phá cách của thế hệ Z, HOANG PHUC International hợp tác cùng stylist tài năng Bao Paul - người tư vấn phong cách cá nhân của Binz, BigDaddy, ra mắt bộ ảnh The Diff Z, với mong muốn cùng thế hệ khách hàng trẻ tài năng tạo nên những điều khác biệt trong năm mới 2021.   

The Diff Z quy tụ những thiết kế trong các bộ sưu tập mới nhất đến từ 6 thương hiệu thời trang của HOANG PHUC International, qua phong cách phối đồ sáng tạo và đầy chất nghệ của Bao Paul, hứa hẹn sẽ đem đến cho các fashionista những phong cách dẫn đầu xu hướng thời trang trong mùa Tết năm nay.

Stylist cá nhân của Binz cho biết, khi còn ở lứa tuổi Gen Z, anh từng mơ ước về một sân bóng rổ đẹp, những chiếc xe scooter xịn, cùng những outfit phá cách, không giới hạn bởi chuẩn mực nào và thể hiện được bản thân. Quá trình thực hiện bộ ảnh The Diff Z đã giúp anh thực hiện được những ước mơ xa xỉ ấy, và anh tin thế hệ Z hiện tại cũng sẽ tìm thấy ước mơ và phong cách thời trang cá nhân qua bộ ảnh này. 

   

Các outfit trong The Diff Z được mix & match sáng tạo không theo một khuôn khổ nào, thể hiện ở những chi tiết như đôi giày chiếc this chiếc that…

Qua ống kính của nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn, người được mệnh danh là phù thủy của những bộ ảnh thời trang, các thiết kế trong những bộ sưu tập mới nhất đến từ 6 thương hiệu Dr. Martens, Kappa, Ecko Unltd, Replay, Superga, Staple hiện lên đầy chất nghệ. 

Các items được dự đoán sẽ gây hit trong làng thời trang vào dịp Tết Tân Sửu 2021 đó là: những đôi sneakers cực cool và bắt mắt của Kappa - thương hiệu thời trang thể thao đến từ Italia, những chiếc quần jeans đẹp miễn bàn của Replay - thương hiệu denim danh tiếng của Ý từ năm 1981, hay những đôi boots gây nghiện cho cả nam và nữ đến từ cái tên quen thuộc - Dr. Martens. 

Những chiếc quần jeans Replay có độ tuổi từ 0 đến 20 năm, thể hiện sự hao mòn của thời gian và sự trải nghiệm của người mặc – được gọi tên là sản phẩm denim ai cũng cần phải có một chiếc trong tủ quần áo dịp Tết này. 

Là thương hiệu denim nổi tiếng của Ý - Replay được xem là nhà tiên phong trong lĩnh vực tái chế vải denim. Thương hiệu sử dụng 100% vải tái chế và các loại sợi cotton organic, công đoạn nhuộm hầu hết được thực hiện bằng tay, các nếp wash trên denim được tạo bằng công nghệ Ice Blast - nước đóng băng -80 độ C, nhằm giảm thiểu tác động đến môi trường, hướng đến một lối sống mới hiện đại, thân thiện với môi trường - là những điều mà Gen Z đang theo đuổi. 

Tip thời trang từ stylist của Binz khi mix match để tạo phong cách thời trang cá tính và khác biệt như The Diff Z: Sự khác biệt chỉ đến khi bạn hiểu rõ bản thân mình. Trước khi sáng tạo bất cứ phong cách nào, bạn nên tìm hiểu về phong cách mình mong muốn, nắm rõ mục đích khi phối đồ, hiểu được các điểm cộng và điểm trừ trên cơ thể, và quan trọng nhất: Khi đã dám mặc thì bạn phải tự tin tuyệt đối.    

Màn collab giữa HOANG PHUC International – ngôi nhà chung của 6 thương hiệu thời trang quen thuộc với các tín đồ Việt Nam hơn 30 năm qua, cùng stylist đình đám Bao Paul, “The Diff Z” hứa hẹn đem đến các bạn trẻ những outfit đầy chất riêng và dẫn đầu xu hướng trong mùa Tết năm nay. 

Các thiết kế trong bộ ảnh “The Diff Z” thuộc các bộ sưu tập mới nhất của 6 thương hiệu thời trang của HOANG PHUC International: Dr. Martens, Kappa, Ecko Unltd, Replay, Superga, Staple hiện đã có mặt ở hệ thống 40 cửa hàng trên toàn quốc từ ngày 08/01/2021. 

Mua online và miễn phí giao hàng tại: https://hoang-phuc.com/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphucintl

Credit bộ ảnh: 
Creative – Stylish: Bao Paul 
Photography: Bobby Nguyen 
Videography: Kien Vo – Xing Do 
Models: NgLee, Viet Dung, Bao Chung 
Stylish Assistant: Jackie Nguyen 
Photography Assistant: Duong Do, Thieu Cam 
Production Assistant: Dieu Anh 
Retoucher: Hoa Luu 
Props: Kien La 

Men&life



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.