MENANDLIFE
MENANDLIFE

Bộ ảnh thời trang The Diff Z đậm màu sắc Tết và truyền cảm hứng sáng tạo

Chào đón Tết Tân Sửu 2021, lần đầu tiên HOANG PHUC International hợp tác cùng stylist Bao Paul - người định hình phong cách cá nhân của các ngôi sao hàng đầu Binz, BigDaddy... ra mắt  bộ ảnh thời trang “The Diff Z”, với mong muốn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ không ngừng sáng tạo để tạo nên những điều khác biệt. 

Bộ ảnh được lấy cảm hứng từ sự tự do, phá cách nhưng có gu và đầy tự tin của các bạn trẻ, đặc biệt là thế hệ Z. Điều này được thể hiện ngay từ tên bộ ảnh: The Diff Z – có nghĩa là The Different Gen Z. Thế hệ Z - những bạn trẻ luôn muốn tạo ra sự khác biệt nhiều nhất từ trước đến nay, từ lựa chọn một công việc đem đến ý nghĩa tích cực cho xã hội, đến những trang phục không chỉ mang xu hướng hiện đại mà còn thể hiện phong cách riêng, khác biệt và đầy tự tin. 

Trong hơn 30 năm, HOANG PHUC International là nơi cung cấp những thương hiệu thời trang cá tính cho khách hàng đam mê thời trang như Dr. Martens, Kappa, Ecko Unltd... Sứ mệnh của công ty là cung cấp những sản phẩm giúp khách hàng đẹp hơn, tự tin hơn và khác biệt hơn. 

Đáp lại nhu cầu luôn tìm kiếm phong cách thời trang hiện đại, phá cách của thế hệ Z, HOANG PHUC International hợp tác cùng stylist tài năng Bao Paul - người tư vấn phong cách cá nhân của Binz, BigDaddy, ra mắt bộ ảnh The Diff Z, với mong muốn cùng thế hệ khách hàng trẻ tài năng tạo nên những điều khác biệt trong năm mới 2021.   

The Diff Z quy tụ những thiết kế trong các bộ sưu tập mới nhất đến từ 6 thương hiệu thời trang của HOANG PHUC International, qua phong cách phối đồ sáng tạo và đầy chất nghệ của Bao Paul, hứa hẹn sẽ đem đến cho các fashionista những phong cách dẫn đầu xu hướng thời trang trong mùa Tết năm nay.

Stylist cá nhân của Binz cho biết, khi còn ở lứa tuổi Gen Z, anh từng mơ ước về một sân bóng rổ đẹp, những chiếc xe scooter xịn, cùng những outfit phá cách, không giới hạn bởi chuẩn mực nào và thể hiện được bản thân. Quá trình thực hiện bộ ảnh The Diff Z đã giúp anh thực hiện được những ước mơ xa xỉ ấy, và anh tin thế hệ Z hiện tại cũng sẽ tìm thấy ước mơ và phong cách thời trang cá nhân qua bộ ảnh này. 

   

Các outfit trong The Diff Z được mix & match sáng tạo không theo một khuôn khổ nào, thể hiện ở những chi tiết như đôi giày chiếc this chiếc that…

Qua ống kính của nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn, người được mệnh danh là phù thủy của những bộ ảnh thời trang, các thiết kế trong những bộ sưu tập mới nhất đến từ 6 thương hiệu Dr. Martens, Kappa, Ecko Unltd, Replay, Superga, Staple hiện lên đầy chất nghệ. 

Các items được dự đoán sẽ gây hit trong làng thời trang vào dịp Tết Tân Sửu 2021 đó là: những đôi sneakers cực cool và bắt mắt của Kappa - thương hiệu thời trang thể thao đến từ Italia, những chiếc quần jeans đẹp miễn bàn của Replay - thương hiệu denim danh tiếng của Ý từ năm 1981, hay những đôi boots gây nghiện cho cả nam và nữ đến từ cái tên quen thuộc - Dr. Martens. 

Những chiếc quần jeans Replay có độ tuổi từ 0 đến 20 năm, thể hiện sự hao mòn của thời gian và sự trải nghiệm của người mặc – được gọi tên là sản phẩm denim ai cũng cần phải có một chiếc trong tủ quần áo dịp Tết này. 

Là thương hiệu denim nổi tiếng của Ý - Replay được xem là nhà tiên phong trong lĩnh vực tái chế vải denim. Thương hiệu sử dụng 100% vải tái chế và các loại sợi cotton organic, công đoạn nhuộm hầu hết được thực hiện bằng tay, các nếp wash trên denim được tạo bằng công nghệ Ice Blast - nước đóng băng -80 độ C, nhằm giảm thiểu tác động đến môi trường, hướng đến một lối sống mới hiện đại, thân thiện với môi trường - là những điều mà Gen Z đang theo đuổi. 

Tip thời trang từ stylist của Binz khi mix match để tạo phong cách thời trang cá tính và khác biệt như The Diff Z: Sự khác biệt chỉ đến khi bạn hiểu rõ bản thân mình. Trước khi sáng tạo bất cứ phong cách nào, bạn nên tìm hiểu về phong cách mình mong muốn, nắm rõ mục đích khi phối đồ, hiểu được các điểm cộng và điểm trừ trên cơ thể, và quan trọng nhất: Khi đã dám mặc thì bạn phải tự tin tuyệt đối.    

Màn collab giữa HOANG PHUC International – ngôi nhà chung của 6 thương hiệu thời trang quen thuộc với các tín đồ Việt Nam hơn 30 năm qua, cùng stylist đình đám Bao Paul, “The Diff Z” hứa hẹn đem đến các bạn trẻ những outfit đầy chất riêng và dẫn đầu xu hướng trong mùa Tết năm nay. 

Các thiết kế trong bộ ảnh “The Diff Z” thuộc các bộ sưu tập mới nhất của 6 thương hiệu thời trang của HOANG PHUC International: Dr. Martens, Kappa, Ecko Unltd, Replay, Superga, Staple hiện đã có mặt ở hệ thống 40 cửa hàng trên toàn quốc từ ngày 08/01/2021. 

Mua online và miễn phí giao hàng tại: https://hoang-phuc.com/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphucintl

Credit bộ ảnh: 
Creative – Stylish: Bao Paul 
Photography: Bobby Nguyen 
Videography: Kien Vo – Xing Do 
Models: NgLee, Viet Dung, Bao Chung 
Stylish Assistant: Jackie Nguyen 
Photography Assistant: Duong Do, Thieu Cam 
Production Assistant: Dieu Anh 
Retoucher: Hoa Luu 
Props: Kien La 

Men&life



Bình Luận

Tinh hoa quà Tết cho giới sành vang tại Warehouse

Năm nay, Warehouse giới thiệu Bộ sưu tập Hộp Quà Tết 2026 – “Khui Vang Mở Đầu Thịnh Vượng”, nơi nghệ thuật tuyển chọn rượu vang quốc tế gặp gỡ thiết kế quà tặng sang trọng, dành cho những mối quan hệ được gìn giữ bằng sự quan tâm và tinh tế.

Sự kiện giới thiệu Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi tại TP. Hồ Chí Minh

Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi, thương hiệu khách sạn quốc tế được quản lý và vận hành bởi Dusit International, với sự đầu tư từ Leadvisor (tập đoàn đứng sau nhiều tên tuổi lớn như Kem Tràng Tiền, bánh Givral,...), chính thức được giới thiệu đến đối tác tại TP. Hồ Chí Minh, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang đến trải nghiệm lưu trú tinh tế, đẳng cấp và mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam giao thoa cùng phong cách đương đại.

Tham gia Fusionlife mùa lễ hội, trúng kỳ nghỉ tại Fusion Suites Phuket Patong - Thái Lan

Trong lúc các khu nghỉ dưỡng và khách sạn trực thuộc Fusion đang chào đón mùa lễ hội với hàng loạt trải nghiệm ẩm thực đặc biệt, các gói nghỉ dưỡng retreat hoặc spa, tập đoàn Fusion tiếp tục giới thiệu thêm chương trình quà tặng hấp dẫn dành cho du khách tham gia chương trình khách hàng thân thiết Fusionlife.

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai chào đón năm mới 2026 với dạ tiệc bên bờ biển

Trong thời khắc giao thoa của đất trời, Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai trân trọng giới thiệu chương trình New Year’s Eve Buffet & Countdown Party 2026. Diễn ra vào tối 31/12/2025, sự kiện là sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực tinh tế, âm nhạc acoustic và không gian biển đêm khoáng đạt.

Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn - Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm thượng hạng chào đón năm mới 2026

Trong thời khắc chuyển giao thiêng liêng, khi năm cũ khép lại và một năm mới mở ra với hy vọng về khởi đầu thuận lợi, bình an và thịnh vượng, Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn trân trọng kính mời quý khách đến với Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm hoành tráng.

Ra mắt tác phẩm “Về miền bí ẩn”: Cuộc phiêu lưu ngoạn mục từ thế tục đến tâm linh, từ Ấn Độ đến MIT

Nhã Nam hân hạnh phát hành cuốn hồi ký “Về miền bí ẩn: Chuyến phiêu lưu của một cuộc đời phi thường” của Tôn sư Tenzin Priyadarshi Rinpoche. Tác phẩm là lời mời gọi mạnh mẽ đối với độc giả hiện đại thông qua hành trình cuộc đời có một không hai: Từ một cậu bé sinh ra trong gia đình danh giá ở Ấn Độ, Tôn sư đã từ bỏ tất cả ở tuổi lên mười để chạy về phía một điều bí ẩn mà ông không thể cưỡng lại – tiếng gọi của chiêm nghiệm và lòng từ bi. Cuốn sách không chỉ là một câu chuyện cá nhân mà còn là cầu nối sâu sắc giữa thế giới tâm linh cổ xưa và khoa học công nghệ hiện đại.

Le Méridien Saigon: Điểm chạm đậm chất Pháp mùa lễ hội

Là một thương hiệu 5 sao thuộc tập đoàn Marriott International, Le Méridien Saigon không chỉ đơn thuần là một khách sạn cung cấp dịch vụ lưu trú, mà còn mang sứ mệnh hướng đến một địa điểm trải nghiệm sống phong cách. Trải qua hành trình từ Pháp năm 1972, Le Méridien đã phát triển thành một trong những thương hiệu cao cấp hàng đầu trong danh mục thương hiệu của tập đoàn Marriott International, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt và khác biệt.

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening TP.HCM và giới thiệu trọn vẹn trải nghiệm trà hiện đại tại Việt Nam

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening tại Việt Nam, giới thiệu đầy đủ sự hiện diện của thương hiệu thông qua hai flagship store tọa lạc trên đường Đồng Khởi và tại mPlaza, cùng một concept store trên đường Lý Tự Trọng, ngay tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Cột mốc này mở ra trọn vẹn triết lý trà hiện đại, không gian trải nghiệm đặc trưng và cam kết gắn bó dài hạn của CHAGEE tại thị trường Việt Nam. Đây cũng được xem là lời chào chính thức của CHAGEE dành cho Việt Nam, nơi thương hiệu lần đầu tiên giới thiệu đầy đủ triết lý sản phẩm, tiêu chuẩn vận hành và khát vọng xây dựng kết nối bền vững với cộng đồng những người yêu trà.

TPBW 125 - Món quà “đúng gu” cho mùa lễ hội cuối năm

Giữa vô vàn lựa chọn quà tặng cuối năm, những món quà mang tính sử dụng lâu dài ngày càng được ưu tiên. Chiếc xe tay ga thời trang, tiện nghi và tiết kiệm TPBW 125 từ SYM chính là lời gợi ý quà tặng đáng cân nhắc.

NAGA TOURING 2025: Hành trình “phiêu” đầy cảm hứng trên “dải đất hình chữ S”

NAGA Touring 2025 đưa anh em biker chinh phục từng vùng miền trên “dải đất hình chữ S”, từ núi rừng đại ngàn đến vùng duyên hải miền Trung và khu vực trung du phía Bắc. Một hành trình đọng lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên từng cung đường, nơi mỗi biker đều viết nên câu chuyện của riêng mình.

Huawei tổ chức giải chạy Active Rings - Thắp Sáng Vòng Hoạt Động, thu hút gần 1000 người tham gia, lan tỏa tinh thần sống khỏe

Giải chạy Active Rings - Thắp sáng Vòng hoạt động do Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Công viên Hồ Bán Nguyệt (TP.HCM), thu hút gần 1.000 người tham dự. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức, tiếp tục lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực và nối dài chuỗi chương trình Thắp sáng Vòng hoạt động mà Huawei đã triển khai tại nhiều thành phố lớn trên thế giới.

PNJ ra mắt nền tảng truyền thông lan tỏa tinh thần “Sống đẹp”

Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành trang sức và lifestyle tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp” - đồng hành lan tỏa tinh thần sống đẹp và cùng bạn sống đẹp mỗi ngày.

Parfums de Marly - Phong vị mùa lễ hội trong từng sáng tạo mùi hương

Parfums de Marly tiếp tục tôn vinh tinh thần quý ông đương đại bằng những sáng tạo mang dấu ấn hoàng gia Pháp. Trong không khí lễ hội đang dần lan tỏa, sáu mùi hương nam – từ sự tươi sáng đầy khí chất đến chiều sâu mạnh mẽ – trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho những khoảnh khắc sum vầy, nâng tầm phong thái và sức hút chuẩn Marly trong mùa Giáng Sinh.

Cùng Amanoi đón mùa lễ hội an yên trên vịnh Vĩnh Hy

Dưới bầu trời trong vắt của vịnh Vĩnh Hy, mùa lễ hội tại Amanoi không đến bằng sự rực rỡ ồn ào, mà khẽ mở ra như một nhịp thở chậm. Những ngày cuối năm dần dà trở nên mềm mại hơn giữa thiên nhiên Núi Chúa, nơi ánh sáng, gió biển và sự tĩnh tại hòa lại thành cảm giác an yên khó tả. Đây là thời điểm Amanoi kiến tạo một hành trình lễ hội khác biệt để mỗi người có thể khép lại một năm bằng sự lắng đọng và kết nối.

Festive Glow: Mùa lễ hội rực rỡ tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort

Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort mang đến Festive Glow - một mùa lễ hội tôn vinh ánh sáng, sự gắn kết và và những khoảnh khắc sum vầy đầy yêu thương. Bước vào tháng 12 diệu kỳ, resort được khoác lên sắc vàng – bạc lấp lánh, hòa cùng hương ngọt ngào từ những ngôi nhà gừng, mang đến một bầu không khí ấm áp mà rực rỡ. Chuỗi hoạt động ẩm thực và giải trí phong phú lan tỏa khắp khuôn viên, đem đến cho du khách những phút giây trọn vẹn, nơi tiếng cười và niềm vui đoàn viên trở thành khoảnh khắc vô giá dịp cuối năm.

Chạm vào những kỳ quan "ẩn mình" của Vịnh Hạ Long cùng InterContinental Halong Bay Resort

InterContinental Halong Bay Resort - thành viên thuộc danh mục khách sạn cao cấp và phong cách sống của tập đoàn IHG Hotels & Resorts - vừa giới thiệu hành trình mới mang tên "Hidden Wonders of Ha Long Bay Experience – Trải nghiệm kỳ quan ẩn mình giữa Vịnh Di Sản", mời gọi du khách khám phá Di sản Thiên nhiên Thế giới của Việt Nam từng hai lần được UNESCO vinh danh. Thông qua những hoạt động hấp dẫn được cẩn trọng tuyển chọn nhằm tôn vinh cảnh quan đặc trưng, những giá trị truyền thống và di sản ven biển, hành trình mang đến góc nhìn sâu sắc và gần gũi hơn về vẻ đẹp và chiều sâu văn hóa đã làm nên sức quyến rũ của Vịnh Hạ Long. Chương trình hiện mở đặt phòng đến ngày 29 tháng 12 năm 2025 cho thời gian lưu trú từ ngày 1 đến 31 tháng 12 năm 2025.

Trải nghiệm mùa Giáng sinh an lành tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng

Không khí Giáng sinh đã rộn ràng khắp các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, từ trà chiều Giáng sinh đậm chất châu Âu, rượu Glühwein ấm nồng đến các dạ tiệc sang trọng giữa không gian đẳng cấp. Hãy tạm gác lại công việc để tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn cùng gia đình và người thân nhân mùa Giáng sinh sắp đến.

Tiger Remix 2026: Trải nghiệm Săn Lộc Bản Lĩnh lần đầu xuất hiện, mở ra năm mới đầy khí thế

Đại nhạc hội được trông đợi nhất mùa lễ hội cuối năm Tiger Remix 2026 đã sẵn sàng trở lại và mang đến cho người hâm mộ Việt Nam những trải nghiệm săn lộc bất ngờ và độc đáo nhất tại Thành phố Mỹ Tho (cũ), Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Buôn Ma Thuột (cũ). Không chỉ là đêm nhạc chào năm mới, Tiger Remix năm nay ‘biến hóa’ thành những Quảng trường Săn Lộc Bản Lĩnh – nơi khán giả có thể tự tay săn lộc, nắm lấy vận may và khởi động một mùa xuân 2026 đầy khí thế.