MENANDLIFE
MENANDLIFE

Vì Covid-19, một công ty cho ra lò 'túi khẩu trang' cỡ đại

Chỉ trong hai ngày, bài đăng trên Twitter về mặt hàng này đã trở nên viral với hơn 14.000 lượt retweet.

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, khẩu trang, đặc biệt là khẩu trang phẫu thuật đang là mặt hàng được săn lùng ở khắp nơi trên thế giới. Một số quốc gia thậm chí còn đưa ra quy định bỏ tù và phạt tiền đối với những người không đeo khẩu trang ở nơi công cộng.

Tháng trước, do sự bùng phát của dịch Covid-19, Indonesia đã ban hành luật bắt buộc người dân đeo khẩu trang khi ra ngoài nhằm hạn chế sự lây lan của virus corona.

Nhờ sự phổ biến đó, những chiếc khẩu trang đã truyền cảm hứng để một công ty cho ra đời sản phẩm túi xách trông giống như một chiếc khẩu trang phẫu thuật cỡ lớn. Chỉ trong hai ngày, bài đăng trên Twitter về mặt hàng này đã trở nên viral với hơn 14.000 lượt retweet.

Theo Mothership, hình ảnh chiếc "túi khẩu trang" ban đầu được đăng trên Instagram của một doanh nghiệp in vải ở Indonesia.

Dưới đây là nội dung bài đăng:

"Hãy tự nhéo mình để xem bạn có đang mơ hay không vì thế giới đang trở nên ‘điên rồ’: Chúng ta tranh giành giấy vệ sinh, dung dịch rửa tay và đeo khẩu trang khi ra ngoài, tất cả đều vì đại dịch. Và giờ đây, sự ra đời của "túi khẩu trang" có thể sẽ khiến bạn thích thú và chấp nhận nó như thực tại mới.

Đây là thế giới chúng ta đang sống. Còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay chiếc túi này để trở nên "cool" ngầu trong đại dịch. Ngoài đeo khẩu trang trên mặt, bạn còn có thể đeo một chiếc cỡ đại ở trên tay".

Rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự thích thú với sản phẩm mới của họ. Và để đáp lại sự đón nhận của người dùng, công ty cho biết họ đang nhận đơn đặt hàng đến ngày 18/5 trước khi đóng cửa để tạm nghỉ.

Một bài đăng lại trên Twitter nhận được hàng chục nghìn lượt thích.

Theo trang web của công ty, giá của từng sản phẩm phụ thuộc vào chi phí vải và in ấn. Khách hàng có thể yêu cầu sản xuất túi tùy chỉnh hình dạng, kích cỡ và thiết kế nhưng vẫn giữ hình dáng là một chiếc khẩu trang phẫu thuật. Bên cạnh đó, công ty còn giao hàng đến Singapore và chấp nhận thanh toán qua thẻ tín dụng.

Trước đây, công ty từng nhiều lần nhận đơn đặt hàng về gối có hình dạng trái cây hay chăn in hình đồ ăn. Hầu hết các sản phẩm này đều bán rất chạy nhờ sự ủng hộ của các tín đồ ăn uống.

Nhờ thiết kế mới đầy thú vị của họ, sách vở, điện thoại và một số vật dụng cá nhân của người dùng có thể nằm gọn trong chiếc túi độc đáo. Tất nhiên, chiếc túi không có tác dụng ngăn chặn virus corona nhưng sự xuất hiện của nó trên đường phố sẽ giúp nhắc nhở mọi người tuân thủ quy định đeo khẩu trang nơi công cộng.

Đến nay, đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến 213 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Theo số liệu thống kê của trang Worldometers, tính đến ngày 18/5, toàn cầu ghi nhận hơn 4,7 triệu trưởng hợp nhiễm SARS-CoV-2 và hơn 316.000 người tử vong. Ở Đông Nam Á, trong 1 ngày qua, Singapore tiếp tục là quốc gia có số trường hợp mắc SARS-CoV-2 cao nhất khu vực với 682 ca trong khi Indonesia ghi nhận một trong những ngày có số người tử vong cao nhất với 59 trường hợp.

Theo Trí Thức Trẻ



Bình Luận

Dấu hương Nishane – Khi mùa lễ hội trở thành một chuyến du hành cảm xúc

Khi mùa lễ hội chạm ngõ, ánh đèn rực rỡ và những buổi tiệc nối dài khiến hương thơm trở thành món trang sức vô hình nhưng đầy sức mạnh. Giữa thời khắc sum vầy ấy, NISHANE mang đến những sáng tạo giàu cảm xúc—mỗi mùi hương là một thành phố, một câu chuyện và một dấu ấn đáng nhớ.

Ánh Sáng Cuối Năm: Hành Trình Hương Thơm Của Ký Ức & Niềm Hân Hoan

Mùa lễ hội cuối năm luôn là khoảnh khắc để chúng ta chậm lại, nhìn về những ký ức đã qua và mở lòng đón chào niềm vui mới. Atelier Des Ors mang đến hai bộ sưu tập – Memory Lane và Frivolité – như hai chương truyện của cảm xúc: một tĩnh lặng, một rực rỡ.

Hương Paris trong mùa lễ hội: Khi Collection Parisienne kể chuyện ánh sáng

Giữa mùa lễ hội rực rỡ ánh đèn, BDK Parfums mang đến Collection Parisienne – bộ sưu tập nước hoa đậm chất Paris, nơi mỗi mùi hương là một chương ký ức được viết bằng ánh sáng, cảm xúc và sự thanh lịch bất tận. Cùng Bùi Quỳnh Hoa và Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, những sắc hương ấy lại càng tỏa sáng giữa mùa lễ hội đầy mê hoặc.

Caravelle Saigon ra mắt chương trình “A Beary Christmas” – Sứ mệnh yêu thương gửi trao hy vọng đến trẻ em khó khăn

Mùa Lễ Hội năm nay, Caravelle Saigon lan tỏa tinh thần yêu thương và sẻ chia thông qua chiến dịch “A Beary Christmas” - chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa được khởi xướng với mong muốn lan tỏa yêu thương và mang đến hy vọng cho những em nhỏ kém may mắn.

Lịch trình vui-ăn-chơi mùa lễ hội tại The Grand Ho Tram

Trong không khí tưng bừng đón Giáng sinh và năm mới, nếu như bạn vẫn phân vân chưa biết nên chọn điểm đến nào để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ cuối năm cùng những người thân yêu, The Grand Ho Tram sẽ là lựa chọn lý tưởng để trải nghiệm, từ những bữa tiệc ẩm thực đặc sắc, đại tiệc bọt tuyết vui "thả ga" đến sự kiện đếm ngược mừng năm mới đầy ý nghĩa.

Tuyệt tác hương thơm đến từ nhà Creed dành tặng phái đẹp trong mùa Giáng Sinh

Giáng Sinh là thời khắc của ánh đèn lung linh, của yêu thương được sẻ chia, và của những món quà mang thông điệp tinh tế nhất. Với phái đẹp, chẳng có gì chạm đến trái tim sâu sắc hơn một mùi hương – thứ có thể lưu giữ ký ức, khơi gợi cảm xúc và tôn vinh cá tính riêng. Mùa lễ hội năm nay, nhà Creed - thương hiệu nước hoa hoàng gia Anh hơn 260 năm tuổi mang đến ba sáng tạo đỉnh cao là Eladaria, Queen of Silk và Carmina, những hương thơm tượng trưng cho ba sắc thái nữ tính khác nhau - dịu dàng, kiêu sa và quyến rũ.

Đón Giáng Sinh rực rỡ và năm mới đầy năng lượng tại các khách sạn & khu nghỉ dưỡng Fusion

Chào đón Giáng Sinh và năm 2026, du khách tham quan và chọn kỳ nghỉ tại các khu nghỉ dưỡng và khách sạn Fusion tại Việt Nam hoặc Thái Lan sẽ tham gia vào các bữa tiệc đầy ấm cúng, những hoạt động vui nhộn cùng nhiều điều đặc biệt chỉ có riêng tại mỗi điểm đến.

Mediterra Restaurant & Bar - Hành trình cảm xúc đến từ bờ biển Nam Âu giữa lòng Sài Gòn

Có những nơi mang lại cảm giác như một chuyến du hành, ngay từ khoảnh khắc bạn đặt chân vào. Tháng 11 này, Sài Gòn chào đón một điểm đến ẩm thực riêng biệt và độc đáo: Mediterra Restaurant & Bar. Nơi đây không chỉ là một nhà hàng, mà là một thánh địa ẩm thực, nơi tinh hoa của bờ biển Nam Âu được tái hiện sống động ngay tại trung tâm đô thị sôi nổi nhất Việt Nam.

Staris Latkas mang triết lý đột phá song hành cùng khu nghỉ dưỡng lớn nhất của Marriott tại Việt Nam

Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island trân trọng thông báo việc bổ nhiệm ông Staris Latkas vào vị trí Tổng Quản lý. Ông Staris sở hữu hơn 38 năm kinh nghiệm lãnh đạo trong ngành khách sạn quốc tế, trong đó có 9 năm gắn bó với Tập đoàn Marriott International tại khu vực Trung Đông, trước khi đảm nhiệm vai trò mới tại Việt Nam.

Mùa lễ hội nhiệm màu cùng khách sạn Hà Nội Daewoo

Khoảng thời gian đẹp nhất trong năm tại khách sạn Hà Nội Daewoo tựa như một bản hoà ca rộn ràng, nơi nghệ thuật, ẩm thực và cảm xúc cùng hội tụ. Đại sảnh bừng lên trong sắc đỏ - vàng rực rỡ, với tâm điểm là ngôi nhà bánh gừng lấy cảm hứng từ Nhà thờ Chính tòa Thánh Phêrô (Adelaide), tỏa sáng như biểu tượng của sự ấm áp và kỳ diệu của mùa lễ an lành.

The Grill được Robb Report Vietnam vinh danh là “Nhà hàng Nổi bật"

Nhà hàng The Grill, nổi tiếng với phong cách ẩm thực cao cấp và các món thịt bò thượng hạng, vừa được Robb Report Vietnam tôn vinh trong danh sách “Nhà hàng Nổi bật”, danh sách lần đầu tiên ra mắt trong khuôn khổ sự kiện Ẩm thực Cao cấp 2025.

Khai trương Showroom TD CASA - Định vị chuẩn sống độc bản mới

Trong nhịp sống hiện đại, khi con người tìm kiếm nhiều hơn sự cân bằng và cá tính trong nơi mình trở về mỗi ngày, nội thất độc bản cá nhân hóa “bespoke” đã trở thành lựa chọn được yêu thích của những gia chủ tinh tế.

Delphinus & Centaurus – Món quà Giáng Sinh tỏa sáng giữa mùa lễ hội

Khi hương thơm vượt khỏi mọi giới hạn, trở thành ngôn ngữ của phong cách và là biểu tượng của sự tinh tế và quyền lực trong từng giọt hương.

Monotheme Natural – Hương thơm mới dành cho tâm hồn yêu thiên nhiên

Giữa nhịp sống hiện đại, bộ sưu tập Monotheme Natural ra đời như một lời tri ân gửi đến thiên nhiên. Với những nốt hương thuần khiết, quy trình bền vững và thiết kế tối giản, bốn sáng tạo mới mang đến trải nghiệm tinh tế cho những ai muốn chạm vào vẻ đẹp thiên nhiên..

ISAAC trở thành Đại sứ Du lịch Đài Loan 2025

Cục Du lịch Đài Loan (TTA) vừa tổ chức sự kiện ra mắt đại sứ du lịch thường niên trên du thuyền mới nhất Dosm Elite of Saigon cruise dọc sông Sài Gòn, chính thức công bố ca sĩ - diễn viên ISAAC trở thành Đại sứ Du lịch Đài Loan năm 2025.

Furla Armoniosa – Tân hương Ý cho vẻ đẹp đương đại

Thanh lịch, tinh tế và đầy sức sống – Furla Armoniosa Eau de Parfum là hương thơm mới nhất vừa ra mắt tại Việt Nam, mang tinh thần Ý hiện đại đến gần hơn với phụ nữ Việt. Một bản giao hưởng nơi truyền thống và đương đại hòa quyện trong sự cân bằng hoàn hảo.

The Grand Ho Tram có mặt trong chương trình thí điểm trò chơi có thưởng cho người Việt

The Grand Ho Tram, một trong những khu nghỉ dưỡng phức hợp hàng đầu Việt Nam, vừa được Chính phủ đưa vào danh sách mở rộng chương trình thí điểm kéo dài 5 năm, cho phép công dân Việt Nam đủ điều kiện được tham gia hoạt động trò chơi có thưởng trong khuôn khổ quản lý chặt chẽ.

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.