PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Tạm biệt tóc bạc, giữ mãi nét thanh xuân cùng Rishiri Hair Color Series

Dòng sản phẩm nhuộm tóc bán chạy nhất Nhật Bản Rishiri Hair Color Series nay đã chính thức có mặt tại Việt Nam với đại sứ thương hiệu là NSƯT Thành Lộc.

Triết lý “Effective Clean Beauty” 

Theo quy luật tự nhiên, khi chúng ta lớn tuổi thì tóc sẽ bạc dần. Tuy nhiên, hiện tượng tóc bạc còn xuất hiện ở cả những người trung niên, thậm chí còn rất trẻ. Ở người già, tóc bạc khiến họ lộ dấu hiệu tuổi tác. Còn với những người còn trẻ, tóc bạc có thể gây nên nhiều hệ lụy hơn. Không chỉ ảnh hưởng về thẩm mỹ, nó còn dẫn đến hậu quả về tinh thần, khiến người cảm thấy phiền não, thiếu tự tin về bản thân mình. Đặc biệt, nó ảnh hưởng khá lớn đến những bạn trẻ đang làm việc trong những ngành nghề đòi hỏi ngoại hình, hoặc phải thường xuyên gặp gỡ khách hàng, đối tác…

Chính vì vậy mà Pyuru - công ty nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm từ thành phần thiên nhiên đến từ Nhật Bản - luôn tin rằng, mong muốn làm đẹp không chỉ giúp chúng ta thay đổi diện mạo bề ngoài, mà còn có sức mạnh tích cực giúp thay đổi hành vi, suy nghĩ, thậm chí tác động đến những người xung quanh. Vì thế, Pyuru muốn đồng hành cùng người tiêu dùng trên hành trình tìm kiếm cái đẹp, để tạo ra một xã hội mà ai ai cũng có thể trở nên xinh đẹp, không phân biệt giới tính hay tuổi tác.

Pyuru đã chính thức có mặt tại Việt Nam và mang đến người tiêu dùng Việt dòng sản phẩm nhuộm tóc Rishiri Hair Color Series được sản xuất với tiêu chuẩn “Effective Clean Beauty”

Để hoàn thành sứ mệnh của mình, công ty hoạt động với triết lý “Effective Clean Beauty”, bao gồm các yếu tố: nghiên cứu khoa học, hòa nhập với văn hóa nước bản địa, trân trọng và lắng nghe ý kiến khách hàng, liên lục nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng và cho môi trường. Pyuru muốn tiếp cận các thị trường quốc tế với triết lý này và hy vọng nâng tầm triết lý thành tiêu chuẩn toàn cầu.

Mang sản phẩm chất lượng đến người dùng Việt

Vào ngày 16/12/2021 vừa qua, Pyuru đã chính thức có mặt tại Việt Nam và mang đến người tiêu dùng Việt dòng sản phẩm nhuộm tóc Rishiri Hair Color Series được sản xuất với tiêu chuẩn “Effective Clean Beauty”. Theo đó, các sản phẩm được chiết xuất từ tảo bẹ Rishiri Konbu được lấy từ đảo Rishiri ở Hokkaido, giúp phục hồi và giữ ẩm cho tóc. Các thành phần tạo màu được lấy từ thiên nhiên, không gây hại cho tóc và da đầu như rễ cây tử thảo, hạt điều dầu, củ nghệ, hoa dành dành… Nhờ vậy mà Rishiri Hair Color Series dịu nhẹ cho tóc và da, cũng như phủ nhuộm tốt và mang lại mái tóc bóng mượt sau khi sử dụng. 

Ông Tominaga - Giám đốc Phát triển và Nghiên cứu sản phẩm công ty Ryuru phát biểu tại buổi ra mắt sản phẩm

Đặc biệt, Rishiri cực kỳ an toàn cho tóc và da đầu khi mà thành phần của sản phẩm không có chứa chất phụ gia như diamine, paraben, dầu khoáng… Trong đó, diamine tuy mang lại hiệu quả nhuộm tốt nhưng để lại tổn thương cho tóc và da đầu rất nghiêm trọng; khi sử dụng liên tục kéo dài thì sẽ dẫn đến nguyên nhân làm cho tóc dần mỏng đi và ngày càng thưa dần. Ngoài ra, các sản phẩm Rishiri cũng rất dễ sử dụng, cho phép bạn có thể tự nhuộm và chăm sóc tóc bạc tại nhà. 

Trong buổi ra mắt, Rishiri cũng giới thiệu đại sứ thương hiệu là NSƯT Thành Lộc. Vốn là một nghệ sĩ nên việc chăm chút cho vẻ ngoài của mình rất là quan trọng, nhất là mái tóc, NSƯT Thành Lộc cho biết: “Trước đây, tôi vốn sử dụng khá nhiều sản phẩm nhuộm tóc khác nhưng chưa thực sự tìm được sản phẩm ưng ý. Sau khi sử dụng loại dầu gội nhuộm tóc Rishiri Color Bubble / Rishiri Color Care Conditioner trong vòng 6 tháng, tôi cực kỳ hài lòng vì những sợi tóc bạc được phủ nhuộm một cách hoàn hảo, tóc không chỉ giữ màu nhuộm lâu mà còn rất bóng mượt. Tôi cũng hoàn toàn yên tâm mỗi khi gội đầu vì nó mang lại cảm giác dịu nhẹ chứ không bị rát, ngứa. Ngoài ra, tôi cũng luôn mang theo bên mình Rishiri Hair Foundation bên mình vì sản phẩm nhỏ gọn, giúp tôi trau chuốt lại mái tóc một cách nhanh gọn. 

NSƯT Thành Lộc chia sẻ cảm nhận về sản phẩm Rishiri

Ông Tominaga và NSƯT Thành Lộc trong buổi ký kết trở thành đại sứ thương hiệu Rishiri tại Việt Nam

Trong lần ra mắt này, người dùng Việt Nam sẽ có cơ hội trải nghiệm 5 dòng sản phẩm: 

Rishiri Hair Color Treatment, là sản phẩm có công dụng vừa chăm sóc tóc và vừa phục hồi tóc hư tổn; kết hợp chiết xuất từ 28 loại thực vật; dùng cho cả tóc khô và tóc ướt; có thể dùng tay không để sử dụng sản phẩm; không có mùi khó chịu khi nhuộm tóc.

Rishiri Color Bubble / Rishiri Color Care Conditioner, bạn chỉ cần gội đầu như thông thường là nhuộm được tóc; vừa làm "sạch" và vừa "nhuộm" và tóc được dưỡng ẩm nhờ 27 loại thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên; giữ màu tóc luôn đẹp nhờ thành phần hỗ trợ giữ màu. Trong quá trình sử dụng lâu dài, tóc bạc sẽ dần được nhuộm đều toàn bộ, nên những người xung quanh khó có thể nhận ra phần tóc bạc đã được nhuộm. Sản phẩm tương tự như dầu gội thông thường nên ngay cả những người nhuộm tóc bạc khó tính cũng được dễ dàng dùng trong thời gian dài. 

Các sản phẩm của Rishiri Hair Color Series 

Rishiri Color Stick, khi nhận thấy tóc bạc, bạn có thể che phủ nó tức thì và không cần xả lại với nước nên bạn có thể sử dụng nó ngay trước khi chuẩn bị ra ngoài. Sản phẩm dễ dàng sử dụng với thiết kế loại bút cọ, tóc sẽ được nhuộm đều mỗi khi sử dụng và được dưỡng ẩm nhờ 22 loại thành phần làm đẹp. Không chỉ che đi tóc bạc tạm thời, mà những sợi tóc bạc cũng sẽ được nhuộm khi bạn sử dụng liên tục nhiều lần. 

Rishiri Hair Foundation, là sản phẩm giúp che phủ tóc trắng và da đầu giống như chúng ta trang điểm; kích thước nhỏ gọn nên bạn có thể tiện lợi mang theo; chiết xuất thành phần dưỡng ẩm từ tảo bẹ thiên nhiên, mang lại độ bóng mượt cho mái tóc; được rửa trôi một cách dễ dàng khi chúng ta gội đầu. Không chỉ sử dụng cho tóc bạc, sản phẩm này có thể dùng để che đi những vùng da đầu có tóc mỏng thưa và có thể sử dụng lâu dài cho tóc và da đầu nhờ thành phần dịu nhẹ. 

Rishiri Hair Cream, là sản phẩm dạng kem giúp chăm sóc điều trị tóc sâu bên trong, không cần xả lại, không gây bết dính; phục hồi hư tổn nhờ tác dụng nhiệt của máy sấy tóc; kết hợp 50 loại thành phần làm đẹp. Đặc biệt, những thành phần quý hiếm từ thực vật giúp bảo vệ tóc dưới tác hại của tia cực tím (nhất là tại Việt Nam) và tình trạng khô tóc một cách mạnh mẽ; điều chỉnh cân bằng độ ẩm của tóc, ngăn ngừa tình trạng khô xơ trên diện rộng. Tại Nhật Bản, rất nhiều gia đình ba thế hệ gồm ông bà, cha mẹ, con cái đều tin dùng sản phẩm này.

Được biết, các sản phẩm nhuộm tóc của Rishiri được công nhận là sản phẩm tốt nhất tại Nhật Bản trong 10 năm liên tiếp. Sản phẩm hiện được bán tại khoảng 20.000 cửa hàng ở Nhật Bản và từ tháng 6/2009 đến tháng 7/2021 Rishiri đã bán được trên 26 triệu chai. 

Tìm hiểu thông tin thêm truy cập fanpage: https://www.facebook.com/Rishirivietnam

Men&life



Bình Luận

Prada Paradoxe Intense - Sự trở lại của làn hương biểu tượng

Prada lần nữa chiêu đãi giới mộ điệu với hương thơm mới nhất - Prada Paradoxe Intense thông qua sự kiện ra mắt tại Crescent Mall, Quận 7.

Trung tâm mua sắm, giải trí và hội nghị Axi Plaza chính thức khai trương tại Cam Ranh

Axi Plaza, trung tâm mua sắm, giải trí và hội nghị mang dáng hình chiếc thuyền thúng đặc trưng của Việt Nam vừa chính thức khai trương trên bán đảo Cam Ranh.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn hoàn hảo cho sự kiện và hội nghị đẳng cấp

Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Thế hệ Gen-Zs và Millenials tại Châu Á Thái Bình Dương chú trọng trải nghiệm du lịch từ các chương trình khách hàng thân thiết

Khảo sát được thực hiện bởi Marriott Bonvoy tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APEC), nhằm khám phá những đặc tính, thói quen du lịch của thế hệ Gen-Zs và Millenials.

Sự trở lại của di sản Ý mang tên "KITON" tại Việt Nam

Thương hiệu âu phục thủ công cao cấp KITON và Công ty Cổ phần Tập Đoàn Thái Tuấn hân hạnh khai trương cửa hàng đầu tiên với diện tích 150m2 tại trung tâm thương mại Union Square Saigon, ngay giữa lòng TP. Hồ Chí Minh, củng cố cam kết của thương hiệu trong việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ xuất sắc nhất với tinh thần gìn giữ truyền thống và sáng tạo không ngừng kể từ năm 1839.

Triển lãm “Neo Nirvana - Tùng Monkey”

Một triển lãm nghệ thuật mang tính táo bạo biến đổi văn hóa thị giác và đức tin con người thông qua ngôn ngữ nghệ thuật đương đại. Lấy bối cảnh không gian gợi mở của De La Sol, "Neo Nirvana - Tân Niết Bàn" đưa khán giả vào một thế giới đắm chìm, nơi các họa tiết truyền thống hòa quyện hoàn hảo với các biểu hiện nghệ thuật tiên phong.

Chính thức khai mạc đấu trường chuyên nghiệp dành cho Barista Việt “Play Hard, Play Fair, Be Proud.”

Năm 2024 đánh dấu sự trở lại đầy hứa hẹn của Vietnam Coffee Challenge (VCC) - cuộc thi Barista uy tín nhất Việt Nam. Với lần thứ 5 được tổ chức, VCC hứa hẹn mang đến một mùa giải bùng nổ với quy mô toàn quốc và quốc tế.

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam

Hưởng ứng ngày Đổi mới Sáng tạo Thế giới - 21/4. Ngày 19/4, Hội tin học TP HCM (HCA), Saigon Innovation Hub, Binance Academy đồng tổ chức sự kiện Vietnam Technology Day, tại TP HCM. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó chánh Văn phòng Bộ - Giám đốc văn phòng Phía Nam Bộ Khoa học và Công nghệ. Lãnh đạo các tập đoàn công nghệ Việt Nam và quốc tế cùng các Tiến sĩ đến từ Đại học hàng đầu Việt Nam.

Bếp trưởng Arnaud Schuttrumpf mở đầu chương mới về ẩm thực Pháp tại Square One

Park Hyatt Saigon vui mừng thông báo bổ nhiệm anh Arnaud Schuttrumpf vào vị trí Bếp Trưởng Bếp Pháp - nhà hàng Square One. Với hành trình ẩm thực trải dài các địa danh nổi tiếng, Bếp Trưởng Arnaud được mong đợi sẽ là nhân tố nổi bật mang đến bước đột phá trong hành trình nâng tầm ẩm thực sang trọng của Square One.

Lacoste Đồng Khởi thành phố Hồ Chí Minh trở lại với diện mạo mới "Le Club Evolution"

Lacoste Đồng Khởi ra mắt lần đầu tiên vào 2018 trên con trên con đường Đồng Khởi phồn hoa bậc nhất Sài Thành, 2024 đánh dấu bước chuyển mình với concept mới mang hai tone màu chủ đạo trắng và xanh đặc trưng cùng sự tối giản tinh tế xây dựng theo concept "Le Club Evolution"

Vietnam Cocktail Festival 2024 trở lại với sự bùng nổ hơn bao giờ hết

Vietnam Cocktail Festival 2024 sẽ diễn ra vào mùa hè này trong hai ngày 14 & 15 tháng 6, từ 3 giờ chiều đến 10 giờ tối mỗi ngày, trong không gian sang trọng tại khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera Hotel. Khách tham dự có cơ hội khám phá triển lãm đồ uống có cồn quy mô lớn nhất cả nước từ trước đến nay, thưởng thức hàng trăm loại cocktail không giới hạn miễn phí, cùng với các hoạt động giải trí thú vị.

Tận hưởng bản sắc Hội An dịp hè này cùng Renaissance Hoi An Resort & Spa

Mùa hè sôi động đang đến gần, bạn đã lên kế hoạch cho kỳ nghỉ dưỡng của mình chưa? Hãy để Renaissance Hoi An Resort & Spa vẽ nên bức tranh hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn với một loạt ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ.

Thums Up Charged® chính thức ra mắt với gương mặt đồng hành mới

Thums Up Charged® - thương hiệu nước giải khát tiếp sinh lực có tên gọi và biểu tượng được lấy cảm hứng từ hình ảnh "Ngón Tay Cái" cùng tinh thần "Thích Thì Nhích" - chính thức ra mắt trên toàn quốc từ tháng Tư này. Sự kiện được diễn ra tại khuôn viên Ros Yacht Club (10B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM) cũng công bố thêm gương mặt đồng hành mới cùng thương hiệu sau 10 tháng Thums Up Charged® có mặt tại Việt Nam.

Onitsuka Tiger - Đón hè phong cách với những mẫu giày vintage

Onitsuka Tiger thổi làn gió mới vào bộ sưu tập giày cổ điển: Tinh tế vẫn năng động

Chương trình đặc biệt chào đón Lễ 30/40 và 1/5 tại The Reverie Saigon

Mừng kỷ niệm Ngày Thống Nhất Đất Nước 30/4 và Ngày Quốc Tế Lao Động 1/5, Khách sạn The Reverie Saigon mang đến những trải nghiệm đáng nhớ với kỳ nghỉ dưỡng sang trọng giữa trung tâm thành phố cùng các chương trình ẩm thực và giải trí hấp dẫn để bạn tận hưởng thời gian tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè.

Khám phá 6 trải nghiệm ẩm thực độc lạ tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao Việt Nam

Khám phá ẩm thực, thưởng thức những món ngon độc đáo luôn là một phần quan trọng của mọi chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. Những trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ lỡ sau đây sẽ dẫn dắt thực khách tới cuộc phiêu lưu của hương vị và mở ra trải nghiệm ẩm thực tinh tế đánh thức mọi giác quan. Thưởng thức bữa tối lãng mạn dưới gốc cây trăm tuổi tại Cần Thơ hay trên dòng Hương Giang thơ mộng tại Huế hoặc lưạ chọn thưởng thức thực đơn tinh túy độc nhất vô nhị trên cáp treo giữa tầng không… trải nghiệm nào cũng để lại những dấu ấn khó phai!

Pandanus Resort Mũi Né giới thiệu chương trình ẩm thực đặc biệt kỉ niệm sinh nhật tuổi 20 và mừng lễ 30/4

Đặt dấu ấn cho hành trình 20 năm tự hào mang đến dịch vụ hiếu khách tại điểm đến Mũi Né - Phan Thiết, Pandanus Resort giới thiệu các chương trình ẩm thực và giải trí đặc biệt vào dịp Lễ 30/4 này để tri ân đến khách hàng đã ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Cùng Châu Bùi, Anh Tú và dàn sao Việt khám phá dạ tiệc hương từ thương hiệu MEMO Paris

Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong Showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.