PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Tạm biệt tóc bạc, giữ mãi nét thanh xuân cùng Rishiri Hair Color Series

Dòng sản phẩm nhuộm tóc bán chạy nhất Nhật Bản Rishiri Hair Color Series nay đã chính thức có mặt tại Việt Nam với đại sứ thương hiệu là NSƯT Thành Lộc.

Triết lý “Effective Clean Beauty” 

Theo quy luật tự nhiên, khi chúng ta lớn tuổi thì tóc sẽ bạc dần. Tuy nhiên, hiện tượng tóc bạc còn xuất hiện ở cả những người trung niên, thậm chí còn rất trẻ. Ở người già, tóc bạc khiến họ lộ dấu hiệu tuổi tác. Còn với những người còn trẻ, tóc bạc có thể gây nên nhiều hệ lụy hơn. Không chỉ ảnh hưởng về thẩm mỹ, nó còn dẫn đến hậu quả về tinh thần, khiến người cảm thấy phiền não, thiếu tự tin về bản thân mình. Đặc biệt, nó ảnh hưởng khá lớn đến những bạn trẻ đang làm việc trong những ngành nghề đòi hỏi ngoại hình, hoặc phải thường xuyên gặp gỡ khách hàng, đối tác…

Chính vì vậy mà Pyuru - công ty nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm từ thành phần thiên nhiên đến từ Nhật Bản - luôn tin rằng, mong muốn làm đẹp không chỉ giúp chúng ta thay đổi diện mạo bề ngoài, mà còn có sức mạnh tích cực giúp thay đổi hành vi, suy nghĩ, thậm chí tác động đến những người xung quanh. Vì thế, Pyuru muốn đồng hành cùng người tiêu dùng trên hành trình tìm kiếm cái đẹp, để tạo ra một xã hội mà ai ai cũng có thể trở nên xinh đẹp, không phân biệt giới tính hay tuổi tác.

Pyuru đã chính thức có mặt tại Việt Nam và mang đến người tiêu dùng Việt dòng sản phẩm nhuộm tóc Rishiri Hair Color Series được sản xuất với tiêu chuẩn “Effective Clean Beauty”

Để hoàn thành sứ mệnh của mình, công ty hoạt động với triết lý “Effective Clean Beauty”, bao gồm các yếu tố: nghiên cứu khoa học, hòa nhập với văn hóa nước bản địa, trân trọng và lắng nghe ý kiến khách hàng, liên lục nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng và cho môi trường. Pyuru muốn tiếp cận các thị trường quốc tế với triết lý này và hy vọng nâng tầm triết lý thành tiêu chuẩn toàn cầu.

Mang sản phẩm chất lượng đến người dùng Việt

Vào ngày 16/12/2021 vừa qua, Pyuru đã chính thức có mặt tại Việt Nam và mang đến người tiêu dùng Việt dòng sản phẩm nhuộm tóc Rishiri Hair Color Series được sản xuất với tiêu chuẩn “Effective Clean Beauty”. Theo đó, các sản phẩm được chiết xuất từ tảo bẹ Rishiri Konbu được lấy từ đảo Rishiri ở Hokkaido, giúp phục hồi và giữ ẩm cho tóc. Các thành phần tạo màu được lấy từ thiên nhiên, không gây hại cho tóc và da đầu như rễ cây tử thảo, hạt điều dầu, củ nghệ, hoa dành dành… Nhờ vậy mà Rishiri Hair Color Series dịu nhẹ cho tóc và da, cũng như phủ nhuộm tốt và mang lại mái tóc bóng mượt sau khi sử dụng. 

Ông Tominaga - Giám đốc Phát triển và Nghiên cứu sản phẩm công ty Ryuru phát biểu tại buổi ra mắt sản phẩm

Đặc biệt, Rishiri cực kỳ an toàn cho tóc và da đầu khi mà thành phần của sản phẩm không có chứa chất phụ gia như diamine, paraben, dầu khoáng… Trong đó, diamine tuy mang lại hiệu quả nhuộm tốt nhưng để lại tổn thương cho tóc và da đầu rất nghiêm trọng; khi sử dụng liên tục kéo dài thì sẽ dẫn đến nguyên nhân làm cho tóc dần mỏng đi và ngày càng thưa dần. Ngoài ra, các sản phẩm Rishiri cũng rất dễ sử dụng, cho phép bạn có thể tự nhuộm và chăm sóc tóc bạc tại nhà. 

Trong buổi ra mắt, Rishiri cũng giới thiệu đại sứ thương hiệu là NSƯT Thành Lộc. Vốn là một nghệ sĩ nên việc chăm chút cho vẻ ngoài của mình rất là quan trọng, nhất là mái tóc, NSƯT Thành Lộc cho biết: “Trước đây, tôi vốn sử dụng khá nhiều sản phẩm nhuộm tóc khác nhưng chưa thực sự tìm được sản phẩm ưng ý. Sau khi sử dụng loại dầu gội nhuộm tóc Rishiri Color Bubble / Rishiri Color Care Conditioner trong vòng 6 tháng, tôi cực kỳ hài lòng vì những sợi tóc bạc được phủ nhuộm một cách hoàn hảo, tóc không chỉ giữ màu nhuộm lâu mà còn rất bóng mượt. Tôi cũng hoàn toàn yên tâm mỗi khi gội đầu vì nó mang lại cảm giác dịu nhẹ chứ không bị rát, ngứa. Ngoài ra, tôi cũng luôn mang theo bên mình Rishiri Hair Foundation bên mình vì sản phẩm nhỏ gọn, giúp tôi trau chuốt lại mái tóc một cách nhanh gọn. 

NSƯT Thành Lộc chia sẻ cảm nhận về sản phẩm Rishiri

Ông Tominaga và NSƯT Thành Lộc trong buổi ký kết trở thành đại sứ thương hiệu Rishiri tại Việt Nam

Trong lần ra mắt này, người dùng Việt Nam sẽ có cơ hội trải nghiệm 5 dòng sản phẩm: 

Rishiri Hair Color Treatment, là sản phẩm có công dụng vừa chăm sóc tóc và vừa phục hồi tóc hư tổn; kết hợp chiết xuất từ 28 loại thực vật; dùng cho cả tóc khô và tóc ướt; có thể dùng tay không để sử dụng sản phẩm; không có mùi khó chịu khi nhuộm tóc.

Rishiri Color Bubble / Rishiri Color Care Conditioner, bạn chỉ cần gội đầu như thông thường là nhuộm được tóc; vừa làm "sạch" và vừa "nhuộm" và tóc được dưỡng ẩm nhờ 27 loại thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên; giữ màu tóc luôn đẹp nhờ thành phần hỗ trợ giữ màu. Trong quá trình sử dụng lâu dài, tóc bạc sẽ dần được nhuộm đều toàn bộ, nên những người xung quanh khó có thể nhận ra phần tóc bạc đã được nhuộm. Sản phẩm tương tự như dầu gội thông thường nên ngay cả những người nhuộm tóc bạc khó tính cũng được dễ dàng dùng trong thời gian dài. 

Các sản phẩm của Rishiri Hair Color Series 

Rishiri Color Stick, khi nhận thấy tóc bạc, bạn có thể che phủ nó tức thì và không cần xả lại với nước nên bạn có thể sử dụng nó ngay trước khi chuẩn bị ra ngoài. Sản phẩm dễ dàng sử dụng với thiết kế loại bút cọ, tóc sẽ được nhuộm đều mỗi khi sử dụng và được dưỡng ẩm nhờ 22 loại thành phần làm đẹp. Không chỉ che đi tóc bạc tạm thời, mà những sợi tóc bạc cũng sẽ được nhuộm khi bạn sử dụng liên tục nhiều lần. 

Rishiri Hair Foundation, là sản phẩm giúp che phủ tóc trắng và da đầu giống như chúng ta trang điểm; kích thước nhỏ gọn nên bạn có thể tiện lợi mang theo; chiết xuất thành phần dưỡng ẩm từ tảo bẹ thiên nhiên, mang lại độ bóng mượt cho mái tóc; được rửa trôi một cách dễ dàng khi chúng ta gội đầu. Không chỉ sử dụng cho tóc bạc, sản phẩm này có thể dùng để che đi những vùng da đầu có tóc mỏng thưa và có thể sử dụng lâu dài cho tóc và da đầu nhờ thành phần dịu nhẹ. 

Rishiri Hair Cream, là sản phẩm dạng kem giúp chăm sóc điều trị tóc sâu bên trong, không cần xả lại, không gây bết dính; phục hồi hư tổn nhờ tác dụng nhiệt của máy sấy tóc; kết hợp 50 loại thành phần làm đẹp. Đặc biệt, những thành phần quý hiếm từ thực vật giúp bảo vệ tóc dưới tác hại của tia cực tím (nhất là tại Việt Nam) và tình trạng khô tóc một cách mạnh mẽ; điều chỉnh cân bằng độ ẩm của tóc, ngăn ngừa tình trạng khô xơ trên diện rộng. Tại Nhật Bản, rất nhiều gia đình ba thế hệ gồm ông bà, cha mẹ, con cái đều tin dùng sản phẩm này.

Được biết, các sản phẩm nhuộm tóc của Rishiri được công nhận là sản phẩm tốt nhất tại Nhật Bản trong 10 năm liên tiếp. Sản phẩm hiện được bán tại khoảng 20.000 cửa hàng ở Nhật Bản và từ tháng 6/2009 đến tháng 7/2021 Rishiri đã bán được trên 26 triệu chai. 

Tìm hiểu thông tin thêm truy cập fanpage: https://www.facebook.com/Rishirivietnam

Men&life



Bình Luận

Cùng dàn KOLs khám phá Memo Paris với diện mạo mới tại Lotte Hà Nội

Với một diện mạo hoàn toàn mới tại Lotte Department Store Hà Nội, liệu MEMO PARIS - một trong những nhà Niche đẳng cấp nhất mọi thời đại sẽ mang đến những bất ngờ nào tiếp theo cho giới thưởng hương Việt Nam? Hãy cùng Nhà Sáng Tạo Nội Dung Bá Tùng, Người Mẫu Lu Đỗ, và Diễn Viên Trang Emma khám phá nhé.

Hân hoan chào đón mùa lễ hội 2024 với ẩm thực thượng hạng tại Khách sạn LOTTE Sài Gòn

Mùa lễ hội cuối năm luôn là thời điểm khiến bất kì ai cũng cảm thấy háo hức với những cuộc gặp mặt ngập tràn tiếng cười hay những bữa tiệc tất niên ý nghĩa.

Lạc vào ốc đảo nhiệt đới mùa lễ hội tại Nha Trang Marriott Resort & Spa

Giáng sinh đang về, mang theo hơi thở mùa đông se lạnh và những phép màu kỳ diệu. Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island đã sẵn sàng để chào đón bạn đến với một mùa lễ hội đầy màu sắc và ấm áp, như một bản giao hưởng rực rỡ sắc màu, hòa quyện giữa biển xanh, cát trắng và những ánh đèn lung linh.

Hòa mình vào lễ hội hương thơm lớn nhất năm 2024

Một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm của những tín đồ yêu thích nước hoa, với sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu nước hoa hàng đầu: FERRAGAMO, MCM, Anna Sui, và GUESS.

Tiên phong trong việc minh bạch hóa hướng dẫn uống trách nhiệm và có chừng mực thông qua nhãn điện tử E-label

Nhãn điện tử E-label, một sáng kiến  do Pernod Ricard, một trong những tập đoàn rượu vang và rượu mạnh hàng đầu trên thế giới với vai trò tiên phong và cam kết thúc đẩy việc uống có trách nhiệm và có chừng mực, đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam. Sáng kiến này nhằm xây dựng văn hóa uống có trách nhiệm mức, giúp người tiêu dùng có thể đưa ra quyết định uống một cách sáng suốt.

Chào đón mùa lễ hội rực rỡ tại New World Phú Quốc Resort với “The Holiday Delight” Promotions

Khi năm cũ sắp kết thúc, hãy cùng chào đón và tận hưởng không khí lễ hội tại New World Phú Quốc - nơi không gian xanh mát sẽ “biến hoá” thành một kỳ quan lễ hội rực rỡ.

Phan Đăng Hoàng x ROCKPORT: Sự giao thoa giữa đẳng cấp và thoải mái

Tròn một năm kể từ khi chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, ROCKPORT đã khẳng định vị thế là thương hiệu giày Mỹ danh tiếng với sự kết hợp giữa thẩm mỹ, bền bỉ và thoải mái.

Đón mùa lễ hội cuối năm sôi động cùng Premier Residences Phu Quoc

Với những nét độc đáo về thiên nhiên và văn hóa, “đảo ngọc” Phú Quốc chính là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình trong kỳ nghỉ lễ Giáng Sinh và Tết Dương Lịch sắp tới. Tại resort Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, hàng loạt các chương trình về ẩm thực và giải trí đã được lên kế hoạch để mang đến cho du khách một kỳ nghỉ cuối năm thật sôi động và phong cách.

Mùa lễ hội tại Bay Hotel Ho Chi Minh

Hãy cùng những người thân yêu chào đón mùa lễ hội rộn ràng tại Bay Hotel Ho Chi Minh. Tận hưởng những chương trình giải trí đặc sắc và trải nghiệm ẩm thực ấn tượng, được chắt lọc từ các món ăn truyền thống lễ hội và không khí bữa tiệc tuyệt vời với trò chơi rút thăm trúng thưởng cực kỳ hấp dẫn.

Pax Ana Dốc Lết Resort & Spa khởi động mùa lễ hội với các chương trình đặc sắc và ưu đãi độc quyền đón mùa vui

Ninh Hòa, Việt Nam – ngày 16 tháng 11 năm 2024 – Trong những ngày thời tiết giao mùa và khi không khí lễ hội đã len lỏi qua các con phố cũng là lúc báo hiệu cho một mùa vui mới đã về. Pax Ana Dốc Lết đã chuẩn bị cho bạn và người thân một kỳ nghỉ hoàn hảo với nhiều hoạt động thú vị.

Chính thức khai trương Spa & Wellness Village tại Six Senses Côn Đảo

Six Senses Côn Đảo chính thức khai trương Spa & Wellness Village từ ngày 15 tháng 11 năm 2024 để chào đón du khách đến trải nghiệm dịch vụ chăm sóc và phục hồi sức khỏe cá nhân hóa, kết hợp các quy trình đẳng cấp quốc tế cũng như truyền thống Việt Nam. Nằm giữa khung cảnh thiên nhiên của quần đảo Côn Đảo, cách TP. Hồ Chí Minh 45 phút bay, Six Senses Côn Đảo Spa & Wellness Village bao gồm 9 công trình hoàn toàn bằng gỗ Teak nằm trên mặt hồ suối tự nhiên ngay cạnh bãi biển của khu nghỉ dưỡng với 8 phòng trị liệu (kể cả 2 phòng VIP có bồn tắm thủy lực riêng).

Sennheiser ra mắt hệ thống âm thanh đa năng dành cho nhà sáng tạo nội dung

Với Profile Wireless – một hệ thống micro đa năng hai kênh, tần số 2,4 GHz, các nhà quay phim có trong tay mọi thứ mình cần để dễ dàng thu âm chất lượng cao.

Tiger Beer chuyển mình bản lĩnh với diện mạo mới

Tiger® Beer, thương hiệu bia cao cấp quốc tế hàng đầu Việt Nam, chính thức ra mắt diện mạo và câu chuyện thương hiệu mới, đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình bứt phá mạnh mẽ hơn trước thềm năm mới 2025. Diện mạo mới không chỉ khẳng định vị bia đẳng cấp thế giới của Tiger® Beer mà còn là minh chứng cho sự sáng tạo không ngừng và tinh thần bản lĩnh mạnh mẽ đặc trưng của thương hiệu này.

Yakiuo Ishikawa Saigon: Từ Tsukiji đến Sài Gòn – Hành trình tinh hoa ẩm thực Nhật Bản

Giữa không gian hiện đại và sôi động của Sài Gòn, một góc tinh hoa ẩm thực Nhật Bản đang dần hiện hữu, mang theo những giá trị truyền thống từ chợ cá Tsukiji lừng danh. Vào ngày 15 tháng 11 năm 2024, Yakiuo Ishikawa Saigon chính thức khai trương giai đoạn soft-opening, đánh dấu bước mở rộng quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trên bản đồ thế giới.

Tươi mới và độc đáo cùng các phiên bản mở rộng PRX 2024

Tissot - nhà sản xuất đồng hồ Thuỵ Sĩ - đã thổi luồng sinh khí mới vào bộ sưu tập PRX nhằm tái hiện các phong cách khác nhau của những mẫu đồng hồ được yêu thích năm 1978.

Top 6 quyển sách mà quý ông nên đọc vào cuối năm 2024

Dưới đây là 6 quyển sách hay và đa dạng chủ đề dành cho các quý ông, những đầu sách này không chỉ mang đến những câu chuyện trải nghiệm thú vị mà còn giúp phái mạnh mở mang tư duy, chiêm nghiệm quý giá nhất.

reMarkable Paper Pro và Kindle Scribe: Sổ thông minh nào đáng mua hơn?

reMarkable Paper Pro là mẫu “máy tính bảng giấy” vừa được ra mắt, sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Khi đặt lên bàn cân so sánh với thiết bị ghi chú và đọc sách điện tử Kindle Scribe nổi tiếng được phát hành lần đầu năm 2022, cả hai đều thể hiện những ưu điểm riêng, đáng để người dùng cân nhắc.

The Albion by Kirk Westaway mở cửa: đưa ẩm thực Anh đương đại lên tầm cao mới tại Hôtel des Arts Saigon – MGallery Collection

Ẩm thực Sài Gòn chào đón một làn gió mới khi khách sạn boutique 5 sao Hôtel des Arts Saigon – MGallery Collection chính thức giới thiệu Bếp trưởng tài hoa Michelin, Kirk Westaway, khai trương nhà hàng phục vụ ẩm thực Anh đương đại đầu tiên tại Việt Nam.