PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Lung linh sắc màu cổ tích với fashion show 'Giấc mơ của nàng công chúa' của NTK Trần Quỳnh Trang

Fashion show “Giấc mơ của nàng công chúa” vào tối 22/07 vừa qua tại Gala Center. Trong đêm diễn, NTK Trần Quỳnh Trang đến từ thương hiệu Homi baby house đã trình làng hai bộ sưu tập có tên gọi “Giấc mơ cổ tích” và “Vũ điệu thần tiên”. Show diễn có sự tham gia của 60 mẫu nhí, dưới sự chỉ đạo catwalk của người mẫu Trang Phạm.

Đến với show diễn lần này, cả hai bộ sưu tập gồm 60 bộ trang phục đều là những thiết kế đầy tâm huyết của NTK Trần Quỳnh Trang. Show diễn có sự góp mặt của nhiều talent nhí nổi tiếng như bé Gia Hân, bé Hà Mi, bé Bella, bé Noel và 3 bé song sinh Bảo Ngân – Bảo Ngọc – Bảo Nguyên được biết đến với tên gọi “Tam bảo”, là những người mẫu nhí xuất sắc và chuyên nghiệp...

BST thứ nhất có tên gọi “Giấc mơ cổ tích” lấy ý tưởng ban đầu là những nàng công chúa, thần tiên, mặc những trang phục lấp lánh, huyền ảo như bước ra từ câu chuyện cổ tích. Tuy nhiên, thay vì bó buộc với tông màu pastel quen thuộc thì BST sẽ tập trung vào những tông màu độc đáo như xanh, gold, lấp lánh dưới ánh đèn, đó là ý tưởng mà NTK Trần Quỳnh Trang đã ấp ủ từ rất lâu.

BST thứ hai có tên gọi là “Vũ điệu thần tiên”, là một BST được hoàn thành gấp rút để chuẩn bị cho show diễn. Ban đầu, NTK Trần Quỳnh Trang chỉ có dự định trình làng BST “Giấc mơ cổ tích” trong đêm diễn 22/7, nhưng đột nhiên một ý tưởng vụt qua, về vũ hội với các chàng hoàng tử, nên BST lấy cảm hứng từ đó, màu sắc nhẹ nhàng hơn, hồng, trắng, xám, sử dụng sắc chuyển của màu vải, sự phối hợp giữa màu sắc, cảm giác đánh lừa thị giác.

NTK Trần Quỳnh Trang đã mất khoảng một tháng để chuẩn bị show và ba tuần để chuẩn bị ra 60 bộ trang phục cho 60 mẫu nhí. NTK chia sẻ “Khó khăn lớn nhất chính là thời gian thực hiện khá gấp rút, nên Trang rât cảm ơn đội ngũ Homi đã bên cạnh, giúp Trang thực hiện được ý tưởng và mơ ước của mình”.

Điều làm NTK Trần Quỳnh Trang rất vui chính là sự quan tâm của đông đảo các bé và phụ huynh. Sau khi thông báo casting, mặc dù thời gian thông báo rất gấp, chưa đầy một tuần, nhưng đã có gần 200 bé mẫu có mặt để tham gia casting. Trong đó, có rất nhiều gương mặt quen thuộc, nổi tiếng trong giới người mẫu, diễn viên, ca sĩ nhí. Đặc biệt, có những khách hàng nhí đã biết tới sản phẩm của Homi từ trước đều tới tham dự. Điều đó khiến NTK Trần Quỳnh Trang như được tiếp thêm tinh thần và động lực rất nhiều. Theo NTK Trần Quỳnh Trang đánh giá, các mẫu nhí lần này rất chuyên nghiệp, tự tin và đúng như nhận định ban đầu của Trang, bé nào cũng mong muốn mình trở thành công chúa, khoác lên những bộ đồ thật lộng lẫy…

Sản phẩm ấn tượng nhất trong BST chính là bộ đồ dành riêng cho hoa hậu nhí thanh lịch thế giới 2019 Bella Vũ với sắc xanh huyền ảo. Khi Bella Vũ bước ra, tất cả mọi người đều trầm trồ. Thần thái, sức hút đều thể hiện đây là nàng công chúa “quyền lực” nhất.

Được biết ban đầu NTK Trần Quỳnh Trang chuyên về mảng trang trí decor, chị có một thương hiệu riêng là Homi decor, chuyên trang trí, tổ chức sự kiện. Sau đó, chị nhận thấy nhu cầu của các bé nhỏ cần tìm cho mình những bộ đầm để mặc dịp thôi nôi, sinh nhật thật chất lượng nên chị đã mở thêm Homi baby house thực hiện ước mơ hồi nhỏ của mình.

Men&life



Bình Luận

Đại tiệc BBQ Buffet bên bờ biển non nước thơ mộng tại Danang Marriott Resort & Spa

Mang đến cảm giác yên tĩnh và thanh bình, khu nghỉ dưỡng Danang Marriott Resort & Spa là chốn dừng chân an yên giữa nhịp sống vội vã hàng ngày, giúp bạn sạc đầy năng lượng và sẻ chia những khoảnh khắc tuyệt vời cùng gia đình và người thương yêu. Khu nghỉ dưỡng cung cấp phòng nghỉ rộng rãi, tiện nghi hiện đại và dịch vụ tuyệt vời sẽ hứa hẹn đem đến cho bạn một kỳ nghỉ thật đáng nhớ.

Quảng Ninh thu hút khách với xu hướng du lịch mới dịp 30/4

Thay vì đổ về những điểm đến quen thuộc vào dịp cao điểm 30/4 – 1/5, nhiều du khách tự túc lựa chọn Quảng Ninh theo một cách nhẹ nhàng hơn, tìm đến những không gian yên tĩnh và ít người biết tới.

Ghé thăm 3 nhà hàng đạt sao Michelin tại Đài Loan

Đài Loan từ lâu đã được biết đến như một thiên đường ẩm thực, nơi tinh hoa ẩm thực Á Đông hội tụ. Không chỉ nổi tiếng với những khu chợ đêm cùng những món ăn đường phố hấp dẫn, Đài Loan còn sở hữu một hệ thống nhà hàng cao cấp, đặc biệt là những nhà hàng được vinh danh trong danh sách Michelin danh giá, khẳng định vị thế của mình trên bản đồ ẩm thực thế giới.

Hilton ra mắt tại Lào với Khách sạn DoubleTree

Hilton đánh dấu sự ra mắt tại Lào, bắt trọn sự đa dạng của thành phố với tầm nhìn ngoạn mục ra quang cảnh thành phố

Đài Loan giới thiệu du lịch bền vững tại sự kiện “Lam Đài Miên Viễn” được tổ chức ở Đà Nẵng

Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện “Day of Wonders”, Cục Du lịch Đài Loan tiếp tục phối hợp cùng Travellive Media Group tổ chức hội thảo lần thứ ba mang tên “Lam Đài Miên Viễn” vào sáng ngày 26/3/2025 tại Đà Nẵng.

Vòng đeo tay thông minh HUAWEI Band 10 sẽ chính thức mở bán tại Việt Nam

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei vừa công bố sẽ chính thức mở bán Vòng đeo tay thông minh HUAWEI Band 10 tại thị trường Việt Nam từ Thứ Sáu, ngày 4 tháng 4 năm 2025. Thừa hưởng thành quả của quá trình nghiên cứu trong suốt một thập kỷ, HUAWEI Band 10 là sự kết hợp tuyệt với giữa các tính năng quản lý sức khỏe cùng độ bền bỉ và sự tiện dụng. Qua đó, Huawei một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường phát triển công nghệ thiết bị đeo thông minh.

Bon Bon Underwear - Khi sự thoải mái tạo nên phong cách

Những thiết kế nội y trong năm 2025 của Bon Bon Underwear hướng đến sự thoải mái tối đa, mà vẫn hợp xu hướng thời trang mới nhất và mang đến vẻ đẹp riêng biệt cho người mặc.

Lancôme Idôle Power, biểu tượng của những người phụ nữ mạnh mẽ và tự tin

Xuất hiện từ hơn 100,000 năm trước, cái đẹp vẫn không ngừng lôi cuốn, dường như chưa bao giờ có một khuôn mẫu cho sự quyến rũ hay mạnh mẽ. Với Lancôme, mọi phụ nữ đều đẹp và họ đẹp nhất khi họ là chính mình – tự tin, độc lập và không ngừng chinh phục.

BARSON Twilight - Nơi kết nối đầy cảm hứng giữa nghệ thuật và giải trí

Trong nhịp sống hối hả và sôi động của thành phố, BARSON Twilight đã trở thành một điểm đến không thể thiếu cho những ai tìm kiếm sự kết nối, giao lưu và thư giãn. Diễn ra vào mỗi tối thứ Năm hàng tuần tại khách sạn Le Méridien Saigon, BARSON Twilight là một series networking sau giờ làm việc, nơi những chuyên gia đến từ nhiều ngành nghề khác nhau có cơ hội gặp gỡ, trao đổi ý tưởng và chia sẻ kinh nghiệm trong không gian thân thiện và ấm cúng.

Park Hyatt Saigon đánh dấu hành trình 20 năm với loạt trải nghiệm độc quyền

Tròn hai thập kỷ ghi dấu ấn như một biểu tượng xa hoa giữa lòng thành phố, Park Hyatt Saigon trân trọng giới thiệu chuỗi trải nghiệm và sự kiện kỷ niệm xuyên suốt năm 2025 đến giới mộ điệu.

Tái tạo năng lượng cùng gia đình với trải nghiệm hè độc bản tại Six Senses Côn Đảo

Trải nghiệm một mùa hè không thể quên tại Six Senses Côn Đảo—nơi thiên nhiên nguyên sơ hòa quyện cùng những hoạt động ý nghĩa, giúp cả gia đình gắn kết và tận hưởng từng khoảnh khắc đáng nhớ. Nép mình bên cạnh Vườn Quốc gia Côn Đảo, khu nghỉ dưỡng là điểm đến lý tưởng để thư giãn, tái tạo năng lượng và mở ra hành trình khám phá độc bản đầy cảm hứng.

EUROSTYLE RA MẮT SHOWROOM MONOBRAND ĐẦU TIÊN CỦA LEMA TẠI VIỆT NAM

Eurostyle, thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực nội thất xa xỉ và bất động sản hàng hiệu, tự hào khai trương showroom monobrand đầu tiên của Lema tại Việt Nam. Đây là một cột mốc quan trọng, hứa hẹn thay đổi diện mạo ngành nội thất Việt Nam, mang đến một không gian trải nghiệm đẳng cấp, nơi hội tụ tinh hoa chế tác Ý và thiết kế sáng tạo.

UNIQLO lần đầu tiên mang đến không gian trải nghiệm sản phẩm chống tia UV ngoài trời cho khách hàng Việt Nam

Theo chia sẻ từ đại diện thương hiệu, sản phẩm có khả năng ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím) theo Theo tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019. Dòng sản phẩm mang đến các thiết kế đa dạng kiểu dáng, màu sắc cho cả Nam, Nữ và Trẻ Em, giúp cả gia đình tự tin tận hưởng ánh nắng mùa hè.

ASUS chính thức khai trương ASUS Exclusive Store đầu tiên tại Việt Nam

ASUS vừa chính thức khai trương ASUS Exclusive Store đầu tiên tại Việt Nam. Toạ lạc tại 161 Xã Đàn, Q. Đống Đa, Hà Nội, Cửa hàng trải nghiệm ASUS là không gian nơi người tiêu dùng có thể khám phá đầy đủ hệ sinh thái sản phẩm của ASUS, từ các dòng laptop cao cấp cho người dùng văn phòng, laptop gaming dành cho game thủ và người dùng yêu cầu hiệu năng mạnh nhất, laptop chuyên biệt cho nhà sáng tạo nội dung, đến dòng sản phẩm cho doanh nghiệp. Đồng thời, cửa hàng cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia ASUS, mang đến trải nghiệm mua sắm cao cấp cho khách hàng.

ASUS công bố ExpertCenter P500 Mini Tower - Hiệu suất đỉnh cao, tiết kiệm tối đa

ASUS vừa ra mắt máy tính để bàn ASUS ExpertCenter P500 Mini Tower (P500MV) tại Việt Nam, được thiết kế hướng đến các doanh nghiệp nhỏ với nhu cầu về hiệu suất cao và mức giá hợp lý. Được trang bị bộ vi xử lý lên đến Intel® Core™ i7 mới nhất, cùng với thiết kế tản nhiệt ASUS Tower Air Cooler mới, P5 Mini Tower cung cấp hiệu năng TDP lên tới 95W — mang lại hiệu suất tối đa tốt hơn 30% so với các dòng máy khác trong cùng phân khúc. Với hiệu quả năng lượng vượt trội, chiếc máy tính để bàn mới này cung cấp hiệu suất mạnh mẽ nhưng đồng thời tiết kiệm tới 38% năng lượng.

Trải nghiệm kỳ nghỉ tinh tế giữa lòng phố biển Nha Trang tại khách sạn Potique

Nhằm mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn giữa thiên nhiên biển cả và không gian văn hóa Đông Dương sang trọng, Potique – khách sạn 5 sao mang dấu ấn kiến trúc Đông Dương giữa trung tâm thành phố Nha Trang – giới thiệu chương trình ưu đãi phòng nghỉ “Rest n Relax”, áp dụng cho các lưu trú từ nay đến 31/05/2025.

Tiếp nối di sản 29 sao Michelin, Olivier Elzer mang đến JW Marriott Phú Quốc ẩm thực Pháp trứ danh kết hợp với Địa Trung Hải

Giữa lòng khu nghỉ JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa sang trọng bậc nhất đảo ngọc, tỏa sáng ‘ngọc hồng’ Pink Pearl –chốn ẩm thực kiêu sa danh tiếng với diện mạo ẩm thực hoàn toàn mới. Dẫn dắt các thực khách sành ăn đến với ẩm thực đặc trưng của miền duyên hải rực rỡ nước Pháp, tinh thần hào sảng Địa Trung Hải được khắc họa qua những món ăn khiến trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp nơi đây trở nên đặc sắc hơn.

Calvin Klein bùng nổ visual cùng dàn sao quốc tế đình đám trong chiến dịch Xuân Hè 2025

Calvin Klein chính thức giới thiệu chiến dịch Xuân Hè 2025, quy tụ dàn sao hàng đầu thế giới như Mingyu, Minji, Hanni, Danielle, Haerin, Hyein, Lily Collins, Cha Eun Woo cùng nhiều tên tuổi đình đám khác. Chiến dịch khắc họa tinh thần tuổi trẻ rực rỡ, tràn đầy năng lượng, tôn vinh cá tính độc đáo của từng nhân vật qua những thiết kế denim mang dấu ấn riêng.