MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Lễ ký kết hợp tác chiến lược và khai trương chi nhánh Hangout mới giữa Timo và 7-Eleven quận 7 TPHCM

Lần đầu tiên ngân hàng số Timo hợp tác chiến lược đặt mô hình “Hangout” ngay tại cửa hàng tiện lợi của 7-Eleven nhằm mang tới những trải nghiệm mới mẻ với nhiều tính năng ưu việt tới cho khách hàng. 7-Eleven tại tòa nhà Capri by Fraser là cửa hàng đầu tiên được khai trương vào năm 2021, có vị trí đắc địa, nơi tập trung các tòa nhà văn phòng và trung tâm mua sắm của Quận 7, cũng đánh dấu sự ra mắt “hangout” thứ 5 tại Việt Nam và thứ 2 tại TP. HCM của Timo.

Với gần 300 m2, 7-Eleven Capri by Fraser chính là cửa hàng có diện tích lớn nhất tại Việt Nam tính tới thời điểm này – nơi khách hàng có thể mua mang đi hoặc dùng bữa ngay tại cửa hàng với các mặt hàng sản phẩm đa dạng phong phú, đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm. 

Lần đầu tiên ngân hàng số Timo hợp tác chiến lược đặt mô hình “Hangout” ngay tại cửa hàng tiện lợi của 7-Eleven tại Q7 - TPHCM

Đại diện của Timo và 7-Eleven ký kết hợp tác chiến lược và khai trương cửa hàng mới tại Q7-TP HCM

Ông Vũ Thanh Tú – Tổng giám đốc thương hiệu 7-Eleven chia sẻ: “Tỷ trọng doanh thu của cửa hàng tiện lợi trên tổng quy mô ngành bán lẻ của Việt Nam vẫn đang ở mức thấp so với các nước trong khu vực chứng minh chúng ta còn rất nhiều cơ hội để phát triển. Bên cạnh đó, sự bùng nổ của thương mại điện tử và công nghệ giúp thay đổi thói quen tiêu dùng và hành vi mua sắm, đang trở thành ưu thế giúp cửa hàng tiện lợi chiếm ưu thế với các kênh truyền thống.

Theo một thống kê gần đây của NHNNVN, có 42% các ngân hàng ở Việt Nam coi ngân hàng số là ưu tiên hàng đầu trong chiến lược kinh doanh và 94% các ngân hàng đã đầu tư vào lĩnh vực này. Đây là minh chứng về xu hướng số hóa trong ngành dịch vụ tài chính đang diễn ra một cách mạnh mẽ. Khách hàng của 7-Eleven tại Capri by Fraser Quận 7 chủ yếu là người trẻ như nhân viên văn phòng, sinh viên đại học, vì thế ngoài định hướng phát triển ngày một đa dạng sản phẩm của mình, không ngừng nâng cao chất lượng và sự tiện lợi, cùng với Timo và những đối tác chiến lược khác, trong thời gian tới chúng tôi sẽ tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích để mang tới nhiều ưu đãi, cùng với không gian mua sắm thoải mái và hài lòng nhất cho khách hàng”

Các sản phẩm thẻ và thanh toán dành cho khách hàng của Timo mang đến trải nghiệm tốt hơn tại cửa hàng cho khách hàng của 7-Eleven.

Trong năm diễn ra đại dịch Covid đầy khó khăn, chỉ trong 5 tháng chính thức hợp tác với Ngân hàng Bản Việt, Timo đã đạt được những kết quả tăng trưởng rất khả quan với 150,000 khách hàng mới đăng ký sử dụng chỉ trong 5 tháng. Với tiêu chí năng động và sáng tạo không ngừng, Timo đã 4 lần chính thức nâng cấp giao diện, hỗ trợ Khách hàng mở tài khoản trực tuyến, mở rộng kết nối với mạng lưới ví điện tử như Momo, Moca, Zalopay và Airpay, mở rộng mạng lưới hợp tác chiến lược và gia tăng gói ưu đãi hấp dẫn, cùng cam kết luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Ngân hàng Timo tham vọng sẽ trở thành nền tảng ngân hàng số tiên phong trong việc phát triển toàn bộ nhu cầu dịch vụ của khách hàng trên một nền tảng duy nhất tại Việt Nam.

Nhận định về hợp tác chiến lược với 7-Eleven lần này, Ông Bùi Hải An – Giám đốc vận hành của Timo cho biết  “Các tổ chức quốc tế như IMF hay WB dự đoán Việt Nam sẽ là nền kinh tế tăng trưởng dương duy nhất trong nhóm các nước Đông Nam Á năm 2020 với GDP tăng trưởng 1,6% và năm 2021 sẽ đạt 6,7%; sự hồi phục của kinh tế Việt Nam cho thấy những tiến bộ đến từ nội lực cùng với công tác phòng chống và kiểm soát dịch Covid hiệu quả.

Tôi cho rằng chúng ta đang trong giai đoạn thị trường bán lẻ tăng trưởng phi thường khi mà Việt Nam là quốc gia có dân số trẻ năng động và mức độ chi dành cho tiêu dùng chiếm tỷ trọng lớn.

7-Eleven là một trong những chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn và nổi tiếng nhất tại Việt Nam, đang có kế hoạch mở rộng liên tục dù chịu không ít tác động từ Covid. Sự hợp tác lần này của Timo với 7Eleven đánh dấu mối quan hệ đối tác chiến lược lâu dài nhằm mở rộng mạng lưới ngân hàng bằng cách tạo điều kiện cho khách hàng 7-Eleven tại Việt Nam dễ dàng đăng ký tài khoản ngân hàng. Khách hàng của Timo và 7-Eleven số đông đều là những nhân viên văn phòng hoặc các bạn trẻ năng động, bận rộn, yêu thích công nghệ và cuộc sống hiện đại, thích trải nghiệm mới mẻ. Trong thời gian tới, chỉ với 10 phút, khách hàng có thể dễ dàng vừa thưởng thức 1 ly café tại 7-Eleven và tạo tài khoản miễn phí một cách nhanh chóng, trải nghiệm các dịch vụ của Timo theo tiêu chí dễ dàng sử dụng, mọi lúc mọi nơi, tối ưu các giá trị, và trải nghiệm trong tầm tay ”

7-Eleven và Timo Hangout tại tòa nhà Capri by Fraser Quận 7 hứa hẹn sẽ mang tới nhiều trải nghiệm mua sắm thú vị và tiện lợi dành cho khách hàng.

Biên bản ghi nhớ giữa Timo và 7Eleven được ký kết với mục tiêu gia tăng phạm vi hợp tác giữa 2 bên qua thời gian. Một số điểm nhấn đáng quan tâm bao gồm:

    • Đồng định vị các Cửa hàng 7-Eleven với Timo Hangouts ở các vị trí có nhiều khách hàng;
    • Tiếp thị chung và quảng bá thương hiệu chéo trên cả hai nhóm khách hàng hiện tại;
    • Cùng hợp tác phát triển các cửa hàng 7-Eleven để trở thành nơi cung cấp dịch vụ ngân hàng cho khách hàng của Timo cũng như dịch vụ xác minh và xác thực khách hàng, nhận thẻ trong phạm vi cho phép theo quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam;
    • Các sản phẩm thẻ và thanh toán dành cho khách hàng của Timo mang đến trải nghiệm tốt hơn tại cửa hàng cho khách hàng của 7-Eleven.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

MONOTHEME: HƯƠNG THƠM Ý KHIẾN TRÁI TIM LỆCH NHỊP

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi hương thơm là cầu nối giữa thiên nhiên và nghệ thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Namia River Retreat và Vietnam Color ra mắt triển lãm “Shades of Lotus”

Triển lãm nghệ thuật và thiết kế đa phương tiện tôn vinh linh hồn của Sen từ 26/06 – 13/07/2025

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tổ chức “Đêm Tiệc Summer Solstice”: Khi thiên nhiên thổi hồn cho trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và ẩm thực tinh tế.

Sự kiện độc nhất này mang đến một không gian kết nối sâu sắc với thiên nhiên với điểm nhấn là JW Garden, qua đó lan tỏa lối sống bền vững và tôn vinh ngày dài nhất trong năm tại đảo ngọc Phú Quốc.

DSQUARED2 ICON – Hương thơm biểu tượng cho thế hệ mới

Trong thế giới thời trang và mùi hương, “biểu tượng” không chỉ là hình ảnh – đó là một tuyên ngôn sống. Với bộ đôi nước hoa ICON Pour Femme và ICON Pour Homme, nhà DSQUARED² đã mang đến một định nghĩa mới về sự tương phản đầy hài hòa – nơi cá tính riêng biệt và sự kết nối sâu sắc cùng tồn tại.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.