PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Lễ ký kết hợp tác chiến lược và khai trương chi nhánh Hangout mới giữa Timo và 7-Eleven quận 7 TPHCM

Lần đầu tiên ngân hàng số Timo hợp tác chiến lược đặt mô hình “Hangout” ngay tại cửa hàng tiện lợi của 7-Eleven nhằm mang tới những trải nghiệm mới mẻ với nhiều tính năng ưu việt tới cho khách hàng. 7-Eleven tại tòa nhà Capri by Fraser là cửa hàng đầu tiên được khai trương vào năm 2021, có vị trí đắc địa, nơi tập trung các tòa nhà văn phòng và trung tâm mua sắm của Quận 7, cũng đánh dấu sự ra mắt “hangout” thứ 5 tại Việt Nam và thứ 2 tại TP. HCM của Timo.

Với gần 300 m2, 7-Eleven Capri by Fraser chính là cửa hàng có diện tích lớn nhất tại Việt Nam tính tới thời điểm này – nơi khách hàng có thể mua mang đi hoặc dùng bữa ngay tại cửa hàng với các mặt hàng sản phẩm đa dạng phong phú, đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm. 

Lần đầu tiên ngân hàng số Timo hợp tác chiến lược đặt mô hình “Hangout” ngay tại cửa hàng tiện lợi của 7-Eleven tại Q7 - TPHCM

Đại diện của Timo và 7-Eleven ký kết hợp tác chiến lược và khai trương cửa hàng mới tại Q7-TP HCM

Ông Vũ Thanh Tú – Tổng giám đốc thương hiệu 7-Eleven chia sẻ: “Tỷ trọng doanh thu của cửa hàng tiện lợi trên tổng quy mô ngành bán lẻ của Việt Nam vẫn đang ở mức thấp so với các nước trong khu vực chứng minh chúng ta còn rất nhiều cơ hội để phát triển. Bên cạnh đó, sự bùng nổ của thương mại điện tử và công nghệ giúp thay đổi thói quen tiêu dùng và hành vi mua sắm, đang trở thành ưu thế giúp cửa hàng tiện lợi chiếm ưu thế với các kênh truyền thống.

Theo một thống kê gần đây của NHNNVN, có 42% các ngân hàng ở Việt Nam coi ngân hàng số là ưu tiên hàng đầu trong chiến lược kinh doanh và 94% các ngân hàng đã đầu tư vào lĩnh vực này. Đây là minh chứng về xu hướng số hóa trong ngành dịch vụ tài chính đang diễn ra một cách mạnh mẽ. Khách hàng của 7-Eleven tại Capri by Fraser Quận 7 chủ yếu là người trẻ như nhân viên văn phòng, sinh viên đại học, vì thế ngoài định hướng phát triển ngày một đa dạng sản phẩm của mình, không ngừng nâng cao chất lượng và sự tiện lợi, cùng với Timo và những đối tác chiến lược khác, trong thời gian tới chúng tôi sẽ tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích để mang tới nhiều ưu đãi, cùng với không gian mua sắm thoải mái và hài lòng nhất cho khách hàng”

Các sản phẩm thẻ và thanh toán dành cho khách hàng của Timo mang đến trải nghiệm tốt hơn tại cửa hàng cho khách hàng của 7-Eleven.

Trong năm diễn ra đại dịch Covid đầy khó khăn, chỉ trong 5 tháng chính thức hợp tác với Ngân hàng Bản Việt, Timo đã đạt được những kết quả tăng trưởng rất khả quan với 150,000 khách hàng mới đăng ký sử dụng chỉ trong 5 tháng. Với tiêu chí năng động và sáng tạo không ngừng, Timo đã 4 lần chính thức nâng cấp giao diện, hỗ trợ Khách hàng mở tài khoản trực tuyến, mở rộng kết nối với mạng lưới ví điện tử như Momo, Moca, Zalopay và Airpay, mở rộng mạng lưới hợp tác chiến lược và gia tăng gói ưu đãi hấp dẫn, cùng cam kết luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Ngân hàng Timo tham vọng sẽ trở thành nền tảng ngân hàng số tiên phong trong việc phát triển toàn bộ nhu cầu dịch vụ của khách hàng trên một nền tảng duy nhất tại Việt Nam.

Nhận định về hợp tác chiến lược với 7-Eleven lần này, Ông Bùi Hải An – Giám đốc vận hành của Timo cho biết  “Các tổ chức quốc tế như IMF hay WB dự đoán Việt Nam sẽ là nền kinh tế tăng trưởng dương duy nhất trong nhóm các nước Đông Nam Á năm 2020 với GDP tăng trưởng 1,6% và năm 2021 sẽ đạt 6,7%; sự hồi phục của kinh tế Việt Nam cho thấy những tiến bộ đến từ nội lực cùng với công tác phòng chống và kiểm soát dịch Covid hiệu quả.

Tôi cho rằng chúng ta đang trong giai đoạn thị trường bán lẻ tăng trưởng phi thường khi mà Việt Nam là quốc gia có dân số trẻ năng động và mức độ chi dành cho tiêu dùng chiếm tỷ trọng lớn.

7-Eleven là một trong những chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn và nổi tiếng nhất tại Việt Nam, đang có kế hoạch mở rộng liên tục dù chịu không ít tác động từ Covid. Sự hợp tác lần này của Timo với 7Eleven đánh dấu mối quan hệ đối tác chiến lược lâu dài nhằm mở rộng mạng lưới ngân hàng bằng cách tạo điều kiện cho khách hàng 7-Eleven tại Việt Nam dễ dàng đăng ký tài khoản ngân hàng. Khách hàng của Timo và 7-Eleven số đông đều là những nhân viên văn phòng hoặc các bạn trẻ năng động, bận rộn, yêu thích công nghệ và cuộc sống hiện đại, thích trải nghiệm mới mẻ. Trong thời gian tới, chỉ với 10 phút, khách hàng có thể dễ dàng vừa thưởng thức 1 ly café tại 7-Eleven và tạo tài khoản miễn phí một cách nhanh chóng, trải nghiệm các dịch vụ của Timo theo tiêu chí dễ dàng sử dụng, mọi lúc mọi nơi, tối ưu các giá trị, và trải nghiệm trong tầm tay ”

7-Eleven và Timo Hangout tại tòa nhà Capri by Fraser Quận 7 hứa hẹn sẽ mang tới nhiều trải nghiệm mua sắm thú vị và tiện lợi dành cho khách hàng.

Biên bản ghi nhớ giữa Timo và 7Eleven được ký kết với mục tiêu gia tăng phạm vi hợp tác giữa 2 bên qua thời gian. Một số điểm nhấn đáng quan tâm bao gồm:

    • Đồng định vị các Cửa hàng 7-Eleven với Timo Hangouts ở các vị trí có nhiều khách hàng;
    • Tiếp thị chung và quảng bá thương hiệu chéo trên cả hai nhóm khách hàng hiện tại;
    • Cùng hợp tác phát triển các cửa hàng 7-Eleven để trở thành nơi cung cấp dịch vụ ngân hàng cho khách hàng của Timo cũng như dịch vụ xác minh và xác thực khách hàng, nhận thẻ trong phạm vi cho phép theo quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam;
    • Các sản phẩm thẻ và thanh toán dành cho khách hàng của Timo mang đến trải nghiệm tốt hơn tại cửa hàng cho khách hàng của 7-Eleven.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Khởi động mùa lễ rực rỡ: Pullman Saigon Centre mời gọi thực khách trải nghiệm hành trình ẩm thực đa sắc!

Pullman Saigon Centre sẽ thổi bùng không khí mùa lễ hội diệu kỳ với hàng loạt trải nghiệm ẩm thực đa sắc, hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc khó quên cho mọi thực khách.

Khám phá nét đẹp thanh tú của mùa hoa nở và vũ điệu khổng tước trong bộ quà tặng mùa lễ hội của The Reverie Saigon

Chào đón mùa lễ hội, The Reverie Saigon giới thiệu bộ sưu tập quà tặng Thượng Uyển Lam Ngọc, được thiết kế dành riêng cho dịp đặc biệt này. Mang vẻ đẹp cuốn hút của vườn thượng uyển - nơi những nụ hoa e ấp dần bung nở vào thời khắc chuyển giao thiêng liêng của đất trời và nét đẹp uyển chuyển của vũ điệu khổng tước, bộ sưu tập gồm 2 phiên bản - Khổng Tước Vũ và Khổng Tước Ngọc Bảo mang đến lời chúc sức khỏe, may mắn và thịnh vượng.

Chuyến phiêu lưu đầy phấn khích cùng Azzaro The Most Wanted EDT Intense

Azzaro The Most Wanted EDT Intense là biểu tượng của thành công và sức hút mạnh mẽ, dành cho người đàn ông táo bạo, yêu thích phiêu lưu và thích thú tận hưởng thứ xúc cảm tuyệt vời ấy.

Alba Wellness Valley by Fusion – Hành trình tìm đến sức khỏe và bình an từ bên trong

Nép mình dưới chân của dãy núi Trường Sơn, Alba Wellness Valley by Fusion là thiên đường cho những người yêu thiên nhiên, điểm nghỉ dưỡng lý tưởng mang đến nhiều hoạt động và trải nghiệm độc đáo như ngâm suối nước nóng giàu khoáng chất, tắm Onsen Nhật Bản, các liệu trình Spa, nông trại hữu cơ và rất nhiều hoạt động chăm sóc sức khỏe thân tâm.

Mena Gourmet Market ký kết hợp tác với Ngọc Duy Group và Da Dream Farm tại Đà Lạt

Vừa qua, tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt, Menas, đơn vị phát triển chuỗi hệ thống siêu thị cao cấp Mena Gourmet Market, chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Ngọc Duy Group và Da Dream Farm.

Đón mùa lễ hội tại miền di sản cùng Anmira Resort & Spa Hoi An

Khám phá Hội An qua góc nhìn mới mẻ tại Anmira Resort & Spa Hoi An, nơi hòa quyện di sản và hiện đại, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo trong mùa lễ hội này.

Dự kiến sẽ là mẫu SUV hạng sang điện mạnh mẽ nhất: Các mẫu thử Range Rover điện đang được thử nghiệm tại Dubai

Các mẫu thử Range Rover Electric hiện đang trải qua thử nghiệm trong một trong những điều kiện khí hậu khắc nghiệt nhất trên thế giới, với mức độ kiểm tra khắt khe nhất mà bất kỳ mẫu xe Range Rover nào từng phải đối mặt.

Europamundo Vacations "bắt tay" Discover The World: Cánh cửa vàng đưa người Việt chạm tới giấc mơ châu Âu

Tháng 09/2024, Europamundo Vacations hợp tác với Discover The World Việt Nam, mang đến cơ hội du lịch Châu Âu chất lượng cao cho du khách Việt. Sự kiện này đánh dấu bước ngoặt, giúp người Việt tiếp cận dễ dàng hơn với văn hóa, lịch sử và những trải nghiệm độc đáo tại các quốc gia Châu Âu.

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng chính thức khai trương và giới thiệu Maia Spa độc đáo

Tập đoàn Fusion vừa chính thức khai trương khu nghỉ dưỡng Fusion Resort & Villas Đà Nẵng, gương mặt mới trong phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam. Trong lễ khai trương, Fusion Resort & Villas Đà Nẵng tự hào giới thiệu đến du khách “trái tim” Maia Spa, một trong những khu spa lớn nhất tại Việt Nam, được thiết kế và xây dựng như một phức hợp Wellness mang đến những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe độc đáo.

Radisson Blu Resort Cam Ranh khai trương Công Viên Nước – Mảnh ghép độc đáo nâng tầm trải nghiệm

Chào đón mùa lễ hội rực rỡ tại một trong những thiên đường nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất Việt Nam, Radisson Blu Resort Cam Ranh mang đến cho du khách trải nghiệm hoàn toàn mới khi chính thức khai trương Công viên nước ‘Rainforest’ kết hợp cùng việc mở rộng phòng Twin Room sẽ nâng tầm trải nghiệm nghỉ dưỡng cho du khách với các gói ưu đãi hấp dẫn.

UNIQLO khởi động chương trình kỷ niệm 5 năm tại Việt Nam, ra mắt 02 bộ sưu tập độc quyền tôn vinh văn hóa Việt

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố khởi động Chương trình kỷ niệm cột mốc 5 năm tại Việt Nam, bắt đầu từ ngày 29 tháng 11 đến ngày 05 tháng 12 năm 2024. Với thông điệp “Cảm ơn Việt Nam - Luôn vẹn tin yêu”, chương trình bao gồm loạt hoạt động thay lời tri ân gửi đến khách hàng, cùng quà tặng hấp dẫn diễn ra trên khắp hệ thống cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến của UNIQLO.

Chào mừng đến với “Làng Ông Già Tuyết” tại Sheraton Nha Trang Hotel & Spa

Khi giai điệu quen thuộc “Jingle Belol, Jingle Bell, Jingle All the Way” quen thuộc vang lên trên từng cung đường là lúc chúng ta có thể biết được mùa Lễ hội đang cận kề. Giáng Sinh năm nay, Sheraton Nha Trang Hotel & Spa mời bạn đến với “Làng Ông Già Tuyết” để trải nghiệm một mùa lễ hội đặc sắc mà chúng tôi đã lên kế hoạch kỹ lưỡng dành cho bạn. Từ những trang trí bắt mắt, các hoạt động thú vị cho đến những món ăn ngon để tạo nên một không khí lễ hội thật sự.

Lạc vào miền thơ giữa tiết trời cuối năm tại Emeralda Resort Ninh Bình

Ninh Bình mùa cuối năm đẹp như một bức tranh sơn thủy hữu tình; và đặc biệt hơn khi mùa cuối năm này, Emeralda gửi tặng du khách thêm một chuyến du ngoạn đậm chất thơ ở đầm Vân Long chỉ với 975.000đ/đêm/khách.

ACFC Black Friday 2024 tiếp tục tung deal siêu khủng với sự góp mặt của các thương hiệu Nike, Owndays, Banana Republic và OVS

Knock, Knock, Knock! “Anh cả” nhà ACFC là NIKE cùng các thương hiệu nổi tiếng khác như Owndays, Banana Republic và OVS chính thức gia nhập đại hội ACFC BLACK FRIDAY 2024 cùng với các thương hiệu “quốc dân”

Sheraton Saigon Grand Opera Hotel mở màn mùa lễ hội với sự kiện thắp sáng cây thông giáng sinh

Mùa lễ hội tưng bừng chính thức bắt đầu tại số 88 Đồng Khởi - nơi hội tụ những trải nghiệm ẩm thực đa dạng. Khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera chính thức khởi động mùa lễ hội với sự kiện thắp sáng cây thông Giáng sinh diễn ra vào ngày 25 tháng 11 năm 2024 tại đại sảnh.

Giải thưởng tài năng ngành tóc “L’Oréal - Sắc Màu Cuộc Sống 2024” vinh danh những tấm gương vượt qua nghịch cảnh

Trải qua hơn 15 năm với sứ mệnh trao quyền để thay đổi cuộc sống cho hàng chục ngàn phụ nữ Việt Nam, chương trình trao quyền cho phụ nữ thông qua đào tạo kỹ năng trong ngành làm đẹp -L’Oréal Beauty for a better life (L’Oréal – Vì cuộc sống tốt đẹp hơn) đã trở thành chương trình truyền cảm hứng và trở thành nguồn động lực mạnh mẽ cho những phụ nữ dám mơ ước và quyết tâm vượt qua khó khăn để thành công trong ngành làm đẹp.

Mùa lễ hội đẹp nhất năm này, The Grand Ho Tram đã chuẩn bị gì cho bạn và gia đình?

Giữa bộn bề lịch trình “chốt sổ” một năm 2024 đầy hối hả, đừng quên cùng người thân yêu tận hưởng mùa lễ hội rộn ràng tại The Grand Ho Tram - nơi “Quận Vui” hội tụ ẩm thực tinh tế, giải trí độc đáo và tiện nghi đẳng cấp.

Rực rỡ mùa lễ hội cuối năm tại khách sạn Hà Nội Daewoo

Đắm mình vào không gian Giáng sinh lộng lẫy của Hà Nội Daewoo với ngôi nhà bánh gừng mô hình Nhà thờ Saint Paul ấn tượng, cây thông Noel rực rỡ và thưởng thức bộ sưu tập ẩm thực lễ hội trứ danh, được tuyển chọn tỉ mỉ để thực khách thủ đô tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian đẹp nhất trong năm.