PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Florian Hériard Dubreuil: “Sống với đam mê, tôn vinh giá trị gia tộc”

Đại diện cho thế hệ thứ 4 của gia tộc, Florian Hériard Dubreuil tự hào đảm nhiệm vai trò là đại sứ thương hiệu toàn cầu của dòng thức uống danh tiếng đã có mặt trên thế giới từ năm 1724.

Sau khi tốt nghiệp từ Đại học Paris 1 Panthéon-Sorbonne và trường Cass Business (thuộc Đại học London), Florian đã gặt hái được nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý, tiếp thị những dòng hàng cao cấp.

Cùng với lòng tự hào về truyền thống của dòng họ, Florian quyết tâm đại diện cho thế hệ thứ 4 của gia tộc tiếp tục đóng góp vào công cuộc sự gìn giữ và phát triển thương hiệu thức uống cao cấp nổi danh thế giới Rémy Martin với nhiều vai trò khác nhau.

Men&life đã có buổi trò chuyện với ông nhân dịp ông đến thăm Việt Nam:

Ông Florian Hériard Dubreuil - Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu của House of Rémy Martin

Xin ông chia sẻ đôi nét về bản thân mình với độc giả Men&life?

Tôi sinh ra tại Paris và hiện đang sinh sống và làm việc giữa Paris và Cognac. Tôi cũng từng có khoảng thời gian sống ở Anh, Mỹ, Canada và Trung Quốc. Tôi là người rất thích giao lưu, gặp gỡ những người bạn mới, khám phá những nền văn hóa khác nhau.  Bên cạnh đó, tôi đam mê âm nhạc điện tử đương đại và từng là một nhà quản lý nghệ thuật. Hiện nay tôi đang là đại sứ thương hiệu toàn cầu của House Rémy Martin.

Yêu âm nhạc và nghệ thuật vậy sao ông lại quyết định lựa chọn trở thành đại sứ toàn cầu của thương hiệu này?

Từ hàng trăm năm qua, dòng họ của tôi đã cùng hợp tác với gia tộc Rémy Martin để gầy dựng một thương hiệu đồ uống cao cấp đẳng cấp quốc tế. Tôi là thế hệ thứ 4 trong gia đình kế thừa truyền thống này nên niềm đam mê, lòng yêu mến của tôi dành cho thương hiệu đến rất tự nhiên.

Sau này, tôi đã quyết định trở thành một thành viên của gia đình Rémy Martin. Và kể từ tháng 4 năm 2015, tôi trở thành đại diện cho House of Rémy Martin với vai trò là đại sứ cho thương hiệu LOUIS XIII tại Pháp, rồi tháng 1 năm 2018, tôi được thăng chức Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu của House of Rémy Martin (cười).

Cụ thể công việc mà ông đảm nhiệm ở vị trí này là gì?

Với lòng nhiệt thành, sự am hiểu và tình yêu dành cho thương hiệu, nhiệm vụ của tôi là truyền bá những tinh túy, giá trị của những dòng sản phẩm thức uống cao cấp đi khắp thế giới. Đồng thời, công việc của tôi là chào đón những vị khách đến với House Rémy Martin và tạo ra những dấu ấn, trải nghiệm đáng nhớ đối với họ thông qua dòng sản phẩm cũng như câu chuyện ý nghĩa của thương hiệu.

Vậy vị khách nào đã để lại ấn tượng sâu sắc nhất đối với ông?

Vì tính chất công việc nên tôi thường xuyên gặp gỡ với rất nhiều khách hàng và đối tác quan trọng. Mỗi người đều để lại trong tôi những ấn tượng đặc biệt nên  thật khó để mô tả cụ thể từng người. Tôi chỉ nhớ, có dịp tôi tham gia sự kiện với một khách hàng quan trọng thì vị ấy đã bày tỏ lòng mến mộ và yêu thích hương vị sản phẩm của thương hiệu chúng tôi. Tôi và vị ấy cũng đã dành thời gian chia sẻ với nhau những suy nghĩ và đam mê dành cho một dòng đồ uống đặc biệt. Đó là một kỷ niệm đẹp.

Thách thức lớn nhất mà ông phải đối mặt khi đảm nhiệm vai trò này là gì?

Đó là việc phải di chuyển thường xuyên giữa các quốc gia và sắp xếp chỗ ở của mình tại điểm đến. Nếu như bạn phải chuẩn bị cho một sự kiện vào buổi tối hôm trước, rồi ngay sáng hôm sau lại thức dậy sớm để kịp chuyến bay đi công tác thì đó thật sự rất mệt mỏi.

Nét độc đáo của sản phẩm của thương hiệu ông đang đảm nhiệm vai trò đại sứ là gì?

Tôi luôn muốn và đã từng thử nhiều loại đồ uống cao cấp khác nhau. Và một khi bạn càng thưởng thức nhiều loại khác nhau, bạn sẽ càng hiểu rõ chất của nó, và hiểu rõ đối thủ của mình là ai. Loại thức uống đến từ vùng đất Cognac của chúng tôi thật đặc biệt vì nó mang nhiều hương vị tinh tế của vùng đất và tài nghệ pha chế của bậc thầy hầm rượu, và đây chính là điều khiến cho khách hàng rất thích khi thưởng thức dòng sản phầm này.

Chúng ta nên thưởng thức như thế nào để có thể cảm nhận được tinh hoa của dòng sản phẩm này?

Bạn nên cảm nhận nó trước qua thị giác, khứu giác, rồi uống từng ngụm nhỏ chậm rãi để cảm nhận từng hương vị bên trong. Bằng cách này bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế và hương vị tuyệt vời mang đặc trưng Pháp của dòng sản phẩm.

Ông đánh giá như thế nào về tiềm năng phát triển của thương hiệu này tại Việt Nam?

Tôi nhận thấy thị trường Việt Nam đang tăng trưởng rất nhanh chóng so với 10 năm về trước. Theo dữ liệu của chúng tôi thì điều này rất tích cực. Đây sẽ là lợi thế lớn cho chúng tôi trong tương lai. Tôi rất hy vọng sẽ có thêm nhiều người được thưởng thức loại sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi rất chú tâm vào những sản phẩm chất lượng hơn là sản phẩm đại trà. Điều đó giúp thương hiệu chúng tôi có chỗ đứng trong thị trường và nhận được sự yêu mến của khách hàng. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tập trung mở rộng thị trường ra các khu vực lân cận khác để tìm kiếm thêm nhiều khách hàng mới.

Để thực hiện được mục tiêu này, theo ông phương pháp tiếp thị nào là tốt nhất?

Thương hiệu của chúng tôi rất khác biệt so với những thương hiệu khác. Chúng tôi chỉ tập trung vào những vùng đất tốt nhất của Cognac: Grande và Petite Champagne để có thể tạo ra loại Cognac Fine Champagne. Đặc trưng của sản phẩm của chúng tôi là hương vị hài hòa, hậu vị dài sâu.

Khách hàng cần phải trải nghiệm trực tiếp sản phẩm thì mới có thể cảm nhận đầy đủ được hương vị. Vì vậy, việc giáo dục thị trường sẽ giúp chúng tôi định hướng khách hàng về thương hiệu và giá trị mà các sản phẩm của chúng tôi mang lại. Bên cạnh đó, việc tổ chức các sự kiện tương tác cũng là một cách làm phù hợp. Nhưng sắp tới, chúng tôi sẽ xem xét kênh thương mại điện tử, vì thị trường thương mại điện tử Việt Nam hiện đang rất phát triển.

Xin cảm ơn những chia sẻ của ông!

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “ hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý

Trong tháng 09 vừa qua, NTK Phan Đăng Hoàng ghi dấu ấn cá nhân đầy ấn tượng bằng sự hợp tác với thương hiệu thời trang Giovanni ra mắt BST Ceramics( Gốm sứ) mang đậm bản sắc văn hóa Việt tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2025 (Milan Fashion Week), Sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa truyền thống và hiện đại này khẳng định vị thế một thương hiệu Việt, một tinh thần Việt được tôn vinh đầy kiêu hãnh và tự hào tại kinh đô thời trang danh giá đến từ nước Ý.

Sự kiện Asia Harley Days lần ba tại Thái Lan ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thú vị

Quy tụ hơn 4.000 tay nài và người đam mê phân khối lớn, Asia Harley Days 2024 kết hợp với Singha Soda Music Concert đã tạo nên một lễ hội mô tô - âm nhạc khó quên.

Thưởng lãm tuyệt tác giới hạn: Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus

Garmin chính thức tổ chức sự kiện trải nghiệm siêu phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – phiên bản Thép Damascus tại thị trường Việt Nam, đánh dấu một chuẩn mực mới về đẳng cấp chế tác và công nghệ, đồng thời khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu trên thị trường đồng hồ thông minh.

Hà Nội: Toshiba Lifestyle lần đầu tiên giới thiệu bộ sưu tập đồ gia dụng cao cấp

Sau thành công của sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Toshiba JAPANDi tại TP. Hồ Chí Minh, Toshiba Lifestyle tiếp tục mang phong cách sống “Quiet Perfection” - “Sự Hoàn Hảo Trong Thầm Lặng” đến với người dân Thủ đô Hà Nội, với điểm nhấn là sự ra mắt sản phẩm Nồi cơm cao tần áp suất chân không trong Bộ sưu tập JAPANDi và Bộ sưu tập lò vi sóng Mirror Lake, một cơ hội để trải nghiệm những giá trị 'xa xỉ thầm lặng' từ Toshiba.

Bí quyết chọn sản phẩm nhuộm tóc bạc lành tính từ Tiến sĩ Bích Na

Tiến sĩ da liễu Bích Na chia sẻ bí quyết lựa chọn sản phẩm nhuộm tóc lành tính, giúp bạn yên tâm làm đẹp mà vẫn bảo vệ an toàn cho da đầu và mái tóc.

Đêm tiệc thân mật của Azzaro tỏa sáng với sự góp mặt của Phạm Tuấn Ngọc, Hóa Trần, Dương Minh Đăng và dàn sao việt

Azzaro, thương hiệu danh tiếng toàn cầu, đã tổ chức một đêm tiệc thân mật đầy ấn tượng vào ngày 06/12 vừa qua như một dấu ấn cho hành trình đồng hành cùng thị trường Việt Nam. Sự kiện đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới mộ điệu, với sự góp mặt của hàng loạt gương mặt đình đám có sức ảnh hưởng.

Từ tháng 1.2025: Bệnh nhân được trả góp viện phí tại Bệnh viện FV

Từ tháng 1.2025, Bệnh nhân được trả góp khi sử dụng tất cảdịch vụ tại Bệnh viện FV (Thuộc Tập đoàn Y tế Thomson – Singapore). Chương trình này được FV triển khai nhằm mục đích giúp bệnh nhân an tâm điều trị, không đắn đo về tài chính khi mong muốn được chăm sóc y tế chất lượng quốc tế…

Bệnh viện FV trợ giá đến 20% viện phí cho bệnh nhân không có bảo hiểm sức khỏe

Bệnh viện FV là bệnh viện quốc tế đẳng cấp khu vực nhưng nhiều năm qua vẫn áp dụng một mức giá dịch vụ khám chữa bệnh niêm yết tại Việt Nam chỉ bằng 50% so với các bệnh viện cùng tiêu chuẩn ở một số quốc gia hàng đầu khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines, Malaysia… Hơn nữa, FV còn trợ giá thêm 20% trên giá dịch vụ niêm yết đối với người bệnh không có bảo hiểm sức khỏe tư nhân (*) (không phân biệt bệnh nhân có hay không có bảo hiểm y tế nhà nước). Và từ tháng 1.2025, FV còn áp dụng chương trình trả góp viện phí và dịch vụ tại bệnh viện cho tất cả bệnh nhân.

Năm mới trọn vẹn hơn khi du xuân như ý

Đầu năm là khoảng thời gian lý tưởng để bạn ghé thăm Thành phố Hồ Chí Minh. Khi sự náo nhiệt thường nhật tạm nhường chỗ cho vẻ tĩnh lặng hiếm hoi, cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn cảm nhận vẻ đẹp thuần tuý của thành phố.

Tiger® Beer trở thành Bia Chính Thức của Câu lạc bộ Tottenham Hotspur, tăng cường trải nghiệm cho người hâm mộ bóng đá

Tiger® Beer tự hào trở thành Bia Chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Tottenham Hotspur, tiếp tục hành trình tiến bước không ngừng của thương hiệu này cùng với những người yêu bóng đá. Đây là lần thứ hai Tiger® Beer hợp tác với một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh (Premier League), sau hợp tác với CLB Manchester United, đã được công bố vào tháng 10 năm 2024 vừa qua. Thông qua các thỏa thuận hợp tác dài hạn này, thương hiệu bia hàng đầu thế giới khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc kết nối người hâm mộ bóng đá tại châu Á cũng như trên khắp thế giới với câu lạc bộ mà họ yêu mến.

Onitsuka Tiger giới thiệu những mẫu giày độc đáo cho mùa lễ hội 2024

Mùa Lễ Hội năm nay, Onitsuka Tiger cho ra mắt những mẫu giày độc đáo, mới mẻ giúp tăng thêm phần ấm áp và phong cách cho mọi trang phục.

Chính thức lộ diện Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus: “Kiệt tác thời gian” tái hiện nghệ thuật cổ xưa và hơi thở đương đại

Tuyệt phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus sinh ra để phục vụ giới tinh anh có niềm đam mê trải nghiệm và khám phá. Sản phẩm được chế tác dựa trên chất liệu thép Damascus cao cấp, sự xa xỉ và hiệu năng vô song.

Maison De Bijoux ra mắt bộ sưu tập “Living Canvas” khẳng định vị thế trên thị trường trang sức Việt

Ngày 11/12 vừa qua, Maison De Bijoux đã chính thức ra mắt bộ sưu tập mùa lễ hội "Living Canvas". Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng khi thương hiệu mang đến những thiết kế trang sức độc đáo, kết hợp hài hòa giữa nét đẹp truyền thống và tinh hoa chế tác hiện đại, hứa hẹn làm say lòng những tín đồ yêu thích nghệ thuật và trang sức.

Fashion show “Go Toward the Newness” - Khơi nguồn tinh thần tiên phong

Fashion show “Go Toward the Newness” tôn vinh di sản nghệ thuật và nghề thủ công phong phú của Việt Nam, kết hợp nhuần nhuyễn giữa truyền thống với nhịp đập thời đại mới.

Tips lái xe máy an toàn vào mùa đông

Mùa đông ở Việt Nam không quá khắc nghiệt như các quốc gia khác, tuy nhiên thời tiết vào mùa lạnh sẽ mang đến một số bất tiện cho người tham gia giao thông, đặc biệt là người sử dụng xe máy. Hãy cùng Men&life tìm hiểu một số cách lái xe an toàn khi vào đông nhé!

Rộn ràng một mùa lễ hội bên sông

Tháng Mười Hai luôn là thời điểm được ưa thích và chờ đợi không chỉ do tiết trời Sài Gòn bỗng trở nên dịu dàng, mát mẻ mà còn vì đó là mùa lễ hội, mùa của những gặp gỡ thân tình và vui vẻ.

Nhìn lại năm 2024 ấn tượng của The Grand Ho Tram: Xứng danh “Quận Vui” với nhiều giải thưởng danh giá

Giữ vững sức hút của một điểm đến hàng đầu khu vực, The Grand Ho Tram - sở hữu 3 khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao InterContinental® Grand Ho Tram, Holiday Inn Resort Ho Tram Beach và Ixora Ho Tram by Fusion với hơn 1,200 phòng nghỉ, 17 nhà hàng và quầy bar, 9 hồ bơi, 3 khu vực Spa và hệ thống sân golf The Bluffs Grand Ho Tram hàng đầu Châu Á, đã đón tiếp hàng trăm ngàn lượt khách từ khắp nơi trên thế giới trong năm 2024, đồng thời khép lại một năm rực rỡ với nhiều giải thưởng danh giá ghi nhận chất lượng dịch vụ và sự tận tâm của đội ngũ nơi đây.

Dàn sao Việt đình đám tỏa sáng tại ICE MELT Fashion Show của thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy

Hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Lý Nhã Kỳ, siêu mẫu Tuyết Lan, Ca sĩ Lâm Bảo Ngọc Miss Cosmo 2023 Bùi Xuân Hạnh, Hoa hậu Hoa Thái, Hot girl Linh Trương... cùng góp mặt trong sự kiện thời trang mùa đông ICE MELT Fashion Show của thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy tối 14.12 tại TP.HCM.