MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Các ban nhạc đình đám quốc tế quy tụ tại Lễ hội Âm nhạc TPHCM 2019

Các ban nhạc đình đám đến từ nhiều quốc gia trên thế giới sẽ biểu diễn cùng các nghệ sĩ, ban nhạc của Việt Nam trong Lễ hội Âm nhạc “Hò dô” 2019 tại TPHCM.

Trong 3 ngày diễn ra Lễ hội âm nhạc quốc tế TP.HCM – Hò dô 2019 (từ 13 - 15.12 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM), công chúng hoàn toàn được thưởng thức miễn phí. Ngoài hoạt động biểu diễn giải trí của các ban nhạc trong nước và quốc tế, lễ hội còn có các buổi tọa đàm chuyên môn về âm nhạc nghệ thuật. Đặc biệt nhằm chung tay bảo vệ môi trường thông điệp của Lễ hội lần này là “More Music, Less Plastic”, BTC sẽ phát hành miễn phí vé điện tử và có trưng bày một số tác phẩm từ nhựa tái chế, các hình thức sử dụng sản phẩm từ nhựa sử dụng một lần cũng sẽ không được khuyến khích trong không gian Lễ hội.

Bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu

Nhạc sĩ Huy Tuấn, Giám đốc âm nhạc & Nghệ thuật của “Hò dô” 2019 cho biết: “Tiêu chí của lễ hội chính là mang đến cho khán giả một bữa tiệc phong phú về màu sắc âm nhạc. Rất nhiều các thể loại âm nhạc đặc sắc từ nhiều nước trên thế giới mà nếu muốn bạn phải có dịp ra nước ngoài mới có thể thưởng thức được trọn vẹn. Đây cũng chính là điểm đặc sắc mà chúng tôi muốn mang đến cho khán giả Việt Nam, cơ hội để cho những trái tim yêu nhạc khám phá thêm những nhịp điệu, giai điệu mới mẻ cho tâm hồn.”

Nhạc sĩ Huy Tuấn, Giám đốc âm nhạc & Nghệ thuật của “Hò dô” 2019

Theo đó, rất nhiều thể loại âm nhạc sẽ được trình diễn như Pop, rock, rap, hiphop… với sự tham gia của nhiều ban nhạc đình đám đến từ Việt Nam và các quốc gia như Nga, Úc, Hy Lạp, Tây Ban Nha (gốc Cuba), Pháp, Bỉ, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mông Cổ.

Một số nghệ sĩ và ban nhạc sẽ biểu diễn trong lễ hội lần này như: Saigon Pop Orchestra & Lê Thanh Tâm, Vietnam Allstars band (VAB), Nguyên Lê Bran, LaChiva Galtiva (Columbia); Cosmopolitan Urbane (Hy Lạp), ESSe Quintet- nhóm ngũ tấu nhạc cụ dân gian tiêu biểu nhất của Nga; Vocal Tempo và Ngô Hồng Quang là nhóm nhạc chuyên về thể loại Acapella đã chiến thắng tại X Factor mùa 2 Tây Ban Nha; Ban nhạc Cá Hồi Hoang và Yellow Star (Việt Nam), Cheeze (Hàn Quốc); Moskapella đến từ Nga, Japanese drum group Aya – Sai đến từ Nhật Bản, Asian Music Ensemble, ban nhạc gồm nghệ sĩ đến từ các nước: Mông Cổ, Hàn Quốc kết hợp cùng các nghệ sĩ Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh… Ngoài ra, còn có sự tham gia của các nghệ sĩ Việt Nam như Saxophone Trần Mạnh Tuấn, ca sĩ Thu Hà, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Nguyễn Tuấn Nam (Piano) và Dũng Đà Lạt (guitar)….

Lễ hội Âm nhạc Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 1 – “Hò dô” 2019 còn là hoạt động góp phần thực hiện chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa của Thành phố đến năm 2020 – 2030. Lễ hội được thiết kế theo quy mô và hình thức của một lễ hội âm nhạc quy mô quốc tế, với mục tiêu trở thành điểm đến mới của nghệ sĩ và khán giả trên bản đồ âm nhạc thế giới.

Tọa đàm chuyên môn về âm nhạc

Do vậy, trong khuôn khổ của Lễ hội ngoài các hoạt động biểu diễn và giải trí nhằm phục vụ công chúng và giao lưu văn hóa giữa các nghệ sĩ đến từ các nước, sẽ diễn ra các hoạt động mang tính chuyên môn là Tọa đàm “Nền công nghiệp âm nhạc Việt Nam trong xu hướng hội nhập quốc tế và Công nghiệp âm nhạc Việt Nam dưới tác động của cách mạng công nghiệp 4.0” với sự tham gia của Viện Văn hóa Nghệ thuật quốc gia Việt Nam, Hội âm nhạc Thành phố Hồ Chí Minh, các Hiệp hội ghi âm, bản quyền âm nhạc, các nhà sản xuất âm nhạc trong nước và quốc tế, các nghệ sĩ, nhạc sĩ, các cơ quan báo chí…; Tọa đàm “The Foundation”, một tọa đàm dành cho các nhạc công guitar, bass và trống cũng như những ai quan tâm tới nhịp điệu, tới những vị trí nền tảng của một ban nhạc và những bản thu âm; Tọa đàm về “Xu hướng âm nhạc thế giới – World Music” – dòng chảy âm nhạc đương đại và màu sắc bản địa trong dòng chảy đó với sự tham gia của Maestro Nguyên Lê và nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn.

Lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường

Hò dô 2019 sẽ trở thành Lễ hội Âm nhạc quốc tế đầu tiên tại Việt Nam đưa vào chương trình hoạt động tổng thể của mình các tiêu chí về thân thiện môi trường. Với thông điệp "Một cộng đồng yêu âm nhạc văn minh - Một môi trường sống trong lành hơn", "More Music, Less Plastic", Hò dô 2019 cũng sẽ tổ chức nhiều hoạt động kêu gọi tinh thần bảo vệ môi trường, tổ chức phát động thử thách #HozoChallenge dành cho cộng đồng nhằm lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường, giảm rác thải từ nhựa. Bất kỳ khán giả nào khi tham gia vào thử thách này đều có cơ hội nhận vé tham dự Lễ hội.

Website: http://www.hozomusicfestival.com; http://www.canhacnhe.com

Fanpage: https://www.facebook.com/HozoMusicFestival.Official/ (Tên fanpage: Lễ hội Âm nhạc Quốc tế TP.HCM – Hò dô 2019)

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

DSQUARED2 ICON – Hương thơm biểu tượng cho thế hệ mới

Trong thế giới thời trang và mùi hương, “biểu tượng” không chỉ là hình ảnh – đó là một tuyên ngôn sống. Với bộ đôi nước hoa ICON Pour Femme và ICON Pour Homme, nhà DSQUARED² đã mang đến một định nghĩa mới về sự tương phản đầy hài hòa – nơi cá tính riêng biệt và sự kết nối sâu sắc cùng tồn tại.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

MEMO PARIS - Ghi dấu hành trình khứu giác qua vùng đất huyền bí

Với MEMO PARIS, mỗi mùi hương là một hành trình lặng thầm đi qua những miền đất xa xôi – nơi thiên nhiên, ký ức và văn hóa hòa quyện thành dấu ấn rất riêng. Bộ ba Madurai, Inverness và Cappadocia là những chuyến đi không lời, được kể bằng ngôn ngữ của hương thơm và cảm xúc.