MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Các ban nhạc đình đám quốc tế quy tụ tại Lễ hội Âm nhạc TPHCM 2019

Các ban nhạc đình đám đến từ nhiều quốc gia trên thế giới sẽ biểu diễn cùng các nghệ sĩ, ban nhạc của Việt Nam trong Lễ hội Âm nhạc “Hò dô” 2019 tại TPHCM.

Trong 3 ngày diễn ra Lễ hội âm nhạc quốc tế TP.HCM – Hò dô 2019 (từ 13 - 15.12 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM), công chúng hoàn toàn được thưởng thức miễn phí. Ngoài hoạt động biểu diễn giải trí của các ban nhạc trong nước và quốc tế, lễ hội còn có các buổi tọa đàm chuyên môn về âm nhạc nghệ thuật. Đặc biệt nhằm chung tay bảo vệ môi trường thông điệp của Lễ hội lần này là “More Music, Less Plastic”, BTC sẽ phát hành miễn phí vé điện tử và có trưng bày một số tác phẩm từ nhựa tái chế, các hình thức sử dụng sản phẩm từ nhựa sử dụng một lần cũng sẽ không được khuyến khích trong không gian Lễ hội.

Bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu

Nhạc sĩ Huy Tuấn, Giám đốc âm nhạc & Nghệ thuật của “Hò dô” 2019 cho biết: “Tiêu chí của lễ hội chính là mang đến cho khán giả một bữa tiệc phong phú về màu sắc âm nhạc. Rất nhiều các thể loại âm nhạc đặc sắc từ nhiều nước trên thế giới mà nếu muốn bạn phải có dịp ra nước ngoài mới có thể thưởng thức được trọn vẹn. Đây cũng chính là điểm đặc sắc mà chúng tôi muốn mang đến cho khán giả Việt Nam, cơ hội để cho những trái tim yêu nhạc khám phá thêm những nhịp điệu, giai điệu mới mẻ cho tâm hồn.”

Nhạc sĩ Huy Tuấn, Giám đốc âm nhạc & Nghệ thuật của “Hò dô” 2019

Theo đó, rất nhiều thể loại âm nhạc sẽ được trình diễn như Pop, rock, rap, hiphop… với sự tham gia của nhiều ban nhạc đình đám đến từ Việt Nam và các quốc gia như Nga, Úc, Hy Lạp, Tây Ban Nha (gốc Cuba), Pháp, Bỉ, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mông Cổ.

Một số nghệ sĩ và ban nhạc sẽ biểu diễn trong lễ hội lần này như: Saigon Pop Orchestra & Lê Thanh Tâm, Vietnam Allstars band (VAB), Nguyên Lê Bran, LaChiva Galtiva (Columbia); Cosmopolitan Urbane (Hy Lạp), ESSe Quintet- nhóm ngũ tấu nhạc cụ dân gian tiêu biểu nhất của Nga; Vocal Tempo và Ngô Hồng Quang là nhóm nhạc chuyên về thể loại Acapella đã chiến thắng tại X Factor mùa 2 Tây Ban Nha; Ban nhạc Cá Hồi Hoang và Yellow Star (Việt Nam), Cheeze (Hàn Quốc); Moskapella đến từ Nga, Japanese drum group Aya – Sai đến từ Nhật Bản, Asian Music Ensemble, ban nhạc gồm nghệ sĩ đến từ các nước: Mông Cổ, Hàn Quốc kết hợp cùng các nghệ sĩ Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh… Ngoài ra, còn có sự tham gia của các nghệ sĩ Việt Nam như Saxophone Trần Mạnh Tuấn, ca sĩ Thu Hà, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Nguyễn Tuấn Nam (Piano) và Dũng Đà Lạt (guitar)….

Lễ hội Âm nhạc Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 1 – “Hò dô” 2019 còn là hoạt động góp phần thực hiện chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa của Thành phố đến năm 2020 – 2030. Lễ hội được thiết kế theo quy mô và hình thức của một lễ hội âm nhạc quy mô quốc tế, với mục tiêu trở thành điểm đến mới của nghệ sĩ và khán giả trên bản đồ âm nhạc thế giới.

Tọa đàm chuyên môn về âm nhạc

Do vậy, trong khuôn khổ của Lễ hội ngoài các hoạt động biểu diễn và giải trí nhằm phục vụ công chúng và giao lưu văn hóa giữa các nghệ sĩ đến từ các nước, sẽ diễn ra các hoạt động mang tính chuyên môn là Tọa đàm “Nền công nghiệp âm nhạc Việt Nam trong xu hướng hội nhập quốc tế và Công nghiệp âm nhạc Việt Nam dưới tác động của cách mạng công nghiệp 4.0” với sự tham gia của Viện Văn hóa Nghệ thuật quốc gia Việt Nam, Hội âm nhạc Thành phố Hồ Chí Minh, các Hiệp hội ghi âm, bản quyền âm nhạc, các nhà sản xuất âm nhạc trong nước và quốc tế, các nghệ sĩ, nhạc sĩ, các cơ quan báo chí…; Tọa đàm “The Foundation”, một tọa đàm dành cho các nhạc công guitar, bass và trống cũng như những ai quan tâm tới nhịp điệu, tới những vị trí nền tảng của một ban nhạc và những bản thu âm; Tọa đàm về “Xu hướng âm nhạc thế giới – World Music” – dòng chảy âm nhạc đương đại và màu sắc bản địa trong dòng chảy đó với sự tham gia của Maestro Nguyên Lê và nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn.

Lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường

Hò dô 2019 sẽ trở thành Lễ hội Âm nhạc quốc tế đầu tiên tại Việt Nam đưa vào chương trình hoạt động tổng thể của mình các tiêu chí về thân thiện môi trường. Với thông điệp "Một cộng đồng yêu âm nhạc văn minh - Một môi trường sống trong lành hơn", "More Music, Less Plastic", Hò dô 2019 cũng sẽ tổ chức nhiều hoạt động kêu gọi tinh thần bảo vệ môi trường, tổ chức phát động thử thách #HozoChallenge dành cho cộng đồng nhằm lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường, giảm rác thải từ nhựa. Bất kỳ khán giả nào khi tham gia vào thử thách này đều có cơ hội nhận vé tham dự Lễ hội.

Website: http://www.hozomusicfestival.com; http://www.canhacnhe.com

Fanpage: https://www.facebook.com/HozoMusicFestival.Official/ (Tên fanpage: Lễ hội Âm nhạc Quốc tế TP.HCM – Hò dô 2019)

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.