MENANDLIFE
MENANDLIFE

Dyson ra mắt dòng sản phẩm Chăm sóc tóc Phiên bản màu đặc biệt Strawberry Bronze/Blush Pink nhân mùa lễ hội cuối năm

Ngày hôm nay, Dyson giới thiệu dòng sản phẩm Chăm sóc tóc Phiên bản màu giới hạn Strawberry Bronze/Blush Pink dành riêng cho mùa lễ hội cuối năm 2024. Lấy cảm hứng từ những trái dâu dây tươi thu hoạch từ nông trại Dyson, phiên bản đặc biệt có màu chủ đạo là một sắc hồng ánh đỏ đẹp mắt, với lớp hoàn thiện đầy ấn tượng — hứa hẹn là món quà hoàn hảo để gửi gắm yêu thương mùa lễ hội.

Câu chuyện về những trái dâu tây Dyson

Mỗi năm, Dyson lại mang đến những bộ sưu tập phiên bản đặc biệt dành riêng cho các dịp lễ hội - thời điểm lý tưởng để mọi người gửi gắm yêu thương qua những món quà. Dyson nghiên cứu và phát triển khía cạnh màu sắc, chất liệu của sản phẩm với sự nghiêm ngặt và tỉ mỉ tương đương với quy trình thiết kế và phát triển các thiết bị mang tên hãng.

Năm 2024, Dyson đã mở rộng nghiên cứu sang lĩnh vực khoa học thành phần và giới thiệu các sản phẩm công thức đầu tiên. Một đội ngũ chuyên gia đã được cử đến các nông trại Dyson tại miền quê nước Anh để nghiên cứu sắc tố tự nhiên từ những nguyên liệu hảo hạng, giàu dưỡng chất được trồng tại đây. Có một nguyên liệu nổi bật hơn cả - đó chính là những trái dâu tây được trồng tại nông trại Dyson. 

Dyson cung cấp dâu tây cho thị trường Anh với sản lượng lên đến 1.225.000 cây dâu mỗi năm nhờ vào hệ thống nhà kính hiện đại rộng đến 15 mẫu Anh được sưởi ấm bởi công nghệ chuyển đổi sinh khối tiên tiến. Ngoài ra, Dyson đã áp dụng công nghệ tiêu hóa kỵ khí để chuyển đổi chất thải nông nghiệp thành năng lượng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc trồng dâu tây quanh năm.

Những trái dâu tây tại nông trại Dyson được chọn lựa tỉ mỉ bởi robot. Chất lượng và độ chín của từng quả được phân tích kỹ lưỡng để đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao nhất về giá trị dinh dưỡng, kết cấu và hương vị khi đến tay người tiêu dùng.

Nhóm nghiên cứu bắt đầu khám phá cách thức màu nhuộm tự nhiên từ dâu tây phản ứng với các chất liệu khác nhau, từ đó khám phá nhiều sắc thái và tông màu đa dạng. Kết quả của quá trình nghiên cứu là một màu sắc hoàn toàn mới, pha trộn giữa vô vàn sắc thái đỏ, đào và cam lấy cảm hứng từ một quả dâu tây, tạo nên hiệu ứng thị giác độc đáo và nổi bật.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của thiên nhiên, sắc xanh lam trên các nút bấm gợi liên tưởng đến màu của đá lam ngọc chưa cắt, tạo nên một sự tương phản tinh tế với nền hồng chủ đạo và làm nổi bật các chi tiết công nghệ của máy.

Phiên bản màu giới hạn này được áp dụng cho loạt sản phẩm chăm sóc tóc mới nhất của Dyson, bao gồm máy tạo kiểu tóc đa năng và sấy khô Dyson Airwrap™, máy sấy duỗi Dyson Airstrait™ và máy sấy tóc thông minh Dyson Supersonic Nural™. Khi mua trực tiếp tại các cửa hàng Dyson, khách hàng sẽ được tặng kèm nhiều phụ kiện tạo kiểu chuyên dụng như Lược Paddle, Lược gỡ rối và bộ kẹp tóc tạo kiểu tùy vào Chương trình ưu đãi dành cho từng thiết bị tại thời điểm mua.

“Mẹ thiên nhiên là một kỹ sư tài ba, luôn mang lại những nguồn cảm hứng bất tận.”

  • Bà Amelia Ayerst, Quản lý cấp cao Bộ phận Thiết kế của Dyson

Tạo kiểu tóc chuẩn salon tại nhà: Bí quyết sở hữu mái tóc nổi bật mùa lễ hội

Sau đây là một số mẹo tạo kiểu tóc được tiết lộ từ hậu trường buổi chụp ảnh chiến dịch ra mắt phiên bản màu đặc biệt Strawberry Bronze/Blush Pink với chuyên gia tạo mẫu tóc Declan Sheils.

Ông có lời khuyên nào dành cho những người muốn tự tạo kiểu tóc chuẩn salon tại nhà không?

Để tái tạo mái tóc đẹp chuẩn salon tại nhà, việc lựa chọn sản phẩm phù hợp là yếu tố quyết định. Bước đầu, hãy làm sạch tóc bằng dầu gội và dầu xả phù hợp. Tiếp theo, sử dụng sản phẩm tạo kiểu để định hình kiểu tóc. Cuối cùng, làm khô tóc khoảng 80% bằng máy sấy tóc Dyson Supersonic Nural™ để tạo nền cho các bước tạo kiểu tiếp theo. Muốn tóc thẳng mượt tự nhiên, máy sấy duỗi tóc Dyson Airstrait™ sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Ngược lại, máy uốn và tạo kiểu tóc đa năng Dyson Airwrap™ sẽ giúp tạo ra kiểu tóc xoăn bồng bềnh. Cuối cùng, hãy sử dụng serum sau tạo kiểu để “khóa” kiểu tóc, giúp từng lọn tóc thêm óng ả và vào nếp.

Ông yêu thích những kiểu tóc kinh điển nào?

Có vô số kiểu tóc được xem là kinh điển vượt thời gian. Trong các buổi chụp hình, tôi nhận thấy một số kiểu tóc được khách hàng thường xuyên yêu cầu như tóc búi phồng beehive thập niên 60, tóc uốn vểnh flick thập niên 70, tóc xoăn bồng bềnh thập niên 80 và tóc đánh rối grunge thập niên 90. Bên cạnh đó, tôi cũng rất yêu thích các kiểu tóc kinh điển khác như tóc tém pixie, tóc tết lọn nhỏ kiểu châu phi box braids, tóc graphic bob góc gạnh và sóng tóc retro của các ngôi sao Hollywood. Tôi đặc biệt bị cuốn hút bởi những kiểu tóc dày, có độ bồng bềnh. 

Theo dự đoán của ông, xu hướng tóc nào sẽ thống trị năm 2025?

Tôi nhận thấy xu hướng chăm sóc tóc đang chuyển đổi sang tập trung vào việc bảo vệ và nuôi dưỡng sức khỏe của tóc. Tôi tin rằng những kiểu tóc ngắn, đơn giản, tôn vinh kết cấu tóc tự nhiên sẽ phổ biến trở lại.

Ông có thể chia sẻ những bí kíp để chăm sóc tóc hiệu quả trong mùa lễ hội không?

Cũng giống như chăm sóc da, việc sử dụng kem ủ tóc và lựa chọn những kiểu tóc đòi hỏi ít sự tạo kiểu nhất, như tết hoặc tóc búi cao, sẽ giúp bảo vệ mái tóc. Để hạn chế hư tổn cho tóc, nên lựa chọn máy sấy có chức năng điều chỉnh nhiệt độ ở mức thấp, điển hình là máy sấy tóc Dyson Supersonic Nural™. Máy uốn và tạo kiểu tóc đa năng Dyson Airwrap™ là công cụ lý tưởng để tạo nên những sóng tóc đơn giản và những lọn tóc xoăn quyến rũ. 

“Hàng ngày, tôi làm việc với nhiều người sở hữu nhiều kết cấu tóc đa dạng khác nhau. Ngày càng nhiều khách hàng và người mẫu của tôi ưu tiên các phương pháp tạo kiểu tóc không sử dụng nhiệt quá cao. Bộ sản phẩm Dyson này sẽ giúp bạn tạo nên những kiểu tóc chuyên nghiệp ngay tại nhà mà không lo tóc bị hư tổn.”

- Ông Declan Sheils, Chuyên gia tạo mẫu tóc

Khám phá các dòng sản phẩm

Máy uốn và tạo kiểu tóc đa năng Dyson Airwrap™

Đạt nhiều giải thưởng quốc tế trong lĩnh vực làm đẹp, máy uốn và tạo kiểu tóc đa năng Dyson Airwrap™ là thiết bị duy nhất có thể sấy, uốn, tạo kiểu và ẩn tóc con bằng hiệu ứng Coanda tiên phong từ Dyson. Người dùng có thể tạo kiểu tóc khi sấy tóc ướt, rút ngắn thời gian chăm sóc tóc và đạt được kết quả đẹp chuẩn salon – mà không gây hư tổn do nhiệt.

Phiên bản màu Strawberry Bronze/Blush Pink của máy hiện đã có mặt trên website chính thức của Dyson Việt Nam và các cửa hàng Dyson Demo, với giá bán lẻ là VND 15.690.000 kèm quà tặng đặc biệt. Khách hàng quan tâm có thể đặt hàng tại đây từ ngày 01.10.2024. 

Máy sấy tóc Dyson Supersonic Nural™ (MỚI)

Máy sấy tóc thông minh nhất từ trước tới nay của Dyson tích hợp cảm biến Nural™ đo lường khoảng cách giữa máy và tóc, duy trì ở nhiệt độ 55°C để bảo vệ da đầu khỏe mạnh và cải thiện độ bóng mượt tự nhiên cho tóc. Bên cạnh đó, các đầu phụ kiện của máy được cải tiến để tự động ghi nhớ thói quen tạo kiểu của người sử dụng, giúp đơn giản hóa chu trình tạo kiểu bằng cách ghi nhớ các cài đặt từ lần sử dụng gần nhất của người dùng, và tự động áp dụng những cài đặt này vào lần sử dụng tiếp theo.

Phiên bản màu Strawberry Bronze/Blush Pink của máy hiện đã có mặt trên website chính thức của Dyson Việt Nam và các cửa hàng Dyson Demo, với giá bán lẻ là VND 12.990.000 kèm quà tặng đặc biệt. Khách hàng quan tâm có thể đặt hàng tại đây từ ngày 04.10.2024. 

Máy sấy duỗi tóc Dyson Airstrait™

Máy sấy duỗi Dyson Airstrait™ là giải pháp đột phá mới cho phép duỗi thẳng mọi loại tóc ngay từ khi còn ướt. Máy không sử dụng tấm kẹp nóng hay gây hư tổn tóc bởi nhiệt. Dyson Airstrait™ giúp người dùng dù sở hữu loại tóc nào cũng có thể dễ dàng tạo nên kiểu tóc thẳng tự nhiên, mà vẫn đảm bảo độ chắc khỏe và óng mượt.

Phiên bản màu Strawberry Bronze/Blush Pink của máy Dyson Airstrait™ sẽ sớm có mặt tại Việt Nam.

Quà tặng kèm tông hồng Rosé đặc biệt

Trải nghiệm tạo kiểu tóc chuẩn salon tại nhà với các phụ kiện tóc của Dyson: Bộ kẹp tóc tạo kiểu, Lược Paddle, Lược tròn tạo độ phồng và Lược gỡ rối - với thiết kế công thái học được tinh chỉnh để nâng niu từng sợi tóc.

Bộ kẹp tóc bao gồm Kẹp chia tóc chia và cố định tóc với các dải silicon mềm mại giúp phân bổ lượng tóc một cách chính xác và thoải mái. Ngược lại, với thiết kế răng ở giữa đặc biệt, Kẹp tóc bản rộng giúp cố định chặt một lượng lớn tóc để không bị tuột trong quá trình tạo kiểu.

Lược Paddle được thiết kế với phần tay cầm chắc chắn và cân bằng, lớp đệm khí êm ái cho da đầu, và lông tròn mềm mại. Lược tròn tạo độ phồng được thiết kế để tạo độ phồng, đồng thời bảo vệ tóc khỏi nhiệt độ cao. Cuối cùng, Lược gỡ rối được thiết kế với các răng thưa mài nhẵn để lướt qua tóc khô và ướt với độ ma sát tối thiểu.

“Qua các nghiên cứu chuyên sâu về tóc, chúng tôi nhận thấy nhiệt độ cao, đặc biệt là khi tác động trực tiếp lên da đầu, có thể làm tổn hại nghiêm trọng đến cấu trúc tóc. Lớp biểu bì của da đầu đóng vai trò như một hàng rào bảo vệ, ngăn chặn sự mất nước và các tác động xấu từ môi trường. Khi lớp bảo vệ này bị suy yếu, tóc sẽ mất đi độ ẩm cần thiết.  Vì vậy, tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được trang bị công nghệ kiểm soát nhiệt thông minh, giúp bảo vệ tóc khỏi tác hại của nhiệt độ cao.”

- Ông Rob Smith, Chuyên gia nghiên cứu cấp cao tại Dyson

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Thanh lịch trên mọi hành trình

An Phước kiến tạo phong cách sống hiện đại qua những thiết kế chuẩn mực châu Âu - nơi tính đa dụng, chất liệu cao cấp và tinh thần craftsmanship hòa quyện, đồng hành cùng người đàn ông lịch lãm trong mọi nhịp chuyển động của cuộc sống.

Dương Quốc Dũng - LAVA Chef De Cuisine - InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort: Luôn dám thử, dám sai, dám bứt phá khỏi những giới hạn

Trong thế giới nơi ẩm thực liên tục thay đổi, chef Dương Quốc Dũng chọn cho mình con đường học hỏi không ngừng, sáng tạo không giới hạn, nhưng vẫn trung thành với giá trị cốt lõi: nấu ăn bằng trái tim và kể chuyện bằng hương vị.

InterContinental Phu Quoc - Đón mùa vàng bên biển xanh

Mùa lễ hội rực rỡ cũng là lúc InterContinental Phu Quoc kể câu chuyện riêng của mình, nơi ánh sáng, biển cả và cảm xúc hòa quyện.

Ông Julian Moore - Tổng quản lý Azerai Kê Gà Bay: Hành trình kiến tạo giá trị tại những điểm đến sang trọng

Sau nhiều năm dẫn dắt các khách sạn và resort tại Australia, Maldives, Caribbean, Trung Đông và Việt Nam, năm 2023, ông Julian Moore chính thức trở thành Tổng Quản lý Azerai Kê Gà Bay. Với tầm nhìn chiến lược và phong cách quản trị độc đáo, ông đã đưa khu nghỉ dưỡng đạt được nhiều giải thưởng quốc tế, khẳng định vị thế như một điểm đến lý tưởng bên bờ biển Kê Gà.

Ông Trần Hữu Thành – Tổng quản lý Fusion Suites Vũng Tàu: Nhà lãnh đạo lấy sự tử tế và lòng nhân hậu làm gốc rễ

Trước khi gia nhập đội ngũ của tập đoàn Fusion, ông Trần Hữu Thành từng trải qua nhiều năm kinh nghiệm tại các khách sạn 5 sao ở TP. HCM và một khu nghỉ dưỡng có casino ở Macau. Sau khi về nước, ông từng làm trợ lý tổng quản lý tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu, và đến tháng 08/2024 ông chính thức đảm nhiệm vai trò Tổng Quản lý tại đây.

Naga Club Day 2025 - Khi đam mê hội tụ, chất “phiêu” được kết nối

NAGA Club Day 2025 diễn ra sáng Chủ nhật vừa qua, 21.12.2025 tại My Life Bistro Tp.HCM - “điểm chạm” đáng nhớ của những người yêu NAGA 150, đây không chỉ là nơi kết nối những tâm hồn cùng một đam mê mà còn là không gian của tình bạn và những câu chuyện thú vị bên ly cà phê nóng ấm.

Tinh hoa quà Tết cho giới sành vang tại Warehouse

Năm nay, Warehouse giới thiệu Bộ sưu tập Hộp Quà Tết 2026 – “Khui Vang Mở Đầu Thịnh Vượng”, nơi nghệ thuật tuyển chọn rượu vang quốc tế gặp gỡ thiết kế quà tặng sang trọng, dành cho những mối quan hệ được gìn giữ bằng sự quan tâm và tinh tế.

Sự kiện giới thiệu Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi tại TP. Hồ Chí Minh

Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi, thương hiệu khách sạn quốc tế được quản lý và vận hành bởi Dusit International, với sự đầu tư từ Leadvisor (tập đoàn đứng sau nhiều tên tuổi lớn như Kem Tràng Tiền, bánh Givral,...), chính thức được giới thiệu đến đối tác tại TP. Hồ Chí Minh, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang đến trải nghiệm lưu trú tinh tế, đẳng cấp và mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam giao thoa cùng phong cách đương đại.

Tham gia Fusionlife mùa lễ hội, trúng kỳ nghỉ tại Fusion Suites Phuket Patong - Thái Lan

Trong lúc các khu nghỉ dưỡng và khách sạn trực thuộc Fusion đang chào đón mùa lễ hội với hàng loạt trải nghiệm ẩm thực đặc biệt, các gói nghỉ dưỡng retreat hoặc spa, tập đoàn Fusion tiếp tục giới thiệu thêm chương trình quà tặng hấp dẫn dành cho du khách tham gia chương trình khách hàng thân thiết Fusionlife.

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai chào đón năm mới 2026 với dạ tiệc bên bờ biển

Trong thời khắc giao thoa của đất trời, Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai trân trọng giới thiệu chương trình New Year’s Eve Buffet & Countdown Party 2026. Diễn ra vào tối 31/12/2025, sự kiện là sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực tinh tế, âm nhạc acoustic và không gian biển đêm khoáng đạt.

Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn - Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm thượng hạng chào đón năm mới 2026

Trong thời khắc chuyển giao thiêng liêng, khi năm cũ khép lại và một năm mới mở ra với hy vọng về khởi đầu thuận lợi, bình an và thịnh vượng, Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn trân trọng kính mời quý khách đến với Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm hoành tráng.

Ra mắt tác phẩm “Về miền bí ẩn”: Cuộc phiêu lưu ngoạn mục từ thế tục đến tâm linh, từ Ấn Độ đến MIT

Nhã Nam hân hạnh phát hành cuốn hồi ký “Về miền bí ẩn: Chuyến phiêu lưu của một cuộc đời phi thường” của Tôn sư Tenzin Priyadarshi Rinpoche. Tác phẩm là lời mời gọi mạnh mẽ đối với độc giả hiện đại thông qua hành trình cuộc đời có một không hai: Từ một cậu bé sinh ra trong gia đình danh giá ở Ấn Độ, Tôn sư đã từ bỏ tất cả ở tuổi lên mười để chạy về phía một điều bí ẩn mà ông không thể cưỡng lại – tiếng gọi của chiêm nghiệm và lòng từ bi. Cuốn sách không chỉ là một câu chuyện cá nhân mà còn là cầu nối sâu sắc giữa thế giới tâm linh cổ xưa và khoa học công nghệ hiện đại.

Le Méridien Saigon: Điểm chạm đậm chất Pháp mùa lễ hội

Là một thương hiệu 5 sao thuộc tập đoàn Marriott International, Le Méridien Saigon không chỉ đơn thuần là một khách sạn cung cấp dịch vụ lưu trú, mà còn mang sứ mệnh hướng đến một địa điểm trải nghiệm sống phong cách. Trải qua hành trình từ Pháp năm 1972, Le Méridien đã phát triển thành một trong những thương hiệu cao cấp hàng đầu trong danh mục thương hiệu của tập đoàn Marriott International, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt và khác biệt.

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening TP.HCM và giới thiệu trọn vẹn trải nghiệm trà hiện đại tại Việt Nam

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening tại Việt Nam, giới thiệu đầy đủ sự hiện diện của thương hiệu thông qua hai flagship store tọa lạc trên đường Đồng Khởi và tại mPlaza, cùng một concept store trên đường Lý Tự Trọng, ngay tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Cột mốc này mở ra trọn vẹn triết lý trà hiện đại, không gian trải nghiệm đặc trưng và cam kết gắn bó dài hạn của CHAGEE tại thị trường Việt Nam. Đây cũng được xem là lời chào chính thức của CHAGEE dành cho Việt Nam, nơi thương hiệu lần đầu tiên giới thiệu đầy đủ triết lý sản phẩm, tiêu chuẩn vận hành và khát vọng xây dựng kết nối bền vững với cộng đồng những người yêu trà.

TPBW 125 - Món quà “đúng gu” cho mùa lễ hội cuối năm

Giữa vô vàn lựa chọn quà tặng cuối năm, những món quà mang tính sử dụng lâu dài ngày càng được ưu tiên. Chiếc xe tay ga thời trang, tiện nghi và tiết kiệm TPBW 125 từ SYM chính là lời gợi ý quà tặng đáng cân nhắc.

NAGA TOURING 2025: Hành trình “phiêu” đầy cảm hứng trên “dải đất hình chữ S”

NAGA Touring 2025 đưa anh em biker chinh phục từng vùng miền trên “dải đất hình chữ S”, từ núi rừng đại ngàn đến vùng duyên hải miền Trung và khu vực trung du phía Bắc. Một hành trình đọng lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên từng cung đường, nơi mỗi biker đều viết nên câu chuyện của riêng mình.

Huawei tổ chức giải chạy Active Rings - Thắp Sáng Vòng Hoạt Động, thu hút gần 1000 người tham gia, lan tỏa tinh thần sống khỏe

Giải chạy Active Rings - Thắp sáng Vòng hoạt động do Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Công viên Hồ Bán Nguyệt (TP.HCM), thu hút gần 1.000 người tham dự. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức, tiếp tục lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực và nối dài chuỗi chương trình Thắp sáng Vòng hoạt động mà Huawei đã triển khai tại nhiều thành phố lớn trên thế giới.

PNJ ra mắt nền tảng truyền thông lan tỏa tinh thần “Sống đẹp”

Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành trang sức và lifestyle tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp” - đồng hành lan tỏa tinh thần sống đẹp và cùng bạn sống đẹp mỗi ngày.