MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Dyson ra mắt dòng sản phẩm Chăm sóc tóc Phiên bản màu đặc biệt Strawberry Bronze/Blush Pink nhân mùa lễ hội cuối năm

Ngày hôm nay, Dyson giới thiệu dòng sản phẩm Chăm sóc tóc Phiên bản màu giới hạn Strawberry Bronze/Blush Pink dành riêng cho mùa lễ hội cuối năm 2024. Lấy cảm hứng từ những trái dâu dây tươi thu hoạch từ nông trại Dyson, phiên bản đặc biệt có màu chủ đạo là một sắc hồng ánh đỏ đẹp mắt, với lớp hoàn thiện đầy ấn tượng — hứa hẹn là món quà hoàn hảo để gửi gắm yêu thương mùa lễ hội.

Câu chuyện về những trái dâu tây Dyson

Mỗi năm, Dyson lại mang đến những bộ sưu tập phiên bản đặc biệt dành riêng cho các dịp lễ hội - thời điểm lý tưởng để mọi người gửi gắm yêu thương qua những món quà. Dyson nghiên cứu và phát triển khía cạnh màu sắc, chất liệu của sản phẩm với sự nghiêm ngặt và tỉ mỉ tương đương với quy trình thiết kế và phát triển các thiết bị mang tên hãng.

Năm 2024, Dyson đã mở rộng nghiên cứu sang lĩnh vực khoa học thành phần và giới thiệu các sản phẩm công thức đầu tiên. Một đội ngũ chuyên gia đã được cử đến các nông trại Dyson tại miền quê nước Anh để nghiên cứu sắc tố tự nhiên từ những nguyên liệu hảo hạng, giàu dưỡng chất được trồng tại đây. Có một nguyên liệu nổi bật hơn cả - đó chính là những trái dâu tây được trồng tại nông trại Dyson. 

Dyson cung cấp dâu tây cho thị trường Anh với sản lượng lên đến 1.225.000 cây dâu mỗi năm nhờ vào hệ thống nhà kính hiện đại rộng đến 15 mẫu Anh được sưởi ấm bởi công nghệ chuyển đổi sinh khối tiên tiến. Ngoài ra, Dyson đã áp dụng công nghệ tiêu hóa kỵ khí để chuyển đổi chất thải nông nghiệp thành năng lượng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc trồng dâu tây quanh năm.

Những trái dâu tây tại nông trại Dyson được chọn lựa tỉ mỉ bởi robot. Chất lượng và độ chín của từng quả được phân tích kỹ lưỡng để đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao nhất về giá trị dinh dưỡng, kết cấu và hương vị khi đến tay người tiêu dùng.

Nhóm nghiên cứu bắt đầu khám phá cách thức màu nhuộm tự nhiên từ dâu tây phản ứng với các chất liệu khác nhau, từ đó khám phá nhiều sắc thái và tông màu đa dạng. Kết quả của quá trình nghiên cứu là một màu sắc hoàn toàn mới, pha trộn giữa vô vàn sắc thái đỏ, đào và cam lấy cảm hứng từ một quả dâu tây, tạo nên hiệu ứng thị giác độc đáo và nổi bật.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của thiên nhiên, sắc xanh lam trên các nút bấm gợi liên tưởng đến màu của đá lam ngọc chưa cắt, tạo nên một sự tương phản tinh tế với nền hồng chủ đạo và làm nổi bật các chi tiết công nghệ của máy.

Phiên bản màu giới hạn này được áp dụng cho loạt sản phẩm chăm sóc tóc mới nhất của Dyson, bao gồm máy tạo kiểu tóc đa năng và sấy khô Dyson Airwrap™, máy sấy duỗi Dyson Airstrait™ và máy sấy tóc thông minh Dyson Supersonic Nural™. Khi mua trực tiếp tại các cửa hàng Dyson, khách hàng sẽ được tặng kèm nhiều phụ kiện tạo kiểu chuyên dụng như Lược Paddle, Lược gỡ rối và bộ kẹp tóc tạo kiểu tùy vào Chương trình ưu đãi dành cho từng thiết bị tại thời điểm mua.

“Mẹ thiên nhiên là một kỹ sư tài ba, luôn mang lại những nguồn cảm hứng bất tận.”

  • Bà Amelia Ayerst, Quản lý cấp cao Bộ phận Thiết kế của Dyson

Tạo kiểu tóc chuẩn salon tại nhà: Bí quyết sở hữu mái tóc nổi bật mùa lễ hội

Sau đây là một số mẹo tạo kiểu tóc được tiết lộ từ hậu trường buổi chụp ảnh chiến dịch ra mắt phiên bản màu đặc biệt Strawberry Bronze/Blush Pink với chuyên gia tạo mẫu tóc Declan Sheils.

Ông có lời khuyên nào dành cho những người muốn tự tạo kiểu tóc chuẩn salon tại nhà không?

Để tái tạo mái tóc đẹp chuẩn salon tại nhà, việc lựa chọn sản phẩm phù hợp là yếu tố quyết định. Bước đầu, hãy làm sạch tóc bằng dầu gội và dầu xả phù hợp. Tiếp theo, sử dụng sản phẩm tạo kiểu để định hình kiểu tóc. Cuối cùng, làm khô tóc khoảng 80% bằng máy sấy tóc Dyson Supersonic Nural™ để tạo nền cho các bước tạo kiểu tiếp theo. Muốn tóc thẳng mượt tự nhiên, máy sấy duỗi tóc Dyson Airstrait™ sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Ngược lại, máy uốn và tạo kiểu tóc đa năng Dyson Airwrap™ sẽ giúp tạo ra kiểu tóc xoăn bồng bềnh. Cuối cùng, hãy sử dụng serum sau tạo kiểu để “khóa” kiểu tóc, giúp từng lọn tóc thêm óng ả và vào nếp.

Ông yêu thích những kiểu tóc kinh điển nào?

Có vô số kiểu tóc được xem là kinh điển vượt thời gian. Trong các buổi chụp hình, tôi nhận thấy một số kiểu tóc được khách hàng thường xuyên yêu cầu như tóc búi phồng beehive thập niên 60, tóc uốn vểnh flick thập niên 70, tóc xoăn bồng bềnh thập niên 80 và tóc đánh rối grunge thập niên 90. Bên cạnh đó, tôi cũng rất yêu thích các kiểu tóc kinh điển khác như tóc tém pixie, tóc tết lọn nhỏ kiểu châu phi box braids, tóc graphic bob góc gạnh và sóng tóc retro của các ngôi sao Hollywood. Tôi đặc biệt bị cuốn hút bởi những kiểu tóc dày, có độ bồng bềnh. 

Theo dự đoán của ông, xu hướng tóc nào sẽ thống trị năm 2025?

Tôi nhận thấy xu hướng chăm sóc tóc đang chuyển đổi sang tập trung vào việc bảo vệ và nuôi dưỡng sức khỏe của tóc. Tôi tin rằng những kiểu tóc ngắn, đơn giản, tôn vinh kết cấu tóc tự nhiên sẽ phổ biến trở lại.

Ông có thể chia sẻ những bí kíp để chăm sóc tóc hiệu quả trong mùa lễ hội không?

Cũng giống như chăm sóc da, việc sử dụng kem ủ tóc và lựa chọn những kiểu tóc đòi hỏi ít sự tạo kiểu nhất, như tết hoặc tóc búi cao, sẽ giúp bảo vệ mái tóc. Để hạn chế hư tổn cho tóc, nên lựa chọn máy sấy có chức năng điều chỉnh nhiệt độ ở mức thấp, điển hình là máy sấy tóc Dyson Supersonic Nural™. Máy uốn và tạo kiểu tóc đa năng Dyson Airwrap™ là công cụ lý tưởng để tạo nên những sóng tóc đơn giản và những lọn tóc xoăn quyến rũ. 

“Hàng ngày, tôi làm việc với nhiều người sở hữu nhiều kết cấu tóc đa dạng khác nhau. Ngày càng nhiều khách hàng và người mẫu của tôi ưu tiên các phương pháp tạo kiểu tóc không sử dụng nhiệt quá cao. Bộ sản phẩm Dyson này sẽ giúp bạn tạo nên những kiểu tóc chuyên nghiệp ngay tại nhà mà không lo tóc bị hư tổn.”

- Ông Declan Sheils, Chuyên gia tạo mẫu tóc

Khám phá các dòng sản phẩm

Máy uốn và tạo kiểu tóc đa năng Dyson Airwrap™

Đạt nhiều giải thưởng quốc tế trong lĩnh vực làm đẹp, máy uốn và tạo kiểu tóc đa năng Dyson Airwrap™ là thiết bị duy nhất có thể sấy, uốn, tạo kiểu và ẩn tóc con bằng hiệu ứng Coanda tiên phong từ Dyson. Người dùng có thể tạo kiểu tóc khi sấy tóc ướt, rút ngắn thời gian chăm sóc tóc và đạt được kết quả đẹp chuẩn salon – mà không gây hư tổn do nhiệt.

Phiên bản màu Strawberry Bronze/Blush Pink của máy hiện đã có mặt trên website chính thức của Dyson Việt Nam và các cửa hàng Dyson Demo, với giá bán lẻ là VND 15.690.000 kèm quà tặng đặc biệt. Khách hàng quan tâm có thể đặt hàng tại đây từ ngày 01.10.2024. 

Máy sấy tóc Dyson Supersonic Nural™ (MỚI)

Máy sấy tóc thông minh nhất từ trước tới nay của Dyson tích hợp cảm biến Nural™ đo lường khoảng cách giữa máy và tóc, duy trì ở nhiệt độ 55°C để bảo vệ da đầu khỏe mạnh và cải thiện độ bóng mượt tự nhiên cho tóc. Bên cạnh đó, các đầu phụ kiện của máy được cải tiến để tự động ghi nhớ thói quen tạo kiểu của người sử dụng, giúp đơn giản hóa chu trình tạo kiểu bằng cách ghi nhớ các cài đặt từ lần sử dụng gần nhất của người dùng, và tự động áp dụng những cài đặt này vào lần sử dụng tiếp theo.

Phiên bản màu Strawberry Bronze/Blush Pink của máy hiện đã có mặt trên website chính thức của Dyson Việt Nam và các cửa hàng Dyson Demo, với giá bán lẻ là VND 12.990.000 kèm quà tặng đặc biệt. Khách hàng quan tâm có thể đặt hàng tại đây từ ngày 04.10.2024. 

Máy sấy duỗi tóc Dyson Airstrait™

Máy sấy duỗi Dyson Airstrait™ là giải pháp đột phá mới cho phép duỗi thẳng mọi loại tóc ngay từ khi còn ướt. Máy không sử dụng tấm kẹp nóng hay gây hư tổn tóc bởi nhiệt. Dyson Airstrait™ giúp người dùng dù sở hữu loại tóc nào cũng có thể dễ dàng tạo nên kiểu tóc thẳng tự nhiên, mà vẫn đảm bảo độ chắc khỏe và óng mượt.

Phiên bản màu Strawberry Bronze/Blush Pink của máy Dyson Airstrait™ sẽ sớm có mặt tại Việt Nam.

Quà tặng kèm tông hồng Rosé đặc biệt

Trải nghiệm tạo kiểu tóc chuẩn salon tại nhà với các phụ kiện tóc của Dyson: Bộ kẹp tóc tạo kiểu, Lược Paddle, Lược tròn tạo độ phồng và Lược gỡ rối - với thiết kế công thái học được tinh chỉnh để nâng niu từng sợi tóc.

Bộ kẹp tóc bao gồm Kẹp chia tóc chia và cố định tóc với các dải silicon mềm mại giúp phân bổ lượng tóc một cách chính xác và thoải mái. Ngược lại, với thiết kế răng ở giữa đặc biệt, Kẹp tóc bản rộng giúp cố định chặt một lượng lớn tóc để không bị tuột trong quá trình tạo kiểu.

Lược Paddle được thiết kế với phần tay cầm chắc chắn và cân bằng, lớp đệm khí êm ái cho da đầu, và lông tròn mềm mại. Lược tròn tạo độ phồng được thiết kế để tạo độ phồng, đồng thời bảo vệ tóc khỏi nhiệt độ cao. Cuối cùng, Lược gỡ rối được thiết kế với các răng thưa mài nhẵn để lướt qua tóc khô và ướt với độ ma sát tối thiểu.

“Qua các nghiên cứu chuyên sâu về tóc, chúng tôi nhận thấy nhiệt độ cao, đặc biệt là khi tác động trực tiếp lên da đầu, có thể làm tổn hại nghiêm trọng đến cấu trúc tóc. Lớp biểu bì của da đầu đóng vai trò như một hàng rào bảo vệ, ngăn chặn sự mất nước và các tác động xấu từ môi trường. Khi lớp bảo vệ này bị suy yếu, tóc sẽ mất đi độ ẩm cần thiết.  Vì vậy, tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được trang bị công nghệ kiểm soát nhiệt thông minh, giúp bảo vệ tóc khỏi tác hại của nhiệt độ cao.”

- Ông Rob Smith, Chuyên gia nghiên cứu cấp cao tại Dyson

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.

EuroStyle chính thức ra mắt monobrand showroom đầu tiên của Minotti tại Việt Nam

Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên của Minotti tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.