PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Dyson giới thiệu máy tạo kiểu tóc Airwrap phiên bản giới hạn với màu sắc mới Vinca Blue & Rosé

Phiên bản giới hạn với màu sắc mới của máy tạo kiểu tóc Airwrap được lấy cảm hứng từ gốm, một chất liệu nhẵn mịn, bền bỉ, được sử dụng trong công nghiệp để bảo vệ trước tác động từ nguồn nhiệt cao.

Dyson đã giới thiệu máy tạo kiểu đa năng Dyson AirwrapTM phiên bản giới hạn với màu sắc mới Vinca Blue & Rosé, dành riêng cho mùa quà tặng năm 2022. Phiên bản mới này được thiết kế bởi đội ngũ kỹ sư của Dyson, những người tiên phong và chú trọng việc sử dụng màu sắc, chất liệu và lớp hoàn thiện một cách có chủ đích.

Cùng với sự phát triển của bảng màu tại Dyson, dòng sản phẩm Chăm sóc Tóc được các kỹ sư mang đến những bản phối đầy tính thử nghiệm. Dyson AirwrapTM phiên bản Vinca Blue và Rosé được tạo ra nhờ quá trình khám phá mới nhất về các lớp sơn hoàn thiện độc đáo. Bề mặt nhẵn mịn tựa như sứ là kết quả của lớp sơn phủ sa tanh được thực hiện một cách tỉ mỉ. Sản phẩm cuối cùng đạt được qua nhiều lần thử nghiệm sở hữu lớp hoàn thiện nhẵn mịn nhờ chất liệu gốm không tráng men.

Chất liệu gốm cao cấp được ứng dụng ngay từ những buổi đầu trong hành trình chinh phục không gian của nhân loại, và ngày nay còn được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực hàng không và y tế nhờ đặc tính nhẵn mịn nhưng cực kỳ bền bỉ.

Khả năng bảo vệ khỏi tác động nhiệt của chất liệu gốm cũng phù hợp với công nghệ kiểm soát nhiệt thông minh của máy tạo kiểu tóc đa năng Dyson AirwrapTM, giúp bảo vệ mái tóc trước nguồn nhiệt quá cao trong quá trình tạo kiểu.  

Sản phẩm máy tạo kiểu tóc đa năng Dyson AirwrapTM phiên bản giới hạn Vinca Blue & Rosé sẽ có mặt tại các cửa hàng Dyson Demo Zones và Dyson.vn từ ngày 19 tháng 9 năm 2022. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng kèm một túi du lịch khi mua máy. 

Máy tạo kiểu tóc đa năng Dyson AirwrapTM 

Dyson mới đây đã giới thiệu chiếc Airwrap hoạt động tốt nhất và hiệu quả nhất của mình – máy tạo kiểu đa năng Dyson AirwrapTM. Các kỹ sư của Dyson đã thách thức thiết kế của chính mình để thu nhỏ và nhân rộng hiệu ứng Coanda, tiên phong trong việc mang tới bộ dụng cụ tạo kiểu đa dạng, có thể tùy chỉnh để tạo ra nhiều kiểu tóc cho các loại tóc khác nhau mà không cần nguồn nhiệt quá cao.  

Các trục uốn tạo kiểu thế hệ mới được trang bị đầu xoay chuyển hướng, giúp uốn xoăn các lọn tóc một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn – mà không gây hư tổn do nhiệt, giúp duy trì độ chắc khỏe của mái tóc. Kết hợp hiệu quả của 2 trục uốn trước đây vào trong chỉ 1 phụ kiện, giờ đây người dùng có thể tạo kiểu cho toàn bộ mái tóc, uốn xoăn những lọn tóc theo chiều kim đồng hồ và ngược lại mà không cần thay đổi đầu phụ kiện. Phụ kiện lược chải cũng được thiết kế lại, giúp mái tóc vào nếp chính xác hơn với hiệu suất Coanda nâng cao, bên cạnh đầu sấy Coanda suôn mượt đa năng hoàn toàn mới. Là sự kết hợp của hai phụ kiện khác nhau, đầu sấy Coanda suôn mượt giúp giấu các sợi tóc con chỉ trong một lần sấy mà không cần nguồn nhiệt quá cao, hoặc dễ dàng trở thành một chiếc máy sấy mạnh mẽ với chỉ một cú vặn.  

Tư duy phát triển bền vững được áp dụng trong suốt quá trình phát triển sản phẩm của Dyson: thiết kế dựa trên hình ảnh mô phỏng kỹ thuật số nhằm giảm sự phụ thuộc vào nguyên mẫu vật lý, từ đó giảm thiểu đáng kể tiêu tốn năng lượng và vật liệu sử dụng. Thông qua quá trình thử và sai lặp đi lặp lại này, các kỹ sư tại Dyson đã có thể thu nhỏ các lỗ thoát khí để đạt được mức vận tốc, áp suất và kiểm soát luồng không khí với độ chính xác chưa từng thấy trước đây.

Bộ quà tặng Dyson Airwrap multi-stylerTM phiên bản Vinca Blue & Rosé có giá 15.890.000 VNĐ, được bán tại Dyson Demo Zones và Dyson.vn 

Men&life



Bình Luận

Hipfest 2024: Hành trình lan tỏa tinh thần Hiphop quốc tế đến Việt Nam

Ngày 14 và 15 tháng 12 vừa qua tại công viên bờ sông Sài Gòn, Hồ Chí Minh, chung kết thế giới Hipfest 2024 (Hipfest World Final 2024), đã khép lại thành công rực rỡ, thu hút 40.000 khán giả cùng dàn thí sinh chuyên nghiệp đến từ 40 quốc gia và hơn 50 ngôi sao quốc tế, bao gồm giám khảo và khách mời danh tiếng cùng với đó là sự góp mặt của các thương hiệu lớn có thể kể đến như Timo, Trạm Song Hành with Thu Tran, BSB Nano Tech, MyTV, Enter CEC, iAn, … Hipfest 2024 đã đánh dấu hành trình 9 năm rực rỡ của lễ hội văn hóa Hiphop lớn nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

L’echo hân hạnh là nhà tài trợ cho chương trình thiện nguyện “Road to Global” - Cùng con đi khắp thế gian

Vào chiều ngày 15/12/2024, L'echo đã vinh dự đồng hành cùng chiến dịch “Hướng đến Công dân Toàn cầu – Road to Global Citizen”, được tổ chức tại văn phòng Alpha by AIA, TP.HCM. Đây là chiến dịch mang tính chất quan trọng, nhằm hỗ trợ và phát triển những tài năng trẻ, tạo cơ hội cho 66 học sinh đạt được các học bổng quốc tế từ các trường đại học hàng đầu thế giới mỗi năm.

TTC Hospitality hợp tác trao đổi và thúc đẩy du lịch Việt Nam - Hàn Quốc

Công ty CP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality, Hose: VNG) - thành viên Tập đoàn TTC sẽ phát triển các gói du lịch nghỉ dưỡng và những sản phẩm du lịch độc quyền kết hợp với tập đoàn du lịch Hàn Quốc nhằm nâng cao trải nghiệm du lịch khách du lịch Việt Nam và Hàn Quốc.

City Tết Fest - Thủ Đức 2025

Sáng ngày 24/12/2024 vừa qua, tại Trung tâm báo chí Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi họp báo lần thứ 2 giới thiệu Lễ hội Chào đón năm mới “City Tết Fest - Thủ Đức 2025” nhằm cung cấp những thông tin được cập nhật mới nhất về công tác chuẩn bị cũng như các hoạt động sẽ diễn ra trong khuôn khổ Lễ hội từ ngày 28/12/2024 đến ngày 01/01/2025 tại Công viên bờ sông Sài Gòn.

IKACHI ra mắt quà Giáng Sinh Xanh - Thủ công, sáng tạo và bảo vệ môi trường

Giáng sinh 2025, lần đầu IKACHI - Giải pháp quà tặng sáng tạo cho ra mắt bộ sưu tập quà tặng Giáng Sinh Xanh mang tên “Đón Giáng Sinh Xanh, Quà Xanh An Lành” vẫn giữ sứ mệnh lan tỏa thông điệp vì môi trường xanh nên mỗi hộp quà bên cạnh thiết kế 3D ấn tượng được làm thủ công đậm nét nghệ thuật cùng với những chiếc bánh cookie vị dừa, ca cao, sầu riêng, hạt điều 3 vị tomyum, tỏi ớt và wasabi thì mỗi hộp quà đều được thiết kế theo tiêu chí Thiết Kế Bền Vững (Sustainable Design) thân thiện với môi trường. Là món quà nhiều ý nghĩa dành tặng dành tặng gia đình, bạn bè hay khách hàng, góp phần làm cho Noel năm nay thêm xanh và an lành.

Cheng Bảo Phương dẫn đầu trào lưu “Party at the store” kết hợp với các thương hiệu xa xỉ

Nhà thiết kế nội thất, doanh nhân Cheng Bảo Phương vừa gây chú ý khi cùng Tiffany & Co. mang đến series “Breakfast at Tiffany with Cheng Bao Phuong”, đánh dấu một cách tiếp cận mới đầy sáng tạo của giới tinh hoa với các thương hiệu xa xỉ, nơi giá trị thẩm mỹ và phong cách sống thượng lưu được giao thoa hoàn mỹ.

Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “ hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý

Trong tháng 09 vừa qua, NTK Phan Đăng Hoàng ghi dấu ấn cá nhân đầy ấn tượng bằng sự hợp tác với thương hiệu thời trang Giovanni ra mắt BST Ceramics( Gốm sứ) mang đậm bản sắc văn hóa Việt tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2025 (Milan Fashion Week), Sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa truyền thống và hiện đại này khẳng định vị thế một thương hiệu Việt, một tinh thần Việt được tôn vinh đầy kiêu hãnh và tự hào tại kinh đô thời trang danh giá đến từ nước Ý.

Sự kiện Asia Harley Days lần ba tại Thái Lan ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thú vị

Quy tụ hơn 4.000 tay nài và người đam mê phân khối lớn, Asia Harley Days 2024 kết hợp với Singha Soda Music Concert đã tạo nên một lễ hội mô tô - âm nhạc khó quên.

Thưởng lãm tuyệt tác giới hạn: Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus

Garmin chính thức tổ chức sự kiện trải nghiệm siêu phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – phiên bản Thép Damascus tại thị trường Việt Nam, đánh dấu một chuẩn mực mới về đẳng cấp chế tác và công nghệ, đồng thời khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu trên thị trường đồng hồ thông minh.

Hà Nội: Toshiba Lifestyle lần đầu tiên giới thiệu bộ sưu tập đồ gia dụng cao cấp

Sau thành công của sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Toshiba JAPANDi tại TP. Hồ Chí Minh, Toshiba Lifestyle tiếp tục mang phong cách sống “Quiet Perfection” - “Sự Hoàn Hảo Trong Thầm Lặng” đến với người dân Thủ đô Hà Nội, với điểm nhấn là sự ra mắt sản phẩm Nồi cơm cao tần áp suất chân không trong Bộ sưu tập JAPANDi và Bộ sưu tập lò vi sóng Mirror Lake, một cơ hội để trải nghiệm những giá trị 'xa xỉ thầm lặng' từ Toshiba.

Bí quyết chọn sản phẩm nhuộm tóc bạc lành tính từ Tiến sĩ Bích Na

Tiến sĩ da liễu Bích Na chia sẻ bí quyết lựa chọn sản phẩm nhuộm tóc lành tính, giúp bạn yên tâm làm đẹp mà vẫn bảo vệ an toàn cho da đầu và mái tóc.

Đêm tiệc thân mật của Azzaro tỏa sáng với sự góp mặt của Phạm Tuấn Ngọc, Hóa Trần, Dương Minh Đăng và dàn sao việt

Azzaro, thương hiệu danh tiếng toàn cầu, đã tổ chức một đêm tiệc thân mật đầy ấn tượng vào ngày 06/12 vừa qua như một dấu ấn cho hành trình đồng hành cùng thị trường Việt Nam. Sự kiện đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới mộ điệu, với sự góp mặt của hàng loạt gương mặt đình đám có sức ảnh hưởng.

Từ tháng 1.2025: Bệnh nhân được trả góp viện phí tại Bệnh viện FV

Từ tháng 1.2025, Bệnh nhân được trả góp khi sử dụng tất cảdịch vụ tại Bệnh viện FV (Thuộc Tập đoàn Y tế Thomson – Singapore). Chương trình này được FV triển khai nhằm mục đích giúp bệnh nhân an tâm điều trị, không đắn đo về tài chính khi mong muốn được chăm sóc y tế chất lượng quốc tế…

Bệnh viện FV trợ giá đến 20% viện phí cho bệnh nhân không có bảo hiểm sức khỏe

Bệnh viện FV là bệnh viện quốc tế đẳng cấp khu vực nhưng nhiều năm qua vẫn áp dụng một mức giá dịch vụ khám chữa bệnh niêm yết tại Việt Nam chỉ bằng 50% so với các bệnh viện cùng tiêu chuẩn ở một số quốc gia hàng đầu khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines, Malaysia… Hơn nữa, FV còn trợ giá thêm 20% trên giá dịch vụ niêm yết đối với người bệnh không có bảo hiểm sức khỏe tư nhân (*) (không phân biệt bệnh nhân có hay không có bảo hiểm y tế nhà nước). Và từ tháng 1.2025, FV còn áp dụng chương trình trả góp viện phí và dịch vụ tại bệnh viện cho tất cả bệnh nhân.

Năm mới trọn vẹn hơn khi du xuân như ý

Đầu năm là khoảng thời gian lý tưởng để bạn ghé thăm Thành phố Hồ Chí Minh. Khi sự náo nhiệt thường nhật tạm nhường chỗ cho vẻ tĩnh lặng hiếm hoi, cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn cảm nhận vẻ đẹp thuần tuý của thành phố.

Tiger® Beer trở thành Bia Chính Thức của Câu lạc bộ Tottenham Hotspur, tăng cường trải nghiệm cho người hâm mộ bóng đá

Tiger® Beer tự hào trở thành Bia Chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Tottenham Hotspur, tiếp tục hành trình tiến bước không ngừng của thương hiệu này cùng với những người yêu bóng đá. Đây là lần thứ hai Tiger® Beer hợp tác với một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh (Premier League), sau hợp tác với CLB Manchester United, đã được công bố vào tháng 10 năm 2024 vừa qua. Thông qua các thỏa thuận hợp tác dài hạn này, thương hiệu bia hàng đầu thế giới khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc kết nối người hâm mộ bóng đá tại châu Á cũng như trên khắp thế giới với câu lạc bộ mà họ yêu mến.

Onitsuka Tiger giới thiệu những mẫu giày độc đáo cho mùa lễ hội 2024

Mùa Lễ Hội năm nay, Onitsuka Tiger cho ra mắt những mẫu giày độc đáo, mới mẻ giúp tăng thêm phần ấm áp và phong cách cho mọi trang phục.

Chính thức lộ diện Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus: “Kiệt tác thời gian” tái hiện nghệ thuật cổ xưa và hơi thở đương đại

Tuyệt phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus sinh ra để phục vụ giới tinh anh có niềm đam mê trải nghiệm và khám phá. Sản phẩm được chế tác dựa trên chất liệu thép Damascus cao cấp, sự xa xỉ và hiệu năng vô song.