MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Candid - ra mắt dòng chống lão hóa với thành phần dưỡng da hoạt chất

Vừa qua, sự kiện ra mắt thương hiệu Candid của công ty Skinetiq do doanh nhân Hannah Nguyễn đồng sáng lập đã được tổ chức tại Park Hyatt Saigon. Tại sự kiện, Candid đã chính thức giới thiệu các sản phẩm dưỡng da hoạt chất (active-ingredient) có khả năng chống lão hóa hiệu quả, giảm thiểu kích ứng với chất lượng cao cấp và giá thành hợp lý. Đây là kết quả của hành trình hợp tác hơn 2 năm giữa Skinetiq và Kolmar Korea - Tập đoàn sản xuất mỹ phẩm hàng đầu thế giới.

Thành phần hoạt chất: Phép màu cho làn da   

Vài năm trở lại đây, xu hướng chăm sóc da bằng các thành phần hoạt chất được nhiều tín đồ làm đẹp Việt Nam ưa chuộng bởi tác dụng thần kỳ, có thể giải quyết triệt để các vấn đề về da từ lão hóa, điều trị mụn cho đến làm đều màu da.   

Một số thành phần hoạt chất phổ biến hiện nay có thể kể đến gồm Retinol, AHA, BHA, PHA hay Vitamin C. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả làm đẹp, người dùng các hoạt chất này thường có khả năng sẽ gặp phải các triệu chứng kích ứng da như khô da, bong tróc do hiệu quả mạnh mẽ của hoạt chất mang lại.   

Trước thực trạng này, Hannah Nguyễn - Đồng sáng lập công ty Skinetiq và là một beauty blogger nổi tiếng, chia sẻ: “Retinol chất lượng thường có giá thành không dễ tiếp cận với nhiều người, trong khi đó loại ‘thần dược’ này chỉ có thể phát huy tối đa tác dụng làm chậm tiến độ lão hóa khi sử dụng xuyên suốt nhiều năm. Đây cũng là lý do mà Hannah quyết tâm ra mắt sản phẩm retinol với khả năng đem lại tối đa hiệu quả chống lão hóa, giảm thiểu kích ứng da nhưng vẫn sở hữu mức giá phù hợp với người dùng Việt. Để làm được điều đó, Hannah đã quyết định chọn Kolmar Korea, Tập đoàn sản xuất mỹ phẩm hàng đầu Thế giới, vì tin tưởng vào đội ngũ chuyên gia và công nghệ từ Kolmar sẽ giúp hiện thực hóa mong muốn của Hannah.”  

Về sự hợp tác với Candid, ông Gun Ho Choi - Giám đốc điều hành Kolmar chia sẻ: “Chúng tôi rất vui được hợp tác với Skinetiq, vì họ có một tầm nhìn rất tốt về việc thương hiệu của họ sẽ mang lại lợi ích cho người tiêu dùng như thế nào. Tôi hoàn toàn tin rằng công nghệ đột phá của Kolmar sẽ giúp Candid đáp ứng trọn vẹn các mong muốn của người tiêu dùng trong việc sử dụng các sản phẩm dưỡng da hoạt chất chống lão hoá một cách hiệu quả.” 

Theo ông Bùi Ngọc Anh - CEO và Đồng sáng lập Skinetiq, tại Việt Nam, thu nhập của tầng lớp trung lưu đang gia tăng nhanh chóng dẫn đến nhu cầu làm đẹp và chăm sóc cá nhân tăng cao. Dự kiến đến năm 2024, thị trường làm đẹp và chăm sóc cá nhân nội địa sẽ có giá trị khoảng 2.8 tỷ USD. Đáng nói, lĩnh vực thương mại điện tử phát triển ‘như vũ bão’ tại Việt Nam đã thay đổi hành vi mua hàng của người tiêu dùng, tạo thêm nhiều dư địa tăng trưởng mạnh mẽ cho ngành làm đẹp, đặc biệt là đối với các công ty bán hàng trực tiếp đến người tiêu dùng như Skinetiq.   

“Tầm nhìn dài hạn của chúng tôi là trở thành công ty bán hàng theo mô hình trực tiếp đến người tiêu dùng, sở hữu nhiều thương hiệu được yêu thích nhất về làm đẹp và phong cách sống. Skinetiq hiện đang phấn đấu trở thành công ty có tốc độ tăng trưởng đột phá trong hoạt động phân phối và phát triển các thương hiệu làm đẹp và đáp ứng nhu cầu đa dạng cho phụ nữ Việt ở phân khúc trung và cao cấp”- ông Bùi Ngọc Anh, chia sẻ. 

Candid - Tối đa hiệu quả, giảm thiểu kích ứng với mức giá phù hợp 

Dòng dưỡng da hoạt chất Candid mang đến giải pháp dưỡng da chuẩn quốc tế với chi phí hợp lý và phù hợp với phụ nữ Việt. Ngoài ra, với bảng công thức độc quyền và công nghệ bọc vi nang (encapsulated) cho sản phẩm Retinol 1% và 0.5%, Candid còn giúp người dùng trải nghiệm quá trình dưỡng da đạt hiệu quả chống lão hóa tối đa mà giảm thiểu được các triệu chứng kích ứng và bong tróc da. Candid có nghĩa là “ngay thẳng, thật thà”, đồng thời cũng là giá trị mà đội ngũ Candid đang hướng đến: mang đến cho những người phụ nữ hiện đại bận rộn, cả nội địa lẫn quốc tế các phương pháp chăm sóc da an toàn, hiệu quả và chi phí hợp lý. 

Tiến sĩ - Dược sĩ Trương Công Trị chia sẻ: Châm ngôn 'Chăm sóc da hiệu quả mà không gây kích ứng' (Simply effective skincare that does not compromise) của Candid rất phù hợp với xu thế chung trong việc chăm sóc da hiện nay: đơn giản, hiệu quả và không xâm lấn. Theo đó, Candid có khả năng khắc phục các hạn chế của dược chất retinol như tránh khô da nhờ sử dụng thêm những thành phần dưỡng ẩm; giảm bong tróc hay kích ứng do retinol được kiểm soát phóng thích nhẹ nhàng êm dịu vào làn da từ các tiểu phân micro, nano phân hủy sinh học, tương thích sinh học với da. Có thể thấy, Candid rất an toàn cho làn da, phát huy tốt hiệu quả chăm sóc làn da một cách đơn giản, nhẹ nhàng và hiệu quả.”  

Hiện các sản phẩm dưỡng da Candid đã chính thức có mặt tại website và kênh Facebook của Candid. Sau sự ra mắt của 4 sản phẩm đầu tiên, Candid sẽ tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm thứ 5 sớm vào cuối năm nay, đồng thời Candid đã có kế hoạch tung sản phẩm trên các kênh thương mại điện tử và chuỗi bán lẻ phù hợp với định hướng của nhãn hàng.  

Đôi nét về Skinetiq

Skinetiq được thành lập vào tháng 1/2020 bởi doanh nhân kiêm nhà đầu tư Bùi Ngọc Anh và Hannah Nguyễn; hoạt động với sứ mệnh mang đến những sản phẩm làm đẹp có chất lượng cao và chi phí phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt Nam. Hiện Skinetiq là đơn vị phân phối AHC - một trong những thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng từ xứ sở kim chi, thuộc tập đoàn Unilever International, vốn nhận được sự ưu chuộng từ đông đảo các tín đồ làm đẹp trong nước lẫn quốc tế.  

Ngoài thế mạnh trong việc phát triển và tiếp thị thương hiệu, quản trị các kênh bán hàng online, bao gồm kênh thương mại điện tử (e-commerce) và kênh thương mại xã hội (social commerce); Skinetiq còn sở hữu năng lực vượt trội trong hoạt động tổng hợp và phân tích dữ liệu để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Hiện Skinetiq định hướng trở thành một công ty chuyên về làm đẹp và phong cách sống, phân phối và sở hữu nhiều thương hiệu làm đẹp thông qua mô hình kinh doanh bán trực tiếp đến khách hàng (direct-to-consumer) 

Đôi nét về Candid 

Candid là dòng dưỡng da hoạt chất (active-ingredient) với sứ mệnh mang tới các sản phẩm dưỡng da hiệu quả, giảm thiểu kích ứng với mức chi phí hợp lý so với chất lượng. Candid được nghiên cứu và phát triển bởi bà Hannah Nguyễn - đồng sáng lập Skinetiq kiêm beauty blogger và Kolmar Korea – Tập đoàn sản xuất mỹ phẩm hàng đầu thế giới.  Kolmar Korea hiện đang là đơn vị sản xuất mỹ phẩm cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như AHC, Estee Lauder hay Lancôme. 

Bên cạnh việc mang đến giải pháp dưỡng da hoạt chất ở tiêu chuẩn quốc tế có chi phí hợp lý và phù hợp với phụ nữ Việt, Candid còn đem lại trải nghiệm dưỡng da đạt hiệu quả tối đa, giảm thiểu kích ứng nhờ vào bảng công thức độc quyền và công nghệ bọc vi nang (encapsulated) độc đáo.   

Các sản phẩm Candid giới thiệu trong lần ra mắt này bao gồm:   

Men&life



Bình Luận

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Namia River Retreat và Vietnam Color ra mắt triển lãm “Shades of Lotus”

Triển lãm nghệ thuật và thiết kế đa phương tiện tôn vinh linh hồn của Sen từ 26/06 – 13/07/2025

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tổ chức “Đêm Tiệc Summer Solstice”: Khi thiên nhiên thổi hồn cho trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và ẩm thực tinh tế.

Sự kiện độc nhất này mang đến một không gian kết nối sâu sắc với thiên nhiên với điểm nhấn là JW Garden, qua đó lan tỏa lối sống bền vững và tôn vinh ngày dài nhất trong năm tại đảo ngọc Phú Quốc.

DSQUARED2 ICON – Hương thơm biểu tượng cho thế hệ mới

Trong thế giới thời trang và mùi hương, “biểu tượng” không chỉ là hình ảnh – đó là một tuyên ngôn sống. Với bộ đôi nước hoa ICON Pour Femme và ICON Pour Homme, nhà DSQUARED² đã mang đến một định nghĩa mới về sự tương phản đầy hài hòa – nơi cá tính riêng biệt và sự kết nối sâu sắc cùng tồn tại.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.