MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Candid - ra mắt dòng chống lão hóa với thành phần dưỡng da hoạt chất

Vừa qua, sự kiện ra mắt thương hiệu Candid của công ty Skinetiq do doanh nhân Hannah Nguyễn đồng sáng lập đã được tổ chức tại Park Hyatt Saigon. Tại sự kiện, Candid đã chính thức giới thiệu các sản phẩm dưỡng da hoạt chất (active-ingredient) có khả năng chống lão hóa hiệu quả, giảm thiểu kích ứng với chất lượng cao cấp và giá thành hợp lý. Đây là kết quả của hành trình hợp tác hơn 2 năm giữa Skinetiq và Kolmar Korea - Tập đoàn sản xuất mỹ phẩm hàng đầu thế giới.

Thành phần hoạt chất: Phép màu cho làn da   

Vài năm trở lại đây, xu hướng chăm sóc da bằng các thành phần hoạt chất được nhiều tín đồ làm đẹp Việt Nam ưa chuộng bởi tác dụng thần kỳ, có thể giải quyết triệt để các vấn đề về da từ lão hóa, điều trị mụn cho đến làm đều màu da.   

Một số thành phần hoạt chất phổ biến hiện nay có thể kể đến gồm Retinol, AHA, BHA, PHA hay Vitamin C. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả làm đẹp, người dùng các hoạt chất này thường có khả năng sẽ gặp phải các triệu chứng kích ứng da như khô da, bong tróc do hiệu quả mạnh mẽ của hoạt chất mang lại.   

Trước thực trạng này, Hannah Nguyễn - Đồng sáng lập công ty Skinetiq và là một beauty blogger nổi tiếng, chia sẻ: “Retinol chất lượng thường có giá thành không dễ tiếp cận với nhiều người, trong khi đó loại ‘thần dược’ này chỉ có thể phát huy tối đa tác dụng làm chậm tiến độ lão hóa khi sử dụng xuyên suốt nhiều năm. Đây cũng là lý do mà Hannah quyết tâm ra mắt sản phẩm retinol với khả năng đem lại tối đa hiệu quả chống lão hóa, giảm thiểu kích ứng da nhưng vẫn sở hữu mức giá phù hợp với người dùng Việt. Để làm được điều đó, Hannah đã quyết định chọn Kolmar Korea, Tập đoàn sản xuất mỹ phẩm hàng đầu Thế giới, vì tin tưởng vào đội ngũ chuyên gia và công nghệ từ Kolmar sẽ giúp hiện thực hóa mong muốn của Hannah.”  

Về sự hợp tác với Candid, ông Gun Ho Choi - Giám đốc điều hành Kolmar chia sẻ: “Chúng tôi rất vui được hợp tác với Skinetiq, vì họ có một tầm nhìn rất tốt về việc thương hiệu của họ sẽ mang lại lợi ích cho người tiêu dùng như thế nào. Tôi hoàn toàn tin rằng công nghệ đột phá của Kolmar sẽ giúp Candid đáp ứng trọn vẹn các mong muốn của người tiêu dùng trong việc sử dụng các sản phẩm dưỡng da hoạt chất chống lão hoá một cách hiệu quả.” 

Theo ông Bùi Ngọc Anh - CEO và Đồng sáng lập Skinetiq, tại Việt Nam, thu nhập của tầng lớp trung lưu đang gia tăng nhanh chóng dẫn đến nhu cầu làm đẹp và chăm sóc cá nhân tăng cao. Dự kiến đến năm 2024, thị trường làm đẹp và chăm sóc cá nhân nội địa sẽ có giá trị khoảng 2.8 tỷ USD. Đáng nói, lĩnh vực thương mại điện tử phát triển ‘như vũ bão’ tại Việt Nam đã thay đổi hành vi mua hàng của người tiêu dùng, tạo thêm nhiều dư địa tăng trưởng mạnh mẽ cho ngành làm đẹp, đặc biệt là đối với các công ty bán hàng trực tiếp đến người tiêu dùng như Skinetiq.   

“Tầm nhìn dài hạn của chúng tôi là trở thành công ty bán hàng theo mô hình trực tiếp đến người tiêu dùng, sở hữu nhiều thương hiệu được yêu thích nhất về làm đẹp và phong cách sống. Skinetiq hiện đang phấn đấu trở thành công ty có tốc độ tăng trưởng đột phá trong hoạt động phân phối và phát triển các thương hiệu làm đẹp và đáp ứng nhu cầu đa dạng cho phụ nữ Việt ở phân khúc trung và cao cấp”- ông Bùi Ngọc Anh, chia sẻ. 

Candid - Tối đa hiệu quả, giảm thiểu kích ứng với mức giá phù hợp 

Dòng dưỡng da hoạt chất Candid mang đến giải pháp dưỡng da chuẩn quốc tế với chi phí hợp lý và phù hợp với phụ nữ Việt. Ngoài ra, với bảng công thức độc quyền và công nghệ bọc vi nang (encapsulated) cho sản phẩm Retinol 1% và 0.5%, Candid còn giúp người dùng trải nghiệm quá trình dưỡng da đạt hiệu quả chống lão hóa tối đa mà giảm thiểu được các triệu chứng kích ứng và bong tróc da. Candid có nghĩa là “ngay thẳng, thật thà”, đồng thời cũng là giá trị mà đội ngũ Candid đang hướng đến: mang đến cho những người phụ nữ hiện đại bận rộn, cả nội địa lẫn quốc tế các phương pháp chăm sóc da an toàn, hiệu quả và chi phí hợp lý. 

Tiến sĩ - Dược sĩ Trương Công Trị chia sẻ: Châm ngôn 'Chăm sóc da hiệu quả mà không gây kích ứng' (Simply effective skincare that does not compromise) của Candid rất phù hợp với xu thế chung trong việc chăm sóc da hiện nay: đơn giản, hiệu quả và không xâm lấn. Theo đó, Candid có khả năng khắc phục các hạn chế của dược chất retinol như tránh khô da nhờ sử dụng thêm những thành phần dưỡng ẩm; giảm bong tróc hay kích ứng do retinol được kiểm soát phóng thích nhẹ nhàng êm dịu vào làn da từ các tiểu phân micro, nano phân hủy sinh học, tương thích sinh học với da. Có thể thấy, Candid rất an toàn cho làn da, phát huy tốt hiệu quả chăm sóc làn da một cách đơn giản, nhẹ nhàng và hiệu quả.”  

Hiện các sản phẩm dưỡng da Candid đã chính thức có mặt tại website và kênh Facebook của Candid. Sau sự ra mắt của 4 sản phẩm đầu tiên, Candid sẽ tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm thứ 5 sớm vào cuối năm nay, đồng thời Candid đã có kế hoạch tung sản phẩm trên các kênh thương mại điện tử và chuỗi bán lẻ phù hợp với định hướng của nhãn hàng.  

Đôi nét về Skinetiq

Skinetiq được thành lập vào tháng 1/2020 bởi doanh nhân kiêm nhà đầu tư Bùi Ngọc Anh và Hannah Nguyễn; hoạt động với sứ mệnh mang đến những sản phẩm làm đẹp có chất lượng cao và chi phí phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt Nam. Hiện Skinetiq là đơn vị phân phối AHC - một trong những thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng từ xứ sở kim chi, thuộc tập đoàn Unilever International, vốn nhận được sự ưu chuộng từ đông đảo các tín đồ làm đẹp trong nước lẫn quốc tế.  

Ngoài thế mạnh trong việc phát triển và tiếp thị thương hiệu, quản trị các kênh bán hàng online, bao gồm kênh thương mại điện tử (e-commerce) và kênh thương mại xã hội (social commerce); Skinetiq còn sở hữu năng lực vượt trội trong hoạt động tổng hợp và phân tích dữ liệu để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Hiện Skinetiq định hướng trở thành một công ty chuyên về làm đẹp và phong cách sống, phân phối và sở hữu nhiều thương hiệu làm đẹp thông qua mô hình kinh doanh bán trực tiếp đến khách hàng (direct-to-consumer) 

Đôi nét về Candid 

Candid là dòng dưỡng da hoạt chất (active-ingredient) với sứ mệnh mang tới các sản phẩm dưỡng da hiệu quả, giảm thiểu kích ứng với mức chi phí hợp lý so với chất lượng. Candid được nghiên cứu và phát triển bởi bà Hannah Nguyễn - đồng sáng lập Skinetiq kiêm beauty blogger và Kolmar Korea – Tập đoàn sản xuất mỹ phẩm hàng đầu thế giới.  Kolmar Korea hiện đang là đơn vị sản xuất mỹ phẩm cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như AHC, Estee Lauder hay Lancôme. 

Bên cạnh việc mang đến giải pháp dưỡng da hoạt chất ở tiêu chuẩn quốc tế có chi phí hợp lý và phù hợp với phụ nữ Việt, Candid còn đem lại trải nghiệm dưỡng da đạt hiệu quả tối đa, giảm thiểu kích ứng nhờ vào bảng công thức độc quyền và công nghệ bọc vi nang (encapsulated) độc đáo.   

Các sản phẩm Candid giới thiệu trong lần ra mắt này bao gồm:   

Men&life



Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Six Senses Côn Đảo đánh dấu cột mốc 30.000 rùa con trở về biển trước Ngày rùa biển thế giới

Khi những con sóng đầu ngày chạm nhẹ vào bờ cát mịn và bình minh còn vương ánh vàng dịu, một khoảnh khắc ý nghĩa đã xảy ra tại Six Senses Côn Đảo: cá thể rùa con thứ 30.000 đã rẽ sóng trở về đại dương – đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong hành trình gìn giữ sự sống nơi vùng biển thiêng liêng này.

Balabala ghi dấu ấn tại Cosmo The Show 2025 với hai bộ sưu tập ấn tượng

Tối qua tại White Palace Võ Văn Kiệt, Balabala – thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu châu Á – đã để lại dấu ấn sâu sắc tại sự kiện Cosmo The Show 2025, một phần trong khuôn khổ chuỗi hoạt động nghệ thuật Miss Cosmo.

Emirates đặt chân tới Đà Nẵng - địa điểm thứ ba và mới nhất của hãng tại Việt Nam

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, hôm nay đã kỷ niệm chuyến bay đầu tiên của hãng đến Đà Nẵng, Việt Nam, thông qua quá cảnh tại Bangkok, Thái Lan. Sự kiện đánh dấu điểm bay thứ ba của Emirates tại Việt Nam và mở ra nhiều cơ hội mới tại một trong những điểm đến du lịch đang phát triển nhanh nhất của đất nước.

Mùa hoa sen – Sắc hè rực rỡ tại Banyan Tree Lăng Cô

Cứ mỗi độ hè về, từ khoảng tháng Năm đến tháng Chín, Banyan Tree Lăng Cô lại khoác lên mình một sắc màu tươi mới. Trời xanh vời vợi, mây trắng lững lờ, nắng vàng rực rỡ, tất cả hòa quyện cùng vẻ đẹp nao lòng của những đóa sen nở rộ giữa khung cảnh thiên nhiên tĩnh lặng và thanh bình của Vịnh Lăng Cô.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.