MENANDLIFE
MENANDLIFE

Bộ sưu tập quà tặng độc đáo cho mùa valentine từ YSL Beauty

Đã đến lúc phá bỏ mọi rào cản để thể hiện câu chuyện tình yêu độc đáo của bạn. Hãy sống hết mình với tình yêu và kỷ niệm Ngày lễ tình nhân theo cách độc đáo nhất có thể.

Mùa lễ tình nhân năm nay hãy để YSL Beauty giúp bạn thể hiện một tình yêu cuồng nhiệt với người yêu thương theo cách của riêng mình. Ngày lễ tình nhân năm nay mang chủ đề yêu cuồng nhiệt, không đắn đo đã được YSL Beauty thể hiện qua câu chuyện tình yêu độc đáo, tự do và mãnh liệt của cặp đôi Angele và Marcelin trong một video đầy cảm xúc về những giây phút ban đầu khi mới gặp nhau, những điều đã thu hút ánh nhìn của nhau và những chất keo gắn kết họ trong tình yêu mãnh liệt theo thời gian. 

Đưa tình yêu thăng hoa cùng bộ quà tặng đáng khao khát hơn bao giờ hết. 

Với tình yêu cuồng nhiệt & mãnh liệt, quà tặng cũng là chất xúc tác đòi hỏi sự táo bạo, phá bỏ mọi ranh giới. Năm nay, YSL Beauty đã quyết định để cho tình yêu sánh đôi cùng sự tự do qua việc đưa ra giới thiệu cho những người yêu nhau những món quà đặc sắc nhất, độc quyền nhất và đáng mơ ước nhất đến từ YSL Beauty, để tình yêu thăng hoa, trọn vẹn hơn, sâu sắc hơn theo cách của riêng bạn.

Bộ sưu tập Lễ tình nhân năm nay với diện mạo ấn tượng và táo bạo, kết hợp hai màu đen và vàng, bao gồm các dòng sản phẩm trang điểm chủ đạo của YSL Beauty như: son môi dạng lì Rouge Pur Couture The Slim có hai sắc thái đỏ là màu đỏ thuần kiêu kỳ (Rouge Paradoxe) và màu đỏ đất quyến rũ (Rouge Libre). Bên cạnh đó là dòng son môi dạng lì Rouge Pur Couture The Slim Velvet Radical với hai màu nude cá tính là màu hồng đất cá tính (Brown No Way Back) và màu đỏ đất nổi bật (Limitless Cinnabar). Đặc biệt trong bộ suu tập là phấn nền dạng nước Le Cushion Encre De Peau có độ che phủ hoàn hảo và lớp nền mịn sáng, thông thoáng lâu trôi cả ngày dài, với thiết kế sang trọng khi khoác lên mình lớp da màu vàng gold và logo Cassandre màu đen phá cách. 

Những bộ quà tặng trong bộ sưu tập năm nay sẽ là lựa chọn quà tặng đặc sắc và phá bỏ mọi ranh giới dành riêng cho một tình yêu tự do và mãnh liệt. Bộ quà tặng được đựng trong hộp quà tặng đen sang trọng có biểu tượng trái tim vàng gold và biểu tượng Cassandra trên nắp, như một tình yêu luôn ở đỉnh cao, chứa đựng mọi yếu tố sang trọng và đáng khao khát hơn bao giờ hết. 

Đưa tình yêu tự do đến tột cùng. Tự tin thể hiện dấu ấn tình yêu tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập Valentine của YSL Beauty. 

Tình yêu thường không có quy tắc. Để cùng tận hưởng lễ tình nhân tôn vinh tình yêu mãnh liệt và cuồng nhiệt, hãy đến với sự kiện ra mắt bộ sưu tập Valentine của YSL Beauty tại TTTM Takashimaya từ ngày 10 – 16/2/2023 để tận tay trải nghiệm các sản phẩm giới hạn của bộ sưu tập và lựa chọn hộp quà tặng Valentine tuyệt vời và ấn tượng nhất để thỏa mình thể hiện tình yêu độc đáo của bản thân. Ngoài ra, khách thăm quan còn có thể thỏa sức trải nghiệm booth chụp hình tại sự kiện để cùng người yêu, bạn bè lưu lại những kỷ niệm tại sự kiện.

Bên cạnh đó, mùa lễ tình nhân năm nay, các cửa hàng chính hãng và cửa hàng trực tuyến của YSL Beauty cũng được biến hóa với thiết kế sang trọng, phá bỏ mọi ranh giới, đem lại những trải nghiệm không thể bỏ qua, đắm chìm trong thế giới mê hoặc của các sản phẩm, bộ sưu tập đặc biệt đến từ YSL Beauty. 

Hãy sẵn sàng để tiến xa hơn và để cho tình yêu của bạn được thăng hoa không đắn đo cùng YSL Beauty.

Sản phẩm có thể được mua tại các kênh mua hàng chính hãng tại YSL Beauty Việt Nam:

  • Website bán hàng trực tuyến chính hãng: https://shop.yslbeauty.com.vn
  • Cửa hàng chính hãng:
    • TTTM Takashimaya 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q1, TPHCM. 
    • TTTM Crescent Mall 101 Tôn Dật Tiên.
    • TTTM Lotte 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

 Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.