MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

‘John Wick 3’: Thành công sẽ tới dù khó khăn bủa vây?

'John Wick: Chapter 3 - Parabellum' mới tung ra trailer đầu tiên. Đây sẽ là bộ phim lớn tiếp theo ra mắt khán giả sau 'Avengers: Endgame' trong mùa hè năm nay.

Người hâm mộ gã sát thủ yêu chó John Wick (Keanu Reeves) cảm thấy nức lòng sau khi John Wick: Chapter 3 - Parabellum tung ra trailer đầu tiên, với vô số hé lộ về các pha hành động mãn nhãn.

Đây là phần ba của loạt phim John Wick, nối tiếp thành công của John Wick (2014) và John Wick: Chapter 2 (2017). Vai diễn sát thủ đã giúp cho sự nghiệp Keanu Reeves như hồi sinh sau hàng loạt thất bại đáng quên, trong đó có 47 Ronin (2012).

Những chú chó sẽ là tâm điểm mới?

Một nét đặc sắc của John Wick chính là tình yêu dành cho loài chó. Trong phần một, con chó mà người vợ quá cố của gã để lại bị một băng nhóm sát hại. Chính sự kiện trở thành giọt nước làm tràn ly, đẩy John Wick trở lại chốn giang hồ mà anh vốn đã từ giã suốt bấy lâu nay.

Con đường đầy máu mà John Wick dành cho băng đảng người Nga ở phần một, hay thậm chí những sự kiện leo thang ở phần hai, thực chất đều bắt nguồn từ cái chết của chú chó đó. Cũng ở cuối John Wick, gã sát thủ đã tìm được cho mình một người bạn bốn chân mới.

Ngay cả người bạn đồng hành mới-mà-cũ của John Wick cũng sở hữu  những chú chó trung thành.

Chú chó nay tiếp tục xuất hiện trong trailer của John Wick: Chapter 3. Tuy nhiên, nếu như John Wick chuẩn bị đồng hành với nhân vật mới do Halle Berry thể hiện, thì chú chó của anh cũng sẽ có những người bạn đồng loại mới, giúp thân chủ ngăn chặn sự truy lùng của các bè phái sát thủ. Điều đó đã được hứa hẹn ở cuối trailer.

Đóng phim với động vật luôn là thách thức không nhỏ dành cho các đoàn làm phim. Không dừng lại ở loài chó, John Wick còn cưỡi ngựa giữa thành phố trong một trường đoạn truy đuổi trong phim. Cảnh quay vốn từng bị lộ bởi các hình ảnh hậu trường do paparazzi chụp được, và nay đã xuất hiện trong trailer.

Ngoài ra, việc ra tay hạ sát đối phương bằng những vật dụng thông thường cũng là một “đặc sản” khác của loạt John Wick. Với phần ba, xem ra một đối thủ của tên sát thủ sẽ mất mạng bởi một cuốn sách.

Thành công phòng vé sẽ lớn tới đâu?

Không phải thương hiệu điện ảnh nào đi tới phần ba vẫn còn giữ nguyên được sự hấp dẫn đối với khán giả và gặt hái thành công như hai phần trước. Khán giả từng chứng kiến X-Men: The Last Stand (2006) gây thất vọng đến đâu về mặt nội dung, nhưng cũng có cơ hội theo dõi The Bourne Ultimatum (2007) giúp thương hiệu Jason Bourne thăng hoa ra sao.

Với trường hợp của John Wick: Chapter 3, khán giả có thể liên tưởng tới loạt phim Người Dơi của Christopher Nolan. Kết thúc The Dark Knight (2008), siêu anh hùng thành phố Gotham buộc phải chạy trốn để giữ thể diện cho Harvey Dent trước sự truy lùng gắt gao của cảnh sát.

John Wick là vai diễn giúp sự nghiệp của Keanu Reeves như hồi sinh.

Còn khép lại John Wick: Chapter 2, vì vi phạm luật lệ sát thủ, John Wick sắp sửa bị giới sát thủ trên toàn cầu truy sát với phần thưởng lên tới 14 triệu USD. Anh chỉ còn rất ít thời gian để kiếm chỗ ẩn náu, nhưng giờ chẳng ai dám chứa chấp Wick.

John Wick là một phép màu tại phòng vé khi hãng Lionsgate chỉ nhận phát hành bộ phim trước khoảng 5 tuần so với thời điểm phát hành. Doanh thu cuối cùng của tác phẩm là 88 triệu USD, so với kinh phí sản xuất chỉ 20 triệu USD.

Cộng thêm sự khen ngợi từ giới phê bình, John Wick: Chapter 2 tự tin ra rạp trong mùa Valentine 2017. Phim ra mắt với 30 triệu USD nội địa, rồi thu tổng cộng 171 triệu USD toàn cầu. Đó là dự án tiêu tốn khoảng 40 triệu USD, tức gấp đôi so với phần đầu.

Nhưng nhiệm vụ giữ vững phong độ tại phòng vé dành cho John Wick không hề dễ dàng. Đây chính là bộ phim lớn đầu tiên ra mắt khán giả sau Avengers: Endgame trong mùa hè năm nay.

Ngay sau đó, gã sát thủ sẽ phải chia sẻ phòng vé với rất nhiều dự án lớn khác như Detective Pikachu của Warner Bros., Aladdin của Disney, và Godzilla: King of the Monsters cũng của Warner Bros.

John Wick: Chapter 3 sẽ phải đối đầu với rất nhiều tên tuổi sừng sỏ tại phòng vé trong mùa hè năm nay.

Bộ phim John Wick đầu tiên ra rạp vào dịp Halloween năm 2014. John Wick: Chapter 2 chọn kỳ nghỉ lễ Valentine (với đối thủ chính là Fifty Shades Darker). Gã sát thủ yêu chó chưa bao giờ dấn thân vào mùa hè bận rộn, và số phận của bộ phim tại phòng vé nay không khác nhân vật trong phim là bao bởi sự bủa vây của các đối thủ.

Ít ra thì thành công của các phần trước cũng giúp Lionsgate có thể mở hầu bao để chiêu mộ thêm ngôi sao. Với John Wick: Chapter 3, lần lượt Halle Berry và Angelia Houston sẽ đóng những vai trò quan trọng trong đường dây cốt truyện. Và họ có thể giúp lôi kéo thêm một lượng khán giả nhất định tới rạp.

uan trọng hơn cả, John Wick: Chapter 3 cần giữ vững bản sắc hành động chân thực, bạo liệt như hai phần trước. Kèm theo sự sáng tạo từ đạo diễn Chad Stahelski, bộ phim hoàn toàn có thể gặt hái thành công.

John Wick: Chapter 3 - Parabellum dự kiến khởi chiếu từ 17/5/2019.

Theo Zing.vn



Bình Luận

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

MONOTHEME – Hương hoa mùa thu từ Venice

Như bước chân dạo trên con phố lát đá của Venice trong ánh chiều Thu, MONOTHEME đưa ta đến hành trình hương thơm vừa lãng mạn vừa sâu lắng. Camelia và Wisteria và Cherry Blossom mang sắc màu dịu dàng, gói trọn cảm giác ấm áp và tinh tế trong từng nhịp hương.

Cảm Xúc Thăng Hoa Với Đêm Nhạc The Pearl Harmony – Bản hòa ca của tình yêu và tự do

Ngày 01/09/2025, tại bãi biển An Bàng, thành phố Hội An, chương trình nghệ thuật đặc biệt THE PEARL HARMONY – Bản hòa ca của tình yêu và tự do đã diễn ra thành công và để lại nhiều cảm xúc đẹp trong lòng khán giả.

Khởi đầu mới tại Milan: Audi trình làng thiết kế mới

Khi ra mắt mẫu xe Audi Concept C tại Milan, Audi mang đến cái nhìn tổng quan về thiết kế của các mẫu xe tương lai. Thương hiệu bốn vòng tròn đang thực hiện một bước cả tiến mới: trong một thế giới ngày càng phức tạp, Audi không ngừng cam kết về sự rõ ràng. Triết lý thiết kế mới là một phần trong quá trình tái cấu trúc nền tảng của Audi và đại diện cho một khởi đầu mới cho toàn bộ thương hiệu. Các sản phẩm, quy trình và cấu trúc đều tập trung vào những yếu tố thiết yếu, tạo không gian cho sự đổi mới và dẫn đầu về công nghệ.

Emirates A350 ra mắt tại Đông Nam Á, với TP. Hồ Chí Minh trở thành điểm đến đầu tiên đón nhận dòng máy bay mới nhất của hãng

Siêu máy bay Airbus A350 hiện đại của Emirates đã chính thức hạ cánh tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng khi thành phố năng động bậc nhất miền Nam trở thành điểm đến đầu tiên tại Đông Nam Á đón nhận dòng máy bay mới nhất của hãng, được trang bị cấu hình ba hạng ghế hoàn toàn mới cùng các công nghệ tiên tiến và nhiều tiện ích được thiết kế tinh tế.

Ikachi ra mắt “Chạm Miền Ký Ức Xanh”: Giữ hồn Trung thu Việt qua thiết kế sáng tạo

Trung thu là mùa của ký ức, mùa của đoàn viên và cũng là mùa mà mỗi người Việt đều mang trong mình những rung cảm riêng. Giữa nhịp sống hiện đại, khi những chiếc đèn điện tử, trò chơi công nghệ và vô số tiện ích số đang dần chiếm lĩnh, ký ức về Trung thu xưa đôi khi chỉ còn là mảnh ghép mờ nhạt trong trí nhớ. Năm nay, Ikachi lựa chọn khơi gợi lại những ký ức ấy bằng một ngôn ngữ rất riêng: thiết kế sáng tạo gắn với hình ảnh chiếc tivi cũ – nơi tuổi thơ được “phát sóng” trở lại.

LOEWE Aire Anthesis – Hơi thở tinh khiết, tinh thần tự do

LOEWE Aire Anthesis EDP mở ra một chương mới cho bộ sưu tập Botanical Rainbow – hương thơm phi giới tính đầu tiên sở hữu LOEWE Accord độc quyền.

Giải Golf FIDT 2025: Cầu nối cho đầu tư tài chính và bất động sản

Ngày 30/08/2025, tại Sân Golf Diamond Bay Nha Trang, Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Quản lý tài sản FIDT đã tổ chức thành công Giải Golf FIDT 2025 – Lần III cùng Hội thảo Kết nối Đầu tư Tài chính và Bất động sản.

Furla Fragrance Collection – Vẻ đẹp Ý ẩn mình qua từng nốt hương

Từ Bologna – Ý, Furla không chỉ ghi dấu bằng những chiếc túi da tinh xảo mà còn mở rộng di sản qua thế giới nước hoa. Bộ sưu tập Furla Fragrance Collection là hành trình kết hợp giữa thời trang và nghệ thuật hương thơm, tôn vinh nét đẹp tinh tế của phụ nữ hiện đại.

The Grand Ho Tram ra mắt Kỳ nghỉ chăm sóc sức khỏe Libre Escape hợp tác cùng YSL Beauty

Nằm trong lòng khu tổ hợp nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam The Grand Ho Tram, Ixora Ho Tram by Fusion kế thừa kinh nghiệm về chăm sóc sức khỏe toàn diện của thương hiệu Fusion, kết hợp không gian mở giao hòa với thiên nhiên Hồ Tràm để tạo nên những trải nghiệm nghỉ dưỡng vừa thư giãn, vừa giàu cảm hứng.

MIDO kỷ niệm khoảnh khắc vượt thời gian tại 'Sự kiện Giờ vàng 2025'lần đầu tiên ra mắt toàn cầu bộ sưu tập Multifort TV Chronograph

Bộ sưu tập Multifort TV được tái xuất cách đây hai năm là những chiếc đồng hồ mang hình dạng TV đặc biệt gây lôi cuốn với cảm hứng từ thiết kế đình đám từ thập niên 1970 có phong cách thẩm mỹ độc đáo.

White Collection – Nốt nhạc thu lắng đọng từ Atelier Des Ors

Mùa thu là bản giao hưởng của ký ức và cảm xúc, nơi những nốt hương trở nên sâu lắng và tinh tế hơn bao giờ hết. Với White Collection, Atelier Des Ors mang đến ba sáng tạo khứu giác độc đáo, như những chương nhạc vàng dành riêng cho mùa thu.

Moschino Toy Boy – Hành trình biến sự nổi loạn thành thứ vũ khí quyến rũ nhất

Có những mùi hương không chỉ đơn thuần là hương thơm, mà còn là tuyên ngôn về phong cách sống. Moschino Toy Boy chính là như thế: táo bạo, khác biệt, nhưng vẫn đầy tinh tế. Toy Boy kể câu chuyện về một người đàn ông hiện đại, mạnh mẽ, năng động nhưng không ngần ngại bộc lộ sự dịu dàng ẩn sâu bên trong.

Versace Eros Energy – Khi bản lĩnh lên tiếng bằng mùi hương

Có những mùi hương không chỉ lưu lại trên làn da, mà còn in sâu trong cách người ta bước đi, nói chuyện và sống. Versace Eros Energy chính là một mùi hương như thế — nơi tình yêu, sự sống và khát vọng hoà làm một, mang theo tinh thần mãnh liệt đặc trưng của Eros nhưng được thổi thêm làn gió mới: tươi sáng, tự do, và ngập tràn năng lượng.

Giải đấu bóng đá đường phố Tiger Street Football 2025 chính thức khởi tranh: Nơi bản lĩnh và đam mê dẫn lối

Tiger Beer chính thức khởi động giải đấu bóng đá đường phố Tiger Street Football 2025, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chưa từng có cho những người đam mê bóng đá khắp Việt Nam. Hơn cả một giải đấu, Tiger Street Football 2025 là nơi khơi dậy tinh thần bản lĩnh trước thử thách, biến đam mê thành khát vọng chinh phục. Đây cũng là sân chơi, nơi các mãnh hổ vượt qua mọi giới hạn, để mỗi trận cầu trở thành dấu ấn của ý chí và lòng quả cảm. Đặc biệt, hành trình này còn mang đến cơ hội chưa từng có tiền lệ cho các “mãnh hổ” được sát cánh trong lồng bóng bản lĩnh cùng bốn huyền thoại bóng đá thế giới đến từ Câu lạc bộ (CLB) Manchester United.

Thưởng lãm Sài Gòn dưới ánh trăng cùng bộ sưu tập bánh Trung Thu của khách sạn Le Méridien Saigon

Le Méridien Saigon tự hào giới thiệu bộ sưu tập bánh Trung Thu 2025 mang tên “Moonlight Glamour – Nguyệt Sắc Phồn Châu”, nổi bật với thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc vali – biểu tượng của những chuyến du ngoạn, hành trình khám phá và gắn kết. Bộ sưu tập gồm hai phiên bản hộp quà tinh xảo cùng bốn hương vị bánh đặc sắc, hứa hẹn trở thành thức quà Trung Thu tinh tế, ý nghĩa dành tặng người thân, đối tác và bạn bè.

Pop-up “Garden of Motion” của ASICS quy tụ dàn đại sứ thương hiệu Đông Nam Á

Sự kiện pop-up “Garden of Motion” đã được tổ chức tại Kuala Lumpur (Malaysia) từ ngày 14 đến 17/8, nối tiếp tinh thần từ chiến dịch mới nhất của ASICS với thông điệp tôn vinh chuyển động và lan tỏa năng lượng tích cực.

Tối ưu hiệu suất cho xe hybrid và đón đầu xu hướng di chuyển xanh với dòng Motul NGHEN Hybrid mới

Thương hiệu Motul - nhà sản xuất dầu nhớt đến từ Pháp vừa trình làng dòng sản phẩm dầu nhớt chuyên biệt cho xe ôtô hybrid - Motul NGEN Hybrid.