PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

3 gameshow hẹn hò hút khán giả với loạt ‘chiêu’ tìm bạn đời độc đáo

Phân tích tính cách, kinh tế, lối sống của người chơi theo nhiều cách riêng, 3 gameshow hẹn hò này khiến khản giả khá dễ chịu khi đi đúng mục đích “tìm nửa đích thực” cho những người độc thân.

Nhiều câu hỏi thực tế đã được đặt ra cho các chàng trai và cô gái tham gia chương trình như bạn làm nghề gì? nhà ở đâu? có bao nhiêu mối tình? thậm chí là giới tính là “thẳng hay cong”… Không chỉ thể hiện bản thân qua lời nói, họ còn phải trải qua đa dạng kiểu thử thách ở các chương trình hẹn hò này. Cân bằng tính hài hước và sự tôn trọng người chơi, dưới đây là 3 chương trình hẹn hò mới ra mắt hay đã được phát sóng đến vài trăm tập mà vẫn đang thu hút khán giả truyền hình.

Bạn muốn hẹn hò

Mộc mạc, dễ thương là những tính từ chính xác dùng để mô tả chương trình Bạn muốn hẹn hò với sự dẫn dắt của “ông mai” Quyền Linh đại diện nhà trai và “bà mối” Cát Tường đại diện nhà gái, cùng sự tư vấn của bố mẹ, người thân, bạn bè ngay tại trường quay, không ít đôi trẻ đã tìm ra đúng nửa phù hợp của mình.

Ngoài việc đặt ra câu hỏi về thông tin cá nhân người tham gia, MC còn cho các bạn lời khuyên hài hước nhưng chân thành, như MC Quyền Linh từng nói “1m65 không thấp đâu, quan trọng là anh ấy chăm sóc em tốt là được rồi” khi cô gái đưa ra tiêu chuẩn người yêu phải cao 1m80. Có trường hợp, chàng trai 25 tuổi khẳng định muốn kết hôn sớm, MC Cát Tường đã hỏi thẳng bạn trai rằng dự định chuyện hôn nhân như thế nào? Chuẩn bị gì chưa mà muốn kết hôn? Sau khi kết hôn sinh sống ra sao?…

Sự thú vị đến từ sự dí dỏm của người tham gia

Định dạng của chương trình khá nhân văn, khi để các bạn đi đủ các bước: tìm hiểu tâm hồn, tính cách, nghe tư vấn của người thân, sau đó mới được thấy mặt nhau và cuối cùng là vài câu trò chuyện để khẳng định lại một lần nữa có hợp nhau hay không?

Trình tự này giúp các bạn trẻ không bị nhan sắc “dẫn lối lạc đường”. Mặt khác có cái nhìn sáng suốt hơn về nội tâm, điều kiện kinh tế, lối sống của đối phương, để xem có thể đi lâu dài được với nhau hay không trước khi đôi bên bắt đầu hẹn hò nghiêm túc.

Dù đã lên sóng truyền hình đến hơn 400 tập, với 2 cặp đôi mỗi tập, nhưng chương trình vẫn thu hút khán giả bởi sự hài hước đến từ những hành động, phát ngôn và cảm xúc chân thực của người chơi.

Tần số tình yêu

Không phân biệt giới tính, độ tuổi, nghề nghiệp... ai ai cũng có thể "rà sóng" nhau qua chiếc smartphone khi tham gia gameshow Tần số tình yêu. Đây là gameshow hẹn hò hoàn toàn thuần Việt dành cho những bạn trẻ độc thân.

Mỗi tập sẽ có hai cô gái hoặc hai chàng trai đến từ những ngành nghề khác nhau tham gia tìm kiếm một nửa hoàn hảo cho mình trong số 4 “ứng viên tiềm năng” được chương trình tuyển chọn trước. Thông qua chiếc điện thoại di động của đối phương, hai bạn nữ hoặc hai bạn nam sẽ có dịp tìm hiểu, cảm nhận và lựa chọn đối phương có cùng “tần số” với mình hay không? Điện thoại là vật bất li thân của mỗi người, có thể thấy đây cũng là một cách tìm hiểu đối phương khá độc đáo và có tính chân thực cao.

Tất nhiên, chương trình không thể thiếu ban cố vấn, gồm các nghệ sĩ được giới trẻ yêu thích hiện nay như: Danh hài Việt Hương, nghệ sĩ Hoàng Sơn và 2 nghệ sĩ khách mời luân phiên. MC Minh Xù và diễn viên Puka giữ vai trò người dẫn chương trình.

Một điểm thú vị của Tần số tình yêu có thể kể đến đó là “thính”. Hầu như mỗi chàng trai và cô gái đến chương trình đều được ban tổ chức hỗ trợ để có một sơ hiếu lý lịch đầy mang hơi hướng ngôn tình, đáng yêu. Nhưng sau tất cả, đó chỉ là gia vị hài hước để làm cho bầu không khí không căng thẳng. Điểm đến cuối cùng của gameshow này vẫn là ghép đôi cho người chơi, thông qua sự thấu hiểu đối phương.

Đến nay, chương trình đã phát sóng hơn 20 tập và có lượt rating cao trên kênh HTV7

Người ấy là ai?

Nếu là một cô gái từng yêu đơn phương, từng hụt hẫng khi biết người trong mộng đã có chủ hay trớ trêu hơn là giới tính thứ 3, bạn sẽ hiểu sự cần thiết của chương trình Người ấy là ai? phát sóng trên kênh HTV2.

Với dự dẫn dắt hài hước của MC Trấn Thành và Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 Hương Giang. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của nhiều khách mời là các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng. Mọi người sẽ tìm 5 chàng phù hợp dành cho cô gái độc thân tham dự chương trình.

Thông qua hàng loạt câu hỏi và thử thách dành cho các chàng trai, ban cố vấn và khán giả sẽ phân tích xem anh ta có thể rơi vào trường hợp nào: Thẻ xanh - độc thân, Thẻ  đỏ - đã có chủ và Thẻ tím - giới tính thứ 3. Đồng thời, dựa trên kinh nghiệm của mình, ban cố vấn cũng đưa ra những tư vấn về tính cách, khuynh hướng tình cảm, xem chàng trai nào sẽ phù hợp với bạn gái nhất. Sau cùng, quyền quyết định vẫn thuộc về cô gái.

Tuy chương trình Người ấy là ai? mới phát sóng được 6 tập nhưng đã giành được Top 1 chương trình giải trí có lượt xem cao nhất của kênh truyền hình HTV. Trên kênh youtube chính thức, mỗi tập phát sóng của chương trình Người ấy là ai? đều thu hút hơn 5 triệu lượt xem trong ngày phát sóng đầu tiên.

Tựu trung sự thu hút của cả ba chương trình hẹn hò này đều đến từ người tham gia. Thông qua các thử thách của chương trình, những cảm xúc phấn khởi hay thẹn thùng dễ thương, những phát ngôn chân thật, cũng như nhiều tình huống hài hước do các cặp đôi tự tạo ra trong quá trình tìm hiểu nhau đã khiến khán giả - những người theo dõi qua màn ảnh luôn tìm thấy sự  tươi mới và thú vị.

Theo Thegioitiepthi.vn



Bình Luận

Đại tiệc BBQ Buffet bên bờ biển non nước thơ mộng tại Danang Marriott Resort & Spa

Mang đến cảm giác yên tĩnh và thanh bình, khu nghỉ dưỡng Danang Marriott Resort & Spa là chốn dừng chân an yên giữa nhịp sống vội vã hàng ngày, giúp bạn sạc đầy năng lượng và sẻ chia những khoảnh khắc tuyệt vời cùng gia đình và người thương yêu. Khu nghỉ dưỡng cung cấp phòng nghỉ rộng rãi, tiện nghi hiện đại và dịch vụ tuyệt vời sẽ hứa hẹn đem đến cho bạn một kỳ nghỉ thật đáng nhớ.

Quảng Ninh thu hút khách với xu hướng du lịch mới dịp 30/4

Thay vì đổ về những điểm đến quen thuộc vào dịp cao điểm 30/4 – 1/5, nhiều du khách tự túc lựa chọn Quảng Ninh theo một cách nhẹ nhàng hơn, tìm đến những không gian yên tĩnh và ít người biết tới.

Ghé thăm 3 nhà hàng đạt sao Michelin tại Đài Loan

Đài Loan từ lâu đã được biết đến như một thiên đường ẩm thực, nơi tinh hoa ẩm thực Á Đông hội tụ. Không chỉ nổi tiếng với những khu chợ đêm cùng những món ăn đường phố hấp dẫn, Đài Loan còn sở hữu một hệ thống nhà hàng cao cấp, đặc biệt là những nhà hàng được vinh danh trong danh sách Michelin danh giá, khẳng định vị thế của mình trên bản đồ ẩm thực thế giới.

Hilton ra mắt tại Lào với Khách sạn DoubleTree

Hilton đánh dấu sự ra mắt tại Lào, bắt trọn sự đa dạng của thành phố với tầm nhìn ngoạn mục ra quang cảnh thành phố

Đài Loan giới thiệu du lịch bền vững tại sự kiện “Lam Đài Miên Viễn” được tổ chức ở Đà Nẵng

Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện “Day of Wonders”, Cục Du lịch Đài Loan tiếp tục phối hợp cùng Travellive Media Group tổ chức hội thảo lần thứ ba mang tên “Lam Đài Miên Viễn” vào sáng ngày 26/3/2025 tại Đà Nẵng.

Vòng đeo tay thông minh HUAWEI Band 10 sẽ chính thức mở bán tại Việt Nam

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei vừa công bố sẽ chính thức mở bán Vòng đeo tay thông minh HUAWEI Band 10 tại thị trường Việt Nam từ Thứ Sáu, ngày 4 tháng 4 năm 2025. Thừa hưởng thành quả của quá trình nghiên cứu trong suốt một thập kỷ, HUAWEI Band 10 là sự kết hợp tuyệt với giữa các tính năng quản lý sức khỏe cùng độ bền bỉ và sự tiện dụng. Qua đó, Huawei một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường phát triển công nghệ thiết bị đeo thông minh.

Bon Bon Underwear - Khi sự thoải mái tạo nên phong cách

Những thiết kế nội y trong năm 2025 của Bon Bon Underwear hướng đến sự thoải mái tối đa, mà vẫn hợp xu hướng thời trang mới nhất và mang đến vẻ đẹp riêng biệt cho người mặc.

Lancôme Idôle Power, biểu tượng của những người phụ nữ mạnh mẽ và tự tin

Xuất hiện từ hơn 100,000 năm trước, cái đẹp vẫn không ngừng lôi cuốn, dường như chưa bao giờ có một khuôn mẫu cho sự quyến rũ hay mạnh mẽ. Với Lancôme, mọi phụ nữ đều đẹp và họ đẹp nhất khi họ là chính mình – tự tin, độc lập và không ngừng chinh phục.

BARSON Twilight - Nơi kết nối đầy cảm hứng giữa nghệ thuật và giải trí

Trong nhịp sống hối hả và sôi động của thành phố, BARSON Twilight đã trở thành một điểm đến không thể thiếu cho những ai tìm kiếm sự kết nối, giao lưu và thư giãn. Diễn ra vào mỗi tối thứ Năm hàng tuần tại khách sạn Le Méridien Saigon, BARSON Twilight là một series networking sau giờ làm việc, nơi những chuyên gia đến từ nhiều ngành nghề khác nhau có cơ hội gặp gỡ, trao đổi ý tưởng và chia sẻ kinh nghiệm trong không gian thân thiện và ấm cúng.

Park Hyatt Saigon đánh dấu hành trình 20 năm với loạt trải nghiệm độc quyền

Tròn hai thập kỷ ghi dấu ấn như một biểu tượng xa hoa giữa lòng thành phố, Park Hyatt Saigon trân trọng giới thiệu chuỗi trải nghiệm và sự kiện kỷ niệm xuyên suốt năm 2025 đến giới mộ điệu.

Tái tạo năng lượng cùng gia đình với trải nghiệm hè độc bản tại Six Senses Côn Đảo

Trải nghiệm một mùa hè không thể quên tại Six Senses Côn Đảo—nơi thiên nhiên nguyên sơ hòa quyện cùng những hoạt động ý nghĩa, giúp cả gia đình gắn kết và tận hưởng từng khoảnh khắc đáng nhớ. Nép mình bên cạnh Vườn Quốc gia Côn Đảo, khu nghỉ dưỡng là điểm đến lý tưởng để thư giãn, tái tạo năng lượng và mở ra hành trình khám phá độc bản đầy cảm hứng.

EUROSTYLE RA MẮT SHOWROOM MONOBRAND ĐẦU TIÊN CỦA LEMA TẠI VIỆT NAM

Eurostyle, thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực nội thất xa xỉ và bất động sản hàng hiệu, tự hào khai trương showroom monobrand đầu tiên của Lema tại Việt Nam. Đây là một cột mốc quan trọng, hứa hẹn thay đổi diện mạo ngành nội thất Việt Nam, mang đến một không gian trải nghiệm đẳng cấp, nơi hội tụ tinh hoa chế tác Ý và thiết kế sáng tạo.

UNIQLO lần đầu tiên mang đến không gian trải nghiệm sản phẩm chống tia UV ngoài trời cho khách hàng Việt Nam

Theo chia sẻ từ đại diện thương hiệu, sản phẩm có khả năng ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím) theo Theo tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019. Dòng sản phẩm mang đến các thiết kế đa dạng kiểu dáng, màu sắc cho cả Nam, Nữ và Trẻ Em, giúp cả gia đình tự tin tận hưởng ánh nắng mùa hè.

ASUS chính thức khai trương ASUS Exclusive Store đầu tiên tại Việt Nam

ASUS vừa chính thức khai trương ASUS Exclusive Store đầu tiên tại Việt Nam. Toạ lạc tại 161 Xã Đàn, Q. Đống Đa, Hà Nội, Cửa hàng trải nghiệm ASUS là không gian nơi người tiêu dùng có thể khám phá đầy đủ hệ sinh thái sản phẩm của ASUS, từ các dòng laptop cao cấp cho người dùng văn phòng, laptop gaming dành cho game thủ và người dùng yêu cầu hiệu năng mạnh nhất, laptop chuyên biệt cho nhà sáng tạo nội dung, đến dòng sản phẩm cho doanh nghiệp. Đồng thời, cửa hàng cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia ASUS, mang đến trải nghiệm mua sắm cao cấp cho khách hàng.

ASUS công bố ExpertCenter P500 Mini Tower - Hiệu suất đỉnh cao, tiết kiệm tối đa

ASUS vừa ra mắt máy tính để bàn ASUS ExpertCenter P500 Mini Tower (P500MV) tại Việt Nam, được thiết kế hướng đến các doanh nghiệp nhỏ với nhu cầu về hiệu suất cao và mức giá hợp lý. Được trang bị bộ vi xử lý lên đến Intel® Core™ i7 mới nhất, cùng với thiết kế tản nhiệt ASUS Tower Air Cooler mới, P5 Mini Tower cung cấp hiệu năng TDP lên tới 95W — mang lại hiệu suất tối đa tốt hơn 30% so với các dòng máy khác trong cùng phân khúc. Với hiệu quả năng lượng vượt trội, chiếc máy tính để bàn mới này cung cấp hiệu suất mạnh mẽ nhưng đồng thời tiết kiệm tới 38% năng lượng.

Trải nghiệm kỳ nghỉ tinh tế giữa lòng phố biển Nha Trang tại khách sạn Potique

Nhằm mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn giữa thiên nhiên biển cả và không gian văn hóa Đông Dương sang trọng, Potique – khách sạn 5 sao mang dấu ấn kiến trúc Đông Dương giữa trung tâm thành phố Nha Trang – giới thiệu chương trình ưu đãi phòng nghỉ “Rest n Relax”, áp dụng cho các lưu trú từ nay đến 31/05/2025.

Tiếp nối di sản 29 sao Michelin, Olivier Elzer mang đến JW Marriott Phú Quốc ẩm thực Pháp trứ danh kết hợp với Địa Trung Hải

Giữa lòng khu nghỉ JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa sang trọng bậc nhất đảo ngọc, tỏa sáng ‘ngọc hồng’ Pink Pearl –chốn ẩm thực kiêu sa danh tiếng với diện mạo ẩm thực hoàn toàn mới. Dẫn dắt các thực khách sành ăn đến với ẩm thực đặc trưng của miền duyên hải rực rỡ nước Pháp, tinh thần hào sảng Địa Trung Hải được khắc họa qua những món ăn khiến trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp nơi đây trở nên đặc sắc hơn.

Calvin Klein bùng nổ visual cùng dàn sao quốc tế đình đám trong chiến dịch Xuân Hè 2025

Calvin Klein chính thức giới thiệu chiến dịch Xuân Hè 2025, quy tụ dàn sao hàng đầu thế giới như Mingyu, Minji, Hanni, Danielle, Haerin, Hyein, Lily Collins, Cha Eun Woo cùng nhiều tên tuổi đình đám khác. Chiến dịch khắc họa tinh thần tuổi trẻ rực rỡ, tràn đầy năng lượng, tôn vinh cá tính độc đáo của từng nhân vật qua những thiết kế denim mang dấu ấn riêng.