MENANDLIFE
MENANDLIFE

EuroStyle tiếp tục ghi dấu ấn tại giải thưởng quốc tế - Global Brand Awards 2024

Ngày 04.05.2024 vừa qua, EuroStyle đã vượt qua nhiều tên tuổi lớn để được vinh danh với giải thưởng Leading Luxury Design & Build Firm do Global Brand Awards 2024 tổ chức tại khách sạn The Athenee, a Luxury Collection Hotel, Bangkok, Thái Lan. Đây là giải thưởng quốc tế thứ 4 EuroStyle đã chinh phục được trong 2 năm lên tiếp.

EuroStyle tự hào là đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất xa xỉ và bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam, sở hữu hệ thống 3 showroom với hơn 5000m2 trưng bày tọa lạc tại các vị trí đắt địa của thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, là đối tác phân phối và độc quyền của hơn 40 thương hiệu nội thất danh tiếng hàng đầu châu Âu. Với triết lý “Luxury Defined”, EuroStyle đã nâng tầm phong cách sống cho giới thượng lưu và tinh hoa tại Việt Nam trong hơn 15 năm qua, đưa đẳng cấp quốc tế vào gia đình Việt và đưa hình ảnh Việt Nam thịnh vượng vươn ra toàn cầu. 

Trưởng ban Marketing - Đại diện EuroStyle (bên phải) nhận giải thưởng Global Brand Awards 2024

Global Brand Awards – Nơi các tên tuổi xuất sắc nhất được tôn vinh 

Với trụ sở đặt tại London, Anh Quốc, Global Brands Magazine là tạp chí quốc tế dẫn đầu, chuyên cập nhật các tin tức đánh giá, phân tích về thị trường xa xỉ và các thương hiệu hàng đầu thế giới. Được thành lập từ năm 2013 bởi Global Brands Magazine, Global Brand Awards là giải thưởng quốc tế thường niên công nhận và tôn vinh đóng góp toàn diện của các doanh nghiệp hoạt động nổi bật từ khắp nơi trên thế giới trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Khách sạn, Phong cách sống, Kiến trúc, Thiết kế nội thất, Ô tô, v.v…. 

Là giải thưởng với quy mô quốc tế, tôn vinh các công ty xuất sắc nhất trong lĩnh vực của mình, Global Brand Awards ghi nhận sự tham gia các thương hiệu dẫn đầu như Emirates, Gucci, Chanel, Dior, BMW, Ferrari, Louis Vuitton, BMW, Tesla…

EuroStyle được vinh danh Leading Luxury Design & Build Firm tại Global Brand Awards 2024

EuroStyle được vinh danh là Leading Luxury Design & Build Firm

Với hơn 15 năm hoạt động, EuroStyle hiện là công ty hiếm hoi trên thị trường có thể cung cấp giải pháp toàn diện từ khảo sát, lên kế hoạch, thiết kế đến quản lý thi công hoàn thiện dự án với đội ngũ nhân sự có trải nghiệm và am hiểu về quy chuẩn thương hiệu lẫn phong cách sống đẳng cấp, được đào tạo chuyên môn tại môi trường quốc tế như Hà Lan, Anh Quốc, Pháp, v.v… 

Bên cạnh đó, EuroStyle liên tục cập nhật xu hướng và áp dụng công nghệ tiên tiến nhất vào việc xây dựng ý tưởng cũng như triển khai các dự án thực tế. Với bề dày kinh nghiệm vững chắc cùng nỗ lực không ngừng để kiến tạo nên các dự án độc đáo, EuroStyle được các đối tác quốc tế như hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng 6 sao Gran Meliá, thương hiệu danh tiếng Roberto Cavalli tin tưởng, lựa chọn đồng hành cho các dự án độc bản như bộ đôi siêu biệt thự The Coral Villas inspired by GT115 Yacht – Part of Gran Meliá Nha Trang 6* Resort và The Coral Villas furnished by Roberto Cavallia Home Interiors.

Chính các yếu tố nổi bật trên đã thuyết phục hội đồng thẩm định của Global Brand Awards 2024 lựa chọn EuroStyle để trao tặng giải thưởng Leading Luxury Design & Build Firm. 

Đại diện Eurostyle tại lễ trao giải Global Brand Awards 2024

“Tại EuroStyle, chúng tôi luôn hướng tới sự hoàn hảo trong mọi dự án mà mình đảm nhận. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho những nỗ lực và cam kết không ngừng của các thành viên trong đại gia đình EuroStyle, những người đã làm việc không mệt mỏi để mang lại sự sáng tạo, sự tinh tế, mà còn là động lực để chúng tôi tạo nên những tiêu chuẩn mới trong lĩnh vực thiết kế và thi công phân khúc cao cấp. Trân trọng cảm ơn các đối tác và khách hàng đã trao cho EuroStyle cơ hội được hiện thực hóa tầm nhìn đầy tham vọng của họ.” - Đại diện EuroStyle chia sẻ. 

EuroStyle và hành trình giới thiệu Việt Nam thịnh vượng ra toàn cầu

Trước giải thưởng Global Brand Awards 2024, EuroStyle đã ghi dấu ấn tại thị trường quốc tế với 02 giải thưởng danh giá tại Asia Architecture Design Award 2023. Với thiết kế biểu tượng được lấy cảm hứng từ du thuyền Dynamiq GT115, căn biệt thự The Coral Villa inspired by GT115 Yacht - Part of Gran Meliá Nha Trang 6* Resort tái hiện các đường nét tinh tế, sắc nét đầy thanh lịch của chiếc siêu du thuyền phiên bản giới hạn dưới bàn tay tài hoa của đội ngũ KTS EuroStyle cùng sự hỗ trợ từ các kiệt tác nội thất của Minotti, THG Paris, Flos, v.v.., siêu phẩm đã giúp EuroStyle dành được giải thưởng Best Resort Interior Design (Thiết kế Nội Thất Khu nghỉ dưỡng tốt nhất) tại Asia Architecture Design Award 2023.  

Biệt thự The Coral Villa inspired by GT115 Yacht - Part of Gran Meliá Nha Trang 6* Resort

Bên cạnh đó, nhà hàng Hispania lấy cảm hứng từ các tác phẩm của Gaudi - "cha đẻ" của chủ nghĩa hiện đại Catalan (Catalan modernism), được thiết kế giảm tải đường thẳng, thể hiện sự uyển chuyển của điệu Flamenco trứ danh bằng các đường nét mềm mại của hiệu ứng sần, các đường cong uốn lượn trên trần, tường và đồ nội thất. Những điểm nhấn ấn tượng trong thiết kế đã giúp EuroStyle giành được giải thưởng Best F&B Architecture Design (Thiết kế Kiến trúc Nhà hàng tốt nhất) cùng dự án nhà hàng Hispania.

Nhà hàng Hispania Nha Trang

Với vị thế, vai trò và đóng góp của EuroStyle trong việc xây dựng, định hình phong cách sống cho giới tinh hoa Việt và liên tiếp ra mắt các dự án độc bản mang tính biểu tượng, EuroStyle tiếp tục ghi dấu ấn trên đấu trường quốc tế với giải thưởng Best Interior Brand of The Year tại Luxuo Asia Awards 2023.  

Đại diện EuroStyle chia sẻ: “Giải thưởng Global Brand Awards 2024 là minh chứng quan trọng cho sự nỗ lực không ngừng của EuroStyle trong hành trình tiên phong nâng tầm phong cách sống, đưa hình ảnh Việt Nam “đột phá", thịnh vượng ra toàn cầu và đem tinh hoa thế giới về Việt Nam.”

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Initio Hedonist Collection - Nghệ thuật từ sự thức tỉnh nội tâm

Với Initio Parfums Privés, hương thơm là sự giao hòa giữa nghệ thuật và cảm xúc. Hedonist Collection dẫn dắt hành trình giác quan – nơi mùi hương trở thành liệu pháp đánh thức năng lượng, tái tạo cân bằng và kết nối giữa thể chất, tâm trí, linh hồn.

Cyber Exclusive Sale - Ưu đãi toàn cầu cho mọi kỳ nghỉ tại IHG Hotels & Resorts

Dịp Travel Tuesday năm nay, IHG Hotels & Resorts mang đến cho du khách thêm nhiều lý do để hiện thực hóa những chuyến đi trong mơ với chương trình Cyber Sale thường niên. Dù là trải nghiệm trượt tuyết trên những dãy núi Alps ở Pháp, tận hưởng ánh nắng ấm áp tại Thái Lan hay khám phá vẻ đẹp hoang sơ của các công viên quốc gia ở Mỹ, IHG dành tặng ưu đãi lên đến 25% tại hơn 6.800 khách sạn trên toàn cầu khi đặt phòng trước ngày 4 tháng 12 năm 2025 cho các kỳ nghỉ đến hết tháng 3 năm 2026.

Lacoste Pickleball Day Việt Nam: Sport chic gắn kết cộng đồng – di sản chuyển động

Lacoste tổ chức sự kiện Lacoste Pickleball Day tại Việt Nam, tiếp nối chuỗi hoạt động thường niên nhằm kết nối cộng đồng Lacoste trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sport chic” và di sản thể thao Pháp, sự kiện kiến tạo một không gian giàu cảm xúc nơi thời trang, vận động và âm nhạc giao thoa đưa các giá trị cốt lõi của thương hiệu đến gần hơn với công chúng đương đại trong khi mạch chảy di sản vẫn được tôn vinh xuyên suốt.

Ferragamo Signorina Collection - Mỗi mùi hương, mỗi cá tính riêng

Bộ sưu tập Signorina là cách Ferragamo tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phái nữ – thanh lịch, rạng rỡ, đôi khi nổi loạn nhưng luôn cuốn hút. Từ sự tinh khôi cổ điển đến nét hiện đại phóng khoáng, mỗi mùi hương là một tuyên ngôn về bản ngã và phong thái Ý.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.