PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

EuroStyle tiếp tục ghi dấu ấn tại giải thưởng quốc tế - Global Brand Awards 2024

Ngày 04.05.2024 vừa qua, EuroStyle đã vượt qua nhiều tên tuổi lớn để được vinh danh với giải thưởng Leading Luxury Design & Build Firm do Global Brand Awards 2024 tổ chức tại khách sạn The Athenee, a Luxury Collection Hotel, Bangkok, Thái Lan. Đây là giải thưởng quốc tế thứ 4 EuroStyle đã chinh phục được trong 2 năm lên tiếp.

EuroStyle tự hào là đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất xa xỉ và bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam, sở hữu hệ thống 3 showroom với hơn 5000m2 trưng bày tọa lạc tại các vị trí đắt địa của thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, là đối tác phân phối và độc quyền của hơn 40 thương hiệu nội thất danh tiếng hàng đầu châu Âu. Với triết lý “Luxury Defined”, EuroStyle đã nâng tầm phong cách sống cho giới thượng lưu và tinh hoa tại Việt Nam trong hơn 15 năm qua, đưa đẳng cấp quốc tế vào gia đình Việt và đưa hình ảnh Việt Nam thịnh vượng vươn ra toàn cầu. 

Trưởng ban Marketing - Đại diện EuroStyle (bên phải) nhận giải thưởng Global Brand Awards 2024

Global Brand Awards – Nơi các tên tuổi xuất sắc nhất được tôn vinh 

Với trụ sở đặt tại London, Anh Quốc, Global Brands Magazine là tạp chí quốc tế dẫn đầu, chuyên cập nhật các tin tức đánh giá, phân tích về thị trường xa xỉ và các thương hiệu hàng đầu thế giới. Được thành lập từ năm 2013 bởi Global Brands Magazine, Global Brand Awards là giải thưởng quốc tế thường niên công nhận và tôn vinh đóng góp toàn diện của các doanh nghiệp hoạt động nổi bật từ khắp nơi trên thế giới trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Khách sạn, Phong cách sống, Kiến trúc, Thiết kế nội thất, Ô tô, v.v…. 

Là giải thưởng với quy mô quốc tế, tôn vinh các công ty xuất sắc nhất trong lĩnh vực của mình, Global Brand Awards ghi nhận sự tham gia các thương hiệu dẫn đầu như Emirates, Gucci, Chanel, Dior, BMW, Ferrari, Louis Vuitton, BMW, Tesla…

EuroStyle được vinh danh Leading Luxury Design & Build Firm tại Global Brand Awards 2024

EuroStyle được vinh danh là Leading Luxury Design & Build Firm

Với hơn 15 năm hoạt động, EuroStyle hiện là công ty hiếm hoi trên thị trường có thể cung cấp giải pháp toàn diện từ khảo sát, lên kế hoạch, thiết kế đến quản lý thi công hoàn thiện dự án với đội ngũ nhân sự có trải nghiệm và am hiểu về quy chuẩn thương hiệu lẫn phong cách sống đẳng cấp, được đào tạo chuyên môn tại môi trường quốc tế như Hà Lan, Anh Quốc, Pháp, v.v… 

Bên cạnh đó, EuroStyle liên tục cập nhật xu hướng và áp dụng công nghệ tiên tiến nhất vào việc xây dựng ý tưởng cũng như triển khai các dự án thực tế. Với bề dày kinh nghiệm vững chắc cùng nỗ lực không ngừng để kiến tạo nên các dự án độc đáo, EuroStyle được các đối tác quốc tế như hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng 6 sao Gran Meliá, thương hiệu danh tiếng Roberto Cavalli tin tưởng, lựa chọn đồng hành cho các dự án độc bản như bộ đôi siêu biệt thự The Coral Villas inspired by GT115 Yacht – Part of Gran Meliá Nha Trang 6* Resort và The Coral Villas furnished by Roberto Cavallia Home Interiors.

Chính các yếu tố nổi bật trên đã thuyết phục hội đồng thẩm định của Global Brand Awards 2024 lựa chọn EuroStyle để trao tặng giải thưởng Leading Luxury Design & Build Firm. 

Đại diện Eurostyle tại lễ trao giải Global Brand Awards 2024

“Tại EuroStyle, chúng tôi luôn hướng tới sự hoàn hảo trong mọi dự án mà mình đảm nhận. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho những nỗ lực và cam kết không ngừng của các thành viên trong đại gia đình EuroStyle, những người đã làm việc không mệt mỏi để mang lại sự sáng tạo, sự tinh tế, mà còn là động lực để chúng tôi tạo nên những tiêu chuẩn mới trong lĩnh vực thiết kế và thi công phân khúc cao cấp. Trân trọng cảm ơn các đối tác và khách hàng đã trao cho EuroStyle cơ hội được hiện thực hóa tầm nhìn đầy tham vọng của họ.” - Đại diện EuroStyle chia sẻ. 

EuroStyle và hành trình giới thiệu Việt Nam thịnh vượng ra toàn cầu

Trước giải thưởng Global Brand Awards 2024, EuroStyle đã ghi dấu ấn tại thị trường quốc tế với 02 giải thưởng danh giá tại Asia Architecture Design Award 2023. Với thiết kế biểu tượng được lấy cảm hứng từ du thuyền Dynamiq GT115, căn biệt thự The Coral Villa inspired by GT115 Yacht - Part of Gran Meliá Nha Trang 6* Resort tái hiện các đường nét tinh tế, sắc nét đầy thanh lịch của chiếc siêu du thuyền phiên bản giới hạn dưới bàn tay tài hoa của đội ngũ KTS EuroStyle cùng sự hỗ trợ từ các kiệt tác nội thất của Minotti, THG Paris, Flos, v.v.., siêu phẩm đã giúp EuroStyle dành được giải thưởng Best Resort Interior Design (Thiết kế Nội Thất Khu nghỉ dưỡng tốt nhất) tại Asia Architecture Design Award 2023.  

Biệt thự The Coral Villa inspired by GT115 Yacht - Part of Gran Meliá Nha Trang 6* Resort

Bên cạnh đó, nhà hàng Hispania lấy cảm hứng từ các tác phẩm của Gaudi - "cha đẻ" của chủ nghĩa hiện đại Catalan (Catalan modernism), được thiết kế giảm tải đường thẳng, thể hiện sự uyển chuyển của điệu Flamenco trứ danh bằng các đường nét mềm mại của hiệu ứng sần, các đường cong uốn lượn trên trần, tường và đồ nội thất. Những điểm nhấn ấn tượng trong thiết kế đã giúp EuroStyle giành được giải thưởng Best F&B Architecture Design (Thiết kế Kiến trúc Nhà hàng tốt nhất) cùng dự án nhà hàng Hispania.

Nhà hàng Hispania Nha Trang

Với vị thế, vai trò và đóng góp của EuroStyle trong việc xây dựng, định hình phong cách sống cho giới tinh hoa Việt và liên tiếp ra mắt các dự án độc bản mang tính biểu tượng, EuroStyle tiếp tục ghi dấu ấn trên đấu trường quốc tế với giải thưởng Best Interior Brand of The Year tại Luxuo Asia Awards 2023.  

Đại diện EuroStyle chia sẻ: “Giải thưởng Global Brand Awards 2024 là minh chứng quan trọng cho sự nỗ lực không ngừng của EuroStyle trong hành trình tiên phong nâng tầm phong cách sống, đưa hình ảnh Việt Nam “đột phá", thịnh vượng ra toàn cầu và đem tinh hoa thế giới về Việt Nam.”

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Hành trình hải tặc

Tại triển lãm Milano Unica 39th, ngay cả hành trình hải tặc cũng là nguồn cảm hứng cho chất liệu thời trang trong mùa Thu Đông 2025-2026 sắp tới - Vũ Minh Dương

Thành công của triển lãm Milano Unica lần thứ 39

"Tôi thực sự đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Milano Unica 39th.” Vũ Minh Dương

Xu hướng hậu hiện đại trong thiết kế

Hậu hiện đại đã trở thành một xu hướng mổi bật tại triển lãm Milano Unica 39th.

Cảm hứng Rotterdam cho ngành dệt

Khó có thể ngờ rằng Rotterdam đã trở thành nơi giao thoa giữa nghệ thuật kiến trúc và vải dệt tại Minalo Unica 39th.

Hành trình sáng tạo Tendenze

Có thể nói, Milano Unica Tendenze chính là nguồn cảm hứng quý giá cho giới thời trang.

Shilla Monogram Quangnam Danang: Không gian nghỉ dưỡng hòa quyện cùng nghệ thuật và thiên nhiên

Nằm trên bờ biển Non Nước thơ mộng, Shilla Monogram Quangnam Danang mang đến du khách một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp, nơi nghệ thuật được tôn vinh và hòa quyện cùng thiên nhiên.

Soul Boutique Phú Quốc: thiên đường nghỉ dưỡng mới mẻ cho những du khách trẻ trung và đam mê nghệ thuật

Khách sạn Soul Boutique hân hạnh thông báo khai trương trên bờ biển tuyệt đẹp của đảo Phú Quốc, mang đến sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế tối giản và biểu hiện văn hóa sống động, phù hợp với những du khách trẻ trung và nghệ thuật.

Park Hyatt Saigon ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2024 –Thanh Đình Lục Vũ

Lấy cảm hứng từ hình ảnh chuồn chuồn bay lượn tựa khiêu vũ trên không trung, khách sạn Park Hyatt Saigon mời bạn cùng đồng hành trên chuyến lãng du về mùa trăng tuổi thơ qua bộ sưu tập bánh trung thu 2024 – Thanh Đình Lục Vũ.

Hublot phô diễn tài nghệ chế tác và khả năng “chơi đùa với chất liệu” qua mẫu đồng hồ cực phẩm

Tiếp nối thành công của cỗ máy Square Bang Unico All Black Magic huyền ảo, Hublot tung ra phiên bản Square Bang Unico All Black Diamonds nhằm nâng tầm nghệ thuật “chơi đùa với chất liệu” vốn được xem là DNA của thương hiệu

NSPACE - nền tảng thực hành nói ngoại ngữ cùng AI: Kết nối tri thức, mở rộng tương lai

NSPACE - nền tảng nói ngoại ngữ cùng AI ra đời như một công cụ tiên tiến, giúp người học dễ dàng tiếp cận và nâng cao trình độ ngoại ngữ một cách hiệu quả.

Dyson WashG1™ - Máy lau nhà chuyên dụng đầu tiên của Dyson chính thức có mặt tại Việt Nam

Ngày 19/7 vừa qua, Dyson chính thứcra mắt công nghệ chăm sóc sàn nhà mới nhất: máy lau sàn Dyson WashG1™ tại thị trường Việt Nam.

Nhịp tim Việt Nam kỉ niệm cột mốc chữa lành 11.000 trái tim

Trải qua hành trình 18 năm, chương trình Nhịp tim Việt Nam của tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) đã đạt được cột mốc cứu sống 11.000 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam. Mỗi trái tim được hồi sinh là một hy vọng mới được nhen nhóm, mang đến không chỉ sự sống mà còn cả tương lai tươi sáng cho các em nhỏ, góp phần tạo nên một Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng hơn.

Mia Saigon Luxury Boutique Hotel giới thiệu Bếp trưởng điều hành mới

Khách sạn Mia Saigon bổ nhiệm ông Éric Drogueux vào vị trí Bếp trưởng điều hành mới, đảm nhiệm hoạt động ẩm thực của các nhà hàng, bar cùng các tiệc hội nghị, sự kiện của khách sạn.

BYD chính thức ra mắt tại Việt Nam, giới thiệu 03 dòng xe mới hướng đến tương lai xanh

Thương hiệu xe BYD đã mang đến 03 dòng xe năng lượng mới đến gần hơn với khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng hướng đến phát triển bền vững để hiện thực hóa một tương lai xanh trong tháng 7 vừa rồi.

Tận hưởng kỳ nghỉ gia đình đầy phong cách tại Premier Residences Phu Quoc

Tọa lạc tại Bãi Kem - một trong top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới, du khách lưu trú tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay luôn có thể thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên của “đảo ngọc” Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng hữu hệ thống lưu trú đa dạng với 752 phòng, phù hợp với nhiều đối tượng du khách khác nhau. Với hàng loạt các hoạt động giải trí hấp dẫn, đây chính là điểm đến hoàn hảo dành cho gia đình trong mùa hè này.

SYM 50cc an toàn mùa mưa, năng động mùa tựu trường

Được thiết kế để đáp ứng hoàn hảo nhu cầu di chuyển của người trẻ năng động, SYM 50cc không chỉ giúp Gen Z lái xe an toàn mỗi khi mùa mưa về, mà còn người bạn đồng hành tuyệt vời, truyền cảm hứng cho mùa tựu trường tràn đầy hứng khởi.

Na Uy - Dòng nước mát hồi sinh và đổi mới

Dù bạn thường bị ấn tượng bởi những kỳ quan thiên nhiên hay những sáng tạo vĩ đại của loài người, đất nước Na Uy lại giống như một dòng nước mát: hồi sinh và đổi mới. Dưới đây là 5 lý do để bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến phiêu lưu Bắc Âu đáng nhớ nhất trong đời.

Ngân hàng NCB hướng tới trải nghiệm khách hàng vượt trội qua nền tảng Zoho CRM Plus

Ngày 10/7 vừa qua, công ty công nghệ hàng đầu thế giới Zoho Corporation đã chính thức ký kết hợp tác triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng Zoho CRM Plus với Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình số hóa và chuyển đổi toàn diện của ngân hàng.