MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Siêu xe xứng tầm siêu sao

Đối với nhiều người, việc sở hữu một trong những chiếc xe đẳng cấp thế giới có lẽ chỉ là ảo mộng, nhưng đối với những người giàu có và nổi tiếng thì việc lựa chọn một chiếc siêu xe cũng giống như thêm một đôi giày mới vào bộ sưu tập.

Mọi người thường thấy siêu sao bóng đá Christiano Ronaldo tạo dáng bên cạnh một chiếc xe Bugatti hay Kanye West mỉm cười hạnh phúc khi ngồi vào chiếc Aventador mới của mình. Ngoài ra, những đứa trẻ nổi tiếng cũng đã sở hữu nhiều xế hộp đắt tiền như cô bé ba tuổi Blue Ivy, con của Beyoncé với chiếc xế cưng Ferrari. Để xứng tầm người nổi tiếng, các thương hiệu siêu xe cũng có một bảng xếp hạng riêng, thậm chí một số mẫu xe nếu muốn lăn bánh tại Việt Nam cũng cần vài chục tỷ đồng bởi tất cả đều là phiên bản thiết kế riêng và số lượng giới hạn vài chiếc. 

PAGANI HUAYRA BC - 60 TỶ ĐỒNG

Chiếc Pagani này nằm đầu tiên trong danh sách và cũng là chiếc siêu xe đắt nhất mà nhà sản xuất của Ý từng chế tạo. Phiên bản “BC” có trọng lượng nhẹ hơn phiên bản Pagani Huayra tiêu chuẩn vì sử dụng sợi carbon kết hợp các vật liệu mới. BC là viết tắt của Benny Caiola - một nhà đầu tư người Ý, bạn thân với nhà sáng lập và xuất ô tô Horacio Pagani. Xe trang bị động cơ V12, 6,0 lít sản sinh 790 mã lực do AMG chế tạo (Mercedes-AMG GmbH - là một nhà thiết kế, sản xuất và lắp ráp các loại xe hơi thuộc thương hiệu Mercedes Benz). Chủ sở hữu xe là một ông trùm bất động sản đến từ Glastonbury, Connecticut (Mỹ). 

FERRARI PININFARINA SERGIO - 66 TỶ ĐỒNG

Ferrari lần đầu tiên ra mắt ý tưởng xe hơi vào năm 2013, để tưởng nhớ sự ra đi của Sergio Pininfarina - con trai của Battista Pininfarina, người sáng lập công ty thiết kế xe hơi cùng tên của Ý. Chỉ có sáu chiếc trong số chúng đã được chế tạo và được Ferrari chọn chủ sở hữu riêng cho mỗi chiếc. Siêu xe được cung cấp động cơ V8, 4,5 lít đạt 562 mã lực. Mẫu xe Sergio đã được bán cho nhiều khách hàng chọn lọc từ khắp nơi trên thế giới. Chiếc đầu tiên được gửi đến Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, sau đó là ba chiếc đến các nhà sưu tầm ở Mỹ, một chiếc đến Nhật Bản và chiếc cuối cùng tới Thụy Sĩ.

ASTON MARTIN VALKYRIE - 69 TỶ ĐỒNG

Mẫu xe Valkyrie là kết quả của sự hợp tác kỹ thuật giữa Aston Martin và Red Bull Racing, với mục đích tạo ra một siêu xe chạy trên đường nhưng có thể hoạt động với ý tưởng “không có xe nào có thể cản được nó ngay cả đường đua”. Valkyrie được trang bị động cơ Cosworth V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh 1.160 mã lực và chỉ có 100 mẫu xe được sản xuất cho người dùng lựa chọn.

BUGATTI VEYRON CỦA MANSORY VIVERE - 77 TỶ ĐỒNG

Một trong một số mẫu Bugatti Veyron được ưa thích nhất. Bởi xe sử dụng động cơ Tubro (tăng áp kép) W16 có dung tích 8.0 lít sản sinh 1.200 mã lực với tốc độ tối đa là 400km/h. Chiếc xe được trang trí với một bộ body kit chạm khắc sự kiện lịch sử giải đua xe Targa Florio - một sự kiện đua xe huyền thoại ở Sicily, Ý. Ông Houston Crosta, 30 tuổi, doanh nhân khởi nghiệp với công ty cho thuê xê siêu xe hàng đầu tại Mỹ đang sở hữu siêu xe này. 

MCLAREN P1 LM - 77 TỶ ĐỒNG

Mẫu xe P1 LM  được “ông chủ” giải đua F1 cấp chứng nhận chấp thuận sử dụng hợp pháp lăn bánh trên đường phố. Xe có sức mạnh đến từ động cơ V8 và được đặt trong khoang động cơ mạ vàng tạo ra 968 mã lực. Chiếc P1 LM đã phá vỡ kỷ lục vòng đua Nurburgring dành cho một chiếc siêu xe hợp pháp trên đường phố vào năm 2017.

LYKAN HYPERSPORT - 75 TỶ ĐỒNG

Lykan Hypersport được chế tạo bởi W Motors của Lebanon và trở thành siêu xe Ả Rập đầu tiên. Đèn pha được làm từ hơn 200 viên kim cương 15 cara, khiến cho mức giá 75 tỷ đồng cũng trở nên đúng chất hơn. Xe có động cơ dung tích 3,7 lít, tạo ra 780 mã lực và đạt được 0-100km/h trong 2,8 giây. Một trong những chiếc xe này thuộc sở hữu của chính phủ UAE - Mohammed Bin Zayed Al Nahyan và đã được chuyển đổi thành xe cảnh sát.

LAMBORGHINI VENENO ROADSTER - 97 TỶ ĐỒNG 

Lamborghini đã tạo ra “Veneno”, một từ trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là “chất độc” - để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của mình. Xe đạt từ 0-100km/h trong 3 giây nhờ động cơ V12 dung tích 6,5 lít, sản sinh 740 mã lực và chỉ có chín chiếc được tạo ra. 

KOENIGSEGG CCXR TREVITA - 105 TỶ ĐỒNG

Năm 2009, nhà sản xuất ô tô này đã tạo ra một lớp phủ hoàn thiện bằng sợi carbon bọc kim cương, mang lại cho xe vẻ ngoài lấp lánh màu trắng bạc. Dự kiến ba chiếc CCXR Trevita đã được lên kế hoạch ban đầu, nhưng đã giảm xuống chỉ còn hai chiếc tồn tại trên thế giới vì cần thời gian để sản xuất sợi carbon đặc biệt này. Thoạt nhìn, mẫu xe Trevita sẽ lấp lánh như thể được bao phủ bởi một lớp vỏ đầy đá quý và xe cũng có hiệu suất tương xứng, với động cơ V8 4,8 lít và 1018 mã lực, giúp đưa xe đi từ 0-100km/h trong 2,9 giây.

ROLLS-ROYCE SWEPTAIL - 283 TỶ ĐỒNG

Rolls-Royce Sweptail được lấy cảm hứng từ hình mẫu cổ điển của các nhà sản xuất các du thuyền sang trọng. Xe có động cơ V12 dung tích 6,75 lít, kèm theo bảng điều khiển trung tâm có ngăn chứa rượu sâm banh. 

BUGATTI LA VOATIO NOIRE - 410 TỶ ĐỒNG

Chiếc xe vừa ra mắt vào tháng 3/2019 và lọt vào vị trí dẫn đầu siêu xe đắt nhất thế giới. Mẫu xe La Voatio Noire ra mắt tại triển lãm ô tô Geneva 2019 như một sự tôn vinh dành cho nhà sản xuất dòng máy Type 57 SC Atlantic từ những năm 30, với động cơ W16 dung tích 8,0 lít và 1.500 mã lực nên hiệu suất sẽ đáng kinh ngạc như mức giá của nó. Chủ sở hữu xe là Ferdinand Piech - cựu chủ tịch của Tập đoàn Volkswagen, công ty đứng sau thương hiệu Bugatti.

Theo Doanh nhân Sài Gòn



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.