MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Siêu xe Bugatti Divo 5,4 triệu USD đã được cá nhân hóa như thế nào?

Những chiếc Bugatti Divo đầu tiên đã được bàn giao tới tay khách hàng. Đặc biệt, hơn 2/3 khách hàng đã quyết định cá nhân hóa siêu xe phiên bản giới hạn này.

Hãng siêu xe Pháp cho phép khách hàng cá nhân hóa toàn diện chiếc Divo của mình. Chủ xe cần bay tới Molsheim, ngôi làng phía đông bắc nước Pháp, nơi có đội ngũ cá nhân hóa đang chờ sẵn để biến giấc mơ thành hiện thực.

Một mẫu siêu xe Bugatti Divo được cá nhân hóa màu sơn ngoại thất.

Trong quá trình này, chuyên gia thiết kế và kỹ thuật viên của Bugatti sẽ giúp chủ xe Divo cá nhân hóa từng chi tiết của xe.

Thời gian hoàn thành nhanh hay chậm tùy thuộc vào yêu cầu cá nhân hóa của chủ xe. Có chủ xe biết rõ mình cần gì nên đội ngũ thực hiện rất nhanh. Có chủ xe chỉ đưa ra ý tưởng mơ hồ nên cần ngồi lại bàn bạc, thảo luận đi đến thống nhất.

Nội thất màu xanh chủ đạo.

Giám đốc phụ trách hoạt động và bán hàng của Bugatti, Laure Beneteau, cho biết đã nhận được rất nhiều yêu cầu cá nhân hóa của khách hàng.

Có người muốn thêu quốc kỳ, logo riêng vào xe. Có người muốn màu da nội thất hợp với túi xách hoặc đôi giày yêu thích của họ.

Nội thất đầy màu sắc của Bugatti Divo.

Mặc dù Bugatti luôn sẵn lòng phục vụ thượng khách nhưng cũng có một vài giới hạn đặt ra. Các yêu cầu của khách không được làm suy yếu tính năng an toàn của xe, đặc biệt không được thay đổi logo Bugatti.

Với Divo, mọi thứ có vẻ dễ dàng hơn bởi khách mua là người đã sở hữu ít nhất một chiếc Chiron. Điều đó có nghĩa nhóm thiết kế đã nắm được cơ bản sở thích của chủ xe.

Tất nhiên, các chủ xe Divo đều muốn tạo khác biệt. Để hoàn thành các yêu cầu này, khâu sơn xe thường mất thời gian nhất bởi đây chính là dấu ấn cá nhân đầu tiên. Chủ xe có thể chọn màu da nội thất hợp với màu sơn xe.

Chọn chất liệu sợi carbon mới cho nội thất Bugatti Divo thường mất 1 năm hoàn thành.

Khách hàng có nhiều yêu cầu đặc biệt, đôi khi khác biệt, chẳng hạn in dấu chân của con chủ xe lên tấm kính sau, sử dụng chất liệu pha lê cho khoang lái, thêu tên vào thảm để chân.

Khách mua được thông báo thời gian hoàn tất các yêu cầu đặc biệt của họ, thường kéo dài vài tháng thậm chí cả năm. Chỉ riêng tạo màu sơn mới đã tốn 4 tháng, chất liệu da mới tốn 9 tháng, và nội thất carbon mới tốn cả năm trời.

Bugatti đặt ra yêu cầu rất cao. Siêu xe cá nhân hóa, dù được thực hiện theo cách nào, đều phải đáp ứng bộ tiêu chuẩn nghiêm ngặt của hãng.

Bugatti Divo chủ yếu sử dụng sợi carbon nhẹ và siêu bền.

Hãng xe Pháp cho biết thị hiếu màu sắc tùy thuộc vào khu vực. Dân châu Á thường thích kiểu sơn chuyển màu, châu Âu có vẻ bảo thủ hơn, trong khi dân Mỹ và vùng Trung Đông thích kết hợp màu sắc tươi vui và bắt mắt.

Bugatti cho biết mỗi khách hàng sẽ làm việc trực tiếp với đội thiết kế của hãng trong khoảng hơn 1 năm để cá nhân hóa toàn bộ siêu xe. Chính vì vậy, Divo thực sự là một tác phẩm nghệ thuật cơ khí mà ai cũng mong muốn được chiêm ngưỡng tận mắt.

Không chiếc Bugatti Divo nào giống chiếc nào.

Về cơ bản, mỗi chiếc Divo có 4 gói cá nhân hóa riêng biệt với nhiều tùy biến khác nhau, đảm bảo không chiếc nào giống chiếc nào. Thông thường sơn ngoại thất màu xanh và bạc được chọn vì chúng thu hút hơn cả.

Theo chủ tịch Bugatti, Stephan Winkelmann, mỗi chiếc Divo là một cá thể khác biệt sang trọng tột bậc. Siêu xe là quái vật sức mạnh thực sự với động cơ W16 8.0L sử dụng tới 4 bộ tăng áp cho công suất tới 1.479 mã lực, tốc độ tối đa 380 km/h.

Màu sơn rực rỡ của Bugatti Divo.

Siêu xe Bugatti Divo chỉ sản xuất 40 chiếc, giá khởi điểm 5,4 triệu USD. Mức giá này chắc chắn sẽ tăng thêm, tùy thuộc vào yêu cầu cá nhân hóa của khách hàng.

Theo Zing



Bình Luận

Iconic Chef Of The Year: Justin Kam - Mở rộng ranh giới sáng tạo nhưng vẫn trung thành với bản sắc di sản

Với 25 kinh nghiệm làm việc tại những thương hiệu nhà hàng - khách sạn 5 sao hàng đầu thế giới, bếp trưởng Justin Kam luôn không ngừng cống hiến nhằm mang đến những món ăn không chỉ thể hiện sự sáng tạo, đẹp mắt hay ngon miệng mà còn đại diện cho sự bền vững và khỏe mạnh.

Sofitel Legend Metropole Hanoi - Dấu ấn lịch sử giữa lòng thủ đô

Giữa lòng Hà Nội, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi không chỉ là một địa điểm lưu trú sang trọng mà còn là một phần không thể thiếu trong hành trình khám phá lịch sử và văn hóa thủ đô.

The Straits Kitchen & Bar - Sự giao thoa độc đáo

Lấy cảm hứng từ sự năng động, đa văn hóa và ẩm thực của Singapore, The Straits Kitchen & Bar mở ra hành trình ẩm thực đầy sắc vị ngay giữa lòng Sài Gòn.

Phiên bản đặc biệt Jasper Plum từ Dyson: Lời cảm ơn chân thành dành cho mẹ

Nếu bạn vẫn còn đang loay hoay chưa biết thể hiện tình cảm cho mẹ hay vợ mình thế nào trong dịp Ngày của Mẹ (11/5) sắp tới, đừng bỏ qua dòng sản phẩm chăm sóc tóc phiên bản màu giới hạn Jasper Plum của Dyson.

Best “Mother - Daughter” Podcast Of The Year: Podcast “Solcolala” - Đoan Trang và bé Sol Hành trình trưởng thành là bài học dành cho con, cho mình

Được ghép từ tên bé Sol và tên bản hit đình đám “Socola” của Đoan Trang, podcast “Solcolala” không chỉ có những câu chuyện mẹ dạy con, mà còn mở ra một thế giới quan độc đáo của một cô bé 10 tuổi. Thế giới ấy được tạo nên từ quá trình bé Sol được nuôi dưỡng, giáo dục, tiếp nhận hệ giá trị tốt đẹp từ môi trường xung quanh. Và đó cũng là hành trình những bậc sinh thành như Đoan Trang rèn luyện bản thân trở thành tấm gương sáng, mang tới những điều tốt đẹp cho con mình.

Leading Woman Of The Year: CEO Phạm Kim Dung - Biến nhan sắc thành giá trị, biến cơ hội thành thành tựu

Một bóng hồng lặng lẽ, người khơi nguồn cho những dòng chảy ngầm, góp phần nâng tầm ngành công nghiệp sắc đẹp Việt. Phạm Kim Dung, thường được nhắc đến là “bà trùm hoa hậu” khi Công ty Sen Vàng do bà sáng lập và điều hành là đơn vị góp công đưa nhan sắc Việt vươn tầm quốc tế. Sự vững vàng, quyết đoán của nữ CEO 7x luôn song hành cùng sự mềm mỏng, thấu hiểu của người phụ nữ. Triết lý “trao quyền” là kim chỉ nam, đã đưa chị chạm đến thành công, đồng thời, mở đường cho những người trẻ dám ước mơ.

Female Director Of The Year: Thu Trang - Hành trình điện ảnh trăm tỷ của “Hoa hậu làng hài”

Lần đầu cầm trịch vị trí đạo diễn, Thu Trang mở bát năm 2025 bằng dự án “Nụ Hôn Bạc Tỷ”. Thành tích này đưa cô trở thành nữ đạo diễn đầu tiên góp mặt trong câu lạc bộ 200 tỷ của điện ảnh Việt. Đây cũng là quả ngọt ghi nhận cả một quá trình tích lũy kinh nghiệm của Thu Trang từ một diễn viên trở thành nhà sản xuất, đầu tư với các dự án chất lượng chạm tới trái tim công chúng, đồng thời khẳng định vị thế của một “bóng hồng” trong giới làm phim Việt.

Outstanding Woman Of The Year: Bác sĩ Linh Thùy - Người phụ nữ tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên

Từ một bác sĩ trẻ bước ra từ giảng đường Y Dược TP.HCM đến người đồng hành chuyên môn cùng các nhãn hàng thẩm mỹ uy tín, từ những buổi điều trị lặng lẽ trong phòng khám đến vị trí diễn giả tại các hội thảo chuyên ngành - hành trình của bác sĩ Linh Thùy không nhuốm màu hào quang, nhưng đủ bền bỉ để nuôi dưỡng một triết lý: Enhance your natural beauty - Nâng tầm vẻ đẹp tự nhiên.

Creative Communication Strategy Of The Year: Timo & Hành trình khẳng định sự khác biệt

Ai cũng muốn trở nên độc nhất, và doanh nghiệp nào cũng có thể tự nhận mình tiên phong, khác biệt. Nhưng chỉ những người dám bước trên con đường chưa ai đi, làm những điều chưa ai dám thử mới thực sự tạo ra giá trị khác biệt.

Inspiring Man of The Year: Bác sĩ Phạm Minh Trường - Thành công đến từ sự bền bỉ và đam mê

Triết lý “đẹp tự nhiên không tự nhiên mà đẹp” đã đi theo bác sĩ Phạm Minh Trường trong suốt hơn một thập kỷ phát triển sự nghiệp thẩm mỹ. Với tinh thần tiên phong, tầm nhìn chiến lược và sự đầu tư nghiêm túc, anh đã góp phần nuôi dưỡng, lan tỏa giá trị và vẻ đẹp đích thực đến với cộng đồng. Đó cũng là hành trình anh âm thầm nỗ lực, bền bỉ vượt chông gai, theo đuổi và chinh phục đam mê của bản thân.

Thủ đô Viêng Chăn - Hành trình khám phá nghệ thuật & văn hóa Lào

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến vừa mang vẻ đẹp thanh bình vừa đậm nét văn hóa, thủ đô Viêng Chăn chính là lựa chọn hoàn hảo. Hãy cùng khám phá những địa điểm du lịch và nghỉ dưỡng nổi bật không thể bỏ qua tại thủ đô đất nước Lào nhé!

Leading Duo Of The Year: Dược sĩ Tiến & Hương Giang - Bộ đôi tạo ra chuẩn mực mới cho truyền hình thực tế

Chỉ trong 3 năm hợp tác, Dược sĩ Tiến và Hương Giang và đã kiến tạo nên thương hiệu riêng gắn liền với các chương trình truyền hình thực tế mới lạ, độc đáo, góp phần tạo ra bước tiến và chuẩn mực mới cho thị trường giải trí. Nổi bật là các chương trình như The Next Gentleman, The New Mentor và Miss Universe Vietnam 2024. Các dự án này vừa mang màu sắc riêng của chương trình Việt Nam, vừa thể hiện bản lĩnh, tầm nhìn và chiến lược của bộ đôi nhà sản xuất đầy tiềm năng.

Comedian Of The Year: Tiến Luật - Khi hài hước là bản năng, chân thành là thương hiệu

Nụ cười, vốn là một thứ diệu kỳ. Nó không chỉ là phương thuốc xoa dịu những căng thẳng, phiền muộn, mà còn là công cụ kết nối người với người. Ở đó, có những nghệ sĩ sinh ra với sứ mệnh mang đến tiếng cười cho khán giả, và Tiến Luật là một người như thế.

Danang Marriott Resort & Spa - Chốn bình yên bên bờ biển Non Nước

Khi cần bạn tìm một chốn bình yên để tái tạo năng lượng và thoát khỏi những ồn ào, náo nhiệt của đời sống phố thị, thì Danang Marriott Resort & Spa - một điểm đến kết hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên, ẩm thực tinh tế - chính là lựa chọn lý tưởng.

Actor Of The Year: Liên Bỉnh Phát - Cứ dũng cảm bước tới, vì mọi thứ sẽ không như tưởng tượng

Không ồn ào, không vội vã, mỗi bước đi của Liên Bỉnh Phát đều là những chuyển động âm thầm nhưng đầy nội lực, chờ ngày bùng nổ. Dù ở vai trò diễn viên, ca sĩ hay “mầm non giải trí”, anh chưa từng để mình bị bó buộc trong bất kỳ hình tượng nào. Hiện tại, “Bác Sĩ Tha Hương” đã đưa cái tên anh vang xa khỏi biên giới, nhưng với Liên Bỉnh Phát, thành công không chỉ nằm ở sự công nhận, mà ở dấu ấn riêng anh để lại - một tinh thần khám phá không ngừng và sự chân thành trong từng hành trình

Leading Man Of The Year: Ngô Nhật Minh - Thành công đến từ con người, không chỉ từ quy trình

Với vai trò là Tổng quản lý Wyndham Grand Phu Quoc, ông Ngô Nhật Minh đã luôn luôn linh hoạt, sáng tạo để nâng cao chất lượng trải nghiệm cho khách hàng, đưa thương hiệu Wyndham Grand Phu Quoc trở thành khu nghỉ dưỡng và điểm đến hấp dẫn hàng đầu Đảo Ngọc.

Best Luxury Family Resort Of The Year: Radisson Blu Resort Cam Ranh - Thiên đường nghỉ dưỡng cho gia đình

Mang nét đặc trưng và ưu điểm của một khu nghỉ dưỡng kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp thiên nhiên với tiêu chuẩn nghỉ dưỡng quốc tế, và tôn vinh văn hóa bản địa, Radisson Blu Resort Cam Ranh mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo và đẳng cấp cho du khách mà không bất cứ nơi nào có được. Chính vì vậy, Radisson Blu Resort Cam Ranh tự hào được vinh danh là “The Best Luxury Family Resort of the Year” tại giải thưởng Men&life Awards 2024.

Music Legend Of The Year: Tùng Dương - Một năm “tái sinh”, bước đà cho những cao trào tiếp theo

Cách đây hơn 20 năm, cái tên “Tùng Dương” bước ra từ một cuộc thi âm nhạc, mang theo một sắc vóc lạ thường: gai góc, độc bản và không dễ định hình. Đã từng có lúc, người ta hoài nghi rằng, liệu con đường độc tôn anh đang đi, sẽ có mấy ai dõi theo. Nhưng hôm nay, giọng ca ấy đang vang vọng trong mọi thế hệ. Thành công của “Tái sinh” không chỉ là dấu mốc mới của một tượng đài nhạc Việt, mà còn bước đà đưa anh đến những hồi cao trào tiếp theo.