MENANDLIFE
MENANDLIFE

Siêu xe Bugatti Divo 5,4 triệu USD đã được cá nhân hóa như thế nào?

Những chiếc Bugatti Divo đầu tiên đã được bàn giao tới tay khách hàng. Đặc biệt, hơn 2/3 khách hàng đã quyết định cá nhân hóa siêu xe phiên bản giới hạn này.

Hãng siêu xe Pháp cho phép khách hàng cá nhân hóa toàn diện chiếc Divo của mình. Chủ xe cần bay tới Molsheim, ngôi làng phía đông bắc nước Pháp, nơi có đội ngũ cá nhân hóa đang chờ sẵn để biến giấc mơ thành hiện thực.

Một mẫu siêu xe Bugatti Divo được cá nhân hóa màu sơn ngoại thất.

Trong quá trình này, chuyên gia thiết kế và kỹ thuật viên của Bugatti sẽ giúp chủ xe Divo cá nhân hóa từng chi tiết của xe.

Thời gian hoàn thành nhanh hay chậm tùy thuộc vào yêu cầu cá nhân hóa của chủ xe. Có chủ xe biết rõ mình cần gì nên đội ngũ thực hiện rất nhanh. Có chủ xe chỉ đưa ra ý tưởng mơ hồ nên cần ngồi lại bàn bạc, thảo luận đi đến thống nhất.

Nội thất màu xanh chủ đạo.

Giám đốc phụ trách hoạt động và bán hàng của Bugatti, Laure Beneteau, cho biết đã nhận được rất nhiều yêu cầu cá nhân hóa của khách hàng.

Có người muốn thêu quốc kỳ, logo riêng vào xe. Có người muốn màu da nội thất hợp với túi xách hoặc đôi giày yêu thích của họ.

Nội thất đầy màu sắc của Bugatti Divo.

Mặc dù Bugatti luôn sẵn lòng phục vụ thượng khách nhưng cũng có một vài giới hạn đặt ra. Các yêu cầu của khách không được làm suy yếu tính năng an toàn của xe, đặc biệt không được thay đổi logo Bugatti.

Với Divo, mọi thứ có vẻ dễ dàng hơn bởi khách mua là người đã sở hữu ít nhất một chiếc Chiron. Điều đó có nghĩa nhóm thiết kế đã nắm được cơ bản sở thích của chủ xe.

Tất nhiên, các chủ xe Divo đều muốn tạo khác biệt. Để hoàn thành các yêu cầu này, khâu sơn xe thường mất thời gian nhất bởi đây chính là dấu ấn cá nhân đầu tiên. Chủ xe có thể chọn màu da nội thất hợp với màu sơn xe.

Chọn chất liệu sợi carbon mới cho nội thất Bugatti Divo thường mất 1 năm hoàn thành.

Khách hàng có nhiều yêu cầu đặc biệt, đôi khi khác biệt, chẳng hạn in dấu chân của con chủ xe lên tấm kính sau, sử dụng chất liệu pha lê cho khoang lái, thêu tên vào thảm để chân.

Khách mua được thông báo thời gian hoàn tất các yêu cầu đặc biệt của họ, thường kéo dài vài tháng thậm chí cả năm. Chỉ riêng tạo màu sơn mới đã tốn 4 tháng, chất liệu da mới tốn 9 tháng, và nội thất carbon mới tốn cả năm trời.

Bugatti đặt ra yêu cầu rất cao. Siêu xe cá nhân hóa, dù được thực hiện theo cách nào, đều phải đáp ứng bộ tiêu chuẩn nghiêm ngặt của hãng.

Bugatti Divo chủ yếu sử dụng sợi carbon nhẹ và siêu bền.

Hãng xe Pháp cho biết thị hiếu màu sắc tùy thuộc vào khu vực. Dân châu Á thường thích kiểu sơn chuyển màu, châu Âu có vẻ bảo thủ hơn, trong khi dân Mỹ và vùng Trung Đông thích kết hợp màu sắc tươi vui và bắt mắt.

Bugatti cho biết mỗi khách hàng sẽ làm việc trực tiếp với đội thiết kế của hãng trong khoảng hơn 1 năm để cá nhân hóa toàn bộ siêu xe. Chính vì vậy, Divo thực sự là một tác phẩm nghệ thuật cơ khí mà ai cũng mong muốn được chiêm ngưỡng tận mắt.

Không chiếc Bugatti Divo nào giống chiếc nào.

Về cơ bản, mỗi chiếc Divo có 4 gói cá nhân hóa riêng biệt với nhiều tùy biến khác nhau, đảm bảo không chiếc nào giống chiếc nào. Thông thường sơn ngoại thất màu xanh và bạc được chọn vì chúng thu hút hơn cả.

Theo chủ tịch Bugatti, Stephan Winkelmann, mỗi chiếc Divo là một cá thể khác biệt sang trọng tột bậc. Siêu xe là quái vật sức mạnh thực sự với động cơ W16 8.0L sử dụng tới 4 bộ tăng áp cho công suất tới 1.479 mã lực, tốc độ tối đa 380 km/h.

Màu sơn rực rỡ của Bugatti Divo.

Siêu xe Bugatti Divo chỉ sản xuất 40 chiếc, giá khởi điểm 5,4 triệu USD. Mức giá này chắc chắn sẽ tăng thêm, tùy thuộc vào yêu cầu cá nhân hóa của khách hàng.

Theo Zing



Bình Luận

Cùng Amanoi đón mùa lễ hội an yên trên vịnh Vĩnh Hy

Dưới bầu trời trong vắt của vịnh Vĩnh Hy, mùa lễ hội tại Amanoi không đến bằng sự rực rỡ ồn ào, mà khẽ mở ra như một nhịp thở chậm. Những ngày cuối năm dần dà trở nên mềm mại hơn giữa thiên nhiên Núi Chúa, nơi ánh sáng, gió biển và sự tĩnh tại hòa lại thành cảm giác an yên khó tả. Đây là thời điểm Amanoi kiến tạo một hành trình lễ hội khác biệt để mỗi người có thể khép lại một năm bằng sự lắng đọng và kết nối.

Festive Glow: Mùa lễ hội rực rỡ tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort

Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort mang đến Festive Glow - một mùa lễ hội tôn vinh ánh sáng, sự gắn kết và và những khoảnh khắc sum vầy đầy yêu thương. Bước vào tháng 12 diệu kỳ, resort được khoác lên sắc vàng – bạc lấp lánh, hòa cùng hương ngọt ngào từ những ngôi nhà gừng, mang đến một bầu không khí ấm áp mà rực rỡ. Chuỗi hoạt động ẩm thực và giải trí phong phú lan tỏa khắp khuôn viên, đem đến cho du khách những phút giây trọn vẹn, nơi tiếng cười và niềm vui đoàn viên trở thành khoảnh khắc vô giá dịp cuối năm.

Chạm vào những kỳ quan "ẩn mình" của Vịnh Hạ Long cùng InterContinental Halong Bay Resort

InterContinental Halong Bay Resort - thành viên thuộc danh mục khách sạn cao cấp và phong cách sống của tập đoàn IHG Hotels & Resorts - vừa giới thiệu hành trình mới mang tên "Hidden Wonders of Ha Long Bay Experience – Trải nghiệm kỳ quan ẩn mình giữa Vịnh Di Sản", mời gọi du khách khám phá Di sản Thiên nhiên Thế giới của Việt Nam từng hai lần được UNESCO vinh danh. Thông qua những hoạt động hấp dẫn được cẩn trọng tuyển chọn nhằm tôn vinh cảnh quan đặc trưng, những giá trị truyền thống và di sản ven biển, hành trình mang đến góc nhìn sâu sắc và gần gũi hơn về vẻ đẹp và chiều sâu văn hóa đã làm nên sức quyến rũ của Vịnh Hạ Long. Chương trình hiện mở đặt phòng đến ngày 29 tháng 12 năm 2025 cho thời gian lưu trú từ ngày 1 đến 31 tháng 12 năm 2025.

Trải nghiệm mùa Giáng sinh an lành tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng

Không khí Giáng sinh đã rộn ràng khắp các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, từ trà chiều Giáng sinh đậm chất châu Âu, rượu Glühwein ấm nồng đến các dạ tiệc sang trọng giữa không gian đẳng cấp. Hãy tạm gác lại công việc để tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn cùng gia đình và người thân nhân mùa Giáng sinh sắp đến.

Tiger Remix 2026: Trải nghiệm Săn Lộc Bản Lĩnh lần đầu xuất hiện, mở ra năm mới đầy khí thế

Đại nhạc hội được trông đợi nhất mùa lễ hội cuối năm Tiger Remix 2026 đã sẵn sàng trở lại và mang đến cho người hâm mộ Việt Nam những trải nghiệm săn lộc bất ngờ và độc đáo nhất tại Thành phố Mỹ Tho (cũ), Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Buôn Ma Thuột (cũ). Không chỉ là đêm nhạc chào năm mới, Tiger Remix năm nay ‘biến hóa’ thành những Quảng trường Săn Lộc Bản Lĩnh – nơi khán giả có thể tự tay săn lộc, nắm lấy vận may và khởi động một mùa xuân 2026 đầy khí thế.

Một cô bé nhỏ, Một chiến thắng lớn: Bên trong hành trình hồi phục ung thư đáng ngưỡng mộ

Khi biết tin căn bệnh ung thư đã quay trở lại, thế giới của bé Bảo Ngọc, 12 tuổi, bỗng trở nên nhỏ bé và nặng nề hơn bao giờ hết với nỗi bất an mà không một đứa trẻ nào đáng phải đối mặt. Trước đó, Ngọc từng trải qua quá trình điều trị u nguyên bào thần kinh vùng cổ , một dạng ung thư nhi hiếm gặp tại Việt Nam. Thế nhưng, khi khối u tái phát với vị trí nằm gần động mạch cảnh, khí quản và các dây thần kinh quan trọng, gia đình em đã phải đối diện với một thực tế đáng sợ hơn. Việc điều trị hạn chế hơn, rủi ro cao hơn, và thời gian trở nên quý giá hơn bao giờ hết.

Bộ ba nam thần “Mưa Đỏ” diện đồ Boss, so vợt tại giải đấu Pickleball

Không chỉ dừng lại ở việc làm cầu nối đưa các thương hiệu xa xỉ tới gần hơn với tín đồ thời trang Việt, Tam Sơn cũng chú ý xây dựng một hệ sinh thái phong cách đúng nghĩa “Đẹp - Chất - Vui” với nhiều hoạt động hào hứng tri ân và khuấy động khách hàng, có thể kể tới giải thi đấu Tam Sơn Pickleball Tournament với sự tham gia của hai thương hiệu Boss và FairLiar vào ngày 6-7/12 vừa qua.

Vẻ đẹp lễ hội: Khi Venice thắp sáng mùi hương cuối năm

Mùa lễ hội chạm ngõ với những ánh đèn lung linh, và Venice – thành phố của nghệ thuật, hương liệu và phép màu Murano – trở lại như nguồn cảm hứng bất tận. The Merchant of Venice gửi gắm tinh thần ấy vào Imperial Emerald và bộ sưu tập Venezia & Oriente, như những món quà hương dành riêng cho mùa cuối năm.

Roku ra mắt tháng 12: dấu ấn mới của ẩm thực Nhật Bản bên Vịnh Hạ Long

Tháng Mười Hai mang đến cho Hạ Long làn không khí se lạnh dịu dàng, cũng là lúc Roku – không gian ẩm thực Nhật Bản trên tầng cao hướng vịnh – mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho các buổi tối bên vịnh di sản. Phục vụ bữa tối và những khoảnh khắc thư thả cuối ngày, Roku được xây dựng như một hành trình của hương vị, của sự chỉn chu và của những chi tiết mang chiều sâu văn hoá. Từ tầng thượng, sắc hoàng hôn rực rỡ phủ xuống vịnh biển như khởi đầu nhẹ nhàng cho một buổi tối nhiều trải nghiệm đang đến.

Tôn vinh mùa lễ hội trên đảo ngọc: Regent Phu Quoc chào đón vẻ đẹp rực rỡ và thanh bình bên bờ biển

Một mùa lễ hội đặc sắc, nơi tinh hoa ẩm thực, khoảnh khắc sum vầy và vẻ đẹp đảo ngọc giao thoa.

Hieuthuhai - Gương mặt đồng hành cùng Calvin Klein hội ngộ dàn “Anh trai – Em xinh” khuấy đảo sự kiện thời trang & âm nhạc tại Saigon Centre

Calvin Klein đánh dấu màn trở lại ấn tượng tại Saigon Centre ngày 09/12 vừa qua với Bộ Sưu Tập Mùa Lễ Hội, mang đến không gian giao hòa giữa biểu tượng tối giản và tinh thần tự do đương đại. Sự kiện quy tụ loạt gương mặt tâm điểm Vbiz như HIEUTHUHAI, dàn “Anh Trai” & “Em Xinh” đình đám, DJ Wokeup, tạo nên những khoảnh khắc thời trang bùng nổ thu hút truyền thông.

The Reverie Saigon- Tinh hoa nghệ thuật Ý hiện diện trong từng khoảnh khắc

Tọa lạc giữa đại lộ Nguyễn Huệ danh giá và con đường trung tâm sầm uất Đồng Khởi, The Reverie Saigon vươn mình như một biểu tượng của vẻ đẹp xa hoa. Là thành viên chính thức duy nhất của tổ chức “The Leading Hotels of the World” tại Việt Nam, khách sạn không chỉ mang đến dịch vụ lưu trú đẳng cấp, mà còn là nơi tinh hoa thiết kế Ý hiện diện trong từng nhịp thở không gian.

Dấu hương Nishane – Khi mùa lễ hội trở thành một chuyến du hành cảm xúc

Khi mùa lễ hội chạm ngõ, ánh đèn rực rỡ và những buổi tiệc nối dài khiến hương thơm trở thành món trang sức vô hình nhưng đầy sức mạnh. Giữa thời khắc sum vầy ấy, NISHANE mang đến những sáng tạo giàu cảm xúc—mỗi mùi hương là một thành phố, một câu chuyện và một dấu ấn đáng nhớ.

JW Marriott Hotel & Suites Saigon cho ra mắt loạt hoạt động ý nghĩa nhân Mùa Lễ Hội

JW Marriott Hotel & Suites Saigon, khách sạn hạng sang ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, chính thức thay đổi lớp áo mới đầy màu sắc lễ hội cùng chuỗi sự kiện hấp dẫn đầy ý nghĩa. Không gian lễ hội đậm chất Châu Âu, những phần quà sang trọng giới hạn hay những bữa tiệc thịnh soạn, được các đầu bếp 5 sao hàng đầu chuẩn bị, các trải nghiệm ẩm thực từ châu Á đến châu Âu tại những nhà hàng nổi tiếng sẽ được giới thiệu trong tháng 12 này. Đem đến một trong những không gian Giáng Sinh độc đáo, trang trọng và tinh tế bậc nhất Sài Gòn để mỗi khách hàng đều được tận hưởng thời gian “đẹp nhất trong năm” theo cách của riêng mình.

Devialet lần đầu đặt chân tới Sài Thành: Cửa hàng pop-up, tiêu chuẩn quốc tế tại Saigon Centre

Hai năm sau khi “chào sân” Hà Nội qua cửa hàng tại số 58 Tràng Tiền, phường Hoàn Kiếm, nhà chế tác âm thanh xa xỉ Paris ra mắt không gian mua sắm tiếp theo tại Việt Nam với pop-up store tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn mới: Devialet Saigon Centre, thành phố Hồ Chí Minh.

BYD Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Rinh Xe Xịn – Đón Noel”

BYD Việt Nam chính thức công bố chương trình ưu đãi đặc biệt tháng 12 mang tên “Rinh Xe Xịn – Đón Noel”, dành cho khách hàng mua xe mới BYD trong thời gian từ 01 tháng 12 đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2025 trên toàn hệ thống đại lý ủy quyền.

Chào đón mùa lễ hội nơi rừng xanh giao hòa biển cả tại JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa

Nép mình bên bờ biển Bãi Dài nguyên sơ, JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa khoác lên mình vẻ đẹp lộng lẫy mùa lễ hội với ánh đèn rực rỡ, khoảnh khắc sum vầy ấm áp và trải nghiệm đánh thức mọi giác quan.

HONOR X9d chính thức ra mắt tại Việt Nam: Tân binh “bền bất bại” với chứng nhận SGS cao cấp và pin 8.300 mAh

HONOR chính thức trình làng HONOR X9d, mẫu smartphone mới nhất thuộc dòng X9 Series tại thị trường Việt Nam. Được định vị là chiếc smartphone tầm trung mạnh mẽ và bền bỉ hàng đầu, HONOR X9d sở hữu pin đi đầu hiện nay 8.300 mAh bền bỉ đến 6 năm, kháng nước IP69K và chống rơi vỡ ở độ cao đến 2,5m chuẩn SGS 5 sao Thụy Sĩ.