MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

BYD khuấy động TP. Hồ Chí Minh với Techshow mãn nhãn công nghệ & màn giới thiệu SUV đô thị BYD ATTO 2

BYD Việt Nam đã tổ chức thành công  và tạo được tiếng vang lớn qua chuỗi sự kiện BYD Technology Week tại Hà Nội, Bình Dương và  Cần Thơ với hơn 3.000 khách tham quan mỗi ngày, chương trình tiếp tục dừng chân tại TP. Hồ Chí Minh với tên gọi BYD Techshow. Sự kiện mang đến không gian trải nghiệm xe năng lượng  mới toàn diện cho người tiêu dùng, từ lái thử thực tế đến thưởng lãm những màn trình diễn công  nghệ độc quyền, đồng thời thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi xanh.

Trong khuôn khổ sự kiện lần này, BYD Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe điện đô thị hoàn  toàn mới – BYD ATTO 2, đánh dấu bước tiến tiếp theo trong hành trình mở rộng dải sản phẩm  thuần điện tại Việt Nam. Mẫu xe được phát triển đặc biệt hướng đến đô thị, các gia đình hay  người dùng trẻ, năng động, hoặc những ai đang tìm kiếm một mẫu xe thân thiện môi trường, tiết  kiệm và linh hoạt trong thời đại mới. 

Ông Võ Minh Lực - Giám đốc điều hành BYD Việt Nam, tự hào phát biểu: “BYD luôn xác định  Việt Nam không chỉ là một thị trường, mà còn là nơi chúng tôi đặt niềm tin dài hạn. Một năm vừa  qua là hành trình chúng tôi từng bước hiện thực hóa cam kết đó – từ việc xây dựng hệ thống đại  lý toàn quốc, dịch vụ hậu mãi theo chuẩn toàn cầu hay phát triển đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp,  cho đến giới thiệu dải sản phẩm rộng, phù hợp với nhiều nhóm khách hàng khác nhau. BYD  Technology Week là một phần trong chuỗi hoạt động toàn cầu của chúng tôi nhằm đưa thương  hiệu đến gần hơn với khách hàng. Thông qua trải nghiệm thực tế, chúng tôi mong muốn lan tỏa  các giải pháp di chuyển xanh, an toàn, thông minh và bền vững không chỉ tại Việt Nam mà còn  trên toàn thế giới.” 

BYD Technology Week - Hành trình trải nghiệm công nghệ xe năng lượng mới toàn diện 

Qua các sự kiện được tổ chức liên tiếp tại Hà Nội, Bình Dương và Cần Thơ, BYD Technology  Week tiếp tục hành trình đến với TP. Hồ Chí Minh mang tên BYD Techshow. Sự kiện diễn ra từ ngày 04 đến hết ngày 06 tháng 07 năm 2025 tại Thiso Mall, TP.HCM bao gồm trưng bày, trải  nghiệm và trình diễn công nghệ quy mô lớn nhất từ trước đến nay của BYD tại thị trường Việt  Nam. Đây là dịp để người tiêu dùng tiếp cận gần hơn với dải sản phẩm xe điện đa dạng của BYD,  đồng thời còn như một sân khấu để trình diễn những công nghệ đột phá đến từ các thương hiệu thuộc hệ sinh thái BYD toàn cầu như YANGWANG và DENZA – hai thương hiệu cao cấp đang nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường quốc tế. 

Tại sự kiện, khách tham quan có cơ hội trực tiếp lái thử các dòng xe năng lượng mới đang phân  phối tại Việt Nam, đồng thời chiêm ngưỡng màn trình diễn công nghệ độc quyền đến từ những  mẫu xe đặc biệt của BYD, bao gồm: 

● YANGWANG U8 – mẫu SUV đầu bảng với khả năng xoay vòng tại chỗ 360 độ, hệ dẫn  động 4 bánh độc lập, thể hiện sự ổn định và linh hoạt đáng kinh ngạc trong mọi điều kiện  địa hình. 

● DENZA Z9 GT – mẫu xe thể thao điện hiệu năng cao có khả năng đánh lái chủ động cả 4 bánh, biểu diễn khả năng vận hành uyển chuyển trong không gian hẹp và hỗ trợ đỗ xe  tự động hoàn toàn 

Đây là cơ hội để người tiêu dùng Việt tiếp cận các giá trị cốt lõi mà BYD luôn: xe năng lượng mới thông minh – công nghệ an toàn – chi phí hợp lý – dịch vụ hậu mãi bền vững, qua đó góp phần  thúc đẩy xu hướng chuyển đổi giao thông xanh tại Việt Nam. 

Giới thiệu BYD ATTO 2 - SUV thuần điện dành cho đô thị năng động 

Trong khuôn khổ sự kiện, BYD Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe SUV điện đô thị hoàn toàn  mới – BYD ATTO 2, mở rộng dải sản phẩm và tạo thêm lựa chọn dễ tiếp cận cho người tiêu dùng  trẻ hay các gia đình đang tìm kiếm chiếc xe đầu tiên cho hành trình di chuyển xanh. 

Ông Võ Minh Lực - Giám đốc điều hành BYD Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi thực sự vui và hào  hứng, tiếp tục bước thêm một chặng đường mới trên hành trình khi được bổ sung mẫu xe BYD  ATTO 2 mới vào gia đình – một sản phẩm dành cho đô thị hiện đại, dành cho những khách hàng  trẻ trung, thời trang và cũng dành cho những ai đang tìm kiếm sự khác biệt, linh hoạt, thông minh  và thân thiện môi trường trong từng lựa chọn di chuyển.” 

Thiết kế của BYD ATTO 2 xây dựng trên triết lý năng động, gọn gàng nhưng vẫn đậm chất SUV  thể thao. Xe sở hữu các đường nét thanh thoát, khỏe khoắn, kết hợp cùng cụm đèn pha LED sắc  sảo, tay nắm cửa ẩn và la-zăng 16 inch thiết kế khí động học. 

Được phát triển dựa trên nền tảng e-Platform 3.0 danh tiếng, BYD ATTO 2 có kích thước tổng  thể cân đối với chiều dài 4.310 mm, chiều rộng 1.830 mm và chiều cao 1.675 mm, cùng chiều  dài cơ sở 2.620 mm, mang đến không gian nội thất rộng rãi đáng kể cho cả gia đình. Phần đầu xe mang diện mạo đặc trưng của BYD với dải LED định vị kéo dài, logo thương hiệu nổi bật và các chi tiết thể thao được nhấn mạnh vừa đủ. Trong khi đó, phần đuôi xe nổi bật với  cụm đèn hậu LED nối dài, tạo cảm giác hiện đại và vững chắc. Tại thị trường Việt Nam, BYD  ATTO 2 có bốn tùy chọn màu sắc ngoại thất, bao gồm màu trắng - Ski White, màu xám - Harbour  Grey, màu xanh cốm - Breeze Green và màu hồng - Petal Pink. Tất cả tùy chọn màu sắc đều đi  kèm nội thất hai tông màu: Trắng – Đen hoặc Đỏ – Xám (chỉ áp dụng với màu sơn hồng - Petal  Pink). 

Nội thất BYD ATTO 2 đề cao tính tối giản và tinh tế, với màn hình cảm ứng trung tâm 12,8 inch  xoay 90 độ độc đáo, tích hợp điều khiển giọng nói tiếng Việt – một điểm nhấn công nghệ không  thể bỏ qua trong phân khúc. Khoang hành lý rộng rãi 400 lít, ghế sau gập linh hoạt, dễ dàng thích  nghi với nhiều nhu cầu sử dụng trong cuộc sống thường ngày. 

BYD ATTO 2 sử dụng động cơ điện tích hợp công nghệ điều khiển độc quyền của BYD, cho công  suất tối đa 130 kW (tương đương 174 mã lực) và mô-men xoắn cực đại 290 Nm, cung cấp khả năng bứt tốc linh hoạt trong đô thị. Xe tăng tốc 0-100 km/h trong 8,3 giây. 

Điểm đặc biệt tạo nên sự khác biệt cho BYD ATTO 2 là việc sử dụng Blade Battery – dòng pin LFP tiên tiến do BYD tự phát triển. Đây là công nghệ pin đã được toàn cầu công nhận về độ an  toàn cao và khả năng chịu nhiệt vượt trội. 

Dung lượng pin 45,12 kWh giúp xe đạt phạm vi di chuyển 380 km (NEDC) chỉ sau một lần sạc  đầy. Đi kèm là hệ thống sạc nhanh DC và sạc AC, rút ngắn đáng kể thời gian nạp năng lượng.  Chi phí sạc điện trung bình chưa đến 200.000 đồng, tiết kiệm hơn đáng kể so với chi phí nhiên  liệu xe xăng cùng phân khúc. 

BYD ATTO 2 sở hữu danh sách trang bị công nghệ ấn tượng trong tầm giá như: 

● Màn hình cảm ứng trung tâm 12,8 inch xoay 90 độ độc quyền BYD 

● Đồng hồ tốc độ kỹ thuật số 8,8 inch 

● Kết nối Apple CarPlay / Android Auto không dây 

● Hệ thống an toàn: 6 túi khí, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, phanh ABS, EBD, ESC ● Camera 360 độ với tính năng nhìn xuyên gầm 

● Điều hòa tự động với tính năng lọc bụi mịn PM2.5 

● Hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control 

Giá bán lẻ chính thức của BYD ATTO 2 tại thị trường Việt Nam:

Phiên bản BYD ATTO 2 - Giá bán công bố (VNĐ)* 669.000.000

* Đã bao gồm thuế Giá trị Gia tăng và thuế Tiêu thụ Đặc biệt. 

Tại BYD Việt Nam, tất cả mẫu xe đều được hưởng chế độ bảo hành tiêu chuẩn phương tiện 6  năm (tương đương với 150.000 km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước), bộ pin 8 năm (tương  đương với 160.000 km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước). Khách hàng quan tâm đến các  chương trình dịch vụ chính hãng ủy quyền duy nhất, vui lòng liên hệ các đại lý chính hãng của  thương hiệu BYD tại thị trường Việt Nam hoặc số hotline: 1900 866 688. 

Đồng hành cùng tương lai di chuyển xanh 

Sự xuất hiện của BYD ATTO 2 tại Việt Nam đã bổ sung vào danh mục sản phẩm ngày càng đa  dạng của BYD, cũng như mang ý nghĩa chiến lược trong việc mở rộng đối tượng khách hàng – đặc biệt là người mua xe điện lần đầu, hướng đến những cam kết chung trong bảo vệ môi trường. 

Trong bối cảnh xu hướng điện hóa phương tiện đang tăng tốc trên toàn cầu, BYD ATTO 2 là lời  khẳng định rõ ràng cho tầm nhìn bền vững của BYD – đưa xe điện đến gần hơn với đại đa số người dùng, với mức giá hợp lý và chi phí sử dụng tối ưu. 

Không chỉ dừng lại ở công nghệ, BYD còn cam kết xây dựng hệ sinh thái xe điện toàn diện tại  Việt Nam, từ hạ tầng sạc, dịch vụ hậu mãi đến trải nghiệm khách hàng. Mạng lưới đại lý đang  được mở rộng khắp các tỉnh thành, sẵn sàng đồng hành cùng người dùng trên mọi hành trình  với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng cùng chính sách hậu mãi toàn diện. 

Với BYD ATTO 2, BYD tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong chuyển đổi giao thông xanh,  mang đến cho người Việt thêm một lựa chọn xứng đáng để khởi đầu hành trình di chuyển bền  vững và đầy cảm hứng. 

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.