MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

"Pháo đài" Cadillac The Beast cho Tổng thống Trump đắt đỏ nhất lịch sử

Cadillac The Beast 2.0, mẫu xe dành riêng cho Tổng thống Donald Trump đã bất ngờ xuất hiện tại New York (Mỹ). Đây là chiếc xe đắt nhất từng được chế tạo cho người đứng đầu Nhà Trắng.

Chiếc limousine mới Cadillac The Beast 2.0 của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã chính thức đi vào sử dụng sau thời gian dài trì hoãn công bố. Chiếc xe này ban đầu dự kiến sẽ sẵn sàng lăn bánh vào ngày ông Trump nhậm chức năm 2017 nhưng mãi cho đến giờ xe mới xuất hiện.

Trong chuyến đi mới nhất của Tổng thống Donald Trump tại thành phố New York (Mỹ), ông Trump sử dụng chiếc xe chống đạn của riêng mình. Trước đó, từ khi nhậm chức Tổng thống Mỹ Donald Trump vẫn sử dụng chiếc Cadillac One hay còn gọi là "The Beast" (quái thú) của người tiền nhiệm Barack Obama để di chuyển.

Pháo đài Cadillac The Beast cho Tổng thống Trump đắt đỏ nhất lịch sử - Ảnh 1.

Chiếc limousine mới Cadillac The Beast 2.0 của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Đầu xe mang thiết kế đặc trưng của các mẫu xe Cadillac và nhiều điểm khiến mọi người liên tưởng tới mẫu Escalade hiện nay như lưới tản nhiệt cỡ lớn, cụm đèn pha dạng LED... Cụm đèn hậu LED lại khá giống với mẫu sedan CT6.

Cadillac The Beast 2.0 dường như đã hoàn tất các bài thử nghiệm và được lăn bánh trên đường phố. Xe được xây dựng trên nền tảng của mẫu Cadillac CT6 và Escalade. Đi cùng là hệ thống khung gầm GMC hạng nặng.

Theo Carscoops, mẫu Cadillac The Beast 2.0 có trọng lượng dao động từ 6,8 - 9 tấn, nặng hơn so với The Beast cũ. Cadillac The Beast 2.0 có thể chở tới 7 người với khoang sau có ghế dành cho Tổng thống Trump và 4 cố vấn.

Thông số kỹ thuật của The Beast 2.0 được bảo mật rất kỹ vì lý do an ninh. Tuy nhiên, phần đuôi của chiếc Quái thú mới ngắn hơn một chút so với phiên bản cũ, khả năng phòng hộ và bảo vệ cũng được nâng cao hơn mẫu xe tiền nhiệm.

Pháo đài Cadillac The Beast cho Tổng thống Trump đắt đỏ nhất lịch sử - Ảnh 3.

Chi phí để chế tạo The Beast 2.0 lên tới 16 triệu USD. Ảnh: Twitter.

The Beast 2.0 được sử dụng loại lốp mới thường dùng cho xe tải vừa và nặng gia cố thêm các bố thép để giúp xe tiếp tục di chuyển ngay cả khi lốp bị bắn thủng. Quái thú mới được áp dụng những công nghệ hiện đại nhất hiện nay tạo nên một "pháo đài bất khả xâm phạm". Tổng thống và các thành viên trong xe vẫn được đảm bảo an toàn ngay cả khi xe bị cháy.

"Quái thú" 2.0 cũng bố trí sẵn những túi máu dự phòng, cùng nhóm máu với Tổng thống để sử dụng trong những trường hợp khẩn cấp. Những tính năng phòng thủ chủ động bao gồm hệ thống bắn khói, xả dầu ngăn cản các xe truy đuổi hoặc phóng điện từ tay nắm cửa xe.

GM đã ký hợp đồng trị giá 16 triệu USD với Chính phủ Mỹ để chế tạo The Beast 2.0. Đơn giá mỗi chiếc The Beast 2.0 khoảng hơn 1,5 triệu USD. Đây là chiếc xe đắt nhất từng được chế tạo cho Tổng thống Mỹ.

Theo Soha



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.