MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Những chiếc Lamborghini khiến đại gia phải thèm muốn

Giá bán không ngừng nhảy múa với danh sách dài option làm tiêu tốn không ít tiền của chủ xe giàu có.

Với giá thấp nhất 260.000 USD tại thị trường Mỹ, rất ít khi chủ xe Lamborghini chỉ bỏ ra từng đó số tiền. Ít nhất họ cũng chọn một vài option, bản đầy đủ có thể đẩy giá lên gấp rưỡi hoặc gấp đôi.

Lamborghini Huracán EVO Coupe – 264.969 USD

Chiếc Lamborghini Huracan dẫn động RWD thay thế cho Gallardo từ năm 2015. Phiên bản mới nhất sử dụng động cơ V12 5.2L sản sinh công suất 640 mã lực.

Bản này có rất nhiều option, tất nhiên với mức giá không hề rẻ. Khách mua phải trả từ 2.000 USD tới 6.600 USD cho bộ la-zăng 21 inch, tùy từng phiên bản.

Chọn màu sơn yêu thích sẽ tốn của chủ xe 14.000 USD, một số màu sơn ngoại thất có giá “chỉ khoảng” 9.800 USD.

Nâng cấp lên ghế bọc da tốn 2.600 – 4.700 USD. Kẹp phanh sơn màu tùy chọn từ 1.400 USD tới 2.400 USD. Gói thân xe màu đen có giá 2.000 USD.

Chưa hết, gương chiếu hậu chống chói tự động tốn thêm 1.100 USD. Nếu muốn mỗi gương một màu, chủ xe phải chi thêm 900 USD. Đặc biệt, sơn gương theo màu cờ Italy sẽ tốn 2.000 USD.

Danh sách chưa dừng lại ở đó. Nắp capo cá nhân hóa – 6.000 USD, khuếch tán sau sơn đen – 3.600 USD, hệ thống âm thanh cao cấp “Sensonum” – 3.800 USD. Nếu gắn ổ cứng cho hệ thống âm thanh sẽ thêm 600 USD.

Muốn xe hỗ trợ smartphone và hệ thống viễn tin, chủ xe phải chi thêm 3.600 USD. Ghế sưởi chỉnh điện có giá 3.200 USD, nâng cấp lên ghế xe đua sẽ tốn 7.200 USD.

Nếu muốn lắp thêm hệ thống đo lường hiệu suất hoạt động của xe, bao gồm camera trong và ngoài xe, chủ nhân mới phải chi thêm 5.300 USD.

Lamborghini Huracán EVO Spyder – 291.095 USD

Cùng chung kiểu dáng hầm hố và động cơ V10 mạnh mẽ với Huracan EVO Coupe, bản Spyder mui trần là lựa hàng đầu cho phong cách phóng khoáng của chủ xe.

Loạt option của Spyder tương tự bản Coupe ở trên, đương nhiên cũng đắt không kém. Riêng màu sơn ngoại thất chỉ có đen và trắng.

Lamborghini Huracán EVO RWD – 208.571 USD

Tên xe cho biết đây là phiên bản dẫn động RWD của Huracan lái tất cả các bánh. Bản này cho trải nghiệm lái “thuần khiết” hơn với giá thấp hơn.

Ra mắt mùa xuân năm nay, Lamborghini Huracán EVO RWD được trang bị động cơ V10 5.2L sản sinh công suất 610 mã lực, cùng nhiều tùy biến kỹ thuật và đặc điểm khí động học.

Danh sách option ngắn hơn bản AWD Evo, chủ yếu là các tính năng cơ bản như kết nối smartphone với Apple CarPlay, kiểm soát hành trình, tùy biến nội thất.

Gói Life Style + Driver Pack bổ sung hệ thống nâng trước, báo động, giao diện smartphone, nắp động cơ trong suốt, phanh gốm, hệ thống treo từ trường thích ứng, khay giữ cốc và lựa chọn la-zăng.

Không thấy Lamborghini công bố chi phí gói tùy chọn này.

Lamborghini Urus - 211.321 USD

Xuất hiện từ năm 2019, mẫu xe thể thao đa dụng Lamborghini Urus là khởi đầu thuận lợi của hãng xe có trụ sở tại Sant’Agata Bolognese.

Lamborghini Urus vẫn được gọi là SUV đầu tiên của Lamborghini nhưng thực tế không phải vậy. Danh hiệu này thuộc về mẫu xe “Rambo Lambo” LM002 từ cuối những năm 80.

Tuy nhiên, Urus lại là mẫu xe duy nhất của Lamborghini được sử dụng cho mục đích di chuyển hàng ngày. SUV sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.0L, công suất 650 mã lực, dẫn động tất cả các bánh.

Danh sách option của Lamborghini Urus khá phong phú. Chẳng hạn, nâng cấp la-zăng – 5.051 USD, sơn kẹp phanh – 1.137 USD, bọc da nội thất theo yêu cầu – 2.526 USD.

Nhung chiec Lamborghini khien dai gia phai them muon hinh anh 11 lamborghini_urus.jpg

Gói tính năng trợ lái với màn hình head-up có giá 6.313 USD. Đáng chú ý, hầu hết tính năng đều có sẵn trên mẫu xe cấp thấp như Toyota Corolla.

Chưa hết, lắp cửa sổ trời toàn cảnh sẽ thêm 2.778 USD, sưởi kính lái – 903 USD, hệ thống âm thanh Bang & Olufsen – 6.313 USD, cấu hình 4 ghế ngồi (mặc định 2 ghế) – 3.788 USD, ghế trước sưởi và thông gió – 3.157 USD, ghế sau sưởi – 631 USD, cốp điện rảnh tay – 827 USD.

Lamborghini Aventador S – 421.321 USD

Động cơ V12 6.5L của Aventador S Coupe cho công suất 729 mã lực. Có tới 41 màu sơn ngoại thất, 6 tùy chọn chất liệu ghế.

Khách mua có thể chọn màu sơn đặc biệt cho kẹp phanh với giá 1.400 USD. Chất liệu carbon cho một số chi tiết ngoại thất có thể tốn tới 19.200 USD.

Các bộ phận khác dùng sợi carbon cũng rất đắt đỏ, như nắp máy - 2.700 USD, nắp capô – 7.600 USD. Chỉ riêng nâng cấp la-zăng đã tốn 6.700 USD.

Hệ thống âm thanh cao cấp “Sensonum” có giá 4.200 USD, ghế sưởi chỉnh điện – 4.200 USD, ghế thể thao – 7.200 USD, vô lăng bọc da – 800 USD.

Gói nâng cấp khoang lái tốn 10.500 USD. Các tùy chọn khác gồm bộ mở cửa gara – 700 USD, phụ kiện cho người hút thuốc – 500 USD, bình cứu hỏa – 800 USD.

Lamborghini Aventador S Roadster – 467.617 USD

Phiên bản mui trần của chiếc Aventador coupe cho trải nghiệm lái phóng khoáng. Option cũng tương tự bản coupe ngoại trừ tấm phủ mui cứng – 2.100 USD và mui sợi carbon – 5.600 USD.

Lamborghini Aventador SVJ Coupe – 517.770 USD

Sức mạnh của xe hơn hẳn bản S, động cơ đặt giữa cho công suất 770 mã lực, tăng tốc 0-96 km/h dưới 3 giây. Nhà sản xuất không cung cấp bất cứ option nào cho bản giới hạn này.

Lamborghini Aventador SVJ Roadster – 573.966 USD

Cũng như bản coupe, model SVJ thêm một số tính năng nhưng không được liệt kê chi tiết.

Lamborghini Centenario Coupe and Roadster – 1,9 triệu USD

Siêu xe khí động học ra mắt triển lãm Geneva Motor Show năm 2016 đúng vào dịp kỷ niệm 100 năm ngày sinh nhà sáng lập Ferruccio Lamborghini.

Có hai biến thể coupe và roadster, Centenario được phát triển từ Aventador S Coupe với thân xe và nền tảng làm hoàn toàn bằng sợi carbon.

Cả hai biến thể sử dụng động cơ V12 6.5L công suất 770 mã lực, tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây. Siêu xe lái bằng bánh sau và được trang bị hệ thống treo của xe đua.

Chỉ có 40 chiếc được sản xuất, 20 bản coupe và 20 bản roadster, tất cả đều nhanh chóng có chủ.

Lamborghini Sian fkp 37 – 3,6 triệu USD

Ra mắt tại triển lãm xe Frankfurt Auto Show 2019, Sian FKP 37 là siêu xe hybrid đầu tiên của Lamborghini.

FKP là từ viết tắt của cố chủ tịch Porsche, Ferdinand Karl Piech. Ông cũng đồng thời là cháu trai nhà sáng lập Ferdinand Porsche.

Thiết kế sành điệu và hoang dã của Sian FKP 37 cùng động cơ V12 cho sức mạnh 819 mã lực. Chỉ 63 chiếc được sản xuất với giá bán đắt đỏ.

Theo Zing



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.