MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

MG Việt Nam ra mắt thị trường và mở cửa đồng loạt 5 đại lý trên toàn quốc

Tất cả các đại lý của MG sẽ trưng bày đầy đủ các mẫu xe SUV MG, bao gồm MG ZS và MG HS. Đại lý cũng đồng thời cung cấp xe lái thử tại showroom và nhận lịch lái thử tại nhà.

Ngày 17/8/2020, TC Services Vietnam (TCSV) đã công bố chính thức ra mắt thương hiệu MG (Morris Garages) tại thị trường Việt Nam và đồng loạt khai trương 5 đại lý đầu tiên, gồm 02 ở Hà Nội, 01 ở TP.Vinh và 02 ở TP.Hồ Chí Minh. 

Miền Bắc - MG Lê Văn Lương, MG Long Biên (TP. Hà Nội)

Miền Trung - MG Vinh (TP. Vinh, tỉnh Nghệ An)

Miền Nam - MG Gò Vấp, MG Tây Sài Gòn (TP. Hồ Chí Minh)

Tất cả 05 đại lý mới của MG Việt Nam đều tuân theo tiêu chuẩn nhận diện nghiêm ngặt của MG toàn cầu, được thiết kế đậm chất Anh Quốc, kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Với triết lý “Khách hàng là trên hết”, hệ thống các đại lý của MG Việt Nam đều được đặt tại các vị trí trung tâm, thuận tiện đi lại, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cung cấp phụ tùng cùng dịch vụ hậu mãi, dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp nhất.

Đại lý Lê Văn Lương - một trong những đại lý đầu tiên của MG Việt Nam

Dàn xe MG SUV tại đại lý MG Long Biên

Bên cạnh không gian trưng bày rộng rãi, tiện nghi, các đại lý của MG còn có đội ngũ tư vấn bán hàng được đào tạo chuyên nghiệp nhằm mang đến những trải nghiệm ấn tượng, và hài lòng cho tất cả khách hàng. 

“Việc khai trương 05 đại lý đầu tiên đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với MG Việt Nam, hướng đến cam kết lâu dài của chúng tôi trong việc xây dựng thương hiệu MG cũng như mở rộng mạng lưới đại lý trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp các sản phẩm đa dạng và toàn diện hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt. MG Việt Nam cũng đặt mục tiêu khai trương 20 đại lý trên toàn quốc trong vòng 1 năm kể từ khi khi ra mắt.” ông Teh Kim Hwa - Tổng Giám đốc TC Services Việt Nam, nhà phân phối chính thức của MG tại Việt Nam chia sẻ.

“Các đại lý của chúng tôi đều đang hào hứng và sẵn sàng chào đón quý khách đến trải nghiệm những mẫu xe MG mới nhất. Bằng cách tăng cường những trải nghiệm khi đến với showroom, chúng tôi hy vọng khách hàng có thể tận hưởng các ưu điểm vượt trội về chất lượng, hiệu suất, chương trình khuyến mãi hấp dẫn cũng như thấu hiểu cá tính thương hiệu.” Ông cho biết thêm.

Tất cả các đại lý của MG sẽ trưng bày đầy đủ các mẫu xe SUV MG, bao gồm MG ZS và MG HS. Đại lý cũng đồng thời cung cấp xe lái thử tại showroom và nhận lịch lái thử tại nhà.

Giá bán lẻ chính thức của các mẫu xe MG được công bố như sau:

MG ZS - mẫu xe cho thế hệ trẻ

MG HS - mẫu SUV với hiệu suất ấn tượng

Khách hàng mua xe trong thời gian đầu ra mắt sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đến từ MG Việt Nam, cụ thể, chương trình ưu đãi Early bird “50-5-5” với hỗ trợ 50% thuế trước bạ + bảo hành 5 năm không giới hạn số km + 5 lần bảo dưỡng miễn phí toàn phần (bao gồm phụ tùng và nhân công).

Bên cạnh đó, MG Việt Nam cũng mang đến chương trình bốc thăm trúng thưởng đặc biệt “Mua MG mình cùng đi Anh Quốc”, kéo dài từ hôm nay đến 31/10/2020 tại tất cả các đại lý ủy quyền của MG trên toàn quốc dành cho 500 khách hàng mua MG SUV đầu tiên. Trong đó, khách hàng mua bất kỳ mẫu xe nào của MG Việt Nam sẽ được nhận 01 phiếu tham dự bốc thăm may mắn với cơ hội giành giải thưởng lớn là chuyến du lịch Anh Quốc trọn gói trong 6 ngày dành cho 2 người.

“Là một trong những đại lý tiên phong của MG Việt Nam, MG Lê Văn Lương vui mừng chào đón khách hàng đến với không gian hiện đại và sang trọng, bao gồm 600m2 showroom và tổng diện tích xây dựng lên đến 3.400m2. Chúng tôi tự tin rằng các sản phẩm MG - với di sản lâu đời, thiết kế bắt mắt, hiệu suất cao và các công nghệ an toàn vượt trội - sẽ nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ khách hàng Việt Nam. MG Lê Văn Lương cũng hy vọng sẽ đáp ứng được mọi kỳ vọng của khách hàng, từ khi họ đến với đại lý cho đến khi lái mẫu xe MG mới ra về ”- Ông Hoàng Anh Tuấn - Chủ tịch HĐQT MG Lê Văn Lương chia sẻ.

Men&life



Bình Luận

Aventus và Aventus for Her - Bản giao hưởng mùi hương dành cho cặp đôi mùa giáng sinh

Aventus và Aventus for Her là cặp đôi mùi hương biểu tượng của Creed – đại diện cho sức mạnh và sự quyến rũ, cho tình yêu và sự đồng điệu. Mùa Giáng Sinh năm nay, hãy trao tặng người thương của bạn để hương thơm trở thành ngôn ngữ của tình yêu, và món quà hóa thành kỷ niệm vĩnh cửu.

Dyson ra mắt dòng máy tạo kiểu tóc đa năng - Dyson Airwrap Co-anda 2x™ thế hệ mới tại Việt Nam

Máy được trang bị động cơ mới với áp suất luồng khí mạnh gấp đôi - giúp uốn xoăn hoặc duỗi thẳng dễ dàng hơn, sấy tóc nhanh hơn. Công nghệ thông minh, hiện đại phù hợp với nhu cầu tạo kiểu của mọi loại tóc, không gây hư tổn do nhiệt. Thiết kế nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn, dễ dàng cầm nắm và thao tác.

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.