MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

The Secret Côn Đảo, khách sạn đầu tiên của AKYN Group chính thức mở cửa

Côn Đảo được biết đến như một thiên đường nhiệt đới giữa biển khơi, ẩn chứa vẻ đẹp nguyên sơ của thiên nhiên kỳ thú, của vùng đất đậm nét văn hóa và lịch sử với những con người hồn hậu, giàu lòng hiếu khách. Và hòn đảo được bảo tồn tốt nhất Việt Nam này sẽ mang đến cho du khách thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ khi khách sạn The Secret Côn Đảo chính thức mở cửa vào hôm nay, ngày 20/08/2020.

Tọa lạc bên bờ biển tuyệt đẹp ngay trung tâm thị trấn Côn Đảo, The Secret Côn Đảo được thiết kế tinh tế, chú trọng đến cảm nhận và trải nghiệm cá nhân cho từng đối tượng du khách, dù đó là khách hành hương đến vùng đất thiêng, du khách trẻ yêu thích du lịch khám phá, những gia đình tìm kiếm kỳ nghỉ cuối tuần hay các cặp đôi muốn tận hưởng một kỳ nghỉ lãng mạn.

The Secret Côn Đảo tạo ấn tượng đặc biệt với thiết kế đương đại kết hợp hài hòa cùng kiến trúc di sản. Là điểm lưu trú phong cách, đạt chuẩn quốc tế, khách sạn giới thiệu những không gian nghỉ dưỡng thanh lịch, thoải mái với 196 phòng nghỉ trang nhã, các phòng Suite sang trọng có ban công hướng biển được trang bị tiện nghi hiện đại. Từ mỗi phòng, du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên của Côn Đảo từ những góc nhìn “tuyệt tác” của đại dương bao la, núi đồi xanh thẳm trải dài xa tầm mắt hay khung cảnh nên thơ và thanh bình của một thị trấn nơi đảo xa. Không gian phòng được thiết kế tối giản, gần gũi với thiên nhiên, kết hợp những tông màu nhạ nhàng mang lại cảm giác thư giãn và nguồn năng lượng tích cực.

Trải nghiệm thế giới ẩm thực đầy hương vị luôn là một phần không thể bỏ lỡ tại The Secret Côn Đảo. Spice Kitchen, nhà hàng chính phục vụ cả ngày với thực đơn quốc tế gồm các món ăn Âu, Á và Việt tuyển chọn cùng nhiều món ăn thường nhật yêu thích. Tropical Café giới thiệu đa dạng các thức uống và bánh ngọt hấp dẫn trong khi Sunset Lounge tại tầng thượng, nơi tuyệt vời để ngắm hoàng hôn tại Côn Đảo, sẽ trau chuốt khẩu vị cho khách với các món phong cách Mỹ Latin cùng cocktail và rượu vang hảo hạng.

Đặc biệt, The Secret Côn Đảo tự hào giới thiệu khu biệt thự thời thuộc Pháp gần 100 năm tuổi, được tôn tạo thành The Secret Villa và nhà hàng The Secret, nằm biệt lập giữa khu vườn nhiệt đới đầy sắc màu. The Secret Villa chính là địa điểm lý tưởng cho một kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Côn Đảo, với biệt thự hai phòng ngủ mang đến trải nghiệm vẻ đẹp di sản độc đáo trong không gian đậm bản sắc Việt. Trong khi đó, nhà hàng The Secret - nơi từng viên gạch, bức tường cũ được lưu giữ đầy trân quý, hài hòa cùng những đường nét mạnh mẽ của phong cách thiết kế mới - hấp dẫn thực khách với những phong vị Đông Dương đặc sắc, thêm chút biến tấu tinh tế từ các đặc sản địa phương.

Một điểm nhấn khác tại The Secret Côn Đảo chính là hồ bơi tràn bờ hướng biển và đài quan sát Coral Deck, với thiết kế sáng tạo lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những rặng san hô ở Côn Đảo. Nơi đây là phông nền tuyệt đẹp để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ với những bức hình kỉ niệm, và cũng là điểm hẹn cho bữa tối lãng mạn dưới trời sao.

Theo ông Richard Mehr, Tổng Quàn Lý khách sạn The Secret Côn Đảo, là một khách sạn quan tâm đến môi trường và tôn vinh nét đặc sắc của văn hóa địa phương, The Secret Côn Đảo không chỉ nâng tầm trải nghiệm cho du khách với không gian nghỉ dưỡng sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm, mà còn cùng cộng đồng xây dựng những giá trị nhân văn cũng như lồng ghép các giá trị văn hóa vào những trải nghiệm hàng ngày. “Toàn thể nhân viên khách sạn luôn ý thức và tích cực hành động để có thể giảm thiểu ô nhiễm, tăng cường tái sử dụng và tái chế chất thải. Chúng tôi lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời để làm ấm nước cũng như sản xuất một phần điện để sử dụng trong khách sạn”, ông Richard Mehr cho biết.

Là khách sạn đầu tiên được sở hữu và quản lý bởi Tập đoàn AKYN, The Secret Côn Đảo đánh dấu bước ngoặc AKYN tham gia vào thị trường của ngành khách sạn tại Việt Nam. “Khách sạn The Secret Côn Đảo chính là khởi đầu đầy khát vọng và tâm huyết của chúng tôi với mục tiêu xây dựng AKYN trở thành một trong những tập đoàn khách sạn tiên phong tại Việt Nam”, bà Nguyễn Thị Minh Thư, Chủ Tịch kiêm Tổng Giám Đốc của Tập đoàn AKYN chia sẻ.

Nhân dịp khai trương, The Secret Côn Đảo đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ hotline: +84 28 3839 6868 hoặc truy cập website: www.thesecretcondao.com.

Về AKYN Group

AKYN là Tập đoàn quản lý khách sạn với tư duy quốc tế, hiện đại và năng động, được kiến tạo với tầm nhìn và chiến lược dài hạn cùng sự hiểu biết sâu sắc về văn hóa địa phương. Tập đoàn AKYN định hướng phát triển các dòng thương hiệu với thiết kế độc đáo và phong cách cho những phân khúc thị trường khác nhau tại các điểm đến hấp dẫn như Côn Đảo, Hội An, Quy Nhơn, Cam Ranh,  Long Hải và Thành phố Hồ Chí Minh... Các dự án đang triển khai bao gồm khách sạn, khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế được quản lý bởi các Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới, và các thương hiệu riêng được sáng lập và quản lý trực tiếp bởi Tập đoàn AKYN.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.