MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

The Secret Côn Đảo, khách sạn đầu tiên của AKYN Group chính thức mở cửa

Côn Đảo được biết đến như một thiên đường nhiệt đới giữa biển khơi, ẩn chứa vẻ đẹp nguyên sơ của thiên nhiên kỳ thú, của vùng đất đậm nét văn hóa và lịch sử với những con người hồn hậu, giàu lòng hiếu khách. Và hòn đảo được bảo tồn tốt nhất Việt Nam này sẽ mang đến cho du khách thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ khi khách sạn The Secret Côn Đảo chính thức mở cửa vào hôm nay, ngày 20/08/2020.

Tọa lạc bên bờ biển tuyệt đẹp ngay trung tâm thị trấn Côn Đảo, The Secret Côn Đảo được thiết kế tinh tế, chú trọng đến cảm nhận và trải nghiệm cá nhân cho từng đối tượng du khách, dù đó là khách hành hương đến vùng đất thiêng, du khách trẻ yêu thích du lịch khám phá, những gia đình tìm kiếm kỳ nghỉ cuối tuần hay các cặp đôi muốn tận hưởng một kỳ nghỉ lãng mạn.

The Secret Côn Đảo tạo ấn tượng đặc biệt với thiết kế đương đại kết hợp hài hòa cùng kiến trúc di sản. Là điểm lưu trú phong cách, đạt chuẩn quốc tế, khách sạn giới thiệu những không gian nghỉ dưỡng thanh lịch, thoải mái với 196 phòng nghỉ trang nhã, các phòng Suite sang trọng có ban công hướng biển được trang bị tiện nghi hiện đại. Từ mỗi phòng, du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên của Côn Đảo từ những góc nhìn “tuyệt tác” của đại dương bao la, núi đồi xanh thẳm trải dài xa tầm mắt hay khung cảnh nên thơ và thanh bình của một thị trấn nơi đảo xa. Không gian phòng được thiết kế tối giản, gần gũi với thiên nhiên, kết hợp những tông màu nhạ nhàng mang lại cảm giác thư giãn và nguồn năng lượng tích cực.

Trải nghiệm thế giới ẩm thực đầy hương vị luôn là một phần không thể bỏ lỡ tại The Secret Côn Đảo. Spice Kitchen, nhà hàng chính phục vụ cả ngày với thực đơn quốc tế gồm các món ăn Âu, Á và Việt tuyển chọn cùng nhiều món ăn thường nhật yêu thích. Tropical Café giới thiệu đa dạng các thức uống và bánh ngọt hấp dẫn trong khi Sunset Lounge tại tầng thượng, nơi tuyệt vời để ngắm hoàng hôn tại Côn Đảo, sẽ trau chuốt khẩu vị cho khách với các món phong cách Mỹ Latin cùng cocktail và rượu vang hảo hạng.

Đặc biệt, The Secret Côn Đảo tự hào giới thiệu khu biệt thự thời thuộc Pháp gần 100 năm tuổi, được tôn tạo thành The Secret Villa và nhà hàng The Secret, nằm biệt lập giữa khu vườn nhiệt đới đầy sắc màu. The Secret Villa chính là địa điểm lý tưởng cho một kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Côn Đảo, với biệt thự hai phòng ngủ mang đến trải nghiệm vẻ đẹp di sản độc đáo trong không gian đậm bản sắc Việt. Trong khi đó, nhà hàng The Secret - nơi từng viên gạch, bức tường cũ được lưu giữ đầy trân quý, hài hòa cùng những đường nét mạnh mẽ của phong cách thiết kế mới - hấp dẫn thực khách với những phong vị Đông Dương đặc sắc, thêm chút biến tấu tinh tế từ các đặc sản địa phương.

Một điểm nhấn khác tại The Secret Côn Đảo chính là hồ bơi tràn bờ hướng biển và đài quan sát Coral Deck, với thiết kế sáng tạo lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những rặng san hô ở Côn Đảo. Nơi đây là phông nền tuyệt đẹp để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ với những bức hình kỉ niệm, và cũng là điểm hẹn cho bữa tối lãng mạn dưới trời sao.

Theo ông Richard Mehr, Tổng Quàn Lý khách sạn The Secret Côn Đảo, là một khách sạn quan tâm đến môi trường và tôn vinh nét đặc sắc của văn hóa địa phương, The Secret Côn Đảo không chỉ nâng tầm trải nghiệm cho du khách với không gian nghỉ dưỡng sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm, mà còn cùng cộng đồng xây dựng những giá trị nhân văn cũng như lồng ghép các giá trị văn hóa vào những trải nghiệm hàng ngày. “Toàn thể nhân viên khách sạn luôn ý thức và tích cực hành động để có thể giảm thiểu ô nhiễm, tăng cường tái sử dụng và tái chế chất thải. Chúng tôi lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời để làm ấm nước cũng như sản xuất một phần điện để sử dụng trong khách sạn”, ông Richard Mehr cho biết.

Là khách sạn đầu tiên được sở hữu và quản lý bởi Tập đoàn AKYN, The Secret Côn Đảo đánh dấu bước ngoặc AKYN tham gia vào thị trường của ngành khách sạn tại Việt Nam. “Khách sạn The Secret Côn Đảo chính là khởi đầu đầy khát vọng và tâm huyết của chúng tôi với mục tiêu xây dựng AKYN trở thành một trong những tập đoàn khách sạn tiên phong tại Việt Nam”, bà Nguyễn Thị Minh Thư, Chủ Tịch kiêm Tổng Giám Đốc của Tập đoàn AKYN chia sẻ.

Nhân dịp khai trương, The Secret Côn Đảo đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ hotline: +84 28 3839 6868 hoặc truy cập website: www.thesecretcondao.com.

Về AKYN Group

AKYN là Tập đoàn quản lý khách sạn với tư duy quốc tế, hiện đại và năng động, được kiến tạo với tầm nhìn và chiến lược dài hạn cùng sự hiểu biết sâu sắc về văn hóa địa phương. Tập đoàn AKYN định hướng phát triển các dòng thương hiệu với thiết kế độc đáo và phong cách cho những phân khúc thị trường khác nhau tại các điểm đến hấp dẫn như Côn Đảo, Hội An, Quy Nhơn, Cam Ranh,  Long Hải và Thành phố Hồ Chí Minh... Các dự án đang triển khai bao gồm khách sạn, khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế được quản lý bởi các Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới, và các thương hiệu riêng được sáng lập và quản lý trực tiếp bởi Tập đoàn AKYN.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.