MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đang mở ra những ưu đãi hấp dẫn cho người dùng Việt Nam

Với nỗ lực mang đến trải nghiệm sang trọng toàn diện cho khách hàng, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đang mở ra những ưu đãi hấp dẫn cho người dùng Việt Nam. Trong đó, ưu đãi nổi bật nhất là phạm vi bảo hành chính hãng, khách hàng có thể nâng thời hạn bảo hành cho chiếc xe sang của mình lên 5 năm (* gồm 3 năm bảo hành tiêu chuẩn công bố theo quy định pháp luật và 2 năm bảo hành mở rộng) khi lựa chọn Mercedes-Benz GLC X254 hoặc Mercedes-AMG C 43 4MATIC trong tháng 5 và 6/2024.

Theo đó, trong tháng 5-6/2024, các quà tặng, ưu đãi bảo hành & bảo hiểm hiện hành dành cho các dòng xe Mercedes-Benz tại Việt Nam bao gồm:

Từ ngày 03/05/2024 đến hết ngày 30/06/2024, khách hàng mua các mẫu xe Mercedes-Benz lắp ráp trong nước bao gồm Mercedes-AMG C 43 4MATIC, Mercedes-Benz GLC 200 4MATIC, GLC 300 4MATIC, khách hàng sẽ được tặng kèm 1 năm bảo hiểm thiệt hại vật chất cơ giới & 2 năm bảo hành mở rộng. Như vậy, những khách hàng mua mới 3 mẫu xe này trong thời gian ưu đãi, sẽ được hưởng chính sách bảo hành chính hãng 5 năm từ Mercedes-Benz Việt Nam.

Từ ngày 03/05/2024 đến hết ngày 30/06/2024, khách hàng mua các mẫu xe Mercedes-Benz C 200 Avantgarde (sản xuất năm 2023) hoặc E 200 Exclusive (sản xuất năm 2023) sẽ được tặng kèm 1 năm Bảo hiểm thiệt hại vật chất xe cơ giới.

Ngoài ra, hãng vẫn tiếp tục thực hiện chương trình tặng kèm Mercedes-Benz Wallbox cho các dòng xe thuần điện đến hết tháng 6/2024.

Bên cạnh đó, MBV cũng đã triển khai 1 sản phẩm mới - gói Gia hạn Bảo hành Ô tô - để tăng thêm sự an tâm khi khách hàng sử dụng xe Mercedes-Benz sau thời hạn bảo hành. Kể từ ngày 22/4/2024, MBV cùng các đối tác đã ký kết cho ra mắt chương trình Gia hạn Bảo hành Ô tô gia hạn thêm 1 năm hoặc 2 năm bảo hành sau chương trình bảo hành chính hãng tiêu chuẩn (3 năm) được công bố theo quy định pháp luật, áp dụng cho toàn bộ danh mục sản phẩm chính hãng của Mercedes-Benz. Khách hàng có thể mua sản phẩm này để gia tăng thêm sự an tâm khi sử dụng xe.

5 NĂM BẢO HÀNH* – LỜI CAM KẾT VỮNG CHẮC CÙNG DÒNG XE DANH TIẾNG 

Được xem như đại diện kế nhiệm dòng xe huyền thoại GLK, những chiếc Mercedes-Benz GLC là bảo chứng đích thực cho sự thành công về công nghệ và giá trị thương mại từ người tiền nhiệm. Tại thị trường Việt Nam, GLC thế hệ mới X254 đã được ra mắt vào nửa cuối năm 2023, tiếp tục mở ra những thành công mới trong phân khúc SUV hạng sang cỡ trung. 

Mercedes-Benz GLC tập trung cải tiến trải nghiệm để nhấn mạnh tính tận hưởng và cân bằng tính thực tiễn, sở hữu tiện nghi xứng tầm của một sản phẩm off-road hạng sang. Đa dụng, sang trọng và thoải mái trên đường trường luôn là giá trị được khách hàng thông thái tìm kiếm trong một chiếc SUV cao cấp. Chiếc GLC thế hệ mới (X254) của Mercedes-Benz gồm hai phiên bản GLC 200 4MATIC và GLC 300 4MATIC nổi bật với ưu thế bất thành văn này. 

Mẫu xe được tăng chiều dài nhằm tối ưu hoá không gian bên trong, đồng thời nhấn mạnh sự bề thế, chắc chắn đặc trưng của một chiếc SUV kinh điển. Ngoài ra, thế hệ GLC này sở hữu tất cả giá trị mà một người dùng SUV thông thái tìm kiếm: Công năng mạnh mẽ, tính năng an toàn, và sự tận hưởng cao cấp. Chiếc xe cũng biểu trưng cho hình ảnh đẳng cấp đã được xây dựng suốt nhiều năm của thương hiệu xe sang Ngôi sao ba cánh.

Cùng được áp dụng chương trình đặc biệt này còn có dòng xe Mercedes-AMG C 43 4MATIC (W206) – mẫu xe hiệu năng cao mạnh mẽ của thương hiệu AMG. Sở hữu mức giá cực kỳ hấp dẫn (2,96 tỷ VND) nhờ được lắp ráp và sản xuất tại Việt Nam, AMG C 43 4MATIC mang đến trải nghiệm thể thao chưa từng có cho cộng đồng yêu tốc độ. Tại thị trường quốc tế, mẫu xe này nổi tiếng với sự linh hoạt trên cả đường đua lẫn đường phố.

“Trái tim” của Mercedes-AMG C 43 4MATIC chính là khối động cơ 2.0L với công nghệ 48V mild-hybrid được thiết kế theo triết lý "One man, one engine" (tạm dịch “Mỗi kỹ sư, một động cơ") và được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy của Mercedes-Benz ở Affalterbach, Đức. Sinh ra từ đường đua, đây là mẫu xe AMG sở hữu động cơ thương mại đầu tiên trên thế giới áp dụng công nghệ tăng áp điện thừa hưởng từ xe đua F1.

Bằng việc mang đến chương trình khuyến mãi tặng kèm 1 năm bảo hiểm thiệt hại vật chất cơ giới (**) & 2 năm bảo hành mở rộng cho khách hàng trong tháng 5 & 6/2024, Mercedes-Benz đã nâng tổng số thời hạn bảo hành chính hãng cho 3 mẫu xe trên lên 5 năm gồm 3 năm bảo hành tiêu chuẩn công bố theo quy định pháp luật và 2 năm bảo hành mở rộng thực hiện bởi Nhà Phân Phối (NPP) chính hãng Mercedes-Benz. Theo đó, 2 năm mở rộng này có phạm vi bảo hành hoàn toàn tương đồng với 3 năm bảo hành tiêu chuẩn. Thông qua chương trình này, hãng xe càng thể hiện rõ nét lời cam kết vững chắc cho chất lượng, đi cùng trải nghiệm sang trọng hoàn hảo mà các dòng xe danh tiếng này mang lại. 

Ngoài ra, trong 2 tháng 5-6/2024, đối với Mercedes-Benz C 200 Avantgarde (sản xuất năm 2023) hoặc E 200 Exclusive (sản xuất năm 2023), khách hàng mua mới sẽ được tặng kèm 1 năm Bảo hiểm thiệt hại vật chất xe cơ giới. (**)
(**) Quà tặng 1 năm bảo hiểm thiệt hại vật chất do Công ty Bảo hiểm Liberty cung cấp.

CHƯƠNG TRÌNH TẶNG KÈM MERCEDES-BENZ WALLBOX ĐẾN HẾT THÁNG 6/2024

Song hành cùng những ưu đãi cho các dòng xe động cơ đốt trong, hãng xe Đức vẫn đang thực hiện hoạt động ưu đãi dành cho khách hàng xe thuần điện. Cụ thể, từ tháng 11/2023 cho đến hết Quý 2/2024 (kết thúc vào ngày 30/06/2024), khi mua xe thuần điện EQ của Mercedes-Benz, khách hàng sẽ được tặng kèm bộ Mercedes-Benz Wallbox trị giá 46,950,000VNĐ. Các dòng xe thuần điện EQ chính hãng được áp dụng bao gồm: EQS 450+, EQS 580 4MATIC, EQB 250, EQE 500 4MATIC (SUV) và EQS 500 4MATIC (SUV).

RA MẮT SẢN PHẨM DỊCH VỤ MỚI - GÓI GIA HẠN BẢO HÀNH Ô TÔ 

MBV đã triển khai 1 sản phẩm mới - gói Gia hạn Bảo hành Ô tô - để tăng thêm sự an tâm khi khách hàng sử dụng xe Mercedes-Benz sau thời hạn bảo hành. Kể từ ngày 22/4/2024, MBV cùng các đối tác đã ký kết cho ra mắt chương trình Gia hạn Bảo hành Ô tô gia hạn thêm 1 năm hoặc 2 năm bảo hành sau chương trình bảo hành chính hãng tiêu chuẩn (3 năm) được công bố theo quy định pháp luật, áp dụng cho toàn bộ danh mục sản phẩm chính hãng của Mercedes-Benz. Khách hàng có thể mua sản phẩm này để gia tăng thêm sự an tâm khi sử dụng xe.

Là một chương trình đặc biệt được Mercedes-Benz Việt Nam hợp tác cùng Allianz và Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt dành riêng cho khách hàng của Mercedes-Benz (áp dụng cho tất cả dòng xe), chương trình Gia hạn Bảo hành được thiết kế nhằm giảm bớt áp lực tài chính đối với khách hàng khi phải chi trả các chi phí sửa chữa và bảo dưỡng xe sau khi hết thời gian bảo hành tiêu chuẩn (3 năm) được công bố theo quy định pháp luật, từ đó nâng tổng thời gian bảo hành lên đến 5 năm. Khách hàng có thể lựa chọn mua sản phẩm dịch vụ này để giải tỏa mọi lo lắng khi sử dụng xe.

Cụ thể, chương trình sẽ gia hạn thêm 1 năm hoặc 2 năm sau chương trình tiêu chuẩn, bắt đầu tham gia đối với xe dưới 3 tháng tuổi – xe đi ít hơn 10.000km và xe dưới 36 tháng tuổi – xe đi ít hơn 100.000km, kết thúc bảo hành không vượt quá 150.000km. Các chi phí được chi trả trong Gia hạn Bảo hành bao gồm: 

  • Chi phí phụ tùng theo giá niêm yết tại các xưởng dịch vụ ủy quyền vào thời điểm sửa chữa. 
  • Chi phí cho việc chẩn đoán, đo kiểm, cập nhật phần mềm, châm đầy hoặc bổ sung dung dịch và hiệu chỉnh liên quan trực tiếp tới việc sửa chữa bộ phận bị lỗi theo phạm vi bảo hành sẽ được chi trả. 
  • Chi phí nhân công theo giá niêm yết tại các xưởng dịch vụ ủy quyền vào thời điểm sửa chữa. 
  • Thuế giá trị gia tăng nếu thuế suất có thay đổi trong tương lai.

Ngoài ra, khi tham gia Gia hạn Bảo hành Ô tô, chủ xe sẽ được cam kết bảo đảm chất lượng: sử dụng phụ tùng, phụ kiện chính hãng, chất lượng cao; sửa chữa, bảo hành bảo dưỡng bởi đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản từ Mercedes-Benz. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm và nhận thêm các tiện ích của Mercedes-Benz, tiếp cận các sản phẩm độc quyền như cứu hộ Mercedes-Benz Star Assist (RSA & SARA).

Gói gia hạn bảo hành này không chỉ giúp khách hàng an tâm sử dụng xe, duy trì giá trị vượt trội hay giá trị bán lại sau thời gian sử dụng, tiết kiệm chi phí trong các tình huống, còn giúp khách hàng lập ngân sách cho chi phí sửa chữa trong tương lai thông qua gói báo giá cố định. Chức năng này của chương trình bảo hành sẽ đảm bảo nguồn tài chính cho các chi phí sửa chữa lớn bất ngờ xuất hiện trong quá trình sử dụng xe, thay vì phải đối mặt với các khoản sửa chữa không lường trước được sau khi Bảo hành tiêu chuẩn (3 năm) đến hạn. Chi tiết về chương trình tại link.

Tất cả mẫu xe thuộc Mercedes-Benz Việt Nam đều đang có sẵn trên Cửa hàng trực tuyến Mercedes-Benz Online Store. Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn mẫu xe và NPP mong muốn, cũng như kiểm tra xem mẫu xe mình yêu thích đang có sẵn ở những NPP nào. Trong vòng chưa đầy 2 giờ sau khi khách hàng để lại thông tin, NPP được lựa chọn sẽ chủ động liên hệ để tư vấn và mời khách hàng trải nghiệm chiếc xe thực tế. 

Trong suốt 138 năm qua, Mercedes-Benz luôn được biết đến như một biểu tượng lâu đời nhất của sự sang trọng và xa xỉ trong ngành công nghiệp ô tô thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Là hãng xe tạo nên chiếc ô tô đầu tiên trên thế giới, các mẫu xe sang thuộc hãng xe Đức luôn đại diện cho những chuẩn mực như: chất liệu cao cấp sang trọng; kỹ thuật chế tạo bậc thầy; và công nghệ ô tô tối tân bậc nhất trong từng phân khúc khác nhau. 

Sở hữu dòng xe sang mang thương hiệu Mercedes-Benz không chỉ mang ý nghĩa bước vào thế giới xe đầy màu sắc của hãng xe Đức, mà còn là sự khẳng định giá trị gắn liền cùng di sản lâu đời nhất của ngành công nghiệp ô tô thế giới.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.