MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Lamborghini Hồ Chí Minh chính thức khai trương showroom - Cột mốc quan trọng của sân chơi siêu xe thể thao Việt Nam

Automobili Lamborghini công bố khai trương showroom Lamborghini Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 60 năm thành lập thương hiệu với những thành tựu vượt bậc trong ngành công nghiệp ô tô. Showroom tọa lạc trong khuôn viên khách sạn Hilton Saigon tại quận 1 – trung tâm văn hóa và tài chính của Thành phố Hồ Chí Minh sôi động.

Sự kiện khai trương của Lamborghini Hồ Chí Minh, đồng thời kỷ niệm 60 năm phát triển của Lamborghini, đánh dấu một kỷ nguyên mới đáng nhớ dành những người đam mê siêu xe thể thao tại Việt Nam.  

Trong hành trình 60 năm, mặc dù đã trải qua rất nhiều thăng trầm nhưng Lamborghini vẫn không ngừng đột phá và vượt qua các giới hạn để thiết lập những chuẩn mực mới trong ngành chế tạo ô tô. Để kỷ niệm cột mốc trọng đại này, nhà phân phối Lamborghini TP. Hồ Chí Minh giới thiệu tới các khách hàng và giới truyền thông một tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số độc quyền với tựa đề “Lamborghini: Boundless Ingenuity, Timeless Legacy” (tạm dịch: “Lamborghini: Đột phá vô hạn, Di sản vượt thời gian”). Được lấy cảm hứng từ hành trình 60 năm phát triển của Lamborghini với những dấu ấn mang tính đột phá cả về mặt công nghệ lẫn giá trị thương mại, những nghệ sĩ tài hoa đã cùng nhau tạo nên một tác phẩm nghệ thuật đồ họa chuyển động 3D sống động tái hiện những cột mốc quan trọng trong lịch sử thương hiệu cũng như sự kiện khai trương showroom Lamborghini Hồ Chí Minh. Đứng sau những hình ảnh 3D đầy sức hút là đội ngũ giàu kinh nghiệm X3D STUDIO từ Singapore, trong khi Larria – nhà sản xuất âm nhạc và DJ người Việt lại khiến tác phẩm trở nên trọn vẹn với hiệu ứng âm thanh lôi cuốn, đầy chiều sâu thông qua việc kết hợp khéo léo của tiếng gầm đặc trưng của động cơ Lamborghini, những âm hưởng trữ tình từ nhạc cụ Ý cùng với những âm sắc độc đáo từ nhạc cụ dân gian Việt Nam.

Thông qua việc ra mắt tác phẩm nghệ thuật trải nghiệm đa giác quan, khách mời được thưởng thức bữa tiệc âm thanh và ánh sáng tái hiện lại chặng đường 60 năm hình thành và phát triển của Lamborghini. Cùng với đó là sự xuất hiện của những bối cảnh mang tính biểu tượng tại TP Hồ Chí Minh, nơi đánh dấu sự giao thoa giữa quá khứ, hiện tại và tương lai đầy hứa hẹn của thương hiệu.

Cũng tại sự kiện, giới mộ điệu và truyền thông được chiêm ngưỡng mẫu siêu xe SUV hiệu suất cao hàng đầu thế giới Lamborghini Urus Performante.  Không chỉ sở hữu hiệu năng tuyệt vời, mẫu xe SUV nhanh và nhẹ nhất của thương hiệu còn gây ấn tượng bởi thiết kế khỏe khoắn, thời thượng với các chế độ lái linh hoạt phù hợp với nhiều loại địa hình.

Ông Francesco Scardaoni – Giám đốc Khu vực của Automobili Lamrboghini tại châu Á – Thái Bình Dương – chia sẻ: “Việt Nam là một trong những thị trường có tiềm năng lớn và lễ khai trương showroom Lamborghini tại TP. Hồ Chí Minh là minh chứng rõ nét cho sự phát triển của Việt Nam nói riêng & thị trường Châu Á Thái Bình Dương nói chung. Việc hợp tác giữa chúng tôi và Tập đoàn S&S, điển hình là việc mở cửa showroom đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, đã góp phần tôn vinh các giá trị của hai thương hiệu, đồng thời hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho giới mộ điệu. Showroom mới của Lamborghini tại TP. Hồ Chí Minh rất mong chờ được tiếp đón những khách hàng quen thuộc với thương hiệu cũng như thế hệ khách hàng mới hiện đại và năng động”.

Lựa chọn đặt showroom Lamborghini Hồ Chí Minh tại khách sạn Hilton Saigon là chiến lược nhằm mang đến cho những người yêu xe thể thao nói chung và thương hiệu nói riêng một không gian xứng tầm với vị thế của Lamborghini. Không gian hiện đại của showroom lấy cảm hứng từ các chi tiết đa giác đặc trưng, cùng với sự kết hợp hài hòa của ánh sáng, âm thanh và màu sắc sẽ mang đến cho những vị khách trải nghiệm 360 độ về thương hiệu. Khu vực Ad Personam là nơi cho ra đời các tác phẩm cá nhân hóa dành riêng cho các vị khách của Lamborghini. Đây là nơi các chủ nhân xe có thể trải nghiệm và thỏa sức sáng tạo trong không gian trưng bày các màu sơn, chất liệu, cũng như đa dạng các chi tiết nội và ngoại thất làm nên chiếc xe. Bên cạnh đó, các sản phẩm thời trang Collezione và Accessori Originali cũng sẽ giúp hành trình trải nghiệm của những vị khách khi đến với showroom được trọn vẹn hơn.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.